നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അവൾ പെണ്ണായി.......


അവൾ പെണ്ണായി.......
രാവിലെ 11:30 കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് മക്കളുടെ സ്ക്കൂളിൽ നിന്നും ഫോൺ വന്നത്.ആ സമയത്ത് ഓഫീസിൽ നല്ല തിരക്കായിരുന്നുവെങ്കിലും സ്ക്കൂളിൽ നിന്നും ഫോൺ വന്നപ്പോൾ ഒരു പേടിയോടെയാണ് അറ്റൻഡ് ചെയ്തത്. മാഡം ഞാൻ വർഷയുടെ ക്ലാസ് ടീച്ചർ ആണ്. വർഷക്ക് ക്ലാസിൽ വച്ച് പീരിയഡ്സ് ആയി. അത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് തല കറങ്ങുന്നതു പോലെയാണ് തോന്നിയത് മൂന്നാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന കുട്ടിക്ക് പീരിയഡ് സോ ? ഈശ്വരാ.. മിസ്സേ അവൾക്ക് എന്തെങ്കിലും സുഖമില്ലാഴിക തോന്നുന്നുണ്ടോ? അവൾക്ക് പാഡ് കൊടുത്തോ? വെള്ളം കൊടുത്തോ? ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ ഇത്രയും ചോദിച്ചപ്പോഴേക്കും മിസ്സ് പറഞ്ഞു മാഡം വിഷമിക്കേണ്ട ഞങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുണ്ട്. പാഡ് ഒക്കെ എങ്ങനാ യൂസ് ചെയ്യേണ്ടത് എന്നൊക്കെ കാണിച്ച് കൊടുത്തു. ഉടുപ്പിലൊന്നുമായിട്ടില്ല. ബാത്ത് റൂമിൽ പോയപ്പോൾ Blood കണ്ട് പേടിച്ച് വന്നു പറയുകയായിരുന്നു. Now She is ok. Don't worry. മാഡം evening വന്ന് pick ചെയ്താൽ മതി. ഞങ്ങളൊക്കെ ഉണ്ടല്ലോ ഇവിടെ.
ഫോൺ cut ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞിട്ടും എനിക്കൊരു മനസ്സമാധാനവുമില്ല. ഈശ്വരാ ഇനി എങ്ങനെയാ അവളെ ഞാനിതൊക്കെ പറഞ്ഞ് മനസ്സിലാക്കുക. കൊച്ചു കുട്ടിയല്ലേ അവൾ ഒൻപത് വയസ്സായതേ ഉള്ളൂ . എനിക്ക് ഒൻപതാം ക്ലാസിൽ വച്ചാ പീരിയഡ്സ് ആയത്. എന്നിട്ട് തന്നെ എന്തൊരു ബുദ്ധിമുട്ടായിരുന്നു. എന്റെ ശരീരം ആകെ തളരുന്നതുപോലെ തോന്നി. എന്റെ ഭാവവ്യത്യാസം കണ്ട് അഞ്ചു ചോദിച്ചു എന്തു പറ്റി ധന്യാ. ഞാൻ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ അഞ്ചുവും അയ്യോ പാവം കുട്ടി എന്നു പറഞ്ഞ് വിഷമത്തിലായി. അഞ്ചു പറഞ്ഞു ധന്യേ ഹർഷയല്ലേ വർഷയേക്കാൾ ശരീര വലുപ്പമുള്ളത് ഇനി ഉടനേ ഹർഷക്കും ആകുമായിരിക്കും അല്ലേ? ശരിയാണ് വർഷയുടെ അനിയത്തി ഹർഷ ഒന്നാം ക്ലാസിലാണ് എന്നാൽ മൂത്തവളേക്കാൾ വലുപ്പം അവൾക്കാ ഈശ്വരാ ഇനി ഉടനെ അവൾക്കും ആകുമോ എനിക്കെന്തോ ഒരു പേടി പോലെ. ഓഫീസിൽ ഒന്നും ശ്രദ്ധിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. Lunch കഴിക്കാനിരുന്നപ്പോൾ അഞ്ചു ആചാരങ്ങളെപ്പറ്റിയും ആദ്യമായി periods ആകുമ്പോൾ ചേയ്യേണ്ട കാര്യങ്ങളെപ്പറ്റിയുമൊക്കെ വാതോരാതെ എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എനിക്കതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ half day leave എഴുതി വച്ച് ഓഫീസിൽ നിന്നും ഉച്ചക്കിറങ്ങി. ഞാൻ അച്ചുവേട്ടനെ Phone വിളിച്ചു. എന്റെ sound ഇടറിയിരുന്നത് കൊണ്ട് എന്തു പറ്റിയെ ടോ ഭാര്യേ എന്നാണ് ആദ്യം തന്നെ അച്ചുവേട്ടൻ ചോദിച്ചത്. ഏട്ടാ അതു പിന്നെ, എന്തു പറയണമെന്ന് എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു. എന്താടാ എന്തു പറ്റി.അച്ചുവേട്ടനും വല്ലാതായി.കരച്ചിലാണെനിക്ക് വന്നത്. നീ മനുഷ്യനെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിക്കാതെ പറയുന്നുണ്ടോ എന്താണെന്ന്. അച്ചുവേട്ടൻ ദേഷ്യപ്പെടാൻ തുടങ്ങി. ഏട്ടാ നമ്മുടെ വർഷ. എന്താ അവൾക്ക്. അവൾക്ക് പീരിയഡ്സ് ആയി. അതു കേട്ടതും അച്ചുവേട്ടൻ ഒറ്റച്ചിരി. ഇതിനാണോ നീ കരയുന്നത്. അവൾ പെൺകുട്ടിയായതിന് സന്തോഷിക്കുകയല്ലേ വേണ്ടത്. ഞാൻ ഇപ്പോൾ തന്നെ ഇറങ്ങാം. നീയും വേഗം വാ നമുക്ക് ഇന്ന് അവളെ കൂട്ടി കുറച്ച് സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ പോവാം. നീ എല്ലാവരോടും വിളിച്ച് പറയൂ ഈ സന്തോഷം.. അതു കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ദേഷ്യമാണ് തോന്നിയത്.. ഈ മനുഷ്യനെന്താ വട്ടാണോ ഒരു കുഞ്ഞുകുട്ടിക്ക് periods ആയത് നാട്ടുകാരെ മുഴുവൻ അറിയിക്കണോ എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു..
ഞാൻ സ്ക്കൂളിൽ ചെന്നപ്പോൾ ഒരു മരത്തിന്റെ ചുവട്ടിൽ ഇരുന്ന് മറ്റു കുട്ടികൾ കളിക്കുന്നത് കാണുന്ന വർഷയെയാണ് കണ്ടത്. ഹർഷ അവിടെ ഓടി നടക്കുന്നുണ്ട്.. എല്ലാ ദിവസവും ആ കളിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ ഇടയിൽ നിന്നും വളരെ കഷ്ടപ്പെട്ടാണ് ഞാൻ വർഷയെ കണ്ടു പിടിക്കുന്നത്.. വായാടിയും കുസൃതിയുമായ അവളുടെ വിഷമിച്ചുള്ള ഇന്നത്തെ ഇരിപ്പുകണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ശരിക്കും സങ്കടം വന്നു. ഞാൻ കാർ പാർക്ക് ചെയ്ത് അവരുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ അവൾ എന്നെ കണ്ടതും ഓടി വന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കരഞ്ഞു, ഞാനും കരഞ്ഞുപോയി. അമ്മാ ഞാൻ വല്യ കുട്ടിയായിപ്പോയി എന്നു പറഞ്ഞ് അവൾ ഏങ്ങലടിച്ചു. എന്റെ ചക്കരേ അതെല്ലാ പെൺകുട്ടികൾക്കും ഉള്ളതല്ലേ എന്റെ കുട്ടൻ വിഷമിക്കല്ലേ എന്നു പറഞ്ഞു ഞാനവളുടെ കണ്ണുനീർ തുടച്ചു.. അപ്പോഴേക്കും ഹർഷ ഓടി വന്നു. എന്താ അമ്മേ ഈ കുഞ്ഞേച്ചിക്ക് പറ്റിയത് കളിക്കാൻ വിളിച്ചിട്ട് വന്നില്ല. അമ്മ എന്തിനാ കരയുന്നത് എന്ന് ചോദിച്ച് അവളും എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഒന്നുമില്ലെടാ വാ നമുക്ക് പോകാം അച്ഛൻ ഇപ്പോൾ വന്നു കാണും ഇന്ന് outing ന് പോകാമെന്ന് പറഞ്ഞ് അവരുടെ ബാഗ് ഊരി കൈയിൽ പിടിച്ച് കാറിനടുത്തേക്ക് നടന്നു. എന്റെ സുന്ദരിക്കുട്ടി തല കുനിച്ച് പതിയെ നടക്കുന്നത് എനിക്ക് സഹിക്കാവുന്ന തിലുമപ്പുറമായിരുന്നു. എല്ലാ ദിവസവും front Seat ൽ ഇരിക്കാൻ വഴക്കു കൂടുമായിരുന്ന വർഷ back door തുറന്ന് കാറിൽ കയറി. ഹർഷ സന്തോഷത്തോടെ front Seat ൽ കയറി ഇരുന്നു.
എന്നാൽ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും മുഖത്തേക്ക് മാറി മാറി നോക്കി ഇതെന്തു പറ്റി രണ്ടു പേർക്കും എന്ന് പിറുപിറുത്തു കൊണ്ട് അവൾ front Seat ൽ ചാരിക്കിടന്നു. വീടിന്റെ ഗേറ്റ് തുറന്ന് ഇട്ടിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴേ ഹർഷ കൈയടിക്കാൻ തുടങ്ങി അച്ഛ വന്നല്ലോ എന്നും പറഞ്ഞ്. കാർ , പോർച്ചിലേക്ക് ഒതുക്കി ഞാനിറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് വർഷ കാറിൽ നിന്നും ഇറങ്ങാതെ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടത്. വാവേ ഇറങ്ങെടാ എന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവൾക്ക് ഡോർ തുറന്നുകൊടുത്തു. പാവം പയ്യെ ഇറങ്ങി എന്റെ പുറകെ പതിയെ നടന്നു വന്നു. വാവ എവിടെ എന്നും ചോദിച്ച് അച്ചുവേട്ടൻ ഹർഷ യെയും എടുത്ത് കൊണ്ട് വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ പുറകിൽ പതുങ്ങി നിൽക്കുന്ന അവളെ പിടിച്ച് മുൻപിലേക്ക് നിർത്തിക്കൊണ്ട് അച്ചുവേട്ടൻ ചോദിച്ചു എന്റെ കുട്ടിക്കിതെന്തു പറ്റി. എന്റെ മോള് വല്യ കുട്ടിയായി പോയോ എന്റെ വാവ എത്ര വല്യ കുട്ടിയായാലും അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും ചക്കര വാവയല്ലേ എന്നും പറഞ്ഞ് അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് നെറുകയിൽ ഉമ്മ വച്ചു. പെട്ടെന്ന് റെഡി ആവൂ ഇന്ന് നമ്മൾ ഔട്ടിങ്ങിന് പോവാ വാവക്ക് കുറച്ച് സാധനങ്ങൾ വാങ്ങണം. വർഷ റൂമിലേക്ക് പോയി, അച്ചേ എനിക്കും വാങ്ങണം കുറച്ച് സാധനം എന്നും പറഞ്ഞ് ഹർഷ ചിണുങ്ങാൻ തുടങ്ങി. എന്താടോ താനിങ്ങനെ നിൽക്കുന്നത് വേഗം Ready യാകൂ എന്ന് എന്നോടായി അച്ചുവേട്ടൻ പറഞ്ഞു. 
അച്ചുവേട്ടൻ വളരെ ഉൽസാഹത്തോടെ സംസാരിച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു. ഞാൻ വർഷയുടെ കൂടെ back Seat ൽ ആണിരുന്നത്. ഹർഷയ്ക്ക് വല്യ സന്തോഷമായിരുന്നു front Seat സ്വന്തമായി കിട്ടിയതിന്. ഇനിയെന്നും കുഞ്ഞേച്ചി back ലാണോ ഇരിക്കുന്നത് അമ്മേ എന്നവൾ ചോദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആദ്യം josco യിലേക്കാണ് പോയത് ഹർഷയ്ക്കും വർഷയ്ക്കും ഓരോ ചെയിനും വർഷയ്ക്ക് ഒരു കമ്മലും വാങ്ങി. തനിക്കൊന്നും വേണ്ടേടോ എന്ന് അച്ചുവേട്ടൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു. ബില്ലടച്ച് അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി നേരെ ശീമാട്ടിയിൽ പോയി മൂന്ന് frock വീതം രണ്ടു പേർക്കും വാങ്ങി. Best Hotel ൽ കയറി Dinner കഴിച്ച് വീട്ടിലെത്തി. കുട്ടികളുടെ Lunch box കഴുകി വച്ച് അടുക്കളയും വൃത്തിയാക്കി തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ വാവ നിൽക്കുന്നു അമ്മേ എന്നും വിളിച്ച് എന്താടാ എന്നും ചോദിച്ച് ഞാനവളുടെ കൈയിൽ പിടിച്ചു. പാഡ് മാറുന്നത് കാണിച്ചു തരാമോ എന്ന് ചോദിച്ചാണ് പാവം നിൽക്കുന്നത്. ഈശ്വരാ ഞാൻ ആ കാര്യം ഓർത്തില്ലല്ലോ. അവളെ കൂട്ടി ബാത്ത് റൂമിൽ പോയി എല്ലാം പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ടു തന്നെ എന്റെ കുട്ടി വല്യ പെണ്ണിനേ പോലെ പെരുമാറുന്നു. പക്വത വന്നതു പോലെ.രണ്ടു പേരെയും അവരുടെ മുറിയിൽ കിടത്തിയിട്ട് ഞാൻ അച്ചുവേട്ടന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. ബാൽക്കണിയിൽ എന്തോ ആലോചിച്ച് ചാരു ബഞ്ചിലിരിക്കുകയായിരുന്നു അച്ചുവേട്ടൻ. പുറകിൽ കൂടി ചെന്ന് കഴുത്തിൽ കൂടി കൈയിട്ട് തോളിൽ മുഖം വച്ചു അച്ചുവേട്ടാ എന്ന് വിളിച്ചു. തല കൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്തേക്ക് മുട്ടിച്ച് കൈകൾ രണ്ടും മുറുക്കെ പിടിച്ചിട്ട് ചോദിച്ചു എന്താടാ നീ ഇങ്ങനെ എന്നായാലും പെൺകുട്ടികൾ വയസ്സറിയിക്കില്ലേ പിന്നെന്താ നീ കൊച്ചു കുട്ടികളെപ്പോലെ ഇങ്ങനെ. അച്ചുവേട്ടാ എനിക്ക് പത്രത്തിൽ വരുന്ന വാർത്തകൾ ഓർക്കുമ്പോൾ പേടിയാ. 
ഞാനൊരു കാര്യം ആവശ്യപ്പെട്ടാൽ അച്ചുവേട്ടൻ എനിക്കു വേണ്ടി സാധിച്ചു തരുമോ?
എന്താടാ പറയ്
അച്ചുവേട്ടൻ അനിയനോടുള്ള വാശിയൊക്കെ കളഞ്ഞ് അവിടെ പോയി അച്ഛനെയും അമ്മയേയും ഇങ്ങോട്ട് കൂട്ടിക്കൊണ്ട് വരണം. നമ്മൾ ഇല്ലാത്തപ്പോൾ മക്കൾക്ക് കൂട്ട് വേണം .മുൻപത്തെ പോലെ ഇനി അവരെ അടുത്ത വീട്ടിലൊന്നും ഇരുത്താൻ പറ്റില്ല. പണിക്കാരിയുടെ കൂടെയും അധികം ഇരുത്താൻ പറ്റില്ല അച്ചൂ. അതു തന്നെയല്ല അച്ഛന് അസുഖം കൂടി വരികയാ ഇവിടെയാകുമ്പോൾ ഹോസ്പിറ്റലും അടുത്തുണ്ടല്ലോ? 
അമ്മു നീ എന്താ ഒന്നുമറിയാത്തതുപോലെ ഇങ്ങനെ സംസാരിക്കുന്നത്... ഞാൻ ചെന്ന് വിളിച്ചാൽ അവർ വരില്ല. ഹരി അവരെ വിടില്ല. അവനെ പേടിച്ച് അവർ വരാനും തയാറാകില്ല. അവന്റെ ഭാര്യ സമ്മതിക്കില്ല... അല്ലെങ്കിൽ തന്നെ അവനല്ലേ അച്ഛനെയും അമ്മയെയും നോക്കേണ്ടത്. ആ ഉറപ്പിലല്ലേ ഒരു സെന്റ് ഭൂമി പോലും വേണ്ടാന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവന് എല്ലാം എഴുതി കൊടുത്തത്.
അച്ചുവേട്ടൻ എന്നെ വഴക്കു പറയരുത് കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഞാൻ ഹരിയെയും ഭാര്യയെയും വിളിച്ച് സംസാരിച്ചിരുന്നു. അപ്പോഴാണ് അറിഞ്ഞത് അച്ഛന് ശ്വാസംമുട്ടൽ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് കൂടുന്ന കാര്യം. ഇങ്ങോട്ട് കൊണ്ട് വന്ന് Dr. നെ കാണിക്കുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ ലക്ഷ്മി എതിരൊന്നും പറഞ്ഞില്ല . ഞാൻ വിളിച്ചത് ഹരിക്ക് സന്തോഷമാവുകയും ചെയ്തു. അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും സന്തോഷമേയുള്ളൂ നമ്മുടെ അടുത്തു വന്നു നിൽക്കാൻ. 
പെട്ടെന്ന് അച്ചുവേട്ടൻ ദേഷ്യത്തോടെ ചാടി എഴുന്നേറ്റു നീ ആരോട് ചോദിച്ചിട്ടാ അവരെ വിളിച്ചത്... നിനക്കറിയാവുന്നതല്ലേ അവനെന്നോട് പറഞ്ഞതൊക്കെ... അവൻ പഠിക്കാതെ തോന്നിയപോലെ നടന്നിട്ട് ഞാൻ കാരണമാ അവന് പഠിക്കാൻ പറ്റാഞ്ഞതെന്ന് പറഞ്ഞില്ലെ? അവൻ കള്ളുകുടിക്കുന്നത് ഞാനവനോട് ചെയ്ത കാര്യങ്ങൾ ഓർക്കുമ്പോഴാണെന്ന് പറഞ്ഞില്ലെ? അടുത്ത വീട്ടിലെ പെണ്ണിനെ അവൻ വിളിച്ചു കൊണ്ട് വന്നപ്പോൾ മറുത്തൊരക്ഷരം പറയാതെ ഞങ്ങൾ സ്വീകരിച്ചതല്ലേ? എന്നിട്ട് ഞാൻ നിന്നെ കെട്ടി കൊണ്ട് ചെന്നപ്പോഴോ, പണക്കാരന്റെ മകളെ കെട്ടിക്കൊണ്ട് വന്ന് അവനെയും ഭാര്യയെയും വേലക്കാരാക്കി എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞത് നീയും കേട്ടതല്ലേ?
അച്ചുവേട്ടൻ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും ശരി 9 വർഷമായില്ലേ ഏട്ടൻ അവനോട് മിണ്ടിയിട്ട് അതു തന്നെയല്ലേ അവന് കിട്ടാവുന്ന ഏറ്റവും വലിയ ശിക്ഷ .ഇനി മതി. അന്ന് കള്ളു കുടിച്ചിട്ട് ഹരി , ഏട്ടനോട് അങ്ങനെയൊക്കെ പറഞ്ഞതിന് അവന് നല്ല വിഷമമുണ്ട്.
എന്നിട്ടാണോടീ ഞാൻ കഴിഞ്ഞ ഓണത്തിന് വീട്ടിൽ ചെന്നപ്പോൾ അവൻ ഭാര്യയെയും മക്കളെയും കൂട്ടി ഇറങ്ങിപ്പോയത്..
എന്റെ അച്ചുവേട്ടാ ഏട്ടനെ പേടിച്ചിട്ടാ അവർ പോയത്. ഞാനിടക്ക് വിളിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു അവരെ . അവർക്ക് ഒരു പിണക്കവുമില്ല.
ഏട്ടാ എന്തായാലും ഏട്ടന്റെ സ്വന്തം അനിയനല്ലേ..... ചെറുപ്പത്തിൽ നിങ്ങൾ എത്ര വഴക്ക് കൂടിയിട്ടുണ്ടാവും.. എന്നാൽ കുറച്ചു സമയം കഴിയുമ്പോൾ തന്നെ കൂട്ടാവില്ലായിരുന്നോ എന്നിട്ട് ഇപ്പോൾ എന്താ പറ്റിയത്? ....ഒൻപതു വർഷം ഒക്കെ പിണക്കത്തിനു വളരെ കൂടുതലാ.... അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും എത്ര വിഷമമുണ്ടായിരിക്കും എന്ന് അച്ചുവേട്ടൻ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
എനിക്ക് എന്റെ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കൂടെ നിൽക്കാൻ വർഷത്തിൽ 10- 20 ദിവസമല്ലേ സാധിക്കാറുള്ളൂ... കല്യാണം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അച്ചുവേട്ടന്റെ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കൂടെ താമസിക്കാമല്ലോ എന്നോർത്ത് എത്ര സന്തോഷിച്ചൂന്നോ.... എന്നാൽ എനിക്ക് അതിനും ഭാഗ്യമുണ്ടായില്ല നിങ്ങളുടെ പിണക്കം കാരണം.... ഓണത്തിനും വിഷുവിനുമല്ലാതെ എപ്പോഴെങ്കിലും പോകാറുണ്ടോ അവരെ കാണാൻ .
ഞാൻ മാസാമാസം അവർക്ക് ചിലവിനുള്ള കാശ് കൊടുക്കുന്നില്ലേ പിന്നെന്താ എന്ന അച്ചുവേട്ടന്റെ ചോദ്യം എനിക്ക് സഹിക്കാവുന്ന തിലുമപ്പുറമായിരുന്നു....
അച്ചുവേട്ടൻ എന്താ വിചാരിച്ചത് മാസാമാസം കാശ് കിട്ടിയാൽ എല്ലാമായെന്നോ?
എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും എന്നെയും വിനുവിനെയും ഞങ്ങളുടെ പത്താം വയസ്സിൽ ബോർഡിംഗ് സ്ക്കൂളിൽ ആക്കിയിട്ട് ദുബയിൽ പോയതല്ലേ..... എന്നിട്ട് മാസാമാസം School ലേക്ക് അവർ അയച്ചു തന്ന കാശ് അവരുടെ സ്നേഹത്തിനു പകരമായോ? വിനു ആൺകുട്ടി ആയതു കൊണ്ട് അവൻ കാനഡയ്ക്ക് പോയപ്പോൾ അച്ചനും അമ്മയും അവന്റെ കൂടെ പോയി എങ്കിലും യാതോരു വിധ അറ്റാച്ച്മെൻറും അവന് അവരോടില്ല എന്ന് അച്ചുവേട്ടന് അറിയാവുന്നതല്ലേ? ഇവിടെ അവർ വന്നു നിൽക്കുമ്പോൾ എനിക്കും അവർ അപരിചിതർ അല്ലെ ?
പക്ഷെ അങ്ങനെയാണോ അച്ചുവേട്ടനെയും ഹരിയെയും നിങ്ങളുടെ അച്ഛനും അമ്മയും വളർത്തിയത്?.അച്ചുവേട്ടൻ തന്നെ പറഞ്ഞിട്ടില്ലെ ബന്ധുവീടുകളിൽ പോലും താമസിക്കാൻ വിട്ടിട്ടില്ല എന്ന്. ആ അച്ഛനെയും അമ്മയെയും ഇപ്പോൾ വീതം വയ്ക്കുന്നതെന്തിനാ?.. ദൈവം സഹായിച്ച് അവരെക്കൂടെ നോക്കാനുള്ള എല്ലാ സാഹചര്യങ്ങളും നമുക്കുണ്ടല്ലോ? നമ്മുടെ കുട്ടികൾ അച്ചാച്ചന്റെയും അച്ഛമ്മയുടെയും സ്നേഹം കിട്ടി വേണം വളരാൻ. എന്റെ അച്ചുവേട്ടനെ വളർത്തി ഇത്ര നല്ല ഒരു വ്യക്തിയാക്കാൻ അവർക്കു സാധിച്ചില്ലെ? അതുപോലെ നമ്മുടെ മക്കളെയും അവർ ചൊല്ലി വളർത്തട്ടെ. എനിക്ക് അറിയില്ല നന്നായി മക്കളെ വളർത്താനൊന്നും.
ഒന്നും മിണ്ടാതെ അച്ചുവേട്ടൻ Room ലേക്കു പോയി. ഞാനും പുറകെ ചെന്നു എന്നാലും എന്നെ mind ചെയ്യാതെ കിടന്നു അച്ചു. സാധാരണ പിണങ്ങിയാലും കിടക്കുന്നതിന് മുൻപ് കൂട്ടാവാറാണ് പതിവ്. ഞാൻ പതിയെ അച്ചുവേട്ടന്റെ ദേഹത്തേക്ക് എന്റെ കൈവച്ചു. എന്റെ കൈ എടുത്തു മാറ്റി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു അച്ചുവേട്ടൻ... കരഞ്ഞു പോയി ഞാൻ.... കരഞ്ഞു കരഞ്ഞ് എപ്പഴോ ഞാൻ ഉറങ്ങിപ്പോയി....
രാവിലെ എന്തോ ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റത്. സമയം ഏഴു മണി. ഈശ്വരാ ഇന്നെന്താ അച്ചുവേട്ടൻ എന്നെ വിളിച്ച് എഴുന്നേൽപ്പിക്കാഞ്ഞത് എന്നോർത്ത് അടുക്കളയിലേക്ക് ഓടിയപ്പോൾ അതാ രണ്ടു കാന്താരികളും പുതിയ ഉടുപ്പൊക്കെ ഇട്ട് ഒരുങ്ങി നിൽക്കുന്നു.... അച്ചുവേട്ടനും ഒരുങ്ങുകയാണ് .... തലേദിവസത്തെ പിണക്കം ഓർത്ത് ഞാനും മൈൻഡ് ചെയ്യാൻ പോയില്ല... ഹും രണ്ടു കാന്താരികളും എന്നെ നോക്കുന്നതുപോലുമില്ല.
ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്നപ്പോൾ കാപ്പി ഇട്ട് ഫ്ലാസ്ക്കിൽ വച്ചിരിക്കുന്നതു കണ്ടു. അപ്പോൾ പുറകിൽ ഒരു അനക്കം തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ഒറ്റ പിടുത്തം എന്നിട്ട് എടീ അമ്മുക്കുട്ടി വല്യമ്മേ, ഞങ്ങൾ പോയി അച്ഛനെയും അമ്മയെയും കൂട്ടി വരാം നീ Dinner ഒക്കെ റെഡി ആക്കി വച്ചേക്കൂ.... എന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ പിൻകഴുത്തിനൊരു ഉമ്മ.....
ഞാൻ പറഞ്ഞു , അച്ചുവേട്ടാ കള്ള ബടുക്കൂസേ എനിക്കറിയാം അവർ വന്നാൽ നിങ്ങളുടെ ഈ കള്ളക്കളിയൊന്നും നടക്കില്ലാ എന്നു വിചാരിച്ചല്ലേടാ കള്ളാ മസിലുപിടിച്ചത്......
അപ്പോഴേക്കും കാന്താരികൾ രണ്ടും ഓടി വന്നു ഈ അച്ഛയ്ക്കും അമ്മയ്ക്കും നാണമില്ലേ എന്നും പറഞ്ഞ്....
എന്തായാലും ഞാനിന്ന് വളരെ സന്തോഷത്തിലാണ് അച്ഛനെയും അമ്മയെയും കൂട്ടി വരാൻ അച്ചുവേട്ടൻ പോയതു കൊണ്ട്. അച്ഛന് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട താറാവ് മപ്പാസും പാലപ്പവും ഉണ്ടാക്കി നോക്കിയിരിക്കുകയാണ് ഞാൻ...... ഇന്നലത്തെ എന്റെ അച്ചുവേട്ടന്റെ പിണക്കവും മാറ്റണ്ടേ......
........................ ലോഷ്യാ മാധവം.......................

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot