നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നിന്റെ അച്ഛന്റെ നമ്പര്‍ പറ...


നിന്റെ അച്ഛന്റെ നമ്പര്‍ പറ...
സാറേ...ഉപ്പയെ വിളിച്ച് പറയല്ലെ സാറേ...ഒരു അബദ്ധം പറ്റിയത.ഇനി മോലാല്‍ ഞാന്‍ ചെയ്യൂല...
ഇതാണോടാ കഴിവേറീടെ മോനെ നിന്റെ അബദ്ധം...ആളെ കൊന്നാലും നീ അബദ്ധം പറ്റീതാന്ന് പറയോ.?മര്യാദിക്ക് നിന്റെ അച്ഛന്റെ നമ്പര്‍ പറഞ്ഞോ...?
"ഒമ്പത് ഒമ്പത് ഒമ്പത്" കരഞ്ഞ് കൊണ്ട് ആ പയ്യന്‍ നമ്പര്‍ പറയാന്‍ തുടങ്ങി.എന്തിനാണ് ആ ചെറിയ കുട്ടിയെ അയാള്‍ ഇങ്ങനെ വേദനിപ്പിക്കുന്നത്.അവന്‍ കൈ കൂപ്പി നില്‍ക്കുന്നത് കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് തന്നെ മനസ്സ് അലിവ് തോന്നുന്നു.
ഹലോ...!ഇത് ഷാഹുലിന്റെ അച്ഛനല്ലെ.ഞാന്‍ സ്റ്റേഷന്‍ SI ആണ്.ഒന്ന് ഇവിടെ വരെ വരണം.ചെറിയ ഒരു ആവിശ്യമുണ്ട്........ആഹ് അത് വന്നിട്ട് പറയാം.
ആ പോലീസ്കാരന്‍ ആ പയ്യന്റെ തലക്ക് ഒരു തട്ട് തട്ടി...."നിന്റെ അപ്പന്‍ വരട്ടെ കാണിച്ച് തരാന്ന് ഒരു ഡയലോഗും."..
ഈ ചെറിയ പയ്യന്‍ ചെയ്ത തെറ്റെന്താന്നറിയാന്‍ നിങ്ങളെ പോലെ ഞാനും അവിടെ കാത്ത് നിന്നു.സമയത്തിന്റെ ദൈര്‍ഘ്യത നീണ്ടു.ഒടുവില്‍ ഒരു വെള്ള സ്വിഫ്റ്റ് കാറില്‍ ഒരാള്‍ വന്ന് ഇറങ്ങി...
സാറേ...ഞാനാണ് ഷാഹുലിന്റെ ഉപ്പ.ഇവിടെന്ന് എന്നെ വരാന്‍ പറഞ്ഞ് വിളിച്ചിരുന്നു.(അയാള്‍ നല്ലത് പോലെ വിയര്‍ത്തിട്ടുണ്ട്.മുഖത്ത് ഭയം പ്രകടമാണ്)
ഓഹ് താങ്കളാണോ അവന്റെ അച്ഛന്‍.ദേ ഇരിക്കുന്നതല്ലെ നിങ്ങടെ മോന്‍...(മേശയുടെ അരികിലേക്കയാള്‍ ചൂണ്ടി കാണിച്ച് ചോദിച്ചു)
കരഞ്ഞ് കലങ്ങിയ കണ്ണുമായ് ആരോടൊക്കെയോ മാപ്പ് ചോദിച്ച് കൈ കൂപ്പി ഇരിക്കുന്ന തന്റെ മകന്റെ അുത്തേക്ക് അയാള്‍ ഓടിച്ചെന്നു...
സാറേ...എന്തിനാണ് ഇവനെ സ്റ്റേഷനില്‍ കൊണ്ട് വന്നത്...?എന്തിനാണ് ഇവന്‍ കരയുന്നത്...?ഇവനെ ആരാണ് തല്ലിയത്...?
അയാള്‍ ഒരു നൂറ് ചോദ്യത്തിന്‍ കെട്ടഴിച്ച് കൊണ്ടാണ് സംസാരം തുടങ്ങിയത്.അയാളെ കണ്ടതും ആ കുട്ടി നിഷ്കളങ്കതയോടെ ഓടിച്ചെന്ന് ഉപ്പയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു...
നിങ്ങടെ മകന്‍ ഒരു കടയിലെ സ്ത്രീയുടെ ബാഗില്‍ നിന്നും കുറച്ച് പൈസ മോഷ്ട്ടിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു.
ഇല്ല...അവന്‍ അത് ചെയ്യില്ല.അവന്‍ വീട്ടില്‍ പോലും അനുവാദമില്ലാതെ ഒരു രൂപ എടുക്കാറില്ല.അവന്‍ കക്കില്ല...
എന്നാല്‍ വീട്ടിലെ സല്‍പുത്രന്‍ നാട്ടിലെ കള്ളനായ് മാറാതെ സൂക്ഷിച്ചോ...!
എന്തിനാണ് സാറേ...അവന്‍ എന്തിന് വേണ്ടിയാണ് മോഷ്ട്ടിക്കുന്നത്.
ആ ചോദ്യത്തിന് തന്നെയാണ് ഞങ്ങള്‍ക്കും ഉത്തരം കിട്ടാത്തത്.അതിനുള്ള ഉത്തരം കിട്ടിയാല്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് മകനുമായ് പോകാം.ഇവന് എന്തിനാണ് പൈസയെന്ന് അറിയണം.പണ്ടത്തെ കാലമല്ല.പണ്ട് പുളി മിഠായ് വാങ്ങുന്നത് പോലെയാണ് ഇപ്പോള്‍ കുട്ടികള്‍ കഞ്ചാവ് വാങ്ങുന്നത്....ഇനി അതിനുവെല്ലോമാണോ എന്ന് ചോദിച്ചറിയ്....
എന്തിനാ മോനെ നീ അത് ചെയ്തത്.ഉപ്പാനോട് പറ ഉപ്പ വാങ്ങി തരാം....
അവന്‍ ദയനീയമായ ഒരു നോട്ടത്തിലൂടെ പോക്കറ്റിലേക്ക് കയ്യിട്ടു...
ഞാനും അവന്റെ ഉപ്പയും പോലീസുകാരെല്ലാം ആകാംശയോടെ അവന്റെ കൈകളിലേക്ക് നോക്കി....
അവന്‍ പോക്കറ്റില്‍ നിന്നും ഒരു മൊബൈല്‍ എടുത്തു.അവന്റെ മുഖം പോലെ ദയനീയമായിരുന്നു ആ ഫോണിന്റെയും അവസ്ഥ...ആകെ മുഴുവന്‍ ഡിസ്പ്ലെയും പൊട്ടിച്ചിതറിയിരിക്കുന്നു....
ഈ ഫോണ്‍ നന്നാക്കാന്‍ പൈസയില്ലാത്തത് കൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ അത് ചെയ്തത്.
അതിന് നീ മോഷ്ട്ടാക്കുകയാണോ കഴുതേ വേണ്ടത്.ഉപ്പയോട് പറയാന്‍ പാടില്ലെ...അതോ ഇനി ഇതും എവിടെന്നെങ്കിലും അടിച്ച് മാറ്റിയതാണോ...?ഒരു പോലീസ്കാരന്റെ ചോദ്യം...
അല്ല സാറേ...ഇത് ഞാന്‍ അവന് വാങ്ങി കൊടുത്തതാണ്.പക്ഷെ ഇതിന്റെ ചില്ല് പൊട്ടിയത് അവന്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നില്ല..
മോനെ നിനക്ക് ഉപ്പയോട് ചോദിക്കാന്‍ പാടില്ലായാരുന്നോ...?
ഉപ്പാ...ഞാന്‍ ഉപ്പാനോട് ചോദിച്ചില്ലായിരുന്നോ...?അപ്പോള്‍ ഉപ്പ ഉമ്മച്ചിയോട് എന്തോ ദേഷ്യപ്പെട്ട് കൊണ്ട് നിന്നപ്പോള്‍ എന്നോടും ദേഷ്യപ്പെട്ടു.ഞാനോര്‍ത്തു ഫോണ്‍ പൊട്ടിയത് പറഞ്ഞാല്‍ എന്നെ തല്ലുമെന്ന് അതാ പിന്നെ ഉപ്പയോട് പറയാതിരുന്നത്...
അള്ളോഹ്....സോറി സാറെ...ഞാന്‍ ഇന്നലെ വീട്ടുകാരോട് ദേഷ്യപ്പെട്ടപ്പോള്‍ ഇവന്‍ അടുത്ത് വന്ന് എന്തോ ചോദിച്ചു.അപ്പോഴത്തെ ദേഷ്യത്തില്‍ ഞാന്‍ അത് ശ്രദ്ദിച്ചില്ല...
എന്നോട് എന്തിനാണ് സോറി പറയുന്നത്.ഇയാള് ഭാര്യയായ് വഴക്കുണ്ടാക്കി നടന്നോ...!മക്കളുടെ ആവിശ്യങ്ങള്‍ അറിയണ്ട.അവസാനം അവന്‍ വെല്ല കള്ളനായി കഴിഞ്ഞ് കരഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല.
ഇല്ലാ സാറേ...ഞാന്‍ ഇവനെ കൊണ്ട് പോകുവാ.ഇനി എന്റെ മോന്‍ ഇത് ചെയ്യില്ല.ഞാന്‍ അവന് വേണ്ടത് ചെയ്തോളാം....
ആ വാപ്പ ആ മകനേയും ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ച് കൊണ്ട് പോകുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഒരു നിമിഷം എന്റെ അപ്പുവിനെ ഓര്‍ത്ത് പോയി.അവനെ കാണാന്‍ കൊതി തോന്നി...
എന്റെ കയ്യിലിരുന്ന പേപ്പര്‍ ഞാന്‍ ചുരുട്ടി വേസ്റ്റ് ബക്കറ്റിലേക്കിട്ടു സ്റ്റേഷനില്‍ നിന്നും തിരിഞ്ഞ് നടന്നു.മനസ്സില്‍ നൂറ് വട്ടം ആ ഉപ്പയോടും മകനോടും നന്ദി പറഞ്ഞു.
ഞാന്‍ എന്റെ ഭാര്യയുമായ് പറഞ്ഞ് തീര്‍ക്കാവുന്ന പ്രശ്നത്തിന് പോലും പെറ്റീഷന്‍ കൊടുത്ത് അത് അവസാനം ഡിവോഴിസിലെത്തിയാല്‍....നാളെ ഒരു ദിവസം എന്റെ അപ്പുവും ഇത് പോലെ ഒരു കള്ളനായ് മാറിയേക്കുമോ..!
ഓരോ ഭാര്യ ഭര്‍ത്ത ബന്ധവും മുറിക്കുന്നത് ഒരു ദാമ്പത്യമല്ല.നല്ലൊരു തലമുറയെയാണ്.നാളെയുടെ വാഗ്ധാനങ്ങളെയാണ്....ആ പോലിസുകാരന്റെ വാക്ക് എന്റെ ചെവിയില്‍ അലയടിച്ചു....
ഇയാള് ഭാര്യയായ് വഴക്കുണ്ടാക്കി നടന്നോ...മക്കള്‍ കള്ളനായ് കഴിയുമ്പോള്‍ കരഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല...
#Amal_hafiz_Nasimudheen
Muvattupuzha

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot