നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കോമഡി ഉത്സവം

Image may contain: 1 person, beard and closeup
പേര് വായിച്ചപ്പോൾ തന്നെ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ ഒരു ചിത്രം തെളിഞ്ഞിരിക്കും.. ശരിയാണ്... അതേ കോമഡി ഉത്സവത്തെക്കുറിച്ചു തന്നെയാണ് ഈ എഴുത്ത്.
പല വിഷയങ്ങളും നമ്മൾ ഇതിനോടകം എഴുത്തിനായി തെരഞ്ഞെടുത്തു. പക്ഷേ ഇതുവരെ ആരും ഫ്ലവേഴ്സ് ചാനലിലെ കോമഡി ഉത്സവം എന്ന പ്രോഗ്രാമിനേക്കുറിച്ച് എഴുതിയിട്ടില്ല എന്ന് കരുതുന്നു.
ഇത് ഞാൻ എന്റെ സ്നേഹം അറിയിക്കുന്നതിനായി എഴുതുന്നതാണ്. അത് ഒരുപക്ഷേ എന്റേതുമാത്രമല്ല നിങ്ങളുടേയും കൂടി ആയിരിക്കാം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു.
ആദ്യം എടുത്ത് പറയേണ്ടത് അതിന്റെ അമരക്കാരനായ ശ്രീകണ്ഠൻ സാറിനെതന്നെയാണ്..
മറ്റു പല ചാനലുകളിലുമായി വളരെ മുമ്പേ നമുക്ക് പരിചയമുള്ള നല്ല ഒരു വ്യക്തിത്വത്തിനുടമയാണ് അദ്ദേഹം. അർഹതയുള്ളവർക്ക് അംഗീകാരം നൽകുന്നതിന് എന്നും നമ്മൾ മലയാളികൾ ഒരുപടി പുറകിലാണ് എന്ന് പറയാതിരിക്കുവാൻ വയ്യ. അതിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ഉദാഹരണങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് അദ്ദേഹം. പക്ഷേ അർഹതയുള്ളവർ എന്നായാലും അംഗീകരിക്കപ്പെടും എന്നതിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ഉദാഹരണവും അദ്ദേഹം തന്നെയാണ്. ഇന്ന് ഏതൊരു മലയാളിയും സ്നേഹത്തോടെ ബഹുമാനത്തോടെ അദ്ദേഹത്തെ സ്മരിക്കുന്നു..
ഒരുകാലത്ത് കോമഡിക്കാരുടെ ഒരു മോഡൽ ആയിരുന്നു അദ്ദേഹം. എളുപ്പത്തിൽ ആർക്കും അനുകരിക്കാവുന്ന അദ്ദേഹത്തിന്റെ മാനറിസങ്ങൾ മിമിക്രിക്കാർ കാണികൾക്ക് മുന്നിൽ പ്രസന്റ് ചെയ്തു കയ്യടിവാങ്ങി. പക്ഷേ ആരോടും പരിഭവമില്ലാതെ അദ്ദേഹം അതെല്ലാം ആസ്വദിച്ചു. ഇന്നും പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു പോരുന്നു.
എടുത്ത് പറയേണ്ട നേട്ടം മലയാളികൾക്ക് താല്പര്യപൂർവ്വം കണ്ടിരിക്കാൻ ഒരു നല്ല ചാനൽ നമുക്ക് സമ്മാനിച്ചു എന്നതാണ്.
സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഈയിടെയായി ഞാൻ കാണുന്ന ഒരേയൊരു ടിവി പ്രോഗ്രാം ഈ കോമഡി ഉത്സവം മാത്രണാണ്.
മനസ്സിൽ ടെൻഷൻ തോന്നുന്ന സമയത്ത് ഈ പ്രോഗ്രാം കണ്ടു കഴിഞ്ഞാൽ കുറെ നേരത്തേക്ക് ഒരാശ്വാസമാണ്.. ഒരു പോസിറ്റീവ് എനർജി അതിൽ നിന്ന് നമുക്കും അവിടെ പ്രോഗ്രാം ചെയ്യുന്നവർക്കും ഒരുപോലെ ലഭിക്കുന്നു എന്നതാണ് സത്യം.
അതിന് പ്രധാന കാരണം സംശയലേശമന്യേ പറയാം മിഥുൻ എന്ന അവതാരകൻ മാത്രമാണ്. വാക്കുകൾ കൊണ്ടു പറഞ്ഞാൽ പോരാതെ വരുന്ന പ്രശംസ അർഹിക്കുന്നു അദ്ദേഹം.
പല സിനിമകളിലും ചെറിയ വേഷങ്ങളിൽ നമ്മുടെ മുന്നിൽ വന്നിട്ടുള്ള വ്യക്തിയാണ്. പക്ഷേ ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ളത് കൂടുതലും ഒരു വില്ലൻ ടൈപ്പ്... അല്ലെങ്കിൽ കാണികൾക്ക് വിരോധം തോന്നുന്ന ഒരു കഥാപാത്രമായി മാത്രം. എന്താണ് യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ ആ യുവനടൻ എന്നത് നമ്മൾ അറിയുന്നത് ഈ പ്രോഗ്രാമിലൂടെയാണ്. അദ്ദേഹത്തിനോടുള്ള സ്നേഹം അറിയിക്കുക എന്നതു മാത്രമാണ് ഈ ഒരു പോസ്റ്റിലൂടെ ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്.
മുമ്പ് മറ്റൊരു പ്രോഗ്രാമിൽ അവതാരകനായി നമ്മൾ മിഥുനെ കണ്ടിരുന്നു. അന്നേ വ്യക്തമായിരുന്നു സിനിമയിൽ കാണുന്നതിൽനിന്നും തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ് യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിൽ മിഥുൻ എന്നതാണ്. അത് കൂടുതൽ വ്യക്തമായത് കോമഡി ഉത്സവം എന്ന പ്രോഗ്രാമിലൂടെയാണ് എന്ന് മാത്രം.
സത്യം പറയാമല്ലോ.. ഞാൻ മിഥുന്റെ വലിയ ഒരു ഫാനായി മാറിയിരിക്കുകയാണ്. ഞാൻ പൊതുവെ സിനിമാക്കാരുടെ ഫാനാവാറില്ല. ആര് നന്നായി അഭിനയിക്കുന്നുവോ അവരുടെ അഭിനയത്തെ പ്രശംസിക്കാം.. ഇഷ്ടപ്പെടാം എന്നല്ലാതെ ആ കാണിക്കുന്നതാണ് യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിൽ ഓരോ പ്രമുഖ നടന്മാരും നടികളും എന്നൊന്നും വിശ്വസിക്കുന്ന ആളല്ല ഞാൻ. അത്തരം ചിന്തകളൊന്നും എന്നെ സ്വാധീനിച്ചിട്ടില്ല.. മറിച്ച് മലയാളി ഇക്കാര്യത്തിൽ നമ്മൾ പണ്ട് കളിയാക്കിയിരുന്ന തമിഴരേക്കാൾ തീരെ താഴെയായി എന്നുപോലും തോന്നിയിട്ടുണ്ട്. നമ്മുടെ ആരാധന ശരിയാണോ തെറ്റാണോ എന്ന് ഇതിനോടകം ഉദാഹരണ സഹിതം നമ്മൾ തന്നെ അറിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞതാണ്. അതിലേക്കൊന്നും കടക്കുവാൻ ഞാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നില്ല. അതൊന്നും പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ല...
ഇവിടെ ഒരു യഥാർത്ഥ മനുഷ്യസ്നേഹിയെ കാണുവാനായി. ഒരു അവതാരകൻ എന്നതിനേക്കാൾ ഉപരി ഒരു മനുഷ്യൻ എങ്ങനെയായിരിക്കണം എന്ന് കൂടി മിഥുൻ നമുക്ക് കാണിച്ചു തന്നു.
മിഥുൻ അവിടെ പ്രോഗ്രാം അവതരിപ്പിക്കുന്നവർക്ക് നൽകുന്ന സപ്പോർട്ട് നമ്മൾ നേരിൽ കാണുന്നതാണ്. പലപ്പോഴും ടെൻഷൻ മൂലം തളർന്നു പോകുന്നവർക്ക് ഒരു ഉത്തേജക മരുന്നുതന്നെയാണ് മിഥുൻ എന്ന് നമുക്ക് കാണാം. ഇത്രയും നല്ല ഒരു മനുഷ്യനെ നമുക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി തന്ന ഫ്ലവേഴ്സിന് അഭിനന്ദനങ്ങൾ. സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ഈ പ്രോഗ്രാം കാണുന്നതുതന്നെ മിഥുൻ എന്ന അവതാരകൻ ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ് എന്ന് പറയാം.
എന്റെ വീട്ടിൽ കേബിൾ കട്ട് ചെയ്തിട്ട് ഒരു വർഷത്തിൽ കൂടുതലായി. മടുത്തു എന്ന് തന്നെ പറയാം. വാർത്തകൾ പോലും ഏത് സത്യം ഏത് അസത്യം എന്നറിയാൻ കഴിയാത്ത അവസ്ഥ. പിന്നെ മറ്റുള്ളതിന്റെ കാര്യം പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ.. ഇപ്പോൾ ഈ പ്രോഗ്രാം കാണുന്നത് യൂട്യൂബിൽ നിന്നാണ്. ഞാനും മോളും അത് കാണാനിരിക്കും.. നല്ല റിലീഫാണ്..
എത്രയെത്ര കലാകാരൻമാർ...!
ഈ കൊച്ചു കേരളത്തിൽ ഇത്രയധികം കലാകാരന്മാരുണ്ട്... അഥവാ ഇനിയും നമ്മൾ കാണുവാനുണ്ട് എന്ന് അറിയുന്നത് ഇപ്പോഴാണ്...
ഈ പ്രോഗ്രാമിന്റെ മേലധികാരിയായ മിഥിൽരാജിനേയും പ്രശംസിക്കാതെ വയ്യ. ഒപ്പം മറ്റു നാലു പേരേയും.
കാര്യക്കാരനായ ടിനിടോം, പക്രു, ബിജുക്കുട്ടൻ, പ്രജോദ്... കൂടാതെ ഗ്രൂമേഴ്സായ സതീഷും ഷിബുവും.. ഒപ്പം കൂടെയുള്ള എല്ലാ അണിയറ ശില്പികൾക്കും അഭിനന്ദനങ്ങൾ.
ടിനിടോം എന്ന വലിയ മനുഷ്യനിലെ ചെറിയ മനുഷ്യനെ നമ്മൾ അറിഞ്ഞതും ഇതിലൂടെയാണ് എന്ന് പറയാം. പക്രുവിന്റെ അഭിപ്രായങ്ങൾ വളരെ മികച്ചതാണ്.. പിന്നെ ബിജുക്കുട്ടൻ... ഒന്നും പറയാനില്ല... സിനിമയിൽ വരുന്നതിനുമുമ്പേ ഞാൻ നേരിട്ട് കണ്ടിട്ടുണ്ട്. . സംസാരിച്ചിട്ടുമുണ്ട്... അന്നേ അറിയാമായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഇന്നത്തെ വിജയം..
എല്ലാവർക്കും അഭിനന്ദനങ്ങൾ അറിയിച്ചുകൊണ്ട് കോമഡി ഉത്സവം ഒരിക്കലും ഒരു ബോറായി ജനങ്ങൾ കാണുവാനിട വരുത്താതെ ഇനിയും ധാരാളം മുന്നോട്ട് പോകട്ടെ എന്ന് ആശംസിച്ചുകൊണ്ട്, ഒരിക്കൽ കൂടി മിഥുനോടുള്ള സ്നേഹം അറിയിച്ചുകൊണ്ട് ഞാനിത് നിർത്തുന്നു... നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടാലും ഇല്ലെങ്കിലും... നന്ദി
***മണികണ്ഠൻ അണക്കത്തിൽ***

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot