നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ജീവിതം ഒരു വരയാണ്


അവളുടെ ഫോൺ ബിസിയാവുമ്പോൾ, എടുക്കാൻ വൈകുമ്പോൾ "എല്ലാം അവന്റെ ഉള്ളിൽ പല പല സംശയങ്ങൾ ജനിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു..
തുണി അലക്കുന്നിടത്ത് നിന്ന് ചിലപ്പോൾ അടുക്കളയിൽ നിന്ന് ഓടി വന്നവൾ കൈ തുടച്ചു ഫോൺ എടുക്കുമ്പോൾ ആദ്യം കേൾക്കുന്ന വാക്ക് എവിടെ പോയി കിടക്കുന്നോടി...മോളെ എന്നാവും ചിലപ്പോൾ അതിനും അപ്പുറമാവും എങ്കിലും
ഫോണെടുക്കാൻ വൈകിയ കാരണം അവൾ നിരത്തുമ്പോൾ അതിനും സംശയത്തിന്റെ മുന വെച്ച് കൊണ്ട് അവൾക്ക് കേട്ടത് ചീത്തയായിരുന്നു..
ദേഷ്യത്തോടെ ഫോൺ കട്ടാക്കി അവൻ പോകുമ്പോൾ അവളുടെ മിഴികൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു..
കാണാൻ ആളില്ലാത്ത മിഴികൾ തുടച്ചവൾ അടുക്കളയിൽ കയറുമ്പോൾ പരിഭവത്തിൻ തുള്ളികൾ കണ്ണുകളിൽ നിന്ന് വീണ്ടും ചിതറി വീണിരുന്നു..
പല ദിവസങ്ങളിലും ഇത് തന്നെയായിരുന്നു അവളുടെ അവസ്ഥ സംശയങ്ങളുടെ ഒരായിരം ചോദ്യങ്ങൾ അവൾ ഏറ്റു വാങ്ങി തളർന്നിരുന്നു..
പ്രിയപ്പെട്ടവന് വേണ്ടി ഉഴിഞ്ഞു വെച്ച ദിനങ്ങളെ ഓർത്തവൾക്ക് ജീവിതത്തിൽ താനൊരു മണ്ടിയാണെന്ന് തോന്നി തുടങ്ങി..
ഒടുക്കം അവന്റെ വാട്സ്സപ്പിലേക്ക് അവൾ ഒരു മെസേജ് അയച്ചു..
'' ഒറ്റ റിങ്ങിൽ ഫോണെടുക്കുന്ന മെഷീൻ വല്ലതും കിട്ടുമെങ്കിൽ വാങ്ങി വെക്കുക ഞാൻ പോകുന്നു..
ഫോൺ വലിച്ചെറിഞ്ഞവൾ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങുമ്പോൾ ഒരു പിടി നല്ല സ്വപ്നങ്ങൾ കൂട്ടിനു ചേർത്തു പിടിച്ചിരുന്നു അതു കൊണ്ടാവണം അവൾ വിതുമ്പി കരഞ്ഞൊന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കിയത്..
(ജീവിതം ഒരു വരയാണ് ചിലപ്പോൾ കൈ പിടിക്കാൻ കൂടെ ഒരാൾ ഉണ്ടാവും
കൈ നഷ്ടപ്പെടുമ്പോഴും വര അവിടെ തന്നെ ഉണ്ട്..)
എ കെ സി അലി

1 comment:

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot