നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പൊഴിഞ്ഞ മാമ്പൂവ്!

Image may contain: Rajesh Damodaran

----------------------------------●
എനിക്കൊരിത്തിരി കാരിയം നിന്നോടു പറയുവാനുണ്ടെടീ, പെണ്ണാളെ പറയുവാനുണ്ടെടീ!
തനന്ന തന്നന തന്നാനാനന തനന്ന തന്നാനാ, തന്നാനാ തനന്ന തന്നാനാ!
കരിമഷിതേച്ച മിഴിയിൽ നോക്കുമ്പോ, മൊഴി മറന്നോടീ, പെണ്ണേ ഞാൻ മൊഴി മറന്നോടീ! (തനന്ന തന്നന)
വിരിഞ്ഞചുണ്ടിന്റെ ചൊമപ്പു കാണുമ്പോ
മനം തുടിക്കുന്നെടീ പെണ്ണേയെൻ മനം തുടിക്കുന്നെടീ! (തനന്ന തന്നന)
പഴുത്ത ചാമ്പക്കാ തുടുത്തപോലെയാക്കവിൾത്തടം കാണുമ്പോ പെണ്ണേയെന്നകം വിറയ്ക്കുന്നെടീ.! (തനന്ന തന്നന)
തറഞ്ഞുകേറുന്ന കൊരുത്ത നോട്ടത്തിലകം മുറിഞ്ഞോടീ, പെണ്ണേയെന്നകം മുറിഞ്ഞോടീ.? (തനന്ന തന്നന)
കനവിലെത്രയോ കഥകൾ ചൊല്ലിയെൻ കരളിലായവളെ പെണ്ണേയെൻ മനമറിഞ്ഞോടീ.? (തനന്ന തന്നന)
കൊതുമ്പുവള്ളത്തിൽത്തുഴഞ്ഞു പോകുമ്പോളടുത്തിരിക്കുമോടീ പെണ്ണേയെന്നടുത്തിരിക്കുമോടീ.? (തനന്ന തന്നന)
തനിച്ചുകാണുന്ന വഴിക്കടവിൽ ഞാനൊളിച്ചു നിന്നതല്ലേ, പെണ്ണേ പ്രേമം തുടിച്ചു നിന്നതല്ലേ..?
(തനന്ന തന്നന)
കടന്നുവന്നതാ ഒരുത്തനോടൊപ്പം ചിരിച്ചുകുഴഞ്ഞു നീ, കൊഞ്ചൽ കേട്ടു തരിച്ചുനിന്നുപോയ് ഞാൻ! (തനന്ന തന്നന)
തുടിച്ചനൊമ്പരം വടിച്ചുമാറ്റി ഞാനൊതുങ്ങി നിന്നീടവെ, പെണ്ണേ നീ കടന്നു പോയീടവേ..! (തനന്ന തന്നന)
വടക്കെമുറ്റത്തു പൊഴിഞ്ഞ മാമ്പൂ പോൽകൊഴിഞ്ഞതീമോഹവും, പെണ്ണേ ഞാനൊഴിഞ്ഞു പോകുന്നെടീ!
(തനന്ന തന്നന)
രാജേഷ് ദാമോദരൻ

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot