നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നീ ജനിച്ച സ്ഥലം ശരിയല്ല.

Image may contain: 1 person, closeup and indoor
ഭർത്താവിന്റെ മുൻപിൽ മുഖം വീർപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഭാര്യയെ നോക്കി ഭർത്താവ് പറഞ്ഞു." നീ ജനിച്ച സ്ഥലം ശരിയല്ല"
ങേ.. :
അതേടി ഭാര്യേ.. സ്ഥലം മാറിപ്പോയി അതാ കുഴപ്പം.
ദേ.. മനുഷ്യാ എനിക്ക് ഇപ്പോ തന്നെ കലികേറിയിരിക്കുവാ.. അന്നേരം എന്റെ നാടിനെ കുറ്റം പറഞ്ഞാലുണ്ടല്ലോ.. ങ്ഹാ.. !
ഓ.. എന്തിനാ നിനക്കിപ്പോ കലി കേറിയേ.. ?
അത് എന്തിനാന്നു നിങ്ങക്കറിയാൻ മേലെ.. !
അറിയാം.. , എന്നാലും നീ ഒന്നൂടൊന്നു പറയ്.. ഞാൻ കേക്കട്ടേ.. !
പോ.. അവിടുന്ന്..
അതല്ല നീ പറയെടീ.. !
അതെ നിങ്ങൾ എത്ര ദിവസമായി ഈ കള്ള് കുടി തുടങ്ങിയിട്ട്...?
അത് കള്ളല്ലടീ., ബ്രാണ്ടിയും, ബിയറുമാ.. സർക്കാര് തരുന്നതല്ലേ..
ഫ്രീ.. ആയിട്ടോ.. ?
അല്ല.. നമ്മള് കാശുകൊടുക്കണം. സർക്കാരിനെ നിലനിർത്തുന്നത് ഞങ്ങൾ കുടിയമ്മാരല്ലേ.. ഇല്ലേ നമ്മുടെ ഖജനാവ് കാലിയാകത്തില്ലാരുന്നോ.. !
ആ.. അതൊന്നും എനിക്കറിയത്തില്ല. നിങ്ങള് കുടിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് എത്ര ദിവസമായി..പറ..
അതുപിന്നെ കൊറേ കൊല്ലമായി.. !
അതല്ല അടിപ്പിച്ചു നാലുദിവസമായിട്ടു നിങ്ങക്ക് കള്ളല്ലേ.. ?
ഉം........
നിങ്ങക്കറിയാവോ.. ഞാനിവിടെയിരുന്നു എന്തോരം ബോറടിക്കുന്നെന്ന്.
നിങ്ങളാണേൽ ആഘോഷിക്കുവല്ലേ. കൂട്ടുകാരോടൊപ്പം കറക്കവും വെള്ളമടിയും.
അതിന് നിനക്കിവിടെ എന്തിന്റെയെങ്കിലും കുറവ് ഉണ്ടോ. തിന്നാനും കുടിക്കാനും ഇല്ലേ. ഉടുക്കാൻ തരാതരം ഡ്രസ്സില്ലേ.. ടീവി ഇല്ലേ.. കംപ്യുട്ടർ ഇല്ലേ.. മൊബൈൽ ഇല്ലേ.. കുട്ടികൾ ഇല്ലേ.. പിന്നെ നിനക്കെന്താ വേണ്ടത്.
ഇടയ്ക്കൊക്കെ എനിക്കും ആഗ്രഹമില്ലേ പുറത്തൊക്കെ ഇറങ്ങി ഇങ്ങളെപോലെ അടിച്ചുപൊളിക്കണം എന്ന്.. !
ങേ..: കള്ളുകുടിക്കാനോ..
അതല്ല മനുഷ്യാ.. ചുമ്മാ കറങ്ങാൻ. ഇടയ്ക്കൊരു ബിയർ ആയാലും കുഴപ്പമില്ല. അല്ലേ.. ഹഹാ... !
എടീ.. ഭാര്യേ.. അതാ ഞാനാദ്യം പറഞ്ഞേ.. "നീ ജനിച്ച സ്ഥലം മാറിപ്പോയെന്ന്. "
നീ വല്ല അമ്മേരിക്കേലോ.. ഇംഗ്ലണ്ടിലോ.. മറ്റേതെങ്കിലും രാജ്യത്തോ ജനിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ നമ്മൾ ആഘോഷിച്ചേനെടീ..
നമ്മളൊന്നിച്ചുപോയി ബിയറും , വൈനും വിസ്കിയും ബ്രാണ്ടിയും അങ്ങനെ എന്തെല്ലാം ഉണ്ടോ അതെല്ലാം കഴിക്കും. ഡാൻസ് ബാറിൽ പോയി നൃത്തം ചെയ്യും. രാത്രി മുഴുവൻ നിന്റെ കൈ കോർത്തുപിടിച്ചു നടക്കും.. !
എന്നിട്ട്... ?
എന്നിട്ട് നമ്മളങ്ങു സുഖിച്ചു ജീവിക്കും.... പക്ഷേ നിനക്ക് യോഗമില്ലാതെപോയി.
അപ്പോ നിങ്ങളും ഈ സ്ഥലത്തല്ലേ ജനിച്ചേ..
അതെ., പക്ഷേ മദ്യം അവിടെയും കിട്ടും ഇവിടെയും കിട്ടും പുരുഷന്മാർക്ക് അവിടെയും ഓക്കേ.. ഇവിടെയും ഓക്കേ..
ഇവിടെ സദാചാര പോലീസ് ചുറ്റിലും കഴുകൻ കണ്ണുമായിട്ടിരിക്കുവല്ലേ .. അതിനാൽ ഭാര്യേ... നീ പ്രാർത്ഥിക്ക് അടുത്ത ജന്മം ഒരു മദാമ്മ ആയി ജനിക്കാൻ... !
പ്രാർത്ഥിക്കും മനുഷ്യാ..പ്രാർത്ഥിക്കും എന്നിട്ടുവേണം എനിക്ക് ഒരു സായിപ്പിനെ കല്യാണം കഴിച്ചു ആഘോഷിച്ചു ജീവിക്കാൻ.. !
അപ്പോ ആരുടെ ജനന സ്ഥലമാ ശരിയല്ലാത്തത്.. ??
ഭാര്യേ..... !!!!!!!!
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot