നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

മരങ്ങൾ


മരം അതിരിനോട്‌ ചേർന്നങ്ങനെ വളർന്നു വരികയായിരുന്നു.

അമ്മ അത്‌ തുടക്കത്തിലേ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നിരിക്കണം. പക്ഷേ അപ്പുറത്തെ പറമ്പിലാണ്‌ തായ്‌ വേരുകൾ. അവിടെങ്ങാനും നിന്നോട്ടെ എന്നു കരുതുകയേ നിർവ്വാഹമുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.

പക്ഷേ അതിന്റെ ഒരു കൊമ്പ്‌ വളരുന്നത്‌ നമ്മുടെ പറമ്പിലേക്കാണെന്നും പറഞ്ഞ്‌ മകൾ ഒരിക്കൽ ഓടിക്കരഞ്ഞു വന്നപ്പോഴാണ്‌ അമ്മ ഞെട്ടിയത്‌.

ഇനി വൈകിക്കാനാകില്ല. മരത്തിന്റെ ഉടമസ്ഥനെ വിവരമറിയിക്കണം. ഈ മരം അപകടകാരിയാണ്‌. നിറയെ മുള്ളുകളുള്ള ഒരു വൃത്തികെട്ട കറുത്ത മരം.

എന്നാലോ

അതൊരു കൊച്ചു മരമല്ലേ സുഹൃത്തേ ? കൊമ്പിനോട്‌ അങ്ങോട്ട്‌ വളരല്ലേ ഇങ്ങോട്ട്‌ വളർന്നാ മതി എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാൽ കേൾക്കുമോ ? എന്നും ചോദിച്ച്‌ അലറിച്ചിരിച്ചു ഉടമസ്ഥൻ.

അമ്മയും മകളും ആലോചനയിലായി.

മകൾ മിടുക്കിയായിരുന്നു. മരത്തിന്റെ ചില്ലയിൽ മൂത്തു പഴുത്തു നിൽക്കുന്ന ഏതാനും പഴങ്ങൾ അവൾ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നിരിക്കണം.

"ബാ അമ്മേ. മ്മക്കൊരു തെറ്റാലിയുണ്ടാക്കണം. "

അവളുടെ മുഖത്തൊരു കുസൃതിച്ചിരിയായിരുന്നു.

പിറ്റേന്നു മുതൽ കൊമ്പൊക്കെ താഴ്ത്തി മര്യാദക്കാരനായി മാറിയ ആ മരത്തിനെ കാണാൻ നല്ല ചേലായിരുന്നു. എന്ന് പറഞ്ഞു അമ്മ.

"അവിടെയെങ്ങാൻ നിന്നോട്ടെ. "

അലക്സ്‌ ജോൺ
ത്രിശ്ശൂർ

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot