നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഓർമ്മയുണ്ടോടോ ങ്ങക്ക് ?

ഓർമ്മയുണ്ടോടോ ങ്ങക്ക് ?
------------------------------------------
ഞായറാഴ്ച്ച.
രാവിലെ മുതൽ നല്ല മഴ.
എല്ലാരും എങ്ങനേങ്കിലും പുറത്തിറങ്ങാണ്ടിരിക്കാൻ നോക്കുമ്പോ, ഞാൻ മാത്രം എറങ്ങി പുറപ്പെട്ടു.
കാരണം, ഒരു നല്ല 'മീൻ കറി' ഉണ്ടാക്കണം.
നാളെ ഓഫീസിൽ ദീപാവലി ആഘോഷം പ്രമാണിച്ചുള്ള potluck-nu മ്മ്‌ടെ വക ഐറ്റം നല്ല തൃശൂർ സ്റ്റൈൽ മീൻ കറി ആണ്.
പോപ്പുലർ ഡിമാൻഡ് കാരണം
കൊണ്ട് ചെല്ലാമെന്നു ഏറ്റു പോയി.
എന്നിട്ട് മീൻ ഇപ്പോഴും കടയിൽ തന്നെ.
പോയി വാങ്ങാതെ തരമില്ല.
BJ's - ൽ നല്ല salmon fillet കിട്ടും.
"ഇപ്പൊ പോയി ഠപ്പേന്ന് വാങ്ങി വരാം" എന്ന് വിചാരിച്ചു ഗത്യന്തരമില്ലാതെ
കോരിച്ചൊരിയുന്ന മഴയത്തു ഇറങ്ങാൻ തയ്യാറായ എന്റെ പിന്നിൽ ശ്രീമതി കുറെ കൂപ്പൺസ് ഒക്കെയായി വന്നു. കുറച്ചു നാളായി BJ's -ൽ പോയിട്ട്. എന്തായാലും പോണതല്ലേ, ഈ സാധനങ്ങളൂടെ വാങ്ങിക്കോ. എല്ലാത്തിനും കൂപ്പൺ(ഡിസ്‌കൗണ്ട്) ഉണ്ട് .
അപ്പൊ എന്താ പറഞ്ഞു വരുന്നത് എന്നല്ലേ ? ഭാര്യ പറഞ്ഞ എല്ലാ സാധനങ്ങളും എണ്ണി തിട്ടപ്പെടുത്തി വാങ്ങി kart നിറഞ്ഞപ്പോ സമയം ഏതാണ്ട് ഉച്ച കഴിഞ്ഞു. നല്ല വിശപ്പ്.
വണ്ടി നല്ല സ്പീഡിൽ വിട്ടു വീട്ടിൽ വന്നു, ഉള്ളിൽ വേറെ കാറുള്ളത് കൊണ്ട്, ഇവനെ റിവേഴ്‌സ് ചെയ്തു garage-ലേക്ക് കുറച്ചു കേറ്റി നിറുത്തി. സാധനങ്ങൾ എടുക്കുമ്പോൾ മഴ നനയേണ്ടല്ലോ ?
എന്താ ബുദ്ധിന്നാ വിചാരം ?
എല്ലാം ഓരോന്നായി പൊക്കിയെടുത്തു അടുക്കളേൽ കൊണ്ട് വെച്ച്, സോഫയിൽ പോയി ഇരുന്നപ്പോ, ഭാര്യയുടെ ചോദ്യം !
അല്ലാ, മീനെവിടെ ?
എവിടെ ?
ഇക്കണ്ട സാധങ്ങളൊക്കെ വാങ്ങാനുള്ള ഓട്ടത്തിനിടയിൽ, നമ്മൾ പോയ കാര്യം, ' മീൻ ', മറന്നേ പോച്ച് !
"മുരുകാ" എന്ന് അറിയാതെ പറഞ്ഞു തലയിൽ കൈ വെച്ചു പോയി ഞാൻ !!!
എന്ത് ചെയ്യും ?
തല നിറച്ചു ബുദ്ധിയാണെങ്കിലും ഓര്മയില്ലേൽ എന്ത് കാര്യം ?
PS: ഇത്തരം സന്ദർഭങ്ങളെയാണോ "പ്ലിങ്" എന്ന് എന്ന് പറേണത് ?

Rajeevan Asokan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot