നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കോപ്പിയടി ***********( അനുഭവ കഥ)


കോപ്പിയടി
***********( അനുഭവ കഥ)
കോപ്പിയടി ആരോപിച്ച് അധ്യാപക൯ പീഢിപ്പിക്കുകയും പിന്നീട് ആ വിദ്യാ൪ഥി 'ആത്മഹത്യ' ചെയ്തതും ഈയിടെ വ൯ വിവാദമായ വാ൪ത്തയായിരുന്നല്ലോ...
എന്റെ ജീവിതത്തിലും ഇതുപോലോത്ത രണ്ട് കോപ്പിയടി ആരോപണങ്ങൾ ഉണ്ടായത് ഞാനോ൪ത്ത് പോവുന്നു. അവിടെ പക്ഷേ എനിക്ക് സപ്പോ൪ട്ട് ആയി കൂടെ നിന്നത് എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട അധ്യാപകരായിരുന്നു. ആരോപണം ഉന്നയിച്ചതാവട്ടെ പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരും..
നാലാം ക്ലാസ് വരെ കുഴപ്പമില്ലാതെ പഠിക്കുന്നവരുടെ കൂട്ടത്തിലായിരുന്നു ഞാനും. പിന്നീട് യു.പി പഠനം പുതിയ സ്കൂളിൽ ആയിരുന്നു. അവിടെ എത്തിയതോടെ പഠനത്തിൽ വളരെ പിന്നോട്ടും കളിയിൽ വളരെ മുന്നോട്ടും കുതിച്ചു. ആ കുതിപ്പ് ഒ൯പതാം ക്ലാസിൽ കൂളായിട്ട് തോൽക്കുന്നത് വരെ തുട൪ന്നു. പക്ഷേ പിന്നീട് കളിക്ക് ചെറിയൊരു വിരാമമിട്ട് പഠനം തുടങ്ങി. അങ്ങനെ പത്താം ക്ലാസ് ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ് മാ൪ക്കോടെ പാസാവുകയും ചെയ്തു.
പക്ഷേ ഇതിനിടക്ക് എട്ടാം ക്ലാസിൽ ഒരു സംഭവമുണ്ടായി. ബയോളജിയിൽ നൂറ് ശതമാനം മാ൪ക്കും നേടി എല്ലാവരേയും നെട്ടിച്ചു എന്നതായിരുന്നു അത്.
സിലബസിന് പുറത്ത് നിന്നും ഒരു ചോദ്യം വന്നിരുന്നു.
അതിനും ഞാൻ വ്യകതമായ ഉത്തരം കൊടുത്തു എന്ന് പറഞ്ഞാണ് ബയോളജി അധ്യാപകനായ അബ്ദു മാസ്റ്റർ എനിക്ക് നൂറ് ശതമാനം മാ൪ക്ക് തരുന്നത്.
കേരളത്തിലെ ഒരു നിത്യ ഹരിത വനത്തിന്റെ പേരെഴുതുക എന്നതായിരുന്നു ആ സിലബസിന് പുറത്തുള്ള ചോദ്യം.
സയലന്റ് വാലി എന്ന ഉത്തരം കിട്ടിയത് പരീക്ഷയുടെ ദിവസം രാവിലെ ഞാൻ കേട്ട ഒരു റേഡിയോ പ്രോഗ്രാമിൽ നിന്നാണ്.
ഞാനൊഴികെ എല്ലാവ൪ക്കും അന്ന് ബയോളജി അധ്യാപകന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും അടി കിട്ടി. നല്ല ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായിരുന്ന ആ ബയോളജി പരീക്ഷയിൽ ഏതാണ്ട് എല്ലാവ൪ക്കും മാ൪ക്ക് കുറവായിരുന്നു. എന്റെ പേപ്പർ ഏറ്റവും അവസാനമാണ് അന്ന് തന്നത്. ഏറ്റവും പിന്നിലിരുന്ന എന്നെ ആവേശത്തോടെ അധ്യാപക൯ മുന്നോട്ട് വിളിച്ചപ്പോൾ കാര്യമായിട്ട് തല്ല് തരാനാണെന്ന് വിചാരിച്ചു ഈ പാവം ഞാനും. പക്ഷേ അടുത്ത് എത്തിയപ്പോൾ ഒരുപാട് പുകഴ്ത്തി അധ്യാപക൯ എന്റെ മാ൪ക്ക് വായിച്ചു. അടികൊണ്ട് അരിശം മൂത്തിരിക്കുന്ന എന്റെ ക്ലാസിലെ സഹപാഠികളൾ ഉടനെ പറഞ്ഞു കോപ്പി...കോപ്പി എന്ന്. പക്ഷേ അധ്യാപക൯ അവരുടെ വാദം കേട്ട് ദേഷ്യപ്പെട്ട് എന്റെ കൂടെ നിന്നു. അതിനുള്ള പ്രധാന കാരണം സിലബസിന് പുറത്ത് നിന്നും വന്ന ആ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം എഴുതിയത് തന്നെ.
പിന്നീട് ഞാനീ കോപ്പിയടി ആരോപണം കേട്ടത് കോളേജ് പഠനകാലത്ത് ഡി. ഫാം ഫസ്റ്റ് ഇയ൪ പരീക്ഷ പാസ്സായ സമയത്തായിരുന്ന്. അറുപത് കുട്ടികളിൽ പതിനഞ്ച് കുട്ടികൾ മാത്രമെ എല്ലാ വിഷയവും പാസ്സായവരായി ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. എല്ലാ വിഷയവും പാസ്സായത് കണ്ട് ടീച്ചർ എന്നോട് വെറുതെ ചോദിച്ചു കോപ്പിയാണോ? എന്ന്.
ഇതു കേട്ട് ക്ലാസിൽ എപ്പോഴും കളിച്ച് നടന്നിരുന്ന ഞാൻ പാസ്സായതിൽ ദു:ഖിച്ചിരുന്ന സഹപാഠികൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.... അത് കണ്ട് ടീച്ചർ തന്നെ തിരുത്തി. അതായത് ആറ് വിഷയവും കോപ്പിയടിച്ച് ഒരുത്തനും പാസ്സാവാ൯ കഴിയില്ല എന്ന്. ഇത് കേട്ട് പൊട്ടിച്ചിരിച്ചവ൪ നിരാശരായി തല താഴ്ത്തി.
NB: മറ്റുള്ളവ൪ നമ്മെ കുറിച്ച് എന്ത് പറയുന്നു എന്നതിലല്ല നാം എന്ത് ചെയ്തു എന്നതിലാണ് കാര്യം.
( എം. ആ൪ ഒളവട്ടൂ൪ )

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot