നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അവൾക്കായി

Image may contain: Sarath Chalakka, outdoor
അന്നത്തെ ദിവസം പുഴയോരക്കടവ് ദേശം ഞെട്ടലോടെയാണ് ഉണർന്നത്.കേട്ടവർക്ക് അത്ഭുതം.നാട്ടിൽ എങ്ങും സ്നേഹത്തിന്റെ നർമല്യമായ സീതയുടെ മരണം ആർക്കും അത്രയ്ക്കു വിശ്യസിക്കാൻ ആയില്ല.എന്നാൽ അതിൽ ഒരു ആവിശ്യാസമില്ലാത്ത ഒരാൾക്ക് മാത്രം.അവളുടെ ചേട്ടൻ സിദ്ധാർത്ഥിന്.അവളുടെ മൃതുശരീരത്തിന് അരികിൽ ഒരു തുള്ളി കണ്ണീർ പോലും വീഴാതെ അവൻ സ്തംഭിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്.വീശിയടിക്കുന്ന കിഴക്കൻ കാറ്റിന്റെ ശക്തി കണ്ടു ആ മരണവീട്ടിലേക് നടന്നു കയറിയ ഓരോ വ്യക്തിയുടെയും മനസ്സിൽ അവളുടെ മുഖം മാത്രമല്ല കണ്ണീർ വറ്റിയ ആ ഏട്ടൻ ഇനി പെയ്യാൻ തയ്യാറായി നിൽക്കുന്ന മഴയുടെ കൂടെ എങ്കിലും അലറി കരയുമോ എന്നാണ്.ആളുകൾ പരസ്പരം പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.ജനിപ്പിച്ച അച്ഛനും പോറ്റിയ അമ്മയും നേരത്തെ നഷ്ടമായ ഈ കുടുംബത്തിൽ അവൾക് അവനും അവനു അവളുമായി സന്തോഷത്തോടെ ജീവിക്കുന്നത് കണ്ടു ഓരോ കുടുംബവും അവരുടെ മക്കളോട് ചൂണ്ടികാട്ടിയത് ആ മുഖങ്ങൾ ആയിരുന്നു. ഇനി എന്ത് ചെയ്യും. അവൻ എങ്ങനെ ജീവിക്കും.അവിടെ എത്തിയ രാഘവൻ മാഷ് ചോദിച്ചു..
"എന്താ ആ കുട്ടിക്ക് ഉണ്ടായത്. "
അവൻ കേൾക്കാതെ അടക്കം പറഞ്ഞു.
"വിഷംതീണ്ടിയതാ.. "
"അതിനു മാത്രം എന്താണ്ടായത്.പൊന്നുപോലെ അല്ലെ അവളെ അവൻ നോക്കിയത്.ഒന്നൂ മൂളിയാൽ ചന്ദ്രനെ വരെ അവളുടെ കാൽച്ചുവട്ടിൽ എത്തിക്കില്ലേ അവൻ. "
"അല്ല മാഷേ. ഇനി വല്ല പ്രേമമോ മറ്റോ. "
"ഇതൊരു മരണവീടായി പോയി.. ഇല്ല്യേ ആ പുളിച്ച നാക്ക് പുറത്തേക്കു ഞാൻ വലിച്ചിട്ടേനെ. "
അവർ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയതും കിഴക്കേലെ ശ്രീധരൻ ആയിരുന്നു.
"വർഷം കുറെയായി ഓളെ ഞാൻ കാണണത് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം കുട്ട്യേ.. "
"അല്ല മാഷേ ഇങ്ങനെ വെച്ചാൽ മതിയോ എടുക്കേണ്ട. "
"ശരിയാ വിഷം തീണ്ടിയത് അല്ലെ വെച്ചോണ്ട് ഇരിക്യാണ്ട."
അവർ അവനരികിൽ എത്തി.
"മോനെ "
"ഇനിയും വെച്ചോണ്ട് ഇരിക്യാണ്ട എടുക്കണം. ആരെങ്കിലും വരാൻ ഉണ്ടോ.. "
"ഇല്ല "
അവൻ തേങ്ങൽ അടക്കി പറഞ്ഞു. ഇത്രയും നേരം അടക്കി പിടിച്ച വേദന ഒരു നിമിഷം പുറത്തു വന്നതാണോ എന്തോ.ചടങ്ങുകൾ പെട്ടന്നായിരുന്നു..
സമയം കടന്നു പോകുന്തോറും ആളുകൾ പിരിഞ്ഞു തുടങ്ങി.അവൻ ആലോചിച്ചു ആരായിരുന്നു അവൾ..
ഒരു തുലാമഴയിൽ മേഘപാളികളിൽ ഇറ്റു വീഴുന്ന മഴതുള്ളിപോലെ പരിശുദ്ധയായിരുന്നു അവൾ.നടന്നു നീങ്ങുന്ന ഓരോ മൺപാതയിലും അരികിൽ വിടർന്ന പൂക്കൾപോലും അവളെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചിരുന്നു. അന്നൊരു കോളജ് ദിവസം..
ഡീ സീത വന്നോ...
ഇല്ലടി.ഞാനും അവളെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്..
നീ എന്തിനാ നോക്കുന്നത്...
നീ നോക്കിയ അതെ കാര്യം..മറ്റെന്നു ഔട്ടിങ് പോകുവാൻ അവളോട് ഒരു ചുരിദാർ ചോദിച്ചിട്ടുണ്ട്...
പൂത്ത ക്യാഷ് ഉണ്ടല്ലോ ഒരെണ്ണം വാങ്ങിക്കൂടെ..
ക്യാഷ് ഉണ്ടായാൽപ്പോര നല്ല സെലെക്ഷൻ വേണം അതിനു അവളും അവളുടെ ഏട്ടനും ആണ് ബെറ്റർ
ആ കാര്യത്തിൽ അവളോളം ഭാഗ്യം ആർക്കുമില്ല. ഞാൻ അങ്ങേരെ കെട്ടിയാലോ
കൈയിൽ ഒരടി കൊണ്ട് തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ സീത നിന്ന് ചിരിക്കുന്നത്..
അങ്ങെനെയിപ്പോ എന്റെ ഏട്ടനെ നിങ്ങൾ തട്ടിയെടുക്കേണ്ട.ജീവിതകാലം മുഴുവൻ എനിക്ക് ഏട്ടന്റെ അനിയത്തിയായി കഴിയണം. നിങ്ങൾ വന്നാലേ അതങ്ങു പോവും.
അയ്യോടാ ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ട നിന്റെ ഏട്ടനെ.
ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവർ ക്ലാസ്സിൽ പോകുകയായിരുന്നു. പെട്ടന്നാണ് ആതിരയുടെ കരച്ചിൽ അവർ കേട്ടത്.
ഏയ്‌.. നീ എന്തിനാ കരയുന്നത്. അയാൾ വീണ്ടും വന്നോ..
മുഖം കണ്ടാൽ അറിയില്ലേ വന്നുകാണും..ഇങ്ങനെയുണ്ടോ മനുഷ്യർ.
വീട്ടിൽ എത്തട്ടെ ഞാൻ ഏട്ടനോട് പറഞ്ഞുകൊടുക്കുന്നുണ്ട്.
വേണ്ട അതിന്റെ പേരിൽ ചിലപ്പോൾ ആ ചിത്രങ്ങൾ പരസ്യമാക്കിയ പിന്നെ ഞാൻ ജീവിച്ചിരിക്കില്ല...
അവർ ക്ലാസ്സിൽ എത്തി....
ഡിയർ സ്റ്റുഡന്റസ്.. നിങ്ങളുടെ കോളേജ് ടൂർ അപ്പ്രൂവൽ ആയിട്ടുണ്ട്.എല്ലാവരും പേര് നൽകണം.ഫീസ് 10000 രൂപ ആണ് 6ഡേയ്‌സ് ആണ് വിസിറ്റിംഗ്.
അവർ അങ്ങനെ ആ ദിനം കടന്നു പോയി പിറ്റേന്ന്..
ഡീ സീതേ നീ എന്താ പേര് കൊടുക്കാഞ്ഞത്.
അത് വേണ്ട. വെക്കേഷൻ അയൽ ഏട്ടൻ കൊണ്ട് പോകാത്ത സ്ഥലങ്ങൾ ഇല്ല. പഠിക്കാനും വസ്ത്രങ്ങൾക്കും ഭക്ഷണത്തിനും ഒക്കെയായി നല്ലൊരു തുക ഏട്ടൻ കളയുന്നുണ്ട് പിന്നെന്താ അനാവശ്യ ചിലവുകൾ..
എന്നാലും..
ഒരെന്നാലും ഇല്ല ക്ലാസ് ഇല്ലാത്ത ദിവസം എങ്കിലും ഏട്ടന് വയക് രൂചിയുള്ള എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടാക്കി കൊടുക്കണം..
അപ്പോ ആണ് ക്ലാസ്സ്‌ ടീച്ചർ കയറി വന്നത്.. ടൂറിനു പേര് തന്നു പൈസ അടച്ചവരുടെ പേര് വായിക്കുകയാണ്. സീത, ആതിര, അപർണ്ണ...
ഞെട്ടലോടെ... മിസ് ഞാൻ പൈസ തന്നില്ലല്ലോ.
കുട്ടിയുടെ ഏട്ടൻ ഇന്നലെ തന്നെ പൈസ അടച്ചായിരുന്നു.
അവൾ ഇരുന്നു.അവളുടെ തോളിൽ തട്ടി അവർ.
ഇങ്ങനെ ഒരു ഏട്ടനെ കിട്ടാൻ പുണ്യം ചെയ്യണം.
കോളേജ് ടൂർ കഴിഞ്ഞ കുറച്ഛ് ദിവസങ്ങൾക്കു ശേഷം..
ഏയ്‌ ആതിര.. നീ എന്താ കണ്ടിട്ടും കാണാതപോലെ പോകുന്നത്...
അവൾ സീതയെ നോക്കി. ഒരു പുച്ഛം..
ഡീ കാര്യം പാറ..
അല്ല നീ തിന്നു കൊഴുത്തത് എന്നെപോലെ പാവപ്പെട്ട കുട്ടികളുടെ മാനത്തിനു ഇട്ട വിലയാണല്ലോ എന്ന് ഓർത്തു എനിക്ക് അറപ്പ് തോന്നുന്നു...
ചീ. എന്തടീ പറഞ്ഞത്..
നിന്റെ ഏട്ടന്റെ പേര് സിദ്ധാർഥ് എന്നാ സിദ്ധു അല്ലെ. അവന്റെ വലയിൽ വീണ പെണ്ണുങ്ങളുടെ മാനത്തിന്റെ വിലയായിട്ട നിന്നെ പഠിപ്പിക്കുന്നതും ടൂർ വിടുന്നതും.. തുഫ്...
അവൾക് ആ നിമിഷം മരിച്ചു വീണാൽ എന്താണ് എന്ന് തോന്നിപോയി.. അവൾ തിരികെ നടന്നു.. കാലങ്ങൾ പൂജിച്ചു സുക്ഷിച്ചാ ഏട്ടൻ എന്നാ നന്മ മരം കടപുഴുകി വീഴുന്നത് അവൾ കണ്ടു
വൈകുന്നേരം സിദ്ധാർഥ് വീട്ടിൽ എത്തി..
ഏട്ടാ കുളിച്ചു കൈ കഴുകി വാ കഴിക്കാം..
ശരി മോളെ..
ഭക്ഷണം കഴിക്കുമ്പോളും അവൾ അവനെ നോക്കിയില്ല..
എന്തുപറ്റി ഇങ്ങനെ വിഷമിച്ചു ഇരിക്കുന്നത്
ഒന്നുല്ല ഏട്ടാ
അവൻ കഴിച്ചു മുറിയിൽ ചെന്നു.. അവൻ അമ്പരന്നു പോയി..വിചിത്രമായി അലങ്കാരം ചെയ്ത മുറി..
എന്താടി ഇത് മണിയാറയോ.
അവൾ പുഞ്ചിരിച്ചു..
ഞാൻ ഇന്ന് ഏട്ടന്റെ കൂടെ ആണ് കിടക്കുന്നത്..
അതിനാണോ ഈ അലങ്കാരം.. ഹഹ..
അവൻ ബെഡിൽ ഇരുന്നു. പെട്ടന്ന് അവൾ അവന്റെ മുന്നിൽ വെച്ചു ചുരിദാർ ഉരുവാൻ തുടങ്ങി.. അവൻ ഞെട്ടി തെറിച്ചു അവളെ പുതപ്പുകൊണ്ട് മൂടി.. മുഖമടച്ചു ഒരടി കൊടുത്തു.
എന്താടീ ഈ കാണിക്കുന്നത്.ഞാൻ നിന്റ ഏട്ടനാണ് ജാരനല്ല...
ഏട്ടാ ലോകത്തുള്ള എല്ലാ പെൺകുട്ടികൾക്കും ഉള്ള അതെ എനിക്ക് ഉള്ളു.അതിനുവേണ്ടി ഏട്ടൻ പെണ്ണ് പിടിയൻ ആവേണ്ട. ആതിര എന്റെ കൂട്ടുകാരി ആണ് അവൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു.
എന്ത് പറഞ്ഞു ഏതു ആതിര...ഓ അവളോ. അവളെ ചതിച്ചത് ഞാനല്ല.അവളുടെ പുന്നാര കാമുകൻ ആണ്.
പിന്നെങ്ങനെ ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് ഇത്രയും ക്യാഷ് ഉണ്ടാക്കി..
ഓ പെണ്ണ് പിടിച്ചു കിട്ടിയ ക്യാഷകൊണ്ട് ആണോ നിന്നെ വളർത്തിയത്. കഷ്ടപ്പെട്ടു അദ്ധ്യാനിച്ചു തന്നെയാ. അതിനു ചുമട്ടു പണി മുതൽ കൂലി തല്ലുവരെ നടത്തിയട്ടുണ്ട്. എന്നിട്ടും ഒരു പെണ്ണിന്റെ മാനത്തിനു വില പറഞ്ഞിട്ടില്ല.നീ അവളോട് വിളിക്ക്.. എന്നിട്ട് ചോദിക്ക് ഞാൻ ആണോ എന്ന്....
ഏട്ടാ ഇത് ചേട്ടന്റ മെസ്സേജ് അല്ലെ..
അവൾ നീട്ടിയാ മൊബൈൽ സ്ക്രീൻ അവനെ വിയർപ്പിൽ കുളിപ്പിച്ച്..
മോളെ ഇത്...
വേണ്ട ഏട്ടാ.. ഏട്ടൻ ഇനിയും എന്നെ വളർത്താൻ കഷ്ടപ്പെടേണ്ട...
അവൾ നടന്നു നീങ്ങി.. അവൻ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു.അവന്റെ കൈകൾ അവന്റെ ഫോണിലേക്കു നീങ്ങി. താൻ ഇതുവരെ... നിശബ്ദനായി.. ഫോൺ എറിഞ്ഞുടച്ചു.. രാവിലെ അവൻ അവളെ തട്ടി വിളിച്ചു അനക്കമില്ല..
മോളെ.....
തണുത്ത ശരീരം അവനു ഉത്തരം നൽകി അവളെ വളർത്താൻ അവൻ കഷ്ടപ്പെടേണ്ട എന്ന്.അവളുടെ കൈയിൽ ഉള്ള മൊബൈലിൽ അവൻ നോക്കി
"ആതിര ഏട്ടൻ ചെയ്ത തെറ്റ് തിരുത്തി. ഇനി ഒരിക്കലും ശല്യമാവില്ല എല്ലാം നശിപ്പിച്ചു.. ഏട്ടനെ വെറുക്കരുത് """
അവൻ തനിച്ചാണ്.എന്നും ഇനി എന്നും
രചന:sarath chalakka

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot