നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

***തേപ്പ്കാരന് ഒരു കത്ത് ***

***തേപ്പ്കാരന് ഒരു കത്ത് ***
അവിലാ..
ഇവിടെങ്ങും പേരിനു പോലും ഒരു ഇല്ലെന്റ് കിട്ടാൻ ഇല്ലാത്തത്തത് കൊണ്ടാണ് ഫെയ്സ് ബുക്ക് വഴി നിനക്ക് ഒരു കത്തെഴുതാമെന്ന് വിചാരിച്ചത് ..
കുറെ നാളായി വിചാരിക്കുന്നു നിനക്ക് ഇങ്ങനൊരു കത്ത് എഴുതണമെന്ന് ..ഈ ലോകത്തിന്റെ ഏത് കോണിലായാലും നീയിത് കാണുമെന്ന് എനിക്കറിയാം..
നമ്മൾ ആദ്യമായി കണ്ടത് ഓർമ്മയുണ്ടോ നിനക്ക് ???ഓർമ്മ കാണില്ലെന്നറിയാം.. "ഫ്പ പുല്ലേ "....(യ്യോ ഡയലോഗ് മാറിപ്പോയതാ ... കത്തിലേക്ക് കടക്കാം.) സജിയേട്ടന്റെ കല്യാണതലേന്ന് .. നീയൊരു ചുവപ്പ് ഷർട്ടുമിട്ട് വന്നത്.. ആ ചുവപ്പ് പ്രണയത്തിന്റെ നിറമാണെന്ന് അന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചെങ്കിലും, അത് ഒരു അപായസൂചന ആയിരുന്നെന്ന് ഇപ്പോഴാണ് എനിക്ക് മനസിലായത്..
പാറിപറന്ന തലമുടിയുമായി വന്ന നിന്നെ അന്ന് ഞാൻ ഫ്രീക്കനെന് കരുതിയെങ്കിലും, കുളിക്കാത്തേം നനയ്ക്കാത്തേം ഒരു അലവലാതിയാണ് നീയെന്ന് ഇപ്പോഴാണ് ഞാൻ ചിന്തിക്കുന്നത് ..
പ്രേമത്തിന് കണ്ണും മൂക്കും ഇല്ലെന്ന് പണ്ട് കാർന്നോമാര് പറഞ്ഞത് എത്ര ശരിയാടാ..അല്ലെങ്കിൽപ്പിന്നെ വെള്ളത്തിക്കിടക്കുന്ന കാരിക്കുഞ്ഞിനെ പോലിരിക്കുന്ന നിന്നെ ഞാൻ കറുത്ത് മുത്ത് എന്ന് വിളിക്കോ? കറുപ്പിന് ഏഴഴകാണെന്ന് അന്ന് ഞാൻ പറയോ? (ഇപ്പഴാ മനസിലായത് ബാക്കി തൊണ്ണൂറ്റി മൂന്നഴകും എനിക്കാരുന്നെന്ന് )
നിന്റെ കോച്ചറക്കണ്ണും, ചപ്പിയ മൂക്കും, കരിമ്പനടിച്ച കവിളും കണ്ടിട്ടാണല്ലോ നിന്നെ ഞാൻ ഷാരുഖാൻ എന്ന് വിളിച്ചത്.. (പിന്നേ വെയിലത്തിട്ടൊണക്കിയ ഷാരൂഖാൻ ) ഷാരൂഖാൻ അന്നിത് അറിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ മാനനഷ്ടത്തിന് എന്റെ പേരിൽ കേസു കൊടുക്കയും, എനിക്ക് ക്വൊട്ടേഷൻ തരാൻ ആളെ ഏർപ്പാടാക്കുകയും ചെയ്തേനെ ..
നിന്റെയാ കപ്പടാ മീശ പിരിച്ച് മേലോട്ട് വയ്ക്കുമ്പോൾ നരസിംഹത്തിലെ മോഹൻലാലിനെ പോലെ എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതോർത്തിട്ട്....
ഹയ്യോ !!! ഇപ്പോ ഞാൻ എന്നെ തന്നെ വരഞ്ഞ് ഉപ്പും മുളകും പുരട്ടി എണ്ണേലിട്ട് വറുത്ത് കോരിയാലോന്ന് ആലോചിക്കുവാ.. ഇപ്പഴെങ്ങാനുമാണേ .. ഞാൻ നിന്റെയാ നാലുംമ്മൂന്നേഴ് പൂച്ചപ്പൂട ഞാൻ എണ്ണിയെണ്ണി പറിച്ചെടുത്തേനെ ..
നിന്റെയാ മുൻവശത്തെ പലകപ്പല്ലുകൾ ഇപ്പഴും ഉണ്ടോ.. അതോ ആരെങ്കിലും തല്ലി കൊഴിച്ചോ.. ഒരു ഓട്ടോയ്ക്ക് കേറിപ്പോകാൻ ഇടയുള്ള ആ പലകപ്പല്ല് വച്ച് നീ ചിരിക്കുമ്പോ (അല്ല ഇളിക്കുമ്പോ)ഴാണല്ലോ ഞാനതിനെ പാൽ പുഞ്ചിരിയാണെന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നത് .. (ഇതിലും നല്ല ഭംഗിയാ നമ്മുടെ വാറുണ്ണിയുടെ ചിരി കാണാൻ )
കാലിലെ ആണിയും വച്ച് നീ "എട്ടേ പത്തേ " "എട്ടേ പത്തേ "എന്നു നടന്നപ്പോഴാണല്ലോ... മമ്മൂട്ടി നടക്കുമ്പോലെ ആണ് നീ നടക്കുന്നതെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത് (എന്റെ മമ്മൂട്ടി എന്നോട് ക്ഷമീര്... അന്നൊരു അബദ്ദം പറ്റിയതാ. )
ഹൊ!!! നിന്റെ ചപ്പിയ മാങ്ങാണ്ടി പോലുള്ള തല കണ്ടിട്ടാണല്ലോ ദൈവമേ ഞാൻ റാംബോ സ്റ്റൈൽ എന്ന് എന്റെ കൂട്ടുകാരികളോട് പറഞ്ഞത്.... അവള് മാർക്ക് മാങ്ങാണ്ടിയും റാംബോയും വല്യ വ്യത്യാസമറിയാത്തത് എന്റെ ഭാഗ്യം.. ഇല്ലേ അന്നേ അവളുമാര് എന്നെ തട്ടിയേനെ..
ഒരു ദിവസം നമ്മൾ കടത്തുവള്ളത്തിൽ ഒരുമിച്ച് കയറിപ്പോ, വള്ളം ചരിഞ്ഞ് ഞാൻ വീഴാൻ പോയതും, നീയെന്നെ പിടിച്ചതും ഓർമ്മയുണ്ടോ? സത്യത്തിൽ അന്നെന്നെ വെള്ളത്തിൽ തള്ളിയിട്ട് മുക്കിക്കൊല്ലാൻ നോക്കിയതല്ലേടാ സാമദ്രോഹീ നീ.. ഞാൻ ഉപ്പു വെള്ളവും കുടിച്ച് വയറും വീർത്ത് ചത്ത് മലച്ച് കിടക്കണ കാണാൻ..
ഹെൻറമ്മോ !!!
പിന്നെ നീയാദ്യമായി ബൈക്ക് മേടിച്ചപ്പോൾ,
എന്നോട് ബൈക്കിൽ കേറാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ...
"എനിക്ക് പേടിയാണ് "
എന്നു പറഞ്ഞ എന്നെ....നീ നിർബന്ധിച്ചു ബൈക്കിൽ കയറ്റിയതും .. പിന്നെ സിനിമാ സ്റ്റൈലിൽ നിന്റെ ആ പാട്ടക്കഷണം പറപ്പിച്ച് വിട്ടതും.. നിന്റെ തോളിൽ പിടിക്കാനെന്നെ വ്യാജേന നീ സഡൻ ബ്രേക്കിട്ടതും ഗട്ടറുചാടിച്ചതും.... മനപ്പൂർവ്വമല്ലേടാ കാലമാടാ.. ബൈക്കിൽനിന്ന് എന്നെ തള്ളി താഴെയിട്ട് ഏതെങ്കിലും വണ്ടിക്ക് ഞാൻ അടവെച്ചോട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു അല്ലേടാ മരപ്പട്ടീ .. അന്നും ഞാൻ രക്ഷപ്പെട്ടു..
മരംചുറ്റി പ്രേമിച്ച് നടന്ന കാലത്ത് നീ ചോദിച്ച ഉമ്മ ഞാൻ തന്നിരുന്നെങ്കിൽ ?? എന്റെ തമ്പുരാനേ!!! ഓർക്കാൻ വയ്യ.. നീ ഇപ്പോ ജയിലിൽ ചപ്പാത്തി പരത്തി കഴിയേണ്ടി വന്നേന്നെ .. സ്മരണ വേണമെടാ സ്മരണ ... രക്ഷപെട്ടതാ നീ അന്ന് തല നാരിഴയ്ക്ക്..
എടാ കശ്മലാ.. നീയെന്നെ ഏതു നേരോം "വാവേ വാവേ " ന്ന് വിളിച്ചത് ഇതിനാരുന്നോടാ കരിമാക്കാനേ.. കുഞ്ഞുവാവകളെപ്പോളെ കുറേക്കാലം കളിപ്പിച്ചിട്ട് മുങ്ങിക്കളയാനാണെന്ന് അറിഞ്ഞില്ലെടാ മത്തങ്ങാത്തലയാ..
"ചിങ്ങമാസം വന്നു ചേർന്നാൽ നിന്നെ ഞാനെൻ സ്വന്തമാക്കും"
എന്ന് പോത്തമറും പോലെ പാടിയപ്പോ ഉൾപ്പുളകം കൊണ്ട ഞാൻ, കർത്താവാണേ ഓർത്തില്ല എല്ലാ വർഷവും ചിങ്ങമാസം ഉണ്ടെന്ന് (അതിലേത് ചിങ്ങമാസമാണെന്ന് ചോദിക്കാൻ മറന്നത് എന്റെ തെറ്റ് )
എനിക്ക് ചെക്കൻ കാണാൻ വരുന്നൂന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോ ....
"വാവേ നിന്നെയെനിക്ക് ഒന്ന് കാണണം നീ കൃഷ്ണന്റെ അമ്പലത്തിൽ വരണം " എന്ന്
നീ പറഞ്ഞപ്പോൾ ..
" എനിക്ക് പെങ്ങളുണ്ട് ചേട്ടനുണ്ട് നീ നിന്റെ വീട്ടുകാരെ അനുസരിക്കണം"
എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്നെ ഉപദേശിച്ചപ്പോൾ...
ഒരു ഒന്നൊന്നര തേപ്പിനുള്ള സിമിന്റും മണലും ആ അമ്പലമുറ്റത്ത് ഇറക്കി വച്ചിട്ടാണ് നീ പോയതെന്ന് എനിക്കെന്നല്ല കുഞ്ഞുകൃഷ്ണനു പോലും അന്ന് മനസിലായില്ലെടാ കള്ള തിരുമാലി..
(എന്നാലും എന്റെ കുഞ്ഞുകൃഷ്ണാ... നിനക്കേലും ഒന്നു പറയാരുന്നു... നിന്നെക്കാളും വലിയ കള്ളൻ)
അന്ന് വൈകുന്നേരം നിന്നെ പിരിഞ്ഞ വിഷമത്തിൽ ഞാൻ "ഒതളങ്ങ " തിന്നാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ ....അതൊന്ന് മധുരമുണ്ടോന്ന് രുചിച്ച് നോക്കാൻ തോന്നിയത് എന്റെ ഭാഗ്യം.. ഇല്ലേ ഞാനിപ്പോ പൂമാലയുമിട്ട് പടമായി ഭിത്തിയിൽ ചിരിച്ചിരുന്നേനെ .. ( എന്റെ ഒതളങ്ങാ ഭഗവതി നീ കാത്തു )
ഇപ്പോ ഈ ന്യൂജെൻ പിള്ളേര് വന്ന് " തേപ്പ് തേപ്പ് "എന്ന് പറഞ്ഞപ്പഴാണ്, അഞ്ചു വർഷം നിന്നെപ്പോലുള്ള ഒരു കാർക്കോടകനെ പ്രേമിച്ച എന്നെ നീ നൈസായിട്ട് തേച്ചിട്ട് പോയതാണെന്ന് മനസിലായത്.. അന്നു തൊട്ടു വിചാരിക്കുന്നതാ നിനക്ക് ഒരു കത്ത് എഴുതണംന്ന്.
എടാ തേപ്പുകാരാ.. നീയെന്നെ തേച്ചു പോയതു കൊണ്ട് ഒരു സുന്ദരൻ എന്നെ കെട്ടി .. നിനക്കോ.. നീയും പെമ്പ്രന്നോരും പോകുമ്പോ "ദേ അമ്മേം മോനും പോണൂ " എന്നല്ലേടാ നാട്ടാര് പറയണത്. നിനക്കങ്ങനെ തന്നെ വേണം..( എങ്ങനെ പറയാതിരിക്കും. ആരോ പറഞ്ഞ് കേട്ടു .. അവിലാ ഡീസന്റാ.... ആർക്കും ഒരു ശല്യവുമില്ല... അമ്മേടനിയത്തിയേം കെട്ടി സുഖമായി കഴിയുന്നു എന്ന്)
നീയൊരു തേപ്പുകാരനാണെങ്കിൽ നിനക്കുള്ള മക്കളും അങ്ങനാകുമെടാ.. അതൊക്കെ ഉണ്ടാകുമ്പോഴെ തേക്കാനുള്ള കമ്പിയും സിമിന്റുമായിട്ട് വരും.. നീയൊരു മുഴക്കോലും കൊലശേരിയും കരുതിക്കോ... കുറെ നാളു കഴിയുമ്പോ "ദേ തേപ്പുകാരന്റെ അച്ഛൻ പോണൂ ,തേപ്പുകാരന്റെ അച്ഛൻ പോണൂ " ന്ന് നിന്നെ നാട്ട്കാര് പറയുമെടാ.( തള്ളേ കലിപ്പ് തീരണില്ലല്ലാ.. ഒരു ആറ്റം ബോബ് കിട്ടിയാരുന്നേ ഇവന്റെ തലയിൽ വച്ച് പൊട്ടിക്കാരുന്നു)
ശാസ്ത്രജ്ഞൻമാര് പറഞ്ഞാരുന്നു ഭൂമിയിൽ
ഉൽക്ക വീഴുമെന്ന് ..അത് നിന്റെ പെരപ്പുറത്ത് തന്നെ വീഴുമെടാ.. (അല്ലേ വേണ്ട നിന്റെ കെട്ട്യോളുള്ളപ്പോ വേറെ ഉൽക്ക .... ഇത് തിരിച്ചെടുത്തു)
നീവെച്ച വാഴയെല്ലാം അടുത്ത കാറ്റിനും മഴയ്ക്കും മറിഞ്ഞ് വീടുമെടാ.. നിന്റെ തെങ്ങിലെ തേങ്ങയെല്ലാം മണ്ഡരിയാകും.. കറിയ്ക്കരയ്ക്കാൻ നീ തേങ്ങ വാങ്ങി മുടിയും ..
അടുത്ത ജന്മത്തിൽ നീയൊരു പെണ്ണായിട്ട് ജനിക്കട്ടെ.. എന്നിട്ട് പത്ത് പേര് നിന്നെ തേച്ച് വടിയാക്കുമെടാ.. നിന്നെ തേച്ച് പണ്ടാരമടക്കുമെടാ.. അന്നേരം നീയും അറിയുമെടാ തേപ്പ് കിട്ടിയവരുടെ വേദന..
ഹൊ!!! ഇത്രയും എഴുതിയപ്പോ എന്തു സമാധാനം.. നല്ല ചൂടത്ത് ഒരു തണുത്ത സംഭാരം കിട്ടിയ പ്രതീതി.. തേപ്പുകാരാ നിനക്കും സമാധാനമായെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു..
ഇങ്ങനൊരു കത്ത് നിനക്ക് എഴുതാൻ പറ്റിയ ആത്മ സംതൃപ്തിയോടെ ഞാൻ കത്തു ചുരുക്കുന്നു ...
പണ്ടെങ്ങാണ്ടും നീ തേച്ചിട്ടു പോയ ഇപ്പോ വേറൊരാളുടെ സ്വന്തം
വാവ ..
എന്നെ "തേച്ചിട്ട് പോയേ " എന്നും പറഞ്ഞ് സ്വന്തം വാളിലും വല്ലവന്റേം വാളിലും വിരഹ പോസ്റ്റിട്ട് നടക്കുന്ന സുന്ദരൻമാർക്കും സുന്ദരികൾക്കും .. ഇനി തേപ്പ് കിട്ടാൻ സാധ്യതയുള്ള എല്ലാവർക്കും ഞാൻ ഈ കത്ത് സമർപ്പിക്കുന്നു ..
"സർവ്വലോകതേപ്പ് കിട്ടിയവരെ സംഘടിക്കുവിൻ..ശക്തരാകുവിൻ..പെട്ടന്ന് ഇതുപോലൊരു കത്തെഴുതുവിൻ "
അറിയിപ്പ് : ഇനി ആർക്കെങ്കിലും എന്നെ ഒന്നുകൂടി പ്രണയിക്കണം എന്നു തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ ഒരവസരം കൂടി നല്കുന്നതാണ് ....
പ്രണയപൂർവ്വം
ചിത്ര ദീപ..

1 comment:

  1. Ente ponnu chechi,aanalle aal,penn aayittu janikkanenki avante kazhinja janmathile thanikkonnum kaanikkum. 10 payyanmare angott thekkum.

    ReplyDelete

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot