നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഒരു പേരിനു പിന്നിൽ


ഏപ്രിലിൽ നാട്ടിലേക്കു വരാൻ ടിക്കറ്റ് എടുത്ത് കൊറോണ കാരണം യാത്ര ക്യാൻസൽ ആയി. ഒടുവിൽ ഡിസംബറിൽ നാട്ടിൽ വരാൻ ഏതാണ്ട് തീരുമാനം ആയതായി കെട്ടിയോൻ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.

മൂപ്പര് വരുന്നതിന് മുൻപ് ചില കാര്യങ്ങൾ ചെയ്ത് തീർക്കാനുണ്ട്. അതിൽ ഏറ്റവും പ്രധാനം കുറച്ചു നല്ല പാട്ടുകൾ മതിയാവോളം കേട്ട് തീർക്കുക എന്നതാണ്. കാരണം എനിക്ക് പ്രിയപ്പെട്ട ചില ഗാനങ്ങൾ പുള്ളിക്ക് തീരെ ഇഷ്ടമല്ല.അബദ്ധത്തിൽ റേഡിയോവിലോ മറ്റോ വന്നാൽ പുള്ളി റേഡിയോ എടുത്തെറിയാൻ സാധ്യത ഉള്ളത് കൊണ്ട് അതിന് മുൻപ് ഞാൻ തന്നെ റേഡിയോ ഓഫ്‌ ചെയ്യാറാണ് പതിവ്.

വിവാഹത്തിന് മുൻപ് പുള്ളിക്ക് ഇഷ്ടം ആയിരുന്ന ഗാനങ്ങൾ പോലും വിവാഹശേഷം വെറുത്ത് പോയെന്ന് പറയാറുണ്ട്. അതിന് കാരണം എന്റെ പേര് ആണത്രേ. നീലിമ എത്ര മനോഹരമായ പേരാണ് അല്ലെ..എത്ര എത്ര കവികൾ അവരുടെ കവിതകളിൽ ആകാശനീലിമയെ കുറിച്ചും കടലിന്റെ നീലിമയെ കുറിച്ചും പ്രണയിനിയുടെ കണ്ണുകളിലെ നീലിമയെക്കുറിച്ചും എഴുതിയിരിക്കുന്നു. എത്ര എത്ര സിനിമാഗാനങ്ങളിൽ നീലിമ നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു.

പറഞ്ഞിട്ടെന്താ പുള്ളിക്ക് അത് കേൾക്കുന്നതെ ഇഷ്ടമല്ല. എന്തിന് പറയുന്നു കഴിഞ്ഞ തവണ വന്നപ്പോൾ ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായി. ആകാശവാണി കണ്ണൂർ നിലയത്തിൽ നിന്നുള്ള ചലച്ചിത്ര ഗാനങ്ങൾ കേൾക്കുകയാണ് പുള്ളി. ആദ്യം തന്നെ ഹൃദയ സരസ്സിലെ പ്രണയപുഷ്പമേ എന്ന ഗാനം ആയിരുന്നു. ഗാനത്തിന്റെ ഇടയിൽ 'ഇത്രയും നീലിമ നിന്റെ കണ്ണിൽ 'എന്ന് പാടിയത് പുള്ളിക്ക് പിടിച്ചില്ല എങ്കിലും സഹിച്ചു. അടുത്തത് അതാ വരുന്നു 'കടലിന്നഗാധമാം നീലിമയിൽ '.പുള്ളി എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ കുറച്ചു സമയം അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നു. ഇതൊക്കെ നിരീക്ഷിച്ച് വാതിലിന് പിറകിൽ ഞാൻ നിൽക്കുന്നുണ്ട്. എന്ത് സംഭവിക്കും എന്നറിയണമല്ലോ. ഒടുവിൽ അത് തീർന്നു. ദാ വരുന്നു അടുത്ത ഗാനം 'ഇന്ദ്രനീലിമയോലും… 'പുള്ളിയുടെ മുഖം ചുവന്നു. ഉടനെ എഴുന്നേറ്റ് ചെന്ന് റേഡിയോ ഓഫ്‌ ചെയ്തു. ഞാൻ പതിയെ അവിടെ നിന്നും വലിഞ്ഞു.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഇറയത്ത് നിന്നും ചില ഒച്ചപ്പാടുകൾ കേട്ട് അങ്ങോട്ട് ചെന്നപ്പോൾ പുള്ളിയുണ്ട് പത്രമൊക്കെ വലിച്ചെറിഞ്ഞ് എന്തൊക്കെയോ പിറുപിറുത്ത് പുറത്തേക്ക് പോകുന്നു. എന്താപ്പോ കഥ എന്ന് കരുതി പത്രം എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരിയടക്കാൻ പറ്റിയില്ല.

ഏതോ മോഷണക്കേസിൽ അറസ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ആളിന്റെ പേര് രാജേഷ് (എന്റെ കെട്ടിയോന്റെ പേരും അതന്നെ )
തൊട്ടടുത്ത് തന്നെ പീഡനക്കേസിൽ പ്രതിയായിരിക്കുന്നവന്റെ പേരും രാജേഷ് എന്ന് തന്നെ. വേറെ ഏതോ കേസിൽ കൂട്ട് പ്രതിയായവനും രാജേഷ് തന്നെ.

ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായില്ലേ പുള്ളിക്ക് നീലിമ എന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ കലി വരാനുള്ള കാരണം. സിനിമാഗാനങ്ങളിലും കവിതകളിലും 'നീലിമ' നിറഞ്ഞു നിൽക്കുമ്പോൾ പോലീസ് തേടുന്ന പ്രതികളുടെ കൂട്ടത്തിലാണ് 'രാജേഷ്' നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നത്. അതിപ്പോ എന്റെ കുറ്റമാണോ...

നീലിമ A

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot