നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഡൽഹി സുന്ദരിയാണ്


അതിസുന്ദരി...
നമ്മളെ ഭ്രമിപ്പിക്കുന്ന ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന സൗന്ദര്യം.ഭംഗിയുള്ള രാജവീഥികൾ,വിശാലമായ പാർക്കുകൾ,തലയുയർത്തി നിൽക്കുന്ന ഇന്ത്യ ഗേറ്റ്,ആയിരമായിരം വീരന്മാരുടെ ശവകുടീരങ്ങൾ ഗർഭത്തിലൊളിപ്പിച്ച കുത്തബ് മിനാർ,ഹുമയൂൺ ടോംബ്,നിശ്ശബ്ദദയുടെ സൗന്ദര്യം ആവാഹിച്ച; മൗനം കൊണ്ട് അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്ന ലോട്ടസ് ടെംബിൾ,മെട്രോ ട്രെയിനുകൾ,രുചിയൂറുന്ന സ്ട്രീറ്റ് ഫുഡ്‌സ് അങ്ങനെ അങ്ങനെ...സ്ട്രീറ്റ് ഫുഡിനെ കുറിച്ചു ഒരു വാക്ക് പറയട്ടെ മോമോസ്,ചൗമീൻ,പാനിപ്പൂരി,ആലുടിക്കി,കാത്തി റോൾസ്,കലം ബിരിയാണി,കരിമ്പിൻ ജ്യൂസ്...ശോ! ഭക്ഷണത്തെ കുറിച്ച പറഞ്ഞാൽ അറിയാതെ കണ്ട്രോൾ പോകും.അപ്പൊ നമ്മൾ പറഞ്ഞു വന്നത് ഡൽഹിയുടെ സൗന്ദര്യത്തെ കുറിച്ചല്ലേ,വേനൽക്കാലത്ത് തീച്ചൂള പോലെ പൊള്ളുന്ന ഡൽഹി തണുപ്പ് കാലത്ത് അസ്ഥി ഉറയുന്ന തണുപ്പുകൊണ്ട് നമ്മളെ വിറപ്പിക്കും.നീണ്ടു കിടക്കുന്ന ഓപ്പൺ മാർക്ക്റ്റുകൾ ഡൽഹിയുടെ ഹൃദയങ്ങളാണ്.സരോജിനി നഗർ,ലജ്പത് നഗർ മാർക്കറ്റ്കളിലൂടെ നടന്നു വിലപേശി വാങ്ങുന്ന സാധനങ്ങൾ കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ ഡൽഹി നിവാസികളുടെ ഷോക്കേസും അലമാരയും നിറയും.ഇവിടെ കൂട്ടുകാരാണു ഞങ്ങൾക്കു ബന്ധുക്കൾ.പിറന്നാളും ഓണവും വിഷുവും ക്രിസ്മസും അനിവേഴ്‌സറിയും ഒക്കെ ഞങ്ങൾ ബന്ധുക്കളെക്കാൾ ഉപരി ചങ്കുകൾക്ക് ഒപ്പം ആഘോഷിച്ചു.ഡൽഹി....നിന്നെ ഞാൻ പ്രണയിക്കാതിരിക്കുവാതെങ്ങനെ....
ഡൽഹിക്ക് മറ്റൊരു മുഖം കൂടി ഉണ്ട്.ഈ സുന്ദരി makeup അഴിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്ന ചില സമയങ്ങൾ കൂടി ഉണ്ട്.flyoverകൾക്ക് താഴെ നിരന്നിരുന്നു മലവിസർജ്ജനം നടത്തുന്ന ആയിരങ്ങൾ,എവിടെ ചിന്തിക്കുന്നുവോ അവിടെ ശൗചാലയം എന്ന് പരസ്യം ചാനലുകളിൽ തകർക്കുമ്പോൾ രാജ്യതലസ്ഥാനത്ത് പൊതുസ്ഥലത്ത് വെളിക്കിരിക്കുന്ന പതിനായിരങ്ങളെ കാണെണ്ടി വരുന്ന അവസ്ഥ അങ്ങ് കേരളത്തിൽ ഇരുന്നാൽ മനസിലായി കൊള്ളണം എന്നില്ല.എല്ലാ restaurantകൾക്ക് മുൻപിലും കാണാം ദൈന്യത തുളുമ്പുന്ന കണ്ണുകളും ഒട്ടിയ കവിളുകളുമായി ആർത്തി നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ കുഞ്ഞുങ്ങളും പെണ്ണുങ്ങളും,വഴിയോരത്ത് കുടിൽ കെട്ടി പാർക്കുന്ന നൂറുകണക്കിന് ആളുകൾ,മഴക്കാലത്തു നിറഞ്ഞു ഒഴുകുന്ന ഓടകൾ,പുകയും പൊടിയും അടങ്ങാത്ത വീഥികൾ,പട്ടികളും പശുക്കളും അലയുന്ന ഇരുണ്ട ഗലികൾ, എപ്പോഴും എങ്ങോട്ടൊക്കെയോ തിരാക്കിട്ടോടുന്ന മനുഷ്യർ,പാഞ്ഞുപോകുന്ന വണ്ടികൾ....പലവിധത്തിലുള്ള രോഗികളെ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞ സർക്കാർ ആശുപത്രികൾ....തിക്കും തിരക്കും ഒഴിയാത്ത ചന്തകൾ....
അതെ മമ്മൂട്ടി പറയുന്ന പോലെ ഹുഡ്ക വലിച്ചു ചുമച്ചു തുപ്പുന്നവരുടെ ഇന്ത്യ😢....അത് തന്നെ കഥ.
സുരക്ഷിതമായി ഇരിക്കാൻ ഒരു ഫ്ലാറ്റുള്ളത് കൊണ്ടും കേന്ദ്രഗവമെന്റ് ജോലിയും ഭർത്താവും കുഞ്ഞും കൂടെ ഉള്ളത് കൊണ്ടും എനിക്ക് ഇതിനൊക്കെ നേരെ കണ്ണടച്ച് ഡൽഹിയുടെ സൗന്ദര്യം മാത്രം കാണാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്....അങ്ങനെ അല്ലാതെ ഒരുപാട് ജീവിതങ്ങൾക്ക് കൂടി വീടാണ് ...കൂടാണ്.... ഡൽഹി
പക്ഷെ ഡൽഹി,എനിക്ക് നിന്നെ പ്രണയിക്കാതിരിക്കാൻ ആവില്ല.പിരിയാനും....
ഡൽഹി......
' അടരുവാൻ വയ്യ നിൻ ഹൃദയത്തിൽ 
നിന്നേതു സ്വർഗം വിളിച്ചാലും....'

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot