നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

മധുരപ്പതിനെട്ട് മരിച്ചു,


പെൺക്കുട്ടികളുടെ വിവാഹ പ്രായം 21 ആക്കിയത്രേ....

നല്ല കാര്യം... സ്ത്രീകൾക്കു വേണ്ടി സർക്കാർ ഒന്നും ചെയ്തില്ലെന്നുളള പരാതി 2021 ൽ ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ .....

അതെന്താ,....!

'എടോ '2021' ലെ ''21 ''നെ എടുത്ത് പെണ്ണിനു സംഭാവന നല്കിയില്ലേ....!അത് പോരെ....

'' അപ്പോൾ ആണിന് ഒന്നുമില്ലേ ...?

'ഉണ്ടല്ലോ..... ക്ഷമ കൈ കൊളളാനും, ആക്രാന്തം സഹിക്കാനുമുളള ഒരു കയ്പ്പൻ കാലം ......

പക്ഷേ ഒരു പ്രശ്നമുണ്ട് സർ...?

''എന്ത് പ്രശ്നം,...?

''18 നും, 21നും ഇടയിൽ രണ്ട് മക്കളുടെ ജനനം തടയുക വഴി ഏതെല്ലാം മേഖലയിൽ എന്തെല്ലാം നഷ്ടങ്ങളാണ് രാജ്യത്തുണ്ടാകുക എന്നതും മനസിലാക്കണം,.....

''അതെന്തുവാ ...!

പുര നിറഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന മധുര പതിനെട്ടുകാരികളുടെ എണ്ണം വർദ്ധിക്കും,....

അതിന് ഇനി മുതൽ മധുര പതിനെട്ട് ഇല്ലല്ലോ .... മധുരമില്ലാത്ത ഇരുപത്തൊന്നല്ലേയുളളു,.....

അതു നേരാ,..... പക്ഷേ ,

,'പ്രസവം കുറയുന്നതോടെ പ്രസവ വാർഡിൽ ജീവനക്കാരുടെ തൊഴിൽ നഷ്ടമാകും,

കല്ല്യാണ ബ്രോക്കറന്മാരുടെ തൊഴിലിനെ ബാധിക്കും,

പ്രസവ കുളിപ്പീരിനു പോകുന്ന സ്ത്രീകളുടെ വരുമാനത്തിന് ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകൾ വരും ...

ഒളിച്ചോട്ടങ്ങളുടെ ദൈർഘ്യം കൂടുന്നതനുസരിച്ച് കാമുകി കാമുകന്മാരുടെ പ്രഷറ് വർദ്ധിച്ച്
പ്രഷർ പേഷ്യന്റുകളുടെ നാടാകും രാജ്യം,....

പ്രസവത്തിനു ശേഷം പെൺ വീട്ടുകാർ സംഭാവനയായി ചെറുക്കൻ വീട്ടുകാർക്ക് കൊടുക്കുന്ന ''അലമാര'' കളുടെ നിർമ്മാണം കുറയും, കാർപ്പെന്റെർ തൊഴിലാളികൾ ധർമ്മ സങ്കടത്തിലാകും,.....

ടീനേജുകാർക്കിടയിൽ മണിക്കൂറിൽ ആയിരം ''തേപ്പുകൾ '' നടക്കുന്ന രാജ്യമാകും ഇന്ത്യ,....

കാത്തിരുന്ന് കാത്തിരുന്ന് കാല് കഴയ്ക്കുന്ന
കാലിന് വേദന വരുന്ന കാമുകന്മാരുടേയും
രാജ്യമാകും ഇന്ത്യ,...
,

18 നും 21 നും ഇടയിൽ പല പ്രശ്നങ്ങളും രാജ്യം നേരിടേണ്ടി വരും,...

''ഹേയ് അതൊന്നും ഉണ്ടാകില്ല,...

''ആരു പറഞ്ഞു .....കുടുംമ്പവും, കുഞ്ഞൂട്ടി പരാധീനതകളും ഇല്ലാത്ത പ്രധാനമന്ത്രി ക്ക് ഒരു മധുര പതിനെട്ടു കാരിയെ സ്വന്തമാക്കാൻ ദാഹിക്കുന്ന ഒരു ശരാശരി ഭാരതിയന്റെ മനസ് കാണാൻ കഴിയൂല സർ ....കഴിയൂല,...!

തനിക്കിപ്പോൾ എന്താ വേണ്ടത് ?

'പ്രായം തിരുത്തണം ...!

അത്രയേയുളളു ....താൻ വിഷമിക്കണ്ട ഞങ്ങളുടെ പാർട്ടി അധികാരത്തിൽ വന്നാൽ ഈ നിയമം ഞങ്ങൾ തിരുത്തും,....

''എങ്ങനെ .,?

''വിവാഹത്തിന് ആണിന്റെ പ്രായം 18 മും പെണ്ണിന്റെ 21 ആക്കും,.... പോരെ പ്രശ്നം തീരില്ലേ ....!

???????.....!!

=========
ഷൗക്കത്ത് മൈതീൻ ,
കുവൈത്ത്,

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot