നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പെൺകുഞ്ഞ്

Image may contain: 1 person, sunglasses and closeup


°°°°°°°°°°°°°°°°
എന്റെ ഇടത് കയ്യിൽ തലവെച്ച് കൊണ്ട് അവൾ എന്നെയൊന്ന് ദയനീയമായി നോക്കി ആ കണ്ണുകളിൽ വല്ലാത്തൊരു സങ്കടം വന്ന് നിറയുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു
നമുക്ക് പെൺകുട്ടി മതി...എന്റെ കവിളിൽ തലോടി എന്നിലേക്ക്‌ ചേർന്ന് കിടന്നുകൊണ്ടാണ് അവൾ അത് പറഞ്ഞത്...എന്റെ ഇടനെഞ്ചിലൂടെ ചൂടിറങ്ങിയപ്പോളാണ് അവൾ കരയുകയാണെന്ന് മനസ്സിലായത്
സാരമില്ല മോളെ...ഞാൻ ആ സമയത്തെ ഒരു വിഷമം കൊണ്ട് പറഞ്ഞതല്ലേ...നമ്മുടെ കുഞ് ഈ വയറ്റിൽ പിറന്നിട്ട് മൂന്ന് മാസമായില്ലേ...
അവളുടെ വീർത്ത് വരുന്ന വയറിൽ ഒന്ന് ഞാൻ തലോടി...ദൈവം തരുന്നതെന്തായാലും നമ്മൾ പൊന്നുപോലെ നോക്കും ആരോഗ്യമുള്ള ഒരു കുഞ് അതും മോളെപ്പോലെ ഒരു കുഞ്ഞു സുന്ദരി കുഞ്ഞു നമുക്ക് കിട്ടണേ എന്നു തന്നെ പ്രാർഥിക്കാം...മ്മ്...ഏട്ടൻ നേരത്തെ അങ്ങനെയൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ആകെ വല്ലാണ്ടായി...
അത് പിന്നെ മോളെ...രാത്രി കണ്ട ആ ന്യൂസ്‌ മനസ്സിനെ അത്രയ്ക്കങ്ങു വിഷമിപ്പിച്ചു അഞ്ചു വയസായെ കുട്ടികളിൽ പോലും കാമം തീർക്കുന്നവർ നമുക്കിടയിലും ഉണ്ടാവും അതൊക്കെ ആലോചിച്ചത് കൊണ്ടാണ് ഞാൻ ആ സമയത്ത് അങ്ങനെയൊക്കെ പറഞ്ഞത്...ആണ്കുട്ടിയാണേൽ ഒന്നും പേടിക്കണ്ടല്ലോ...ഞാൻ അവൾക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു കിടന്ന് അവളെയൊന്ന് വരിഞ്ഞുമുറുക്കി...ശരിയാ ഏട്ടാ...ആൺകുട്ടികളാണേൽ പേടിക്കേണ്ട...പക്ഷെ ഏട്ടനറിയാലോ നാല് പെണ്മക്കളെ എന്റെ അച്ഛൻ എങ്ങനെയാ വളർത്തിയതെന്ന്‌...ഏത് പ്രതിസന്ധിയെയും തന്റേടത്തോടെ നേരിടാൻ ഞങ്ങളെ പഠിപ്പിച്ച അച്ഛൻ തന്നെയാണ് ഇപ്പോളും ഞങ്ങൾക്ക് ഹീറോ...അതുപോലെ തന്നെ എന്റെ ഏട്ടനും നമ്മുടെ മകൾക്ക് ഹീറോ ആകണം...അച്ഛന്റെ വിരൽ തുമ്പിൽ തൂങ്ങിയ അവളുടെ നടത്തത്തിലെ ഗമയെനിക്കൊന്ന് കാണണം ഞാനൊന്ന് ദേഷ്യപ്പെടുമ്പോൾ വിതുമ്പി അച്ഛന്റെ മടിയിലേക്ക് ഓടി ചെന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ അമ്മയെ കുറ്റം പറയണം ... ഒടുവിൽ അച്ഛനോടുള്ള കൊഞ്ചലും കിണുങ്ങലും കണ്ട് എനിക്ക് കുശുമ്പ് വരണം അങ്ങനെ അങ്ങനെ എന്റെ മകളിലൂടെ എനിക്ക് എന്റെ കുട്ടിക്കാലം വീണ്ടും അനുഭവിക്കണം...അവൾ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു കിടന്നുകൊണ്ട് നെഞ്ചിലെ രോമങ്ങളിലൂടെ വിരലുകളോടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു...
ശരിയാണ്...എനിക്കുമുണ്ടല്ലോ ഒരു പെങ്ങൾ അവൾ പെണ്കുട്ടിയല്ലേ...അവളെ കാക്കക്കും പൂച്ചക്കും കൊടുക്കാതെ എത്രയോ സംരക്ഷിച്ചു നടന്നു ഞാൻ...കെട്ടിച്ചയച്ചപ്പോൾ നെഞ്ച് നീറി പിടഞ്ഞെങ്കിലും ഭദ്രമായ കൈകളിൽ തന്നെ എത്തിയില്ലേ അവളും
അതേ... നമുക്ക് മകൾ മതി അവളെ നമുക്ക് പൊന്നു പോലെ വളർത്തണം...അവളെ റാഞ്ചാൻ വരുന്ന പരുന്തുകളുടെ ചിറകരിയണം... എന്റെ നെഞ്ചിലെ ചൂടിൽ കിടത്തി സ്നേഹം പകർന്ന് വളർത്തണം...അതേ...നമുക്ക് പെൺകുട്ടി മതി...അവൾ തന്ന ആ ധൈര്യമാണ് എന്നിലെ അച്ഛനെ ഉണർത്തിയത്...
ലേബർ റൂമിലേക്ക്‌ കയറുമ്പോൾ എന്റെ കൈ പിടിച്ച് അവൾ പറഞ്ഞു ഏട്ടൻ പ്രാർത്ഥിക്കണം...അവളുടെ കവിളിൽ മുത്തം കൊടുത്ത് ലേബർ റൂമിലേക്ക്‌ യാത്രയാക്കി...മണിക്കൂറുകളുടെ...അസ്വസ്ഥതകൾക്കു അവസാനം പുറത്തേക്ക് വന്ന നഴ്‌സിന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും കുഞ്ഞിനെ നെഞ്ചോട് ചേർത്ത് ലേബർ റൂമിന്റെ വാതിൽ പഴുത്തിലൂട പാതി മയക്കത്തിൽ കിടക്കുന്ന അവളെ നോക്കി ഞാൻ ചുണ്ടനക്കി...its a baby girl...
Ranil Ramakrishnan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot