നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സ്നേഹം (കഥ )


°°°°°°°°°°°
ലക്ഷങ്ങൾ വിലമതിക്കുന്ന ഒരു വളർത്തു നായയെ, അവർ വാങ്ങി.
നായയ്ക്ക് വേണ്ടി പതിനായിരങ്ങൾ ചെലവുള്ള അനുബന്ധ സൗകര്യങ്ങളും ഒരുക്കി.
എവിടെ ചെന്നാലും,
നായയുടെ സ്വഭാവ ഗുണങ്ങളും , അപ്പൂർവ്വമായ ആ ഇനത്തിനെ സ്വന്തമാക്കാൻ അനുഭവിച്ച ബുദ്ധിമുട്ടുകളും, വിവരിക്കുന്നത് അവരുടെ പതിവ് ശീലമായിരുന്നു.
ഒരു കല്യാണ വീട്ടിൽ കേൾവിക്കാരായി കിട്ടിയ അതിഥികളോട്, നായയുടെ സ്നേഹത്തെ കുറിച്ച് അവർ വാചാലരായി. നായ ഉമ്മ നൽകുന്നതിനെ കുറിച്ചും എപ്പോഴും തൊട്ടുരുമ്മി നിൽക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചും അഭിമാനത്തോടെ അവർ സംസാരിച്ചു.
അതെല്ലാം കേട്ടു കൊണ്ടിരുന്ന, അത്രയൊന്നും പരിഷ്കാരമില്ലാത്ത, കൂലിപ്പണിക്കാരിയായ ഒരു വീട്ടമ്മ പറഞ്ഞു.
"ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ പട്ടിയുമില്ല, പൂച്ചയുമില്ല. ഒരെണ്ണത്തിനെ വാങ്ങാൻ സാധിക്കാതെയൊന്നുമല്ല...കുട്ടികൾ രാവിലെ നേരത്തെ തന്നെ സ്കൂളിൽ പോകും... ഞങ്ങൾ പണിക്കും പോകും.
രാത്രി വൈകി പണി കഴിഞ്ഞു വന്നതിനു ശേഷം അൽപ്പം നേരം മാത്രമാണ്,ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ഒരുമിച്ചൊന്ന് കാണുന്നത്. അന്നേരം ഞങ്ങൾ പരസ്പരം സ്നേഹം കൈമാറുന്നു... സംസാരിച്ചും, ചിരിച്ചും, ഒന്നിച്ചിരുന്ന ചോറുണ്ടും...
പട്ടിക്കും പൂച്ചക്കും പകുത്തു കൊടുക്കാൻ
ഞങ്ങളുടെ കയ്യിൽ സ്നേഹം ബാക്കിയില്ല...
ഞങ്ങൾ മനുഷ്യർക്കു തന്നെ, തമ്മിൽ സ്നേഹിച്ചു മതിയാവുന്നില്ല.പിന്നെയല്ലേ.... "
°°°°°°°°°°°°°°°°°
സായ് ശങ്കർ 

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot