നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നഷ്ട സൗഹൃദം


കാലം മനുഷ്യന് വരുത്തുന്ന മാറ്റം എത്രതോളമെന്നറിയാൻ 23 വർഷമെടുത്തു. അതിനിടയിൽ നഷ്ടപെട്ടു പോയി എന്ന് കരുതിയ നല്ല സൗഹൃദങ്ങൾ തിരികെ തേടിയെത്തിയപ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു ഗൃഹാതുരത്വം തോന്നുകയാണ്. ആ നല്ല നാളുകളുടെ സുഖമുള്ള ഓർമ്മകളിലേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാൻ വഴികാട്ടിയായി വന്ന പ്രിയ കൂട്ടുകാരിയെപ്പോലും പെട്ടെന്ന് മനസ്സിലായില്ല. തന്നെ പണ്ട് കളിയാക്കി വിളിച്ചിരുന്ന ആ പേര് പറഞ്ഞവൾ പരിചയപ്പെടുത്തിയിട്ടും ഓർത്തെടുക്കാൻ അല്പം സമയമെടുത്തു. ഇവനെന്തൊരു മനുഷ്യൻ.? എന്നവൾ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടാകുമോ. ? ഏയ്, അവൾക്കങ്ങനെ കഴിയില്ല.
ഭൂതകാലത്തിൻറെ ഓർമ്മകൾ വെള്ളിത്തിരയിലെന്നപോലെ മനസ്സിലേക്കോടിയെത്താൻ തുടങ്ങി.
ആ കലാലയ ജീവിതം. .
എത്ര മനോഹരമായിരുന്നു. ഓർമ്മകൾ ചിറകു വിരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാനറിയാതെ ആ കളാസ്സ് മുറികളിലേക്ക് പറന്നിറങ്ങി. ഇണക്കങ്ങളും പിണക്കങ്ങളും പിന്നെ കുറെ പരിഭവങ്ങളുമായി പഠനകാലത്തെ ആ സൗഹൃദങ്ങൾ..
പക്ഷേ, ഇന്ന് കാണുമ്പോൾ പല മുഖങ്ങളും വല്ലാതെ മാറിയിരിക്കുന്നു.
എങ്കിലും ഭൂരിപക്ഷത്തിലും ആ പഴയ നിഷ്കളങ്കത മായാതെ നിൽക്കുന്നു.അതിൽ പ്രധാനി യഥാര്‍ത്ഥ സുഹൃത്ത് ബന്ധത്തിൻറ ആഴം മനസ്സിലാക്കിത്തന്ന ഈ കൂട്ടുകാരി തന്നെ. ഇനിയൊരിക്കൽ കൂടി ആ കലാലയ മുറ്റത്തൊന്നൊരുമിച്ചു കൂടുവാൻ കഴിയുമോ.?അറിയില്ല. ..
ഓർക്കുമ്പോൾ മനസ്സിലേക്കോടിയെത്തുന്നത്
ഒ ൻ വി സാറിന്റെ വരികളാണ്. .
'ഒരു വട്ടം കൂടി എൻ ഓർമകൾ മേയുന്ന തിരുമുറ്റത്തെത്തുവാൻ മോഹം. ..
Sidheek Kappil.

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot