നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഓൺലൈൻ

 


ഓൺലൈൻ ക്ലാസുകളിൽ കുട്ടികൾക്ക് എന്തെല്ലാമാണ് നഷ്ടമാകുന്നത് എന്ന് നിങ്ങളൊന്നു ഓർത്തു നോക്കിയിട്ടുണ്ടോ..

എന്നും കൃത്യസമയത്ത് ഉണരുകയും, പ്രഭാതകൃത്യങ്ങൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കുളിച്ച് കുറിതൊട്ട് സുന്ദരന്മാരായി കൃത്യസമയത്ത് തന്നെ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഓടിച്ചാടി നടന്നിരുന്ന ആ പ്രസരിപ്പിനാണ് ആദ്യത്തെ ആഘാതം ഏറ്റിരിക്കുന്നത് ..

ടിവിയിലെ ക്ലാസുകളിൽ പഠിക്കുന്ന കുട്ടികൾ
"അതിനിപ്പോ ആര് കാണാനാ ഞങ്ങളെ"...
"ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞിട്ട് കുളിക്കാം"..
ഇനി ഗൂഗിൾ ക്ലാസ് റൂമിൽ ആണെങ്കിൽ മുഖം മാത്രം മിനുക്കി
"ബാക്കിയൊക്കെ ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞിട്ട് ആവാ"മെന്ന് പറയുന്നവരും ഒട്ടും കുറവല്ല..

ഓൺലൈൻ ക്ലാസുകളിൽ കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ ആ അടുക്കും ചിട്ടകളും താളം തെറ്റിയിരിക്കുന്നു...

ഒരുമിച്ച് സ്കൂളിൽ പോകുന്ന സമയത്താണ് കൂട്ടുകാരോടൊത്ത് പല വിശേഷങ്ങളും അവർ പങ്കുവെയ്ക്കുക .
അതിൽ പല വിഷയങ്ങളും ഉണ്ടാകാം.. പഠിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ടാവാം..
വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ടാവാം...
അവരുടെ കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു സങ്കടങ്ങളും സന്തോഷങ്ങളും നാളെയുടെ സ്വപ്നങ്ങളും എല്ലാം അതിൽ ഉണ്ടാകാം...

കൂട്ടുകാരന്റെ തോളിൽ കൈയ്യിട്ട് അല്ലെങ്കിൽ കൈകൾ കോർത്തുപിടിച്ച് തന്റെ സങ്കടങ്ങൾ പറയുമ്പോൾ കൂട്ടുകാരൻ അവന്റെ ചുമലിൽ തട്ടി,
അല്ലെങ്കിൽ കോർത്തു പിടിച്ച കൈകളെ ഒന്നമർത്തി. "സാരമില്ലടാ എല്ലാം ശരിയാകും" എന്ന ഒറ്റ വാക്കിലൂടെ
അവന്റെ മനസ്സിലുള്ള പിരിമുറുക്കങ്ങൾ അകറ്റുന്നു...

ഒരു കുട്ടി നിത്യവും സ്കൂളിൽ വൈകി വരികയോ, അവനിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടാവുകയോ ചെയ്യുമ്പോൾ അത് ആദ്യം അറിയുക അവന്റെ അധ്യാപകർ ആയിരിക്കും..
അവർ അവനെ അടുത്ത് വിളിച്ച് സ്നേഹപൂർവ്വം കാര്യങ്ങൾ തിരക്കുകയും, അതിനെ നേരിടാനുള്ള നല്ലൊരു മാർഗം കാണിച്ചു കൊടുക്കുകയും, അവന്റെ മനസ്സിന് ധൈര്യം പകരുകയും ചെയ്യുന്നു..

വിദ്യാഭ്യാസം എന്നാൽ പാഠഭാഗങ്ങൾ കുഞ്ഞുങ്ങളുടെ മുന്നിൽ നിന്ന് വിവരിക്കുകയും, അത് അവർക്ക് മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കുകയും മാത്രമല്ല...

വിദ്യാലയങ്ങളിൽ നിന്നും നമ്മൾ പഠിച്ചെടുക്കേണ്ടത് പാഠപുസ്തകങ്ങളിലെ ഭാഗങ്ങൾ മാത്രമല്ല...

കൂടെയുള്ള കൂട്ടുകാരന്റെ കണ്ണൊന്നു കലങ്ങുമ്പോൾ അവനെ ചേർത്തു പിടിക്കുന്നതും,
എല്ലാവരും ഊണ് കഴിക്കാൻ ഇരിക്കുമ്പോൾ 'വിശപ്പില്ലെന്നും" പറഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റു പോകുന്ന ചങ്ങാതിയെ പിടിച്ചിരുത്തി അവനെ തങ്ങളുടെ ഭക്ഷണത്തിൽ നിന്നും ഒരു പിടി ചോറു വീതമെടുത്തു അവന്റെ വയറു നിറക്കുന്നതും പാഠഭാഗങ്ങളിൽ എഴുതിവെച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല ..
ഇതെല്ലാം വിദ്യാലയങ്ങളിൽ നിന്നും പഠിച്ചെടുക്കുന്ന പാഠഭാഗങ്ങളെ പോലെ പ്രസക്തിയുള്ളതു തന്നെയാണ്...

പല വീടുകളിലും നിലനിൽക്കുന്ന വ്യത്യസ്ത സാഹചര്യങ്ങൾ കുട്ടികളെ സമൂഹം എന്തെന്ന് പഠിപ്പിക്കുവാനും അവരെ സാമൂഹിക ബോധമുള്ള പൗരന്മാരായി വളരുവാൻ സഹായിക്കുന്നു.. വിദ്യാഭ്യാസത്തോടൊപ്പം തന്നെ പ്രാധാന്യം കുട്ടികൾക്ക് സമൂഹത്തോടും വളർത്തിയെടുക്കേണ്ടത് ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ വളരെ അത്യാവശ്യമാണ്...

കൂടാതെ കുട്ടികളിലെ കലാവാസനകളും, കായികപരമായ മികവുകളും, ഓരോ വിഷയങ്ങളോടുള്ള അവരുടെ സമീപനവും,
ഓരോ വിഷയങ്ങളും അവരുടെ മനസ്സിൽ പതിയുന്ന ആഴങ്ങളും ആദ്യം അളക്കാൻ കഴിയുന്നത് അവരുടെ അധ്യാപകർക്ക് തന്നെയാണ്..

നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ ഓൺലൈൻ ക്ലാസ് അറ്റൻഡ് ചെയ്യുന്ന രണ്ട് കുട്ടികൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ ക്ലാസിനു ശേഷം ഉള്ള അവരുടെ സംശയങ്ങൾ സ്വാഭാവികമായി നിങ്ങളോട് ആയിരിക്കും അവർ ചോദിക്കുക..

ഒരു സംശയം അവർക്കു മനസ്സിലാക്കുന്നത് വരെയും ചോദിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങളിൽ എത്രപേർക്ക് അവരോട് ദേഷ്യപ്പെടാതെ അവരുടെ സംശയം ദൂരീകരിക്കാൻ കഴിയും..
അവരുടെ ഓൺലൈൻ ക്ലാസിലെ ആദ്യദിവസങ്ങളിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ക്ഷമയും സഹിഷ്ണുതയും ഒക്കെ നമ്മളിൽ അതേ അളവിൽ തന്നെ ഇപ്പോഴും ഉണ്ടോ എന്ന് സ്വയം തിരിഞ്ഞു നോക്കുക..

അതേസമയം വർഷങ്ങളോളം പലതരത്തിലുള്ള കുട്ടികളുമായി ഇടപഴകുന്ന അധ്യാപകർക്ക് എത്ര തവണ ചോദിച്ചാലും ക്ഷമ ഇല്ലായ്മയോ, അസഹിഷ്ണുതയോ ഒരു നല്ല അധ്യാപകൻ പ്രകടിപ്പിക്കാറില്ല ...
അത് അവർക്ക് കുട്ടികളുടെ മനശാസ്ത്രം ഇതിനകം അറിഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കൊണ്ട് തന്നെയാണ് ...
വീട്ടിൽ നിന്നും അവരുടെ ശരീരത്തിന് ആവശ്യമായ പോഷകങ്ങൾ നല്കാൻ കഴിയും . മനസ്സിനാവശ്യമായ പോഷകങ്ങൾ നല്കാൻ നല്ലൊരു ഗുരുനാഥന് കഴിയും...

എല്ലാവരും പഠിച്ചവർ ആയിരിക്കണമെന്നില്ല..
പഠിച്ച എല്ലാവർക്കും ഇൻറർനെറ്റും കാര്യങ്ങളും ഉപയോഗിക്കാൻ അറിഞ്ഞിരിക്കണമെന്നില്ല..
എല്ലാവർക്കും മൊബൈലും ടിവിയും ഉണ്ടാകണമെന്നും ഇല്ല ..
ഓൺലൈൻ ക്ലാസുകൾ തുടങ്ങിയ സമയത്ത് ഇങ്ങനെയുള്ള സംഭവങ്ങൾ നമ്മുടെ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ..
എങ്ങനെയെങ്കിലും മക്കൾക്കുവേണ്ടി സംഘടിപ്പിച്ചു കൊടുത്താലും മാസം ഒരു തുക അതിനുവേണ്ടി കണ്ടെത്താൻ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നവരും ഉണ്ട്..

(രാവിലെ കുഞ്ഞുങ്ങളെ സ്കൂളിൽ പറഞ്ഞു വിട്ട ശേഷം അവർ വരുന്ന അതിനുള്ളിൽ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന ചെറിയ ജോലികൾക്ക് പോകാൻ പറ്റാതെ ഇരിക്കുന്നവരും ധാരാളമുണ്ട്..)

ഇനി ഇതെല്ലാം ഉള്ളവരുടെ വീട്ടിൽ കൂടെയിരുന്നു പറഞ്ഞുകൊടുക്കാൻ അറിവുള്ളവർ ഉണ്ടാവണമെന്നില്ല.
അറിവുള്ളവർക്കോ കൂടെയിരിക്കാൻ മതിയായ സമയം ഉണ്ടായിരിക്കുകയും ഇല്ല..

ഒരു മുറിയിൽ ഇരുന്നു പഠിക്കുന്ന രണ്ട് ഓൺലൈൻ ക്ലാസ്സുകളുടെ ശബ്ദങ്ങൾ ശല്യം ആകുമ്പോൾ രണ്ടുപേരും രണ്ടു ഭാഗത്തായി മാറിയിരിക്കുന്ന ഇടത്തുനിന്നും നമ്മൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതായി വരുന്നു..

ഇന്റർനെറ്റ്
എന്ന് പറഞ്ഞാൽ "പാലാഴി മഥനം" പോലെയാണ്...
അതിൽ നിന്നും
അമൃത കുംഭവും വരാം
കാളകൂട വിഷവും വരാം...
ഏതു വേണമെന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ടത് നമ്മൾ തന്നെയാണ്...

അറിവിന്റെ അനന്തമായ ലോകത്തിലേക്ക് കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് എത്തിപ്പെടാൻ ഇൻറർനെറ്റ് ലൂടെ കഴിയും..
ഒരുപാട് നല്ല കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു തരാൻ ഇൻറർനെറ്റിനു കഴിയും ..
അവരത് എങ്ങനെയെല്ലാം ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്നതിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കും അവരുടെ മനോവളർച്ച..

അവിടെയാണ് നമ്മൾ കരുതലോടെ ഇരിക്കേണ്ടത് .. അവർ ചെന്നെത്തി പെടുന്ന ലോകം ഏതാണെന്ന് രക്ഷിതാക്കൾ തീർച്ചയായും അറിഞ്ഞിരിക്കണം..

അബദ്ധത്തിൽ ചെന്ന് പെടുന്ന ആ ലോകത്തെക്കുറിച്ച് അറിയാനാകും അവർ പിന്നെ പഠിത്തത്തേക്കാൾ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ ചെലുത്തുക..
അവർ അതിനുവേണ്ടി കൊട്ടിയടക്കപ്പെട്ട എല്ലാ വാതിലുകളും തള്ളിത്തുറന്നു പോയി കൊണ്ടേയിരിക്കും ...

അത് എന്തുമാകാം...
പെയ്ഡു ഗെയിമുകൾ ആവാം.. അശ്ലീലങ്ങൾ പ്രചരിപ്പിക്കുന്ന സൈറ്റുകൾ ആവാം..
സാമൂഹ്യമാധ്യമങ്ങളിലൂടെ വ്യാജ അഡ്രസ്സ് ഉണ്ടാക്കിയെടുത്ത് ആളുകളെ പറ്റിക്കാൻ നടക്കുന്ന സംഘങ്ങൾ ആവാം...

ആദ്യം ചാറ്റിങ് പിന്നെ ചീറ്റിംഗ് ഇതെല്ലാം കഴിയുമ്പോഴാവും രക്ഷിതാക്കൾ കുഞ്ഞുങ്ങൾ ഇത്തരത്തിലുള്ള ബന്ധങ്ങളിൽ ചെന്ന് ചാടിയത് അറിയുന്നത് തന്നെ...

ലൈവായി അധ്യാപകർ പഠിപ്പിക്കുന്ന സമയത്തെ കുട്ടികളുടെ മെസ്സേജ് നിങ്ങൾ ഒന്ന് കണ്ടു നോക്കൂ ..
അതിൽ തന്നെ നിങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലാകും പഠിപ്പിൽ ഉള്ള ശ്രദ്ധ എന്തുമാത്രമാണെന്ന്..

എല്ലാവരും പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളാണ് ഇങ്ങിനെ മെസ്സേജ് അയക്കുന്നത് വിചാരിക്കരുത്..
വഴിതെറ്റിക്കാൻ നടക്കുന്നവരും ആ കൂട്ടത്തിൽ തന്നെയുണ്ട്...

മൊബൈൽ ബില്ലടയ്ക്കാനോ, കറണ്ട് ബില്ല് അടയ്ക്കാനോ, വേറെ എന്തിനെങ്കിലും രക്ഷിതാക്കളുടെ മൊബൈൽ ബാങ്കിങ് പാസ്സ്‌വേർഡ് അറിയുന്നവരാണെങ്കിൽ അവരത് നമ്മളറിയാതെ ഏതെങ്കിലും വിധം ദുരുപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് നമ്മൾ ഇടയ്ക്കിടെ പരിശോധിക്കേണ്ടതാണ്..

ബാങ്കിംഗ് അപ്ലിക്കേഷൻ ലോക്ക് ചെയ്തു വയ്ക്കാനും, പാസ്‌വേഡ് ഇടയ്ക്കിടെ മാറ്റുവാനും മറക്കാതിരിക്കുക..
അവരെ സ്വയം പര്യാപ്തരാക്കേണ്ടത് വളരെ ആവശ്യം തന്നെയാണ്..
പക്ഷെ .. അവരത് ദുരുപയോഗം ചെയ്യുന്നുണ്ടോ എന്ന് നമ്മൾ നിർബന്ധമായും നോക്കേണ്ടതാണ്..

നമ്മുടെ സ്നേഹം വളരെ എളുപ്പത്തിൽ ചൂഷണം ചെയ്യാൻ അവർക്ക് കഴിയും..

ഇൻറർനെറ്റിൽ സാമൂഹ്യ മാധ്യമങ്ങളിലും ചതിക്കുഴികളെക്കുറിച്ച് അവരെ ബോധവാന്മാരാക്കുക..
കാരണം പുതിയ പുതിയ അറിവുകൾ നേടാനുള്ള ത്വര കൗമാരക്കാർക്ക് വളരെ കൂടുതലാണ്..

എല്ലാവരുടെയും സാന്നിധ്യത്തിൽ ഇൻറർനെറ്റ് ഉപയോഗിക്കാൻ പഠിപ്പിക്കുക..

എന്തും, ഏതും, എപ്പോഴും നിങ്ങളോട് തുറന്നുപറയാനുള്ള മാനസികാവസ്ഥ വളർത്തിയെടുക്കുക...

ചെറിയ ചെറിയ തെറ്റുകൾ പറ്റുമ്പോൾ ശാസിക്കുന്നതിനും, ശിക്ഷിക്കുന്നതിനും പകരം സ്നേഹപൂർവ്വം അതിനെ മറികടക്കാനുള്ള ധൈര്യം പകരുക..

തെറ്റുകൾ പറ്റാനുള്ള സാഹചര്യങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാതിരിക്കുക...

ഇപ്പോഴത്തെ പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ തുടങ്ങിവച്ച ഓൺലൈൻ ക്ലാസുകൾ അവസാനിക്കാനും, അധ്യാപകരുടെ സ്നേഹപൂർവ്വമുള്ള ശിക്ഷണങ്ങൾ ഏറ്റുവാങ്ങാനും എപ്പോഴാണ് കഴിയുന്നത് എന്ന് നമുക്ക് കാത്തിരിക്കാം...

"പാലാഴിമഥനം" കഴിയുമ്പോൾ
"അമൃത കുംഭ"ത്തെ സ്വീകരിക്കാനും, "കാളകൂട വിഷത്തെ" പുറന്തള്ളാനും അവർക്ക് കഴിയട്ടെ...

സ്നേഹപൂർവ്വം..,
സിന്ധുകൃഷ്ണൻ,
കാവശ്ശേരി....

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot