നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

എന്റെ മാല ;


എന്റെ മാല ;
മീനുട്ടിയെ നീയെന്റെ മാല കണ്ടോ ? ''അമ്മേടെ മാല അമ്മേടെ കഴുത്തിലല്ലേ ഞാൻ എങ്ങനെ കാണാനാ '' അവൾ പറഞ്ഞു നീ കണ്ടില്ലെങ്കി അത് പറഞ്ഞാൽ മതി ''എന്നും പറഞ്ഞ് ദേഷ്യപ്പെട്ട് വീണ അകത്തേക്ക് പോയി.
അവിടെ വിളക്ക് തുടച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ഭവാനിഅമ്മയോടായി പിന്നെ ചോദ്യം .അമ്മെ അമ്മയെന്റെ മാല കണ്ടോ ?''പിന്നെ നിന്റെ മാലയും നോക്കിയിരുപ്പല്ലേ എന്റെ ജോലി ഒന്നും സൂക്ഷിക്കില്ല ''എന്നും പറഞ്ഞു അവർ വിളക് തുടക്കൽ തുടർന്നു .
വീണ വീടിനകത്തും തൊടിയിലും എല്ലായിടവും അരിച്ചു പെറുക്കി നോക്കി കിട്ടിയില്ല .
വീണേ..... വീണേ ...ഹരിയാണ് വീണയുടെ ഭർതാവാണു ഹരി .വില്ലേജ് ഓഫീസർ ആണ് .ജോലി കഴ്ഞ്ഞു വന്നു ഭാര്യയെ വിളിച്ചതാണ്.അവിടെങ്ങും കാണാതകൊണ്ട് അടുക്കളയിൽ നോക്കി കണ്ടില്ല.സാധാരണ മീനുട്ടിയും അപ്പുവുമായി ഉമ്മറത്ത് കാണേണ്ടതാണു .
വീണേ..... ഹരി പിന്നെയും വിളിച്ചു അപ്പുറത്തെ ചായ്‌പിൽ നോക്കിയപ്പോ ചാരം ഇടുന്ന ചാക്കിൽ അവൾ എന്തോ പരതുന്നു ''നീ എന്തു ചെയ്യുവാ ?
വീണ നിന്നും പറഞ്ഞില്ല അവിടുന്നും ഇപ്പോ വഴക്കു കേൾക്കും എന്നറിയാം . അപ്പൊ മീനുട്ടി അപ്പൂനേം കൊണ്ട് ഓടി വന്നു ''അച്ഛാ അമ്മേടെ മാല കാണുന്നില്ലെന്ന്''.''കാണില്ല സൂക്ഷിക്കണമെന്ന് എത്ര പറഞ്ഞാലും കേൾക്കില്ല ''.നീയിനി മാല ഇല്ലാതെ നടന്നാൽ മതി . ഒരു മയത്തിൽ ഹരിയേട്ടനോട് പറയാം എന്ന് കരുതിയതാണ് .മീനുട്ടി അത് നശിപ്പിച്ചു.
'എന്നെ വഴക്കു കേൾപ്പിച്ചപ്പോ സമാധാനമായില്ലേ ?എന്നും പറഞ്ഞു അവളെ അടിക്കാൻ ഓങ്ങിയപ്പോൾ അവൾ ഓടി കൂടെ അപ്പുവും .ഒന്നര വയസാണ് അപ്പൂന് .''എന്റെ മൂന്നര പവന്റെ മാലയാണ് കാണിച്ചു തരണേ എന്റെ ദേവിയെ എങ്കി നിനക്കു ഞാനൊരു നാരങ്ങാ വിളക്കു കത്തിച്ചേക്കാമെ'' എന്നൊരു നേർച്ചയും പറഞ്ഞു , അടുക്കളയിൽ എത്തി ഹരിക്ക് ചായ ഉണ്ടാക്കി കൊടുത്തു. എപ്പോഴാ മാല പോയെ ?ഹരി ചോദിച്ചു ''ഉച്ചവരെ എന്റെ കഴുത്തിൽ ഉണ്ടാരുന്നു ഹരിയേട്ടാ ''അവളുടെ കഴുത്തിൽ കിടന്ന മാല പോയതും അവൾ അറിഞ്ഞില്ല'കൊള്ളാം വീണ മിണ്ടാതെ അവിടെ നിന്നും പോന്നു . അവൾ അടുക്കളയിൽ എത്തി മാല കാണാത്ത സങ്കടം മാറ്റിവച്ച് രാത്രിയിലെ ജോലിയൊക്കെ തീർത്തു .
അപ്പു ഉറങ്ങാൻ കരച്ചിൽ തുടങ്ങി അവനെയും എടുത്തു റൂമിലെത്തി കട്ടിലിൽ കിടത്തി അവളും കിടന്നു .ഒരു നനവ് അവൾക് തോന്നി അപ്പു മൂത്രമൊഴിച്ചതാണ്. ദേഷ്യം വന്നു മാല പോയ വിഷമം ഒരുവശത് .'എന്തു പണിയ അപ്പൂട്ടാ കാണിച്ചേ 'എന്നും പറഞ്ഞവൾ ഷീറ്റ് മാറ്റാനായെടുത്തു അപ്പൊ ദാ '''മാല ''' തറയിൽ കിടക്കുന്നു.എന്റെ മാല എന്നും പറഞ്ഞവളതു എടുത്തു .ദേവിക്കു നന്ദിയും പറഞ്ഞു അപ്പുട്ടനൊരുമ്മയും കൊടുത്തു അവൾ എല്ലാരോടും ചെന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ മാല കിട്ടീന്നു .ഇനിയെങ്കിലും സൂക്ഷിക് എന്നും പറഞ്ഞു അവർ .അവൾ മാലയിലേക്കു നോക്കി ''നിന്നെയല്ലേ ഞാനിത്രയും നേരം നോക്കി നടന്നത്'' എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ''ഞാൻ കിടന്നിടത്തു നോക്കാഞ്ഞിട്ടല്ലേ എന്നെ കാണഞ്ഞേ .................എന്നു തിരിച്ചു ചോദിച്ചപോലവൾക് തോന്നി .
Swapna Suresh

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot