നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കഥോദയം അവാർഡ് 2018




www.nallezhuth.com

രണ്ടു കോടി Page Views  പൂർത്തീകരിച്ച ഘട്ടത്തിൽ നടത്തുന്ന

Late Smt. എലിസബത്ത് കുര്യാക്കോസ്  സ്മാരക

കഥോദയം അവാർഡ്  2018



മികച്ച കഥാകൃത്ത്  - 10001 രൂപ ക്യാഷ് പ്രൈസ്, പ്രശസ്തിപത്രം



ഈ അവാർഡ് സ്പോൺസർ ചെയ്തിരിക്കുന്നത്

കഥാകൃത്തും, ഹ്രസ്വ ചിത്ര നിർമ്മാതാവുമായ

ശ്രീ സുനിൽ ചെറിയകുടി  


ഒരു രചയിതാവിൻ്റെ കഴിവിനെ കൂടുതൽ നന്നായി  വിലയിരുത്തി, നിശ്ചിത കാലയളവിൽ രണ്ടു  രചനകൾ താരതമ്യം ചെയ്ത്, വ്യക്തമായ മാനദണ്ഡങ്ങളോടു കൂടി നടത്തുന്ന മത്സരമാണിത്.


മത്സരം നടക്കുന്ന കാലാവധി
2018 ഏപ്രിൽ  2 മുതൽ - (ഏപ്രിൽ , മെയ് , ജൂൺ ) - ജൂൺ  30 വരെ.


= നല്ലെഴുത്ത് ഗ്രൂപ്പിലെ സജീവ അംഗങ്ങൾക്ക് പങ്കെടുക്കാം
= Fake Profiles, Hidden identity profiles not allowed.


സജീവ അംഗമാകാൻ:-


1. നല്ലെഴുത്ത് ഫേസ്ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പിൽ മെമ്പർ ആവുക - ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


2. മറ്റു മെമ്പർമാരുടെ രചനകൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക . please give good comments and likes --- മത്സര കാലയളവിൽ ഓരോ ദിവസവും ലൈക്കുകൾ , കമെന്റുകൾ എന്നിവ അടിസ്ഥാനപ്പെടുത്തി അഡ്മിനുകൾ സജീവ അംഗങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റ്  തയ്യാറാക്കുന്നതാണ്.


3.Nallezhuth Android App install ചെയ്യുക .


നിബന്ധനകൾ :

  1. വിഷയം ഏതുമാവാം . കുറഞ്ഞത് 300 വാക്കുകൾ ഉള്ള കഥയായിരിക്കണം .


  1. നല്ലെഴുത്ത് ഫേസ്ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പിൽ പോസ്റ്റ് ഇട്ട ശേഷം , നല്ലെഴുത്ത് ആൻഡ്രോയിഡ് ആപ്പ് വഴി അതേ  പോസ്റ്റ് ഡീറ്റെയിൽസ് സഹിതം അയക്കേണ്ടതാണ് . App വഴി അയക്കാത്ത പോസ്റ്റുകൾ മത്സരത്തിനായി പരിഗണിക്കുന്നതല്ല .(****Nallezhuth Android App - Google PlayStore ൽ Nallezhuth എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്തു സെർച്ച് ചെയ്യുക. .ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്ത ശേഷം രചനാ മത്സരങ്ങൾ 2018 എന്ന സെക്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക . കാഥോദയം അവാർഡ് എന്ന ഫോട്ടോയിൽ ക്ലിക് ചെയ്ത് മത്സരത്തിലേക്കുള്ള കഥ , നേരിട്ട് ടൈപ്പ് ചെയ്തോ അല്ലെങ്കിൽ PDF ആയിട്ടോ സമർപ്പിക്കുക ).


  1. ഒരു രചയിതാവ്,  മത്സരം നടക്കുന്ന മൂന്നു മാസക്കാലയളവിൽ  രണ്ടു കഥകൾ സമർപ്പിക്കേണ്ടതാണ്. മത്സരത്തിനായി പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്ന രചനകൾ  മറ്റെവിടെയെങ്കിലും പ്രസിദ്ധീകരിച്ചതാവാൻ പാടുള്ളതല്ല.


  1. രചനകൾ മൗലികമായിരിക്കണം. രചനകൾ ഇടുമ്പോൾ “കഥോദയം - (1 )”  എന്ന് ആദ്യ കഥയോടൊപ്പവും, “കഥോദയം - (2 )” എന്ന് രണ്ടാമത്തെ കഥയോടൊപ്പവും (ശീർഷകത്തിൽ)  എഴുതിച്ചേർക്കുക.


  1. വിധികർത്താക്കളുടെ തീരുമാനം അന്തിമമായിരിക്കും.


മത്സരത്തിൽ പോയിന്റുകൾ ലഭിക്കാൻ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട  കാര്യങ്ങൾ -
  1. ആശയവ്യക്തത, പുതിയ ആശയങ്ങൾ, ഭാഷാശുദ്ധി
  2. നല്ലെഴുത്ത് ഗ്രൂപ്പിലെ സജീവാംഗമായി തുടരുക. മത്സര കാലയളവിൽ ഓരോ ദിവസവും ലൈക്കുകൾ , കമെന്റുകൾ എന്നിവ അടിസ്ഥാനപ്പെടുത്തി അഡ്മിനുകൾ സജീവ അംഗങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റ്  തയ്യാറാക്കുന്നതാണ്.


മത്സരത്തിൽ പോയിന്റുകൾ നഷ്ടപ്പെടാൻ സാധ്യതയുള്ള കാര്യങ്ങൾ
  1. അക്ഷരത്തെറ്റ് , വ്യാകരണപ്പിശക്, വികലപ്രയോഗങ്ങൾ.
  2. ആശയത്തിൽ  വ്യക്തത ഇല്ലാതെയിരിക്കുക,
  3. ഗ്രൂപ്പിൽ നിർജ്ജീവമായിരിക്കുക
  4. മത്സരത്തിന് അയച്ചവ മറ്റെവിടെയെങ്കിലും പോസ്റ്റ് ചെയ്യുക
  5. ശീർഷകം ഇല്ലാത്ത രചന
  6. ഇമേജുകൾ / മറ്റു ലിങ്കുകൾ രചനയോടൊപ്പം ഉപയോഗിച്ചാൽ അയോഗ്യത ഉണ്ടാവുന്നതാണ്
  7. ആപ്പ് വഴി രചന സമർപ്പിക്കാതെയിരിക്കുക .
  8. മത്സരപ്പോസ്റ്റിൽ  രാഷ്ട്രീയം , മതം , സ്ത്രീപുരുഷ വിദ്വേഷം , അശ്ളീല പ്രയോഗങ്ങൾ എന്നിവ അമിതമായി ഉൾപ്പെടുത്തിയാൽ മത്സരത്തിൽ നിന്നും ഒഴിവാക്കപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ട് .


ശ്രദ്ധിക്കുക :-
- ഇപ്പോൾ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുള്ള നിബന്ധനകളിൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താൻ അഡ്മിൻ പാനലിന് പൂർണ്ണ അധികാരം ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതാണ്
ഗ്രൂപ്പ് അഡ്മിനുകൾ മത്സരത്തിൽ പങ്കെടുക്കാൻ പാടില്ല    
- മത്സരഫലം അന്തിമമായിരിക്കും

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot