നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കുഞ്ഞു ശലഭങ്ങൾ ഭൂമിയിൽ പാറി നടക്കട്ടെ

പണ്ട് വീടിനടുത്ത് താമസിച്ച സുഹൃത്തിനെ ജോലി സ്ഥലത്ത് വച്ച് ആകസ്മികയാണ് കണ്ടുമുട്ടിയത്...
ഒരുമിച്ച് ജോലി ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ വിശേഷങ്ങൾ തിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൻ പറഞ്ഞു
"നാളെ ഞാൻ ജോലിക്ക് വരില്ല, വൈഫിനെ ആയിട്ട് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോകണം..
എന്ത് പറ്റിയെടാ?
അവൾക്ക് സുഖമില്ലന്നാ പറയുന്നേ! കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞ് വളരെ പെട്ടെന്ന് ഒരു കുഞ്ഞ്,ഫ്രീ ആയി നടക്കാൻ പറ്റില്ല..
കൈയിൽ ആണെങ്കിൽ കാശും ഇല്ല, അത് കൊണ്ട് ഇപ്പോൾ വേണ്ടാന്ന് തീരുമാനിച്ചു......
എനിക്ക് ഒന്നും പറയാൻ സാധിച്ചില്ല
അറിയാതെ അണെങ്കിലും ഒരു കൊലപാതക ചർച്ചയിൽ പങ്കെടുക്കേണ്ടി വന്നതിന്റെ അസ്വസ്ഥത....
ഞങ്ങൾഉച്ച ഭക്ഷണത്തിന് ശേഷം സമയം കളയുന്നതിനു മാർഗ്ഗം നോക്കിയപ്പോളാണ്, ഒരു പൂച്ച കുഞ്ഞിനെ കൈയിൽ കിട്ടിയത്...4,5 ദിവസം പ്രായമേ അതിനുള്ളു.....
പുറകെ ഓടി നടക്കുന്ന പൂച്ച കുഞ്ഞിനെ ഞാൻ എടുത്ത് വാഷ് ബെയ്സണിൽ വച്ചു.. പെട്ടന്ന് സ്വതന്ത്യം നഷ്ട്ടമായതിന്റെ അമ്പരപ്പും വിഷമവും അതിന് ഉണ്ടായിരിക്കണം....
പൂച്ച കുഞ്ഞ് അതിൽ നിന്ന് പുറത്ത് കടക്കുന്നതിനുള്ള ശ്രമം ആരംഭിച്ചു.....
കാലുകൾക്ക് വേണ്ടത്ര ബലം പ്രാപിച്ചിട്ടില്ല... കാലുകൾ തെന്നി താഴെക്ക് വീണൂ......
വീണ്ടും കയറിയപ്പോ ഞാൻ അതിനെ തള്ളി ഇട്ടൂ
ദയനീയമായി കരഞ്ഞ് സഹായം പ്രതീക്ഷിച്ച് അത് നോക്കി ,പക്ഷെ ഞാൻ വാഷ് ബെയ്സണിന്റെ വെള്ളം പോകുന്ന ഹോൾ അടച്ച്, ടാപ്പ് ഓൺ ചെയ്തു.., ബെയ്സണിൽ വെള്ളം നിറഞ്ഞ് തുടങ്ങി......
പൂച്ച കുഞ്ഞ് ഭയന്ന് രക്ഷ പേടാൻ ശ്രമം തുടങ്ങി...
വെള്ളം നിറഞ്ഞ് പൂച്ച കുഞ്ഞിന്റെ കഴുത്തോളം വെള്ളം എത്തി....
ദുർബ്ബലമായ രണ്ട് കാലുകൾ ചവിട്ടി മറ്റ് രണ്ട് കാലുകൾ കൊണ്ട് ഉന്നി ബെയ്സണിന്റെ മൂലയിൽ ജീവ വായുവിന് വേണ്ടി അവസാന ശ്രമം, ജീവന് വേണ്ടി ഉള്ള ദയനീയമായ കരച്ചിൽ......
രസം കൂട്ടൻ വാഷ് ബെയ്സണിൽ വെളളം കൈകോണ്ട് കറക്കി ഓളം ഉണ്ടാക്കി,പൂച്ച കുഞ്ഞ് മുങ്ങി താഴുന്നു ,പോങ്ങുന്നു പിനെം താഴുന്നു.......
ഇത്രയും ആയപ്പോൾ സഹിക്കെട്ട് നമ്മുടെ കഥാനായകൻ പൂച്ച കുഞ്ഞിന്റെ രക്ഷകൻ ആയി എത്തി....
നിനക്ക് എന്താ ഭ്രാന്ത് ആണോ? അതിനെ കൊന്നിട്ട് നിനക്കെന്ത് കിട്ടാനാ?
ഞാൻ വളരെ സൗമ്യത യോടെ പറഞ്ഞു.
എടാ അത് ഇവിടെ പട്ടിണി കിടന്ന് ചാകുന്നതിലും നല്ലത് ഞാൻ കൊല്ലുന്നത് അല്ലേ?
ഇങ്ങനെ തന്നെ അല്ലേ ഭ്രൂണത്തിൽ കുഞ്ഞിനെ കൊല്ലുന്നതും?
ഗർഭാശയത്തിൽ വളരുന്ന കുഞ്ഞിനെ ഉപ്പ് വെള്ളത്തിൽ മുക്കിയോ, കത്രിക കൊണ്ട് മുറിച്ചോ കൊല്ലുന്ന രീതി തീർത്തും പൈശാച്ചീകവും ഭീകരവും ആണ്...
പണ്ട് എപ്പോഴോ കണ്ട ഒരു ഭ്രൂണഹത്യ വീഡിയോയിൽ ഭ്രൂണത്തിൽ ഒരു കുഞ്ഞിന്റെകാലുകൾ മുറിച്ച് മാറ്റപ്പെട്ടു ,ഗർഭാശയത്തിൽ ഇഴഞ്ഞ് നിങ്ങിയ കുഞ്ഞ് കൈ കൂപ്പി ജീവനുവേണ്ടി യാച്ചിക്കുന്ന ചിത്രം ....... ഓർക്കനെ വയ്യ
ഇത്രയും പറഞ്ഞു നിറുത്തി....
കുറെ നേരത്തെ നിശബ്ദത........!
ഞങ്ങൾ ജോലി കഴിഞ്ഞ്‌ പിരിഞ്ഞു.......
നാളുകൾക്ക് ശേഷം നന്മുടെ കഥ നായകനെ കൈയിൽ ഒരു കുഞ്ഞ് മായി. കുടുംബ സന്മേദം കണ്ടുമുട്ടി...
സംസരിക്കുന്നതിടയിൽ അവർ വേണ്ടാ എന്ന് തീരുമാനിച്ച കുഞ്ഞിനെ അവർ സന്തോഷ ത്തോടെ സ്വികരിച്ചു എന്ന ശുഭകരമായ വാർത്തയാണ് അറിയാൻ കഴിഞ്ഞത്.....
മറ്റു പല കാര്യങ്ങളും അവരെ സ്വധീനിച്ചിരിക്കണം എന്നിരുന്നാലും നമുടെ കൊച്ച് പരിശ്രമങ്ങളും വിജയിച്ചതിന്റെ അത്മ നിവൃതി.....
ആ കുഞ്ഞിനെ എടുത്ത് ഉയർത്തുബോ അവന്റെ മുഖത്ത് കണ്ട പുഞ്ചിരി, ജീവിതം കൂടുതൽ അർത്ഥവത്തായി തോന്നിയ മനോഹര സുന്ദര നിമിഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു അത്............
ഇന്ന് പലരുടെയും ജീവിതം ഇരുളടഞ്ഞ് പോയത് അവരുടെ ജീവിതത്തിലേക്ക് പ്രകാശമായി വന്ന ചെറു ദീപങ്ങളെ ഊതി കെടുത്തിയതാണ്......
കുഞ്ഞു ശലഭങ്ങൾ ഭൂമിയിൽ പാറി നടക്കട്ടെ, ഒന്നും ഇല്ലാതാക്കാൻ നമുക്ക് അധികാരമില്ല., ജീവന്റെ കാര്യത്തിൽ പ്രതെകിച്ചും കാരണം ജീവന്റെ വില വളരെവളരെ വലുതാണ്......
ഒരു കാര്യം കൂടി പറഞ്ഞോട്ടെ ;കഥയിലേ പൂച്ച കുഞ്ഞ് വളർന്ന് വലുതായി, ഭാര്യം മക്കളുമായി .....
ഇപ്പോ എവിടുന്നോ കട്ടോടു വന്ന മീനും കടിച്ച് പിടിച്ച് ഞാൻ ഇത് എഴുതി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഇയാള് ഒരു പണിക്കും പോയിലെ എന്ന പുച്ഛ ഭാവത്തിൽ നോക്കി ഇവിടെ യോക്കെ തന്നെ കറങ്ങി നടക്കുന്നുണ്ട് എന്ന കാര്യം സസന്തോഷം അറിയിക്കുന്നു......
ശരിക്കും കഥയിലേ താരം അവൻ ആണല്ലോ!
By Rojesh Nx

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot