നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സോപ്പുപൊടി ചോദിച്ച അറബി


ഇതൊരു സംഭവ കഥയാണ് കേട്ടോ എന്റെ ജീവിതത്തിലെ. നീളം കൂടിയോണ്ട് തുടർക്കഥയാണ്
സോപ്പുപൊടി ചോദിച്ച അറബി
** xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ന്യൂ ജൻ പിള്ളേർ പറയുന്ന പോലെ "മൂന്നു വർഷത്തെ കട്ടപ്രേമം " പൊട്ടി തകർന്നതിന്റെ 'കെട്ട്" വിടാൻ ഒരു മാറ്റം ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചതിന്റെ ഫലമായി എന്റെ "കട്ട പ്രേരണ" മൂലം എന്റെച്ഛൻ സൗദിയിലേക്ക് എനിക്ക് വിസ ശരിയാക്കി . അങ്ങിനെ 2003 ജൂലായ് മാസത്തിൽ നനുത്ത സൗഹൃദങ്ങളും നഷ്ടപ്രണയവും മനസ്സിൽ സൂക്ഷിച്ച് ഞാൻ സൗദിയിലേക്ക് വിമാനം കയറി. ഏകദേശം ഉച്ചയോടെ റിയാദ് എയർപോർട്ടിൽ ഞാൻ ഇറങ്ങി പുറത്ത് അച്ഛനും അച്ഛന്റെ സുഹൃത്ത് സുരേഷേട്ടനും എന്നെ കാത്തുനിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് പോവേണ്ടത് ഖർജ് എന്ന സ്ഥലത്തേക്കാണ് റിയാദിൽ നിന്ന് 110 കിലോമീറ്റർ ദൂരമുണ്ട് അവിടേക്ക് .സുരേഷേട്ടന്റെ ടയോട്ട ക്രസിഡ കാറിൽ ഞങ്ങൾ യാത്ര തിരിച്ചു ഇടക്ക് ഒരു ഹോട്ടലിൽ കയറി കബ്സയും ( ഒരു തരം ചോറ് ) നരകത്തിലെ കോഴിയും (Grilled chicken) കഴിച്ചു ആദ്യമായതിനാൽ എനികെന്തോ അരുചി തോന്നി. പിൽക്കാലത്ത് എന്റെ പ്രിയഭക്ഷണമായി അതു മാറി എന്നത് വേറെ കാര്യം. അങ്ങിനെ ഞങ്ങൾ ഖർജിലെത്തി അവിടുത്തെ ഒരു പെട്രോൾ പമ്പ് ചൂണ്ടി കാട്ടി അവിടെയാണ് എനിക്ക് ജോലിയെന്ന് അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. അതിന്റെ പിന്നിലെ വർക്ക് ഷോപ്പിലാണ് അച്ഛൻ ജോലി ചെയ്തിരുന്നത്.
ഖർജ് ഒരു മസ്റ (കാർഷിക) പ്രദേശം . കൂടുതലും ബദു അറബികൾ (കാട്ടറബികൾ) . അച്ഛന്റെ മുറിയിൽ കുളി കഴിഞ്ഞ് അച്ഛൻ എന്നെയും കൂട്ടി പമ്പിലെ മസൂൽ (എല്ലാ ചുമതലയും ) ആയ ഖാദർക്കാന്റെ അടുത്തെത്തി. ഖാദർക്കാ എന്നെ പമ്പിന്റെ മുദീർ (മാനേജർ) സുഡാനി സുലൈമാന്റെ അരികിലേക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടു പോയി. ഖാദർക്കാ സലാം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഓഫീസിലേക്ക് കയറി സുലൈമാൻ സലാം മടക്കി. ഖാദർക്ക പറഞ്ഞു " ഹാദി ജദീദ് നഫർ . അലിയോം ഈജി ഷുഗൽ മൽ മഹത്ത" (പുതിയ ആള് .ഇന്ന് വന്നതാണ് പമ്പിലെ ജോലിക്ക് ) സുലൈമാൻ എന്നോടായി പറഞ്ഞു "കോയിസ് ; സൂസ്മക്ക്?" എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല ഞാൻ ഖാദർക്കാനെ നോക്കി. "ഓന ന്റെ പേരാ ചോദിച്ചേ." ഖാദർക്കാ സ്വതസിദ്ധമായ കോഴിക്കോടൻ ശൈലിയിൽ പറഞ്ഞു ഞാൻ പറഞ്ഞു "ദേവാനന്ദ് " .
സുലൈമാൻ: ലേശ് ? (എന്താണ് ?). അങ്ങേർക്ക് മനസ്സിലായില്ല .ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ പേര് പറഞ്ഞു കക്ഷിക്ക് അത് ഉച്ചരിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.
സുലൈമാൻ: "ഇന്ത ഇസ്മക്ക് കലം മുഷ്ക്കിലെ; അന കലം അഹമ്മദ് " ( നിന്റെ പേര് പറയാൻ ബുദ്ധിമുട്ട് ആണ് ;ഞാൻ നിന്നെ അഹമ്മദ് എന്നു വിളിക്കും . ഷേക്ക് സ്പിയർ പറഞ്ഞ പോലെ" ഒരു പേരിലെന്തിരിക്കുന്നു അല്ലേ "??( പറഞ്ഞത് അങ്ങേരല്ലെങ്കിൽ എന്നെ കല്ലെറിയല്ലേ.). അങ്ങനെ ഖാദർക്ക് പറഞ്ഞു " അപ്പോ ജ്ജ് നാളെ മൊതലു പണി തൊടങ്ങിക്കോ ; എണ്ണക്കം പെട്ടെന്ന് പടച്ചോളിൻ " ഞാൻ സമ്മതിച്ചു. അങ്ങിനെ കക്ഷി 12 വരെയുള്ള തും 20,30,40, തുടങ്ങി 100 വരെ അറബിഎണ്ണൽ സംഖ്യയുടെ ഉച്ചാരണം മലയാളത്തിൽ എഴുതി തന്നു. അടുത്ത ദിവസം മുതൽ ഖാദർക്കാന്റെ സഹായി ആയി ഞാൻ ജോലി തുടങ്ങി, " ജ്ജ് എണ്ണക്കം പെട്ടെന്ന് പഠിക്കീട്ടോ നുമ്മ 24 മണിക്കൂറാ പണിട്ക്ക്ണേ; ജ് വേണം പകൽ ഡ്യൂട്ടി ഇട്ക്കാൻ" . ഞാൻ : 24മണിക്കൂറോ ????? അത്ഭുതത്തോടെ ചോദിച്ചു. ഒരൽപ്പം ചമ്മലോടെ ഖാദർക്ക: "അത് പിന്നെ കമ്പനീന്റ കണക്കില് രണ്ട് ഷിഫ്റ്റ് നമ്മ രാത്രി ഒരു മണിക്ക് പെട്രോള് കയിഞ്ഞി ന്ന ബോഡു വെച്ചങ്ങട്ട് ഒറങ്ങും അത്രന്നേ "
തുടരും -----
ദേവ് :-

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot