നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഒരു ഇവന്റ് അവലോകനം !!!!

(ഇവളിത് എന്തു ഭാവിച്ചാ എന്ന് വിചാരിച്ചു നോക്കണ്ടാട്ടൊ. ഇത് ഇന്നേ എനിക്കെഴുതാൻ കഴിയൂ.. ക്ഷമിക്കണം ഇനിയീ അടുത്ത കാലത്തോന്നും ഈ വഴിക്ക് വരാതെ നോക്കാം )
ഒരു ഇവന്റ് അവലോകനം !!!!
ഇന്നലെ ഇവിടെ ഇശൽ ലൈല എന്ന ഒരു പ്രോഗ്രാം ഉണ്ടായിരുന്നു. കൈരളി ടീവിയുടെ.. ഇക്ക ജോലി ചെയ്യുന്ന സ്ഥാപനം അതിനു സ്പോൺസർ ചെയ്യുന്നുണ്ട്. അത് കൊണ്ടു തന്നെ ടിക്കറ്റ് ഫ്രീ... വെറും ടിക്കറ്റ് അല്ല.. VIP ടിക്കറ്റ്... അത് കൊണ്ടു തന്നെ മറ്റൊന്നും നോക്കാതെ ചാടി തുള്ളി പോയി.
ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി ആണ് ഇത്ര വലിയ ഷോ ഞാൻ നേരിട്ട് കാണുന്നത്.. അത് കൊണ്ടുതന്നെ സന്തോഷത്തിലുപരി ആകാംഷയായിരുന്നു. മൂന്നിടത്തായി ചെക്കിങ് കഴിഞ്ഞു മുകളിൽ പറഞ്ഞ ആ VIP സീറ്റിൽ... ആഹാ... കൊള്ളാം !! ഞാനും VIP.. എന്താലേ.. ഇക്ക കുറച്ചു പണി തിരക്കിലായിരുന്നു.. (ബലൂൺ വീർപ്പിക്കൽ അയിനാണ്.. 😉)
5 ആൾക്കുള്ള സീറ്റ്‌ പിടിക്കാൻ പറഞ്ഞു.. എന്നെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന ചേച്ചിയുടെ അടുത്താക്കി.
പക്ഷേ സന്തോഷത്തിനു അധികം ആയുസുണ്ടായില്ല.. പരിപാടി തുടങ്ങുന്നു.. കണ്ണൂർ ഷെരീഫ് പാടുന്നു.
മാപ്പിള പാട്ട്.. കണ്ണൂർ ഷെരീഫ്.. എന്റെ കൈകൾ താളത്തിൽ കൂട്ടിമുട്ടുന്നു.. !!
പക്ഷെ പെട്ടെന്നാണ് ഞാൻ ചുറ്റും ശ്രെദ്ധീചത്.. ഞാനെ മുട്ടുന്നുള്ളു. ഞാൻ മാത്രെ മുട്ടുന്നുള്ളൂ.. ഒന്ന് തല പോലും അനക്കാതെ ചുറ്റിലും കുറെ മനുഷ്യർ.. അവർ പരിപാടി ആസ്വദിക്കുകയാണത്ര.. ഞാൻ ഏതോ അന്യഗ്രഹജീവിയെ പോലെ അവർക്കിടയിൽ !!!!
പടച്ചോനെ ഇങ്ങള് കാത്തോളണേ എന്നും പ്രാർത്ഥിച്ചു ഞാൻ ഒന്ന് ഉറച്ചു ഇരുന്നു.. ഞാൻ ഒന്നും കൂടെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി.. ഇവരൊക്കെ ശ്വാസം വിടുന്നുണ്ടോ.. ഓഹ് ഭാഗ്യം മരിച്ചിട്ടില്ല.. അങ്ങിങ്ങായി എന്നെ പോലെ കുറച്ചു അന്യഗ്രഹജീവികളും ഉണ്ട്ട്ടോ.. എന്നാലും ഭൂരിപക്ഷം മറ്റേ കൂട്ടരും..
അപ്പോൾ മാത്രമാണ് VIP സീറ്റിലെ ചതി ഞാൻ മനസിലാക്കിയത്.. പുറകിൽ നല്ല അടിപൊളിയായി വിസിലടിക്കുകയും കൈ മുട്ടുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട് നല്ല ഉശിരുള്ള പിള്ളേർ.. എന്നാലും എന്റെ ഒരു യോഗം.. ഇതെനിക്ക് മാത്രമാണോ തോന്നുന്നത്. ഞാനോർത്തു. അപ്പോ അതാ നമ്മളെ രഞ്ജിനി ചേച്ചി.. ആ അതന്നെ രഞ്ജിനി ഹരിദാസ്, പറയാ ഈ ബാക്കിൽ ഉള്ളോർ മാത്രെ കൈ മുട്ടുള്ളൂന്ന്.. സമാധാനായി.. മുപ്പത്തിയും അത് മനസിലാക്കിയല്ലോ.. ശരിക്കും ഇവരൊക്കെ എന്തിനാണാവോ ഈ പരിപാടിക്ക് വന്നിരിക്കുന്നത്?? ഒന്ന് കൈ മുട്ടിയാലും തല ആട്ടിയാലും തകർന്നു പോകുന്ന ഒന്നാണോ ഈ സ്റ്റാറ്റസ് എന്ന് പറയുന്ന കുന്ത്രാണ്ടാം?????

അപ്പൊ അതാ എന്നെ മനസിലാക്കി എന്റെ കഥാനായകൻ മൂപ്പരെ ചെങ്ങായിമാരെയും കൂട്ടി വരുന്നു.. സന്തോഷം !! പിന്നെ അവരുടെ ഡാൻസും കയ്യടിയും കൊണ്ടു അവിടം ധന്യമായി 😃!!! അവരുടെ ആവേശം കണ്ടു ചുറ്റിലുമുള്ളവർ അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു... ഇങ്ങനെ മനുഷ്യന്മാർ ചിരിക്കുന്നത് അവർ കണ്ടിട്ടില്ലായിരിക്കും.. ഇവരെയൊക്കെ പിടിച്ചു മാനാഞ്ചിറ സ്ക്വാറിൽ കൊണ്ടിടണം !!! വാർധക്യത്തിലും കലയെ മനസോടു ചേർത്ത് പിടിച്ചു താളം കൊട്ടുന്ന കോഴിക്കോട്ടെ അപ്പൂപ്പന്മാർക്കിടയിൽ !!! കാണട്ടെ ജീവിതം.. ഹല്ല പിന്നെ.. ഹും ..
അങ്ങനെ തരക്കേടില്ലാതെ ഷോ നടന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.. പാട്ട്, ഡാൻസ്... ഓരോന്നും..
അപ്പൊ ഇതാ അടുത്ത പ്രശ്നം.. എല്ലാർക്കും വരുന്ന.. ആ അതന്നെ ... ഒന്നിന് പോണം.. ശോ എന്റെ ഒരു കാര്യം !!! ഒരു രക്ഷയുമില്ല..
ഇക്കാ.. ഞാൻ നീട്ടി വിളിച്ചു.. മമ്മുട്ടി വരാൻ പോകുന്ന ത്രില്ലിൽ ഇരിക്യാ മൂപ്പര്.. ദയനീയമായി എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി മൂപര് കൂടെ വന്നു. ഞാൻ നടക്കുകയല്ല ഓടുകയായിരുന്നു.. ഓട്ടോ വിളിച്ചു പോകേണ്ട ദൂരത്തിലാണ് ഈ സാധനം.. എങ്ങനൊക്കെയോ ചാടി മറിഞ്ഞു അങ്ങെത്തിയപ്പോൾ ദോണ്ടേ അടുത്ത വില്ലൻ.. sorry, you cant go inside now,. Some celebrities are there '
സെക്യൂരിറ്റിചേട്ടനാണ്.
സത്യം പറയാലോ ഒറ്റ ചവിട്ടു കൊടുത്തിട്ടു ഇതൊക്കെ എല്ലാ മനുഷ്യന്മാർക്കും ഒരു പോലെയാണ് ചേട്ടാന്ന് പറഞ്ഞ് രജനികാന്ത് സ്റ്റൈലിൽ അകത്തു പോകാനാ തോന്നിയത്.. പക്ഷെ നിവർത്തി ഇല്ലല്ലോ ... എന്റെ കണ്ണൊക്കെ നിറഞ്ഞു.. പാവം ന്റെ ഇക്ക എന്തേലും മാർഗ്ഗമുണ്ടോന്ന് കഷ്ടപെട്ട് തിരയുന്നത് കണ്ടു.. ഒടുവിൽ എങ്ങനെയോ കാര്യം സാധിച്ചു തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ ഞാനോർത്തു.. ഇവിടെ സമത്വം വേണ്ടത് ആണിനും പെണ്ണിനും അല്ല.. പണക്കാരനും പാവപ്പെട്ടവനും തമ്മിലാണ്.. സമരങ്ങൾ വേണ്ടത് ഫ്രീ വൈഫൈക്കും മാറു തുറക്കാനും അല്ല ഇത് പോലത്തെ അടിയന്തിര ആവശ്യങ്ങൾക്കാണ്... അല്ലെങ്കിലും ഇതൊക്കെ ആരോട് പറയാൻ?????? ആര് കേൾക്കാൻ??
അങ്ങനെ ആ കാര്യത്തിലും തീരുമാനം ഉണ്ടാക്കി സീറ്റിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ വര്ഷങ്ങളുടെ നടന വിസ്മയങ്ങളായി മമ്മുക്കയെയും സിദ്ദിക്ക യേയും കണ്ടു.. അതിന്റെ സന്തോഷം തലയ്ക്കു പിടിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ അതാ വരുന്നു യുംനകുട്ടി.. നിങ്ങൾ കണ്ടു കാണും.. ഒരു മലപ്പുറംകാരി കൊച്ചു zee tv യിലൊക്കെ പാടി വൈറൽ ആയ.. ആ അതന്നെ... എന്റമ്മോ എന്താ ഒരു എനർജി... അടിപൊളിയായി കൊച്ച് പാടി നിർത്തിയപ്പോൾ നമ്മളെ സ്വന്തം SPB എണീറ്റു നിന്ന് കയ്യടിക്കുന്നു !!" കൂട്ടത്തിൽ എന്റെ കൂടെയുള്ള ചുള്ളൻ ചെക്കന്മാരും എണീറ്റു നിന്നു. ഞാനവരെ ബഹുമാനത്തോടെ നോക്കി..
അപ്പൊ ദാണ്ടെ പിന്നിൽ നിന്നും കമെന്റ് " ഇവന്മാർ ഇതറിഞ്ഞിട്ടൊന്നുമല്ല.. SPB എണീറ്റു നിന്നത് കൊണ്ടാന്നു.. ഇവന്മാരും..
ആ ശൈലി കേട്ടപ്പോൾ ഞാനോർത്തു അങ്ങേരാണ് പുച്ഛം എന്ന വാക്ക് കണ്ടു പിടിച്ചതെന്നു !!!
ഞാൻ ഒന്ന് സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി..
അതന്നെ മലയാളിഡാ.... ഇത്രെയും നേരം കുറെ കലാകാരൻമാരും കലാകാരികളും അടിപൊളിയായി പ്രകടനം നടത്തിയിട്ടു മിണ്ടാത്ത ചേട്ടനാണ്.. ആലോചിക്കുമ്പോൾ ഒരു റിലാകസേഷൻ ഉണ്ട്... 😇😇
വിമർശനം.. അത് പിന്നെ അങ്ങനെ ആണല്ലോ.. !! സഹതാപം ആണ് തോന്നിയത്.. നമ്മളിലും ഉണ്ടാകും അങ്ങനെ ചിലർ.. എല്ലാത്തിനും കുറ്റം മാത്രം കണ്ടെത്തുന്നവർ. അതിൽ ആനന്ദം കണ്ടെത്തുന്നവർ. ആ മനുഷ്യൻ അവരിൽ ഒരാൾ മാത്രം . ആ മനുഷ്യനോടു പറയാൻ ഇത്ര മാത്രം...
"അതിനു പാട്ടും സ്വരസ്ഥാനങ്ങളും അറിയണ്ട.. അംഗീകരിക്കാനും ആസ്വദിക്കാനും ഉള്ള മനസ്‌ ഉണ്ടായാലും മതി.. "
ഇത് കൊണ്ടും തീർന്നില്ലട്ടൊ.. അതാ വരുന്നു the real star of yesterday...
"പ്രകാശ് രാജ്.. "
എന്താ ഒരു പ്രസംഗം.. ശരിക്കും രോമാഞ്ചം ഉണ്ടായി.. മൂപര് പുലിയാണ് കേട്ടോ... അദ്ദേഹത്തിന്റെ വാക്കുകളിൽ അവസാനിപ്പിക്കുന്നു..
നമ്മുടെ ഉള്ളിലെ പേടിയാണ് അവരുടെ ശക്തി.. അത് കൊണ്ടു ശബ്ദം ഉയർത്തുക...
തെറ്റിനെ തെറ്റെന്നു പറയാൻ പറ്റട്ടെ എന്നാശംസിച്ചു കൊണ്ടു....
Mirshafasil

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot