നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

വിധി,,,,,,


വിധി,,,,,,
അവൻ അമീർ... ചെക്കൻമാരുടെ കൈയ്യിലുള്ള എല്ലാ തരികിടകളും അവന്റെ കയ്യിലുമുണ്ട് . സ്ക്കൂൾ തലം മുതലേ അവന്റെ മനസ്സ് കടിഞ്ഞാണില്ലാത്ത ഒരു കുതിരയെ പോലെ പാഞ്ഞു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു . ഓരോ കൊല്ലവും ഓരോ പെൺകുട്ടികളോടാണ് അവന് പ്രണയം തോന്നുക.തെറ്റു പറയരുതല്ലോ ഒരാളോടുപോലും അത് തുറന്നു പറയാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല
അവന്റെ അയൽപക്കത്തു താമസിക്കുന്ന കുട്ടിയാണ് ഷാഹിന . അവനെക്കാളും 2 വയസ്സ് ഇളയത് . പക്ഷേ അവൾക്ക് അമീറിനെ ജീവനാണ് . അവനാകട്ടെ ഓരോ തവണയും പ്രണയം തോന്നുന്ന പെണ്ണിന്റെ അടുക്കലേക്ക് ദൂതുമായി പറഞ്ഞയക്കുന്നത് അവളെയാണ് , അതു കൊണ്ട് തന്നെ ആ പെൺകുട്ടികളാരും അവന്റെ പ്രണയം അറിഞ്ഞതേയില്ല.
സഹിക്കെട്ട് ഷാഹിന ഒന്നു തീരുമാനിച്ചു . തന്റെ പ്രണയം അവനെ അറിയിക്കണം, അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഇന്ത്യ Vs പാക്കിസ്ഥാൻ ക്രിക്കറ്റ് മാച്ച് നടക്കുന്ന ദിവസം ടി വി യിൽ Live കാണിക്കുന്നുണ്ട് , അമീറിന്റെ വീട്ടിൽ ടി വി ഇല്ല , ഒരു സാധാരണ യാഥാസ്ഥിതിക കുടുംബമാണ് അമീറിന്റെ, ഷാഹിനായുടെ വീട്ടിലാണ് അവൻ ടിവി കാണാൻ പോകുന്നത് , അവിടെ ഷാഹിനാക്ക് ഒരു സഹോദരൻ കൂടി ഉണ്ട് , അമീർ അവന്റെ ചങ്ങാതി ആണ്. ഷാഹിനാടെ കുടുംബം നല്ല സാമ്പത്തിക ശേഷിയുള്ള കൂട്ടരാണ്.
അങ്ങനെ Match നടക്കുന്ന ദിവസം അമീർ ഷാഹിനയുടെ വീട്ടിൽ എത്തി . ഷാഹിനായും സഹോദരനും അമീറും ഒരുമിച്ചിരുന്നു ടി വി കാണുകയായിരുന്നു . ഇടക്ക് വച്ച് സഹോദരൻ എന്തോ ആവശ്യത്തിന് മുറിയിലേക്ക് പോയ തക്കത്തിന് , അവൾ ഒരു കുസൃതി ഒപ്പിച്ചു , അമീറിന്റെ അടുക്കൽ ചെന്നു , അവന്റെ കവിളിൽ ഒരു മുത്തം നൽകി ഓടി മറഞ്ഞു , എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ അവന് ഒരു നിമിഷം വേണ്ടി വന്നു . ഒരു പ്രണയത്തിന്റെ തുടക്കമായിരുന്നു അത് ....
പിന്നീട് അവരുടെ പ്രണയം ഒരു മഴക്കാലം പോലെ പെയ്തു കൊണ്ടേയിരുന്നു , 2 വർഷം പോയത് അവർ അറിഞ്ഞില്ല, വീട്ടിലെ ബുദ്ധിമുട്ടും സഹോദരിയുടെ വിവാഹവും അവനെ പ്രവാസ ജീവിതത്തിലേക്ക് നയിച്ചു, മനസ്സില്ലാമനസോടെ തന്റെ പ്രണയിനിയെ വിട്ട് അവൻ ദുബായിലേക്ക് പറന്നു, നിറകണ്ണൂകളോടെ ഷാഹിന അവനെ യാത്രയാക്കി , 3 വർഷത്തെ കോൺട്രാക്ക്ട് വിസാ ആയിരുന്നു , പിന്നീടുള്ള പ്രണയം Net കാളിംഗ് ലൂടെയും ചാറ്റിങ്ങിലൂടെയും കടന്നു പോയി .
ഒരു വർഷം കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് , പെട്ടെന്ന് ഒരു ദിവസം ഷാഹിനായുടെ തുരു തുരെ യുള്ള മിസ് കോൾ കേട്ടാണ് അവൻ ഉണർന്നത് , വാപ്പാ തന്റെ വിവാഹം തീരുമാനിച്ചു എന്ന നടുക്കുന്ന വിവരം അവന്റെ സകല സന്തോഷവും തകർക്കുന്നതായിരുന്നു 3 വർഷത്തെ വിസ ആയതു കൊണ്ട് അവന് നാട്ടിൽ എത്തിപ്പെടാൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല .
എന്തും വരട്ടെ എന്നു കരുതി അവൻ അവളുടെ വാപ്പായെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു , ഷാഹിനായെ തനിക്ക് ഇഷ്ടമാണെന്നും വിവാഹം കഴിച്ചു തരണമെന്നും അപേക്ഷിച്ചു , പക്ഷേ അയ്യാൾ അവന്റെ വാക്കുകൾ പുച്ഛിച്ചു തള്ളി. എന്റെ മകളെ കെട്ടാൻ എന്തു യോഗ്യതയാണ് നിനക്ക് ഉള്ളതെന്നു പറഞ്ഞ് അയാൾ ഫോൺ കട്ടു ചെയ്തു .
പിന്നീടുള്ള നടപടികളൊക്കെ വേഗമായിരുന്നു , അവളുടെ എതിർപ്പിനെ വകവെക്കാതെ , അവളെ മറ്റൊരുവന് വിവാഹം ചെയ്തു കൊടുത്തു , നെയ്തുകൂട്ടിയ സ്വപ്നങ്ങളൊക്കെയും ഉപേക്ഷിച്ച് അവൾ മണിയറയിലേയ്ക്ക് വലതുകാൻ വച്ചു കയറി .
2 മാസം കഴിഞ്ഞു, പുതുമോടി കഴിഞ്ഞു തുടങ്ങിയപ്പോൾ ചോദ്യങ്ങൾ വരാൻ തുടങ്ങി ,
വിശേഷം ഒന്നും ആയില്ലേന്നു് , കേട്ടു മതിയായപ്പോൾ അവർ ഒരു ഡോക്ടറെ കാണാൻ തിരുമാനിച്ചു , പരിശോധന കഴിഞ്ഞ് ഡോക്ടർ വിധി എഴുതി , ഷാഹിനക്ക് കുട്ടികൾ ഉണ്ടാകില്ലത്രേ , 2 മാസം നീണ്ടു നിന്ന വിവാഹ ജീവിതത്തിന് അവിടെ തിരശീല വീണു.
ഭർത്താവ് മൊഴി ചൊല്ലിയ അവൾ തിരികെ തന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോന്നു.
3 വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം അമീറ് നാട്ടിൽ തിരിച്ചെത്തി , അതു വരെ ഷാഹിനാ യെ കുറിച്ച് ഒരു വിവരവും അവന് കിട്ടിയിരുന്നില്ല , നാട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവൻ അവളെ കുറിച്ച് തിരക്കി , അപ്പോഴാണ് അവൻ വിവരങ്ങൾ അറിയുന്നത് , പിന്നെ ഒരു തീരുമാനമെടുക്കാൻ അവന് താമസം ഉണ്ടായില്ല , നേരേ അവളുടെ വീട്ടിൽ എത്തി വാപ്പായോട് വീണ്ടും അപേക്ഷിച്ചു , മകളെ തനിക്ക് നൽകണമെന്ന് .
ഇത്തവണ ആ വ്യദ്ധൻ തൊഴുകൈയ്യോടെ അവനെ സ്വീകരിച്ചു , ചെയ്തു പോയ തെറ്റിന് മാപ്പിരന്നു , തന്റെ മകൾക്ക് ഒരു ജീവിതം നൽകിയതിന് ഒരു പാട് നന്ദി പറഞ്ഞു .
അങ്ങനെ ഷാഹിന അമീറിന്റെ ബീവിയായി , കുട്ടികളില്ലാത്തതിന്റെ സങ്കടം ഷാഹിന പറയുബോൾ അവൻ പറയും , എനിക്ക് മകളായ് നീയും , നിനക്ക് മകനായ് ഞാനുമില്ലേ മുത്തേന്നു് ,,,,,
പ്രണയം അങ്ങനെയാണ് , വിധിച്ചിട്ടുണ്ടേൽ അത് തേടി വരും എത്ര കാലം കഴിഞ്ഞാലും
ശുഭം.....

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot