നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

**കൂട്ടുകാർക്ക് ഒരു ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ**


ഈ കഥയും ഞാനുമായി ഒന്നുമില്ല..കേട്ടല്ലോ.
ഇനിയതും ചോദിച്ചാരേലും വന്നാല് ഞാൻ പിടിച്ച് പോസ്റ്റാക്കും പറഞ്ഞേക്കാം....
**കൂട്ടുകാർക്ക് ഒരു ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ**
================================
നോമീ ...ഈയിടെയാണ് എനിക്കും നിന്റേത് പോലെ സമാനഅനുഭവമുണ്ടായത്...
നീയിത്ര ടെൻസ്ഡൊന്നുമാകണ്ടാന്നേ ..നിന്റെയാ മൊരടൻ ഭർത്താവിനോട് ഇതൊന്നും പറയാൻ നിക്കണ്ടാ. നിന്നെ മനസ്സിലാകാത്ത ആളോട് പറഞ്ഞ്, ഉള്ള ചൊറി പുണ്ണാക്കാൻ നിക്കണ്ട. ഇത് നിനക്ക് തന്നെ കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ പറ്റുന്ന സംഗതിയാണ്.
ജോലി കിട്ടിയിട്ട് എന്നെ പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്യാംന്ന് കരുതിയ ഒരു പാവത്താൻ ഈയിടെ കംഅപ് ആയി. സംഭവം ഉള്ളതാണെന്ന് (പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്യാനിരുന്നത്) ഞാൻ എന്റെ വിവാഹശേഷം മറ്റൊരാളിൽ നിന്നറിഞ്ഞിരുന്നു.
ഈയിടെ എന്റെ നമ്പരറിയാവുന്ന ഒരു ഫ്രണ്ടിനോട് നമ്പർ ചോദിച്ചു...ന്റെ ഫ്രണ്ട് എന്നോട് നമ്പർ കൊടുക്കണോന്ന് ചോദിച്ചപ്പോ കൊടുത്തോളാൻ പറഞ്ഞു.
കൊടുത്തോളാൻ പറഞ്ഞത് മറ്റൊന്നിനുമല്ല...വെറുതെ വേണ്ടാത്ത കാര്യങ്ങൾ ആൾടെ മനസ്സിലിട്ട് പെരുപ്പിക്കണ്ട ; ഒരു വഴിയാക്കാമെന്ന് കരുതി. നമ്മുടെയൊക്കെ ഫോണില് ബ്ലോക്ക് ന്നൊരു ഓപ്ഷനുണ്ടല്ലോ... ന്നൊരു ധൈര്യത്തേക്കാളേറെ എന്നെ ദ്രോഹിക്കുന്ന ഗോസ്സിപ്പുകൾ ഇറക്കില്ല ന്നൊരു വിശ്വാസത്തിന്റെ ബലത്തിലാണ് നമ്പർ കൊടുത്തോളാൻ പറഞ്ഞത്.....
ഒരു നമ്പരല്ല പതിനായിരം നമ്പര് കൊടുത്താലും ഒരു വ്യക്തി സ്വയം വിചാരിക്കാതെ ഒന്നും സംഭവിക്കില്ല എന്നാണ് പണ്ടാരോ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്.
ആൾ എന്നെ വിളിച്ചു. ഞാൻ വളരെ കൂൾ ആയ് സംസാരിച്ചു.
എന്നോട് ചോദിച്ചു അന്ന് പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്തിരുന്നെങ്കി yes പറയുമായിരുന്നോ എന്ന് ചോദിച്ചു. No parayaan അന്ന് കാരണങ്ങളൊന്നുമില്ലാരുന്നെന് ഞാനും പറഞ്ഞു. ..
പുള്ളിക്ക് ആരുമറിയാതെ വാട്സ്ആപിൽ ഞാനുമായി എന്നും സംസാരിക്കണമെന്നും പഴയ ഇഷ്ടം ഇപ്പോഴുമുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനാ മനുഷ്യനെ പറഞ്ഞുമനസ്സിലാക്കി..
നിങ്ങടെ ഭാര്യയാണ് ഇപ്പോ എന്റെ സ്ഥാനത്തെങ്കിൽ, എന്റെ ഭർത്താവ് നിങ്ങടെ സ്ഥാനത്തും ആണെങ്കിൽ എന്ത് മറുപടിയാണ് നിങ്ങളാഗ്രഹിക്കുക എന്ന് ചോദിച്ചതിനൊപ്പം Think abt ur wife എന്ന് കൂടി പറഞ്ഞു .
വല്ലപ്പോഴും ഒരു ഫെസ്റ്റിവൽ വിഷിനപ്പുറമുള്ള സൗഹൃദമൊന്നും എക്സ്പക്റ്റ് ചെയ്യേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞതോടെ പുള്ളിക്ക് കാര്യങ്ങൾ ബോധ്യമായി...
നീ പറഞ്ഞതാണ് ശരി....വല്ലപ്പോഴും കാണാം ...നിന്നോടുള്ള ഇഷ്ടം മരണം വരെ അതെന്റെ മനസ്സിലുണ്ടാകും ന്ന് പറഞ്ഞ് പുള്ളി റ്റാറ്റ പറഞ്ഞു
അതേ നോമീ. ..ഇഷ്ടം ആർക്കും ആരോടുമാകാം. പക്ഷേ കടന്ന്കയറ്റങ്ങളാകരുത് ; പ്രത്യേകിച്ച് കുടുംബമായി കഴിയുന്ന വ്യക്തികളോട്!!
ചില ഇഷ്ടങ്ങൾ മറ്റുള്ളവർക്ക് ദ്രോഹമാകുമെങ്കിൽ അത് കുഴിച്ച് മൂടി തെങ്ങിൻതൈ നടുകയല്ലേ നല്ലത്? എന്തിനാണ് മറ്റുള്ളവരുടെ കുടുംബങ്ങളിലൊരു കുളയട്ട ആകുന്നത്?
ശ്ശോ നോമീ, ദേ ന്റെ ചേട്ടനും പിള്ളേരും വരാറായീ. . നീ ഇതന്നെ പ്രയോഗിച്ചാ മതി പെണ്ണേ . മക്കളെ കളഞ്ഞിട്ടുള്ള ഒരിഷ്ടവും വേണ്ട, അച്ഛൻമാർക്കും അമ്മമാർക്കും!! നമ്മളാണ് അവരുടെ റോൾമോഡൽസ്....കേട്ടാ..
ബാക്കി പിന്നെയെഴുതാം....ചുന്ദരിപ്പെണ്ണേ.

By
Anamika

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot