നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഞാനും ഞാനുമെന്റെ ഉപ്പേം ആ നാല്പത് പേരും..... !!!!



2016ന്റെ തുടക്കത്തിൽ തുടങ്ങിയ ചർച്ചയാണ് കോളേജിൽ iv പോകുന്നതിനെ പറ്റി...
മണാലിയും ഡൽഹിയും ഹൈദരാബാദും എല്ലാം ചർച്ചയിൽ ഉടനീളം വന്നുവെങ്കിലും പോക്കറ്റിൽ കനം കുറവുള്ള അച്ഛന്മാരായിരുന്നു ഭൂരിപക്ഷം പേർക്കും എന്ന ഒറ്റ കാരണം കൊണ്ട് iv പ്ലാനുകൾ മ്മളെ സ്വന്തം ബാംഗ്ളൂർ പോയി നിന്നു.
അനാവശ്യകാര്യങ്ങൾക്കെല്ലാം കൊണ്ട് പോയി തല വെക്കുന്ന സ്വഭാവം പണ്ട് മുതലേ ഉള്ള കാരണം ഇത് നടത്തിയെടുക്കുക എന്ന ഭാരിച്ച ഉത്തരവാദിത്തത്തിൽ ഒരു പങ്ക് ഞാനും സസന്തോഷം കൈപറ്റി.... ചതിച്ചതാ... എന്നെ..
കുട്ടികളുടെ എണ്ണമെടുക്കലും അഭിപ്രായം സ്വരൂപിക്കലും എല്ലാം വല്ല്യ പ്രശ്നങ്ങളില്ലതെ.. എന്നാൽ അത്യാവശ്യം പ്രശ്നങ്ങോളോട് കൂടി തന്നെ നടന്നു...
എന്നാൽ വളരെ നല്ല കുട്ടികളെന്ന പേര് ഞങ്ങളുടെ ബാച്ചിനെ പറ്റി ടീച്ചർമാരുടെ ഇടയിൽ നില നിന്ന കാരണം ഒരൊറ്റ ടീച്ചർമാരും സസന്തോഷം ഉത്തരവാദിത്തം ഏറ്റടുക്കാൻ മുന്നിൽ വന്നില്ല...
വെറുതെയാന്നെ... ചുമ്മാ അസൂയക്കാർ ഓരോന്ന് പറയുന്നതാ.. സ്നേഹത്തിന്റെ വെള്ളരി പ്രാവുകളായി ഞങ്ങൾ പാറി നടന്നപ്പോൾ ക്ലാസ്സ്‌ കട്ടാക്കി തെണ്ടി തിരിഞ്ഞു നടക്കുന്നവരായി ഞങ്ങൾ...
തന്നെ പോലെ തന്റെ അയൽക്കാരനെയും സ്നേഹിക്കണം എന്ന് യേശു പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു ജൂനിയർസ്നെ സ്നേഹിക്കാൻ പോയപ്പോൾ റാഗിങ്ങ് നടത്തുന്ന ക്രൂരന്മാരായ സീനിയർസ് എന്ന പേരും വീണു...
അതൊക്കെ പോട്ടെ.. ടീച്ചർമാർക്കൊരു ശല്യമാവണ്ട എന്ന് കരുതി ലാബിൽ കയറാതെ ഹോസ്റ്റലിൽ ചുരുണ്ടു മൂടി ഉറങ്ങിയപ്പോൾ ആരെയും വില വെക്കാത്തവരുമായി...
ഇത്രയൊക്കെയേ ഞങ്ങൾ ചെയ്‌തുള്ളൂ അതിനാ...അവര്... അതെന്തോ ആവട്ടെ... അങ്ങനെ സ്റ്റാഫ്‌ റൂമിന്റെ വരാന്തകൾ ഞാനും കട്ട ചങ്ക്‌സും കയറിയിറങ്ങി.. രണ്ടു ഗാർഡിയന്മാരുണ്ടെകിൽ ബാംഗ്ലൂർ അല്ല ഉഗാണ്ട വരെ പൊയ്ക്കൊള്ളാൻ പറഞ്ഞു പ്രിൻസിപ്പൽ.. പിന്നല്ല...
പക്ഷെ രണ്ടു ടീച്ചേർസ്.. ആരെറ്റെടുക്കും ഈ റിസ്ക്ക്??
കാമുകിമാരെ കാത്തിരിക്കുന്നു കാമുകന്മാരെ പോലെ.. നോമ്പിന് ബാങ്കുവിളി കാത്തു നിൽക്കുന്ന നോമ്പുകാരനെ പോലെ.. വൈഫൈ നോക്കി നടക്കുന്ന ഫ്രീക്കന്മാരെ പോലെ ഞങ്ങൾ അലഞ്ഞു.. വലഞ്ഞു.. സ്റ്റാഫ്‌ റൂമും ക്ലാസ്സ്‌ മുറികളും ലാബുകളും കയറിയിറങ്ങി.
ഒടുവിൽ കരുണാമയിയെ പോലെ അഞ്ജലിമാം യെസ് മൂളി.. കൂടെ ഒരു കണ്ടിഷനും.. ഒന്നെങ്കിൽ ഒരു ടീച്ചറും കൂടെ.. . അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പാരന്റ്...
ഒരു ടീച്ചറും കൂടെയോ??
ഒന്നിനെ തന്നെ എങ്ങനെ ഒപ്പിച്ചതെന്നറിയില്ല. അപ്പോഴാ അടുത്തത്.. അടിപൊളി.. സലിം കുമാറിന്റെ ആ പാട്ടാണ് ആ സാഹചര്യത്തിൽ ഓർമ വന്നത്. നിരാശനായി വിഷണ്ണനായി ഞാൻ നിന്നൂ.. (നോട്ട് ദി പോയിന്റ് ഞങ്ങൾ .. ഞാനും റംഷിയും അശ്വിനും.. )
"അമ്മ വരുമൊന്നു ചോദിക്കട്ടെഡീ.." എന്ന് ക്ലാസിൽ എല്ലാരും പറഞ്ഞു.. ആ പ്രേതീക്ഷയിൽ ഞങ്ങളും മടങ്ങി..
!അമ്മേം വന്നില്ല ഒന്നും വന്നില്ല.."
ആ നിരാശയോടെയാണ് അന്ന് വീട്ടിലേക്കു വിളിച്ചത്.. ഉപ്പയെ കിട്ടിയപ്പോൾ മോളുടെ മനോവിഷമം അറിയിച്ചു.
കേട്ട പാതി കേൾക്കാത്ത പാതി ആ മനുഷ്യൻ പറയാ..
"ഞാൻ വരാടി കൂടെ.. ചുമ്മാ കിട്ടുന്ന ട്രിപ്പല്ലേ വെറുതെ കളയണ്ടല്ലോ... കുറെയായി ബാംഗ്ലൂർ പോണം വിചാരിക്കുന്നു " വിജിരുമ്പിച് പോയി ഞാൻ 😨ഒന്ന് പോ പ്പാ.. ഇങ്ങളെ തമാശ എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ഫോൺ വച്ചു..
നേരെ മുന്നിൽ കണ്ടത് ഫസ്‌നയെ ആണ്.. ഡീ ഭയങ്കര തമാശ.. ഉപ്പ വരത്രെ ടൂറിനു.. 😝
അവൾ ഒരു നിമിഷം എന്നെ നോക്കി... ശേഷം ആ മാളെ.. (മോളെ വായിച്ചാൽ മതിട്ടോ.. ഓള് നാദാപുരംകാരിയാ.. ) ഉപ്പാനോട് വരാൻ പറ നല്ല രസായിരിക്കും...
ഒന്ന് പോടീ... 😪എന്ന് ഞാനും..
ഹായ് അമ്മയ്ക്ക് സമാദാനവും.. ഉപ്പയോട് വരാൻ പറ മിച്ചൂസെ... കിലൂസ് ആണ്. ആ കുരിശ് എവിടെ നിന്നു വന്നു.. ആവോ..?? 😁
കൂട്ടണോ.. 🙄മനസ് രണ്ടു വട്ടം ആലോചിച്ചപ്പോ കെട്ടുറപ്പിച്ചു വച്ചിരിക്കുന്ന ചെക്കനോട് ചോദിച്ചു ഒരു തീരുമാനം..
. നോ പറഞ്ഞില്ല മാത്രമല്ല ഒരു വാക്കൻസി കൂടെ ഉണ്ടെങ്കിൽ ഇക്കാന്റെ ഉമ്മയേം കൂടി കൂട്ടിക്കൊള്ളാൻ ഒരുപദേശവും തന്നു. ദുഷ്ടൻ. 😣😣
ഉപ്പ വന്നാൽ ഉഷാറാകും എന്ന് ഉപ്പാനെ അറിയുന്നവരെല്ലാം പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ സംഭവബഹുലമായ ഞങ്ങളുടെ iv യിൽ എന്റെ ഉപ്പയും ഭാഗമായി.. 🙊
ബസിൽ കയറി 2 മിനിറ്റ് മാത്രം നീണ്ടു നിന്ന മൗനത്തിനൊടുവിൽ നല്ല ജിങ്കാല പാട്ട് വന്നു.👯 ഞാനും എന്റെ കട്ട ചങ്ക്‌സും ഒഴിച്ച് ബാക്കിയെല്ലാം എണ്ണയിലിട്ട കടുക് പോലെ തുള്ളൽ തുടങ്ങി... ബസിലതാ പച്ച മഞ്ഞ ചുവപ്പ്.. തുടങ്ങിയ ലൈറ്റുകൾ മിന്നി മറയുന്നു.. ഞാൻ ഇടം കണ്ണിട്ട് ഉപ്പയെ നോക്കി. ഉപ്പ ഒന്ന് ചിരിച്ചു... പിന്നെ ചുറ്റുമുള്ളതൊന്നും ഓര്മയുണ്ടായില്ല.. 💃💃അത് വരെ തുള്ളാത്ത മനമെല്ലാം തുള്ളി.. !!!
അന്ന് രാത്രി ആ ബസിൽ തന്നെയായിരുന്നു.. രാത്രിയിലെപ്പോയോ ഉപ്പാന്റെ ഷോൾഡറിൽ കിടന്നു ഞാനും ഉറങ്ങി. പിറ്റേന്ന് മുതൽ 3 ദിവസം ഇതെന്റെ കോളേജ് ട്രിപ്പ്‌ ആണോ ഉപ്പാന്റെയാണോ എന്നോരായിരം വട്ടം ഞാൻ ഓർത്തു.
,
ഓടി നടന്നു സെല്ഫിയെടുക്കുകയാ മച്ചാൻ. മിർഷാ ഉപ്പ സൂപ്പറാട്ടോ... പൊളിച്ചു പിള്ളേര് കമന്റ്‌ പാസാക്കാൻ തുടങ്ങി. 🙌
ഉപ്പാ ഒന്നിങ്ങു വന്നേ... 😾 ഏതോ സെൽഫിയിൽ തല പൂയ്തി വച്ച ആ മനുഷ്യനെ ഞാൻ പിടിച്ചു കൊണ്ട് വന്നു...
എന്താടീ...👺
വിളിച്ചത് പിടിച്ചില്ല.. ഹും.. അതേയ് ഇതെന്റെ ടൂർ ആണ്.😕
അതിനെന്താ..🤑 ഇത് പറയാനാണോ നീ വിളിച്ചേ.. എന്നും പറഞ്ഞു ആ മൂപര് പോയി..
ഞാനാരായി... ഒന്നും പറയണ്ട.. !!
ടീച്ചറോട് പറഞ്ഞാലോ ഉപ്പാനെ പേടിപ്പിച്ചു നിർത്താൻ.. എന്നോർത്ത് മാമിനെ നോക്കിയപ്പോൾ ആ പുള്ളിക്കാരി അതാ ജീൻസും ടീഷർട്ടുമൊക്കെ ഇട്ടു വേറെ ഒരു സെറ്റിനോടൊപ്പം സെൽഫി എടുക്കുന്നു.. 😔
അടിപൊളി !!!
40 പിള്ളേരും ഒരു ടീച്ചറും എന്നത് 41 പിള്ളേരും എന്റെ ബാപ്പയും എന്നാക്കി ഞാൻ മനസിൽ.. അല്ല പിന്നെ.. വാ പിള്ളേരെ നമുക്ക് സെല്ഫിയെടുക്കാം എന്നും പറഞ്ഞു ഞാനെന്റെ പാട്ടിനു പോന്നു.🙃
പിന്നീടുള്ള മൂന്നു ദിവസവും ഉപ്പ ഞങ്ങളിലൊരാളായി...ഞങ്ങളാവുക ആയിരുന്നു.
സ്നോ സിറ്റിയിൽ മഞ്ഞെറിയാനും സ്‌കേറ്ററിങ് ചെയ്യാനുമെല്ലാം ഉപ്പയുടെ വേഗം എന്നേക്കാൾ കൂടുതലായിരുന്നു. 😎
എല്ലാ ടൂറിലെയും പോലെ അന്താക്ഷരിയിലും ഉപ്പ നിറഞ്ഞു നിന്നു.
പാടല്ലേ പാടല്ലേന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞതാ.. കേൾക്കണ്ടേ മനുഷ്യൻ.. ഒരു പുഷ്പം ആണോ പ്രാണസഖി ആണോ ആദ്യം വരിക എന്നത് മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ സംശയം. ഊഹം തെറ്റിയില്ല. ഒരു പുഷ്പം മാത്രമെൻ..
ഉപ്പ പാടി തുടങ്ങിയപ്പോൾ പിള്ളേര് എന്നെ നോക്കി എന്ത് പരാജയമാടി നീ എന്ന് ചോദിക്കാൻ തുടങ്ങി. തികച്ചും സ്വാഭാവികം. കാരണം അതിനു മുൻപത്തെ ടൂറിനു ഞാൻ..അല്ല ഞങ്ങൾ "എന്റെ കയ്യിൽ ഒന്നുല്ല.. എന്റെ കൂടെ ആരൂല്ല.. എന്റെ കയ്യിൽ ഒന്നുല്ലെങ്കിലും എനിക്കൊരു കോപ്പുമില്ല.. " എന്ന് പാടിയതിന്റെ ക്ഷീണം അവർക്ക് മാറിയിട്ടില്ലായിരുന്നു. 😜😜.
ഹാ.. എന്നെ പറയിപ്പിക്കാൻ.. 😖 ഹല്ല പിന്നെ🤒.
അതിനിടയിൽ ക്ലാസിലെ കമിതാക്കൾ ആശ്ചര്യത്തോടെ എന്നെ നോക്കി വരുന്നത് കണ്ടു. ഉപ്പ എന്തോ ഒപ്പിച്ചതാണെന്നു ആ വരവിൽ തന്നെ ഞാൻ മനസിലാക്കിയിരുന്നു..അവർ അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ പറഞ്ഞു
ഡി നിന്റെ ഉപ്പ ഞങ്ങളെ പൊക്കി.. 🤔
ഓ നന്നായി...😏 എന്ന് ഞാനും.
മിർഷേ ഞങ്ങൾ സീരിയസ് ആയാണോ പ്രേമിക്കുന്നത് എന്ന് ചോദിച്ചു..
"അതെന്നു നിങ്ങൾ പറഞ്ഞു.. അപ്പോൾ ഉപ്പ പറഞ്ഞു കെട്ടാനാണെങ്കി നടക്കട്ടെ. അല്ലെങ്കിൽ ഇപ്പോ തന്നെ വിട്ടു കളാന്നു അല്ലെ.. ഞാൻ അങ്ങോട്ട്‌ ചോദിച്ചു. 😁
അതെ.. നിനക്കെങ്ങനെ അറിയാം🤔
നീ.. ജോല്സ്യനാണോ എന്നവർ ചോദിക്കാൻ വന്നതാ അപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ മുങ്ങി. ഈ മനുഷ്യന് ഈ ഡയലോഗ് എങ്കിലും മാറ്റി പിടിച്ചൂടേ.. പിള്ളേർക്ക് പ്രേമിക്കാൻ ലൈസൻസ് കൊടുത്തിട്ട് എവിടെയോ കറങ്ങി നടക്കാ.. നോക്കുമ്പോൾ അതാ ചിരിച്ചു കളിച്ചു വരുന്നു..
"ഞാൻ ഐസ്ക്രീം തിന്നു വരാ.. അനക്ക് വേണോ
ഹാ ബെസ്റ്റ്.. ഉപ്പ എന്തിനാ ഓര്ക്കു പ്രേമിക്കാൻ ലൈസൻസ് കൊടുത്തേ.. ദേഷ്യത്തോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു..
എന്തോ... എങ്ങനെ.. 😁എന്ന് ഉപ്പയും.. എന്ത് പറയാനാ ഞാൻ.😪. ഇങ്ങള് സൂപ്പറാ ഉപ്പാ എന്നും പറഞ്ഞു ഞാനാ കൈ പിടിച്ചു നടന്നു. 😻😻
ആ മൂന്നു ദിവസവും ഒത്തിരി ഒത്തിരി നല്ല ഓർമ്മകൾ തന്നു.. അതിനിടയിൽ എപ്പോയോ ഇൻഡസ്ട്രിയൽ വിസിറ്റും നടത്തി..
തിരിച്ചുള്ള യാത്രയിൽ ksrtc ബസിൽ ഉപ്പ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല... ഇനി ഞങ്ങടെ കളി കണ്ടു ശബ്ദം അടിച്ചു പോയോ എന്നൊരു നിമിഷം ഞാൻ സംശയിച്ചു. 🤔🤔
" മോളെ... ഇന്നെനിക്കു ഒരു പത്തു വയസ് കുറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകുംലെ... 😎
ഇനി ഈ മനുഷ്യൻ ഞാനറിയാതെ ഡൈ ചെയ്തോ.. ഞാൻ തലയിലേക്ക് നോക്കി. 🤔 ഹേയ് ഇല്ല .
എന്തെ ഇപ്പോൾ അങ്ങനെ??
ശരിക്കും ഞാൻ വന്നില്ലെങ്കിൽ എനിക്ക് മിസ്സായേനെ..
ഓ അതാ കാര്യം.. ന്റെ പിള്ളേരെം ഞങ്ങടെ ട്രിപ്പും ഉപ്പാക്ക് പെര്ത്തങ്ങു ബോധിച്ചു. 😍😍
മുഖത്തൊരു ചിരിയൊക്കെ വരുന്നുണ്ട് .
ഒരു പണി കൊടുതാലോ.. . 
പിന്നേയ് ആ പെണ്പിള്ളേരുടെ കൂടെ ഉള്ള ഫോട്ടോസ് ഞാനെടുത്തു വച്ചിട്ടിട്ടുണ്ട്. ഉമ്മാക്ക് കാണിച്ചു കൊടുത്തോളാം...
"എടി.... നിന്നെയിന്നു ഞാൻ... !!!!!
.
ശുഭം...
mirshafasil

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot