നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സ്മിർണോഫ്

Image may contain: 1 person, sunglasses and closeup

കുറ്റിക്കാട്ടിൽ കോളനി
ഹൗസ് നമ്പർ 12
സമയം 11:30 pm
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
തങ്ങളുടെ പന്ത്രണ്ടാം നമ്പർ വീട്ടിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു റസിഡൻസ് അസോസിയേഷൻ പ്രസിഡന്റ് ശാന്തമ്മയും ഭർത്താവ് വേലയില്ലാ സുഗുണനും.
" ദേ മനുഷ്യാ നിങ്ങള് ഏത് ആശാൻ മരിച്ച കാര്യമാ നേരത്തെ പറഞ്ഞത് "?
പെട്ടെന്നാണ് തന്റെ ഉറക്കത്തെ ഭേദിച്ചു കൊണ്ട് ഭാര്യ ശാന്തമ്മയുടെ ശബ്ദം സുഗുണന്റെ ഇടത് ചെവിയിലൂടെ കയറി വലത് ചെവിയിലൂടെ ഇറങ്ങിപ്പോയത്,, ചെവിയുടെ വാതിൽക്കൽ കൊതുക് മൂളുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന ഭാവത്തോടെ സുഗുണൻ ചാടിയെഴുന്നേറ്റു.
എടീ സത്യം പറയെടീഎന്റെ ഉറക്കം കളയാൻ നീ മനപ്പൂർവ്വം അലാറം വച്ചെഴുന്നേറ്റതല്ലേ,, സംശയമുണ്ടേൽ ക്ലോക്കിൽ നോക്ക്,, കറക്ട് പതിനൊന്നര,,, ഒരു മിനിട്ട് അങ്ങോട്ടുമില്ല ഇങ്ങോട്ടുമില്ല,,, നിന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇന്നേ വരെ നീ കൃത്യസമയത്ത് എഴുന്നേറ്റിട്ടുണ്ടോടി,,,,,?? നാശം മനുഷ്യന്റെ ഉറക്കവും പോയി,
" നിങ്ങള് കാര്യം പറ എത് ആശാനാ മരിച്ചത്?"
നിനക്ക് ഇപ്പോ എന്താ വേണ്ടത്?
"നിങ്ങൾ വൈകുന്നേരം ആ സുരേഷിനോട് പറയുന്നത് കേട്ടല്ലോ ആശാൻ കാലിയായെന്ന്,,
ഒരു അര മണിക്കൂർ നിങ്ങൾ ആശാനെ പറ്റി സംസാരിച്ചിട്ടുണ്ടാകും,, എന്തോന്നാ അയാളുടെ പേര് പറഞ്ഞത് , ങാ സ്മിർണോഫ്,, "
പടച്ചോനേ ചതിച്ചു,,, "സമിർണോഫ് " ഇതെങ്ങനെ ഇവൾ കേട്ടു,,,, ആരും കാണാതെ അലമാരയിൽ ളെിച്ചു വച്ച മദ്യക്കുപ്പി കാലിയായ കാര്യമാ പിശാ ചേ പറഞ്ഞത്,,,
"നിങ്ങളെന്താ ആലോചിക്കുന്നത് ?ആരാ സമിർണോഫ് ആശാൻ,,, എപ്പോഴാ മരിച്ചത്,,,?
സ്മിർണോഫാശാൻ നിന്റെ .... എടീ,,, അത് ഒരു പ്രശസ്ത റഷ്യൻ സാഹിത്യകാരനാണ്.ഇന്ന് രാവിലെ തട്ടിപ്പോയി,, ഞാനും സുരേഷും അതിനെ പറ്റി ചർച്ച ചെയ്യുകയായിരുന്നു, നാളെ ഇതിനെ പറ്റി പറയുമ്പോ നിന്നെയും വിളിക്കാം. പോയിക്കിടന്ന ഉറങ്ങെടീ..
"ങേ സാഹിത്യകാരനോ,, സ്മിർണോഫ് അങ്ങനെ ഒരു പേര് ഞാൻ കേട്ടിട്ടല്ലല്ലോ? എനിക്കറിയണം അയാളെ പറ്റി ,,, ഇനി അത് പറഞ്ഞിട്ട് ഉറങ്ങിയാ മതി... "
ശല്യം,, എടീ അതൊരു വലിയ റഷ്യൻ സാഹിത്യകാരനാണ്, വല്യ തറവാടിയാണ്.
വോട് ക എന്നാണ് ഇവരുടെ തറവാടിന്റെ പേര്. ഏതാണ്ട് നൂറിലധികം രാജ്യങ്ങളിൽ ഇയാളുടെ കുപ്പി കയറ്റുമതി ചെയ്യുന്നുണ്ട്,,,
"കുപ്പിയോ?"
സോറി പുസ്തകം,,, പുസ്തകം,,,
" നിങ്ങള് ബാക്കി പറമനുഷ്യാ,, അയാള് ഏത് ടൈപ്പ് കഥകളാ എഴുതിയത് നോവലാണോ അതോ ഞാൻ നമ്മുടെ റസിഡൻസ് അസോസിയേഷൻ സാഹിത്യ ഗ്രൂപ്പിൽ എഴുതുന്നത് പോലത്തെ ചെറുകഥയോ?, "
വിഢിത്തം പറയാതെടീ നീ എഴുതുന്നത് പോലെ എഴുതിയാൽ അയാളെങ്ങനാ ലോകപ്രശസ്തനാവുക,,, സ്മിർണോഫ് പ്രധാനമായും ഈ സ്പിരിറ്റ് സംബന്ധമായ കഥകളാണ് എഴുതി കൊണ്ടിരുന്നത്.
"പ്രേതകഥ അല്ലേ അതിന് അവാർഡ് വല്ലതും കിട്ടിയായിരുന്നോ,,,?"
പിന്നേ റെഡ് ലേബൽ ,ഗോൾഡ്, ലേബൽ, ബ്ലാക്ക് ലേബൽ എന്നി പുരസ്കാരങ്ങൾ നേടിയ ആശാനാണ്,,, അമിത മദ്യപാനം കാരണം ഇന്ന് കാലത്ത് പത്ത് മണിക്ക് തട്ടിപ്പോയി,,, പോയി കിടന്നുറങ്ങെടീ,,,,
" ഈ റഷ്യക്കാരൻ എന്ന് പറയുമ്പോ നല്ല വെളുവെളാ വെളത്തിട്ടായിരിക്കും അല്ലേ,,?"
ഓ അങ്ങേർക്ക് അങ്ങനെ പ്രത്യേകിച്ച് കളർ ഒന്നുമില്ല,, നല്ല പച്ചവെള്ളം പോലെ സാധു മനുഷ്യനാ,,, ഒന്ന് കിടന്നുറങ്ങടീ "
(പക്ഷെ ശാന്തമ്മ സ്മിർണോഫിന്റെ ചരിത്രം മുഴുവൻ സുഗുണനെ കൊണ്ട് പറയിപ്പിച്ചതിനു ശേഷമാണ് കിടന്നുറങ്ങിയത് )
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
കാലത്ത് പത്ത് മണി
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
പതിവുപോലെ ശാന്തമ്മയുടെ അട്ടഹാസം കേട്ടാണ് സുഗുണൻ എഴുന്നേറ്റത്,,, ഉഗ്രരൂപിയായ ശാന്തമ്മയെ കണ്ട് സുഗുണൻ ചാടിയെഴുന്നേറ്റു.
എന്തു പറ്റി ശാന്തമ്മേ,,,
" എന്തു പറ്റാൻ അസോസിയേഷന്റെ ഫേസ്ബുക്ക് സാഹിത്യ ഗ്രൂപ്പിൽ ഇന്ന് രാവിലെ ഞാൻ ഒരു ലേഘനം പോസ്റ്റ് ചെയ്തു,,, "
അത് നല്ല കാര്യമല്ലേ,, അതിന് നീയെന്തിനാ ഇങ്ങനെ ദേഷ്യപ്പെട്ട് നിൽക്കുന്നത്,, എന്താ ലേഘനത്തിന് കമന്റൊന്നും കിട്ടിയില്ലേ ശാന്തമ്മേ,,,!!
"എടോ മനുഷ്യാ നിങ്ങളിന്നലെ ഒരു ആളെ പറ്റി പറഞ്ഞില്ലായിരുന്നോ,,, സമീർണോഫിനെപറ്റി?"
അതേ,,, സ്മിർണോഫ്,,,
" ഉം,, അയാളെ പറ്റിയാ ഞാൻ ലേഘനം എഴുതി പോസ്റ്റ് ചെയ്തത്,, "
എടീ പിശാചേ,,, നീ തീർന്നെടീ നീ തീർന്നു,,,,
" നിങ്ങൾ ഇതെന്തോന്നാ മനുഷ്യാ പറയുന്നത്,, അവിടെയും കമൻറിൽ ആളുകൾ ചീത്ത വിളി തുടങ്ങി,, എന്നോട് പ്രസിഡന്റ് സ്ഥാനം രാജിവെക്കാൻ വരെ ഒരുത്തി പറഞ്ഞു,, ഈ സ്മിർണോഫ് ഇത്ര മോശം വ്യക്തിയാണോ എന്തായാലും ഗൂഗിളിൽ അങ്ങേരെ പറ്റി ഇപ്പോ തന്നെ സെർച്ച് ചെയ്തേക്കാം,,, "
( ശാന്തമ്മ ഫോൺ എടുത്തു )
ഗൂഗിളിൽ നോക്കരുത്,,, (, സുഗുണൻ തടഞ്ഞു)
"മാറി നിൽക്ക് മനുഷ്യാ ,, നിങ്ങടെ തലമണ്ട ഞാൻ അടിച്ചു പൊട്ടിക്കും,,,, ആ വൃത്തികെട്ടവനെ പറ്റി എനിക്കറിയണം."
ഞാൻ ഒന്ന് ടൗണിൽ പോവുകയാ,,, ഗൂഗിളിൽ നോക്കുന്നതിന് മുൻപ് നീ നമ്മുടെ അലമാര ഒന്ന് തുറന്ന് നോക്ക്,, അതിൽ സ്മിർണോഫിന്റെ രണ്ട് പുസ്തകം ഞാൻ വച്ചിട്ടുണ്ട്. അതും പറഞ്ഞ് സുഗുണൻ വീടിന് പുറത്തേക്കും , ശാന്തമ്മ സ്മിർണോഫിന്റെ പുസ്തകം എടുക്കാൻ അലമാരയുടെ അടുത്തേക്കും ഓടി....
ശാന്തമ്മ,,അലമാര തുറന്നതും ദേ മുന്നിൽ രണ്ട് മദ്യക്കുപ്പികൾ,,, അതിൽ എഴുതിയ പേരിൽ ശാന്തമ്മയുടെ കണ്ണുടക്കി ,,,,
"സ്മിർണോഫ് "
ശാന്തമ്മയുടെ കണ്ണിൽ ഇരുട്ടു കയറി,,,,
"ഈ മദ്യക്കുപ്പിയെ ആണോ ഞാൻ മഹാനായ സാഹിത്യകാരനാക്കിയത്. എടോ കാലമാടൻ സുഗുണാ തനിക്കോ ഒരു വെലയും നെലയും ഇല്ല,, ഇന്ന് തന്റെ അവസാനമാ,,,, "
താൻ പോസ്റ്റ് ചെയ്ത ലേഘനം ഡിലീറ്റ് ചെയ്യാനായി ശാന്തമ്മ ഫോൺ എടുത്തു,,,
മുന്നൂറ് കമൻസ് നാൽപ്പത്തിരണ്ട് ഷെയർ,,,,സംഭവം ആളുകൾ ഏറ്റെടുത്തു,,, വീടിനു പുറത്തിറങ്ങാതെ ശാന്തമ്മയും വീടിന് അകത്ത് കയറാനാകാതെ സുഗുണനും....
മിഥുൻ@ nallezhuth

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot