നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

#ഒരു_വണ്ടിക്കച്ചവടക്കാരന്റെ_പ്രണയം


പ്രിയപ്പെട്ടവളെ...
നിന്നെ ആദ്യമായി കണ്ടു മുട്ടിയ ദിവസമെന്നാണെന്നു എനിക്കു നല്ല ഓർമയുണ്ട്..
അന്നായിരുന്നു ടൊയോട്ട കമ്പനി ഇന്നോവയുടെ പുതിയ മോഡൽ ആദ്യമായി ഇന്ത്യൻ നിരത്തുകളിലിറക്കിയത്..
ഇന്നോവയുടെ മുൻവശത്തെ ഗ്രിൽ പോലെ മനോഹരമായ പല്ലുകൾ കാട്ടി പുഞ്ചിരിച്ചു നീയരികിലൂടെ കടന്നു പോയ നിമിഷം തൊട്ടു മനസ്സിലുറപ്പിച്ചതാണ് നിന്നെ സ്വന്തമാക്കണമെന്നു..
തീക്ഷ്ണമായ ഹെഡ്‌ലൈറ്റുകൾ പോലേ പ്രകാശിക്കുന്ന നിന്റെ കണ്ണുകൾ എന്റെയുറക്കം കെടുത്തുന്നു പെണ്ണെ..
കൊതിയാവുന്നുണ്ടെനിക്ക്..
നിന്റെ ബോണറ്റിലൂടെ പതിയെ വിരലോടിക്കാൻ..
മെല്ലെയൊന്നു ഒന്നു തലോടാൻ..
മനോഹരമായ ടയറുകൾ പോലേ മണ്ണിനെ ചുംബിക്കുന്ന നിന്റെ കാൽപ്പാദങ്ങളോട് പൊലും പ്രണയമാവുന്നുണ്ടെനിക്ക്..
നിന്റെ സ്വന്തമാക്കുന്ന നിമിഷങ്ങളിലെപ്പോഴെങ്കിലും ആ സീറ്റിൽ തലചായ്ച്ചു നിന്റെ കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കിക്കിടക്കണം..
ശ്രദ്ധാപൂർവം വാഹനമോടിക്കുന്ന ഡ്രൈവറെപ്പോലെ ചുറ്റും നടക്കുന്നതൊന്നും അറിയാതങ്ങിനെ ലയിച്ചു കിടക്കണം..
ഒരു പോറൽപോലും ഏൽക്കാതെ കൊണ്ടുനടക്കണമെനിക്കു നിന്നെ..
അടവുകൾ തെറ്റിക്കാതെയോടിക്കുന്ന വണ്ടിപോലെ നിന്നെ സ്നേഹിക്കണമെനിക്ക്..
നിന്നോടൊപ്പമുള്ള നിമിഷങ്ങൾ കുണ്ടും കുഴിയുമില്ലാത്ത റോഡുകളിലെ യാത്രപോലെ മനോഹരമാവുമെന്നുറപ്പുണ്ട് പെണ്ണേ..
തിരക്കു പിടിച്ച റോഡുകളിലൂടെയുള്ള ഡ്രൈവിങ് പോലെ ജീവിതവും ചിലപ്പൊ ബ്ലോക്കുകളിൽ പെട്ട് പോയേക്കാം..
അപ്പോഴും ക്ഷമാപൂർവം നിന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു മുന്നോട്ടു പോവാനാകുമെന്നെനിക്കുറപ്പുണ്ട്..
വളവിനപ്പുറത്തു ഒളിച്ചു നിന്നു പെറ്റിയടിക്കുന്ന പോലീസുകാരിൽ നിന്നു രക്ഷപ്പെടാൻ ഊടുവഴികളിലൂടെ വണ്ടികൊണ്ട് പോവുന്ന എനിക്കു ഇടവഴികളിൽ നിന്നെ കമന്റടിക്കുന്ന പൂവാലന്മാരിൽ നിന്നു നിന്നെ രക്ഷപ്പെടുത്താൻ ഒരു പ്രയാസവുമുണ്ടാവില്ല..
എൻജിന്റെ ശബ്ദവ്യത്യാസം കൊണ്ട് വാഹനത്തിന്റെ കേടുപാടുകൾ മനസിലാക്കുന്ന വിദഗ്ധനായ മെക്കാനിക്കിനെപ്പോലെ നിന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പുകൾ വായിക്കാൻ എനിക്കാവും പെണ്ണെ..
നിന്റെ സ്വരമൊന്നിടറിയാൽ ചേർത്തുപിടിക്കാൻ..
എൻജിൻ ഓയിൽ ലീക്കായാൽ ക്ഷമിക്കണം കണ്ണുനിറഞ്ഞാൽ ഒപ്പം നിന്നാശ്വസിപ്പിക്കാൻ ഞാനുണ്ടാവും..
ആക്സിഡന്റ് നടന്നാൽ വണ്ടി ഉപേക്ഷിച്ചു മുങ്ങുന്ന ഡ്രൈവറെ പോലെ പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടാവുമ്പോ നിന്നെ ഉപേക്ഷിക്കില്ലെന്നു വാക്കുതരാം ഞാൻ..
പാണ്ടിലോറി കണക്കെ പ്രയാസങ്ങൾ വഴിമുടക്കിയാലും നമുക്കൊരുമിച്ചു
നേരിടാം എന്നപ്രതീക്ഷയോടെ മറുപടിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot