നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

മട്ടുപ്പാവിലെ വിപ്ളവം

Image may contain: Shabna Shabna Felix, smiling, closeup
**********************
രാവിലെ കാപ്പിയുമായി റൂമില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ കിടക്ക കാലി
രാവിലെ തന്നെ ഇങ്ങേർ ഇതെവിടെപ്പോയി ?അല്ലേൽ ആന കുത്തി വിളിച്ചാൽ എഴുന്നേറ്റു പോകാത്ത കക്ഷിയാണ് ..അപ്പനേയും മക്കളേയും മാറി മാറി വിളിച്ചു തലയ്ക്ക് വട്ടു പിടിക്കും ..എഴുനേറ്റാലോ തന്റെ പിറുപിറുക്കൽ കേട്ട് പറയും
"നിനക്ക് എന്നെ നേരത്തെ വിളിക്കായിരുന്നില്ലേ? "
പിന്നെ തനിക്കിട്ട്‌ രണ്ട് പിണക്കം വേറേ..
ഭർത്താവായി പോയി ..അല്ലേൽ അപ്പോള്‍ കൊടുക്കായിരുന്നു തലക്കിട്ടു ഒരു തട്ട്...
ഇനിയിപ്പോ ബാത്ത് റൂമില്‍ കേറി ഇരിപ്പുണ്ടാവുമോ?
വീട്ടില്‍ സ്വസ്ഥമായും സമാധാനമായും ഇരിക്കാന്‍ പറ്റിയ ഒരിടം അവിടം ആണെന്നാണ് പൊതുവേ പുരുഷ സംസാരം ...
ഇങ്ങേരവിടേയും ഇല്ല.
എന്റെ കർത്താവേ । ഇനി നെഞ്ച് വേദന എങ്ങാനും ?
പണിയെടുക്കാതെ വയറും വീർപ്പിച്ച് നടക്കുന്ന കുറേ എണ്ണമായി അറ്റാക്ക് വന്ന് പോകുന്നു ...ആ കൂട്ടത്തിൽ കേട്ട്യോനും മെംബെർഷിപ്പുള്ളതാണ് .തള്ളി വരുന്ന വയറു കണ്ട് കൊച്ചുകുട്ടികൾ വരെ ചോദിച്ച് തുടങ്ങി..."മാമന്റെ വയറ്റിൽ ഉണ്ണിയുണ്ടോ ?""
അത് കേട്ട് പ്ലിംഗാൻ അല്ലാണ്ട് പണിയെടുക്കാൻ ഇത് വരെ അങ്ങേരു റെഡിയല്ല.
താനും ഇടയ്ക്കിടെ പറയും ..
"എന്റെ മനുഷ്യനേ എന്തെങ്കിലും ഒന്ന് മേലനങ്ങി എന്തേലും ചെയ്തു കൂടെ ? രാവിലെ എഴുന്നേറ്റ് ഒന്ന് നടക്കാനെങ്കിലും പോയി കൂടെ ? "
അപ്പോള്‍ പറയും"" നമുക്ക് എവിടാടി സ്ഥലം ?ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ?"
""ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കില്‍ നിങ്ങള്‍ ഒലത്തിയേനെ!
കർഷക(ശീ വാങ്ങിയേനേ?""
ആ സംസാരം മുഴുമിപ്പിക്കാൻ താന്‍ ഒരിക്കലും നിന്ന് കൊടുക്കാറില്ല.
അല്ലെങ്കില്‍ തന്നെ ടെറസിലെ ചെടി ഒന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കാത്ത ആളാണ് ..
പിന്നെയാണ് ഒരു കർഷകർ ശ്രീ...
അന്നാലും ഇതിയാനെവിടെ?
പെരയ്ക്ക് ചുറ്റും നടന്നുനോക്കി
ദേ ടെറസിലനയ്ക്കം കേൾക്കുന്നു..
""നിങ്ങള്‍ അവിടെ എന്തു എടുക്കുവാ?" ചോദിക്കാതെ പറ്റുമോ...ചോദിച്ച് പോയി
"നീ അല്ലേടീ എപ്പോഴും പറയാറ്.. ഞാന്‍ ഇതൊന്നും നോക്കുന്നില്ല എന്ന് .
ഇന്ന് മുതല്‍ നോക്കിക്കോ?
ഇതിന്റെ കാര്യം ഞാന്‍ ഏറ്റു." മോളീന്നു സ്വരം മുഴങ്ങി .
സ്റ്റെപ്പ് കയറി മേലോട്ട് ചെന്നപ്പോള്‍ അങ്ങേരു പറഞ്ഞതിൽ കാര്യമുണ്ട് ..ചെടി നന കഴിഞ്ഞു ..കുറച്ച് തക്കാളിയും വഴുതനയും പാവലും ചീരയും ഒക്കെ ഉണ്ട് ..വിഷമടിച്ചത് തിന്നണ്ടന്നു കരുതി ചെയ്യുന്നതാണ്.
ഭർത്താവും മക്കളും ഘോരഘോരം കൂട്ടത്തില്‍ ഇരുന്നു സംസാരിക്കും.
'ജൈവ കൃഷി..'
ഇതുവരെ ഏ ഹേ ....തിരിഞ്ഞു നോക്കിയില്ല....
എന്തു കുന്തം എങ്കിലും ആവട്ടെ ...തോന്നിയല്ലോ..
ഇച്ചിരി ആശ്വാസത്തോടെ ഇറങ്ങി പോന്നു.
രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ചെടി നനയുടെ പിന്നിലെ രഹസ്യം കണ്ടു പിടിച്ചു .
തൊട്ടടുത്ത് പുതിയ താമസക്കാർ വന്നിരിക്കുന്നു ...അവിടുത്തെ വീട്ടുകാരി കാണാന്‍ സുന്ദരിയാണ് .
അമ്പട കേമാ...!
നെയ്യപ്പം തിന്നാൽ രണ്ടുണ്ട് കാര്യം .
ഇൻഹരിഹർ നഗറിലെ ജിംനേഷ്യം പ്രാക്ടീസ് ഒന്നു മാറ്റിപ്പിടിച്ചതാണ്...ചെടി നനയുടെ രൂപത്തിൽ..
എന്തെങ്കിലും ആവട്ടെ..
ചെമ്മീന്‍ ചാടിയാൽ എവിടെ വരെ ?
ഇങ്ങോട്ട് തന്നെ പോരും..
ഇനി ധൈര്യം ആയി എങ്ങോട്ടെങ്കിലും പോകാലോ?നനയ്ക്കാൻ ആളായല്ലോ?
വൈകുന്നേരം പതിയെ കാര്യം അവതരിപ്പിച്ചു ...
""ഞാന്‍ വീട്ടില്‍ പോയി വരട്ടെ ?""
ആ കാര്യം ചോദിച്ചാല്‍ മാത്രം പതിവില്ലാതെ ഗൌരവം കേറും..
ഇത്തവണയും മാറ്റം ഒന്നു ഉണ്ടായില്ല...
ഈ ഭാവം വെറും അഭിനയം ആണെന്ന് പാവം ഭാര്യമാർ അറിയുന്നില്ലല്ലോ?
ഭാര്യ വീട്ടില്‍ നിന്നിറങ്ങിയാൽ ഉടന്‍ വീട് ബാറാവും
"എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ കാട്ടി കൂട്ട്"...അതും പറഞ്ഞ് ഇറങ്ങി പോന്നെങ്കിലും മനസ്സില്‍ മുഴുവന്‍ വീട്ടിലെ ചിന്തകള്‍ ആയിരുന്നു ..
അവര്‍ എന്തു ചെയ്യുന്നുണ്ടാവും? സമയത്ത് എഴുന്നേറ്റു കാണുമോ? പലതവണ വീട്ടിലേക്കു ഫോണിൽ കുത്തും...
"എണീറ്റോ ഇച്ചായ...? ചോറു വെച്ചോ ഇച്ചായ?കറി വെച്ചോ ഇച്ചായ.? "
പിന്നത്തെ ഇച്ചായാൻ വിളിയിൽ ഫോണിന്റെ അങ്ങേത്തലയിൽ നിന്നും ഒരു തെറിവിളിയോ ആട്ടോ പ്രതീക്ഷിക്കാം..
അതോടെ വയർ നിറയുന്ന താൻ നന്നാവുമോ..ഇച്ചായൻ നന്നാവുമോ..രണ്ടും പതിവില്ല.
മൂന്നു ദിവസം ഒരു കണക്കിന് സ്വന്തം വീട്ടില്‍ നിന്നു..
ഫോണ്‍ എടുത്ത് രണ്ട് മൂന്ന് തവണ വീട്ടില്‍ വിളിച്ചു ..അങ്ങേ തലയ്ക്കിൽ നിന്ന് പതിവ് ആട്ടും തെറിയും പിന്നാലെ മറുപടിയും കിട്ടി ..
""ഒന്നുകില്‍ നീ അവിടെ നിന്ന് അവിടുത്തെ കാര്യം തിരക്ക് ..അല്ലേൽ ഇങ്ങോട്ട് വാ...""
ഇറങ്ങി പോരാൻ നേരം നൂറ് കൂട്ടം പണി ഏൽപിച്ചാ പോന്നത്....എന്തു കാണിച്ച് കാണുമോ ആവോ?
തിരിച്ച് വീട്ടില്‍ ചെന്ന് കയറിയപ്പോള്‍ വീട്ടിൽ ഒരു ശ്മശാന മൂകത...
കേറി ചെല്ലുന്ന മുറി തൊട്ടു അടുക്കളയുടെ പാതകം വരെ സാധനങ്ങൾ വലിച്ചു വാരി ഇടുകയാണ് പതിവ്.അതു കാണുന്ന തന്നിൽ , എന്നും ഭദ്രകാളി ഉറഞ്ഞു തുള്ളുകയും ഭരണി പാട്ടിന്റെ ചെറിയ വേർഷനുകൾ നാവിൽ നിന്നും നിർഗമിക്കുകയും പതിവാണ് . എന്നാൽ പതിവിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി,
എല്ലാം വലിച്ചു വാരി ഇടുന്നതിന് പകരം ഒതുക്കി പെറുക്കി വച്ചിട്ടുണ്ട് ..എന്തോ കാര്യമായി സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്..
എന്നാലും സിഐഡി കണ്ണുകൾ എല്ലായിടവും പരതി. ബെഡ്റൂമിൽ പോലും...ഇനി രണ്ടു ദിവസം കൊണ്ട് ചെമമീൻ ചാടി അപ്പുറത്തെ ടെറസ്സിൽ എങ്ങാനും.?
ച്ചെ ഛേ!
അങ്ങിനൊന്നും ചിന്തിക്കാൻ സമയം ആയില്ലെങ്കിൽ കൂടിയും...ചക്കരക്കുടം കണ്ടാൽ...
പട്ടിയുടെ വാൽ പിന്നെയും..?
തെളിവൊന്നും കിട്ടാതെ പകലിറങ്ങി പോയ നേരത്തു ടെറസിൽ കയറി ചെടി നനക്കാൻ..
ഒന്നേ നോക്കിയുള്ളൂ..
എല്ലാം വാടി കരിഞ്ഞു നിൽ്ക്കുന്നു..
"എന്റെ ചെടിയേ"...നെഞ്ചത്തടിച്ചു വിളിച്ചു പോയി
അപ്പുറത്തെ ടെറസിൽ നിന്നു സുന്ദരികോത ഭംഗിയായി ചിരിച്ചു തുണി മടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഉള്ളിലെ കലി ഒരു നൂറു മടങ്ങു കൂടി.
അവളുടെ ഒടുക്കത്തെ ഒരു ചിരി!
തന്റെ നിലവിളി കേട്ട് ഓടികിതച്ചു എത്തിയ മോൻ ചെവിയില്‍ രഹസ്യമായി പറഞ്ഞു ..
"അപ്പച്ചന്‍ ചെടിയ്ക്കു വളം ഇട്ടതാ..
ചാണകവും എല്ലുപൊടിയും വേപ്പിൻ പിണ്ണാക്കും ചേര്‍ത്ത് വച്ചിരുന്നത് വെള്ളം ചേർക്കാതെ അങ്ങ് തട്ടി "
പെട്ടെന്ന് വളരാൻ പെട്ടെന്ന് ചെയ്ത പണി ..ഇത്ര പെട്ടെന്ന് പണി തരുമെന്നു വിചാരിച്ചില്ല..
അന്നാലും എന്റെ ഇച്ചായാ...
ഇനി എന്തോരം വെള്ളം നനച്ചാലും ഇത് നേരെയാവുമൊ? മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു പോയി
വൈകീട്ട് ജോലി കഴിഞ്ഞു എത്തിയപ്പോള്‍ പൂച്ചയെ പോലെ പമ്മി വന്ന ഇച്ചായനു വെള്ളിമൂങ്ങയിലെ ബിജുമേനോന്റെ തനി ഛായ....തന്നെ കണ്ടതും വളിച്ച ഒരു ഇളി.
അങ്ങേരുടെ മുഖത്തെ ഭാവം കണ്ടപ്പോ പിന്നൊന്നും ചോദിക്കാൻ തോന്നിയില്ല ...പാവം..
പതിവ് പോലെ വീട്ടില്‍ പോയി വന്നാല്‍ ഉള്ള ചാടി കയറ്റമില്ല
ഇത് പോലെ പൂച്ചകുഞ്ഞുങ്ങളോ ആണുങ്ങൾ...!
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ പതിവ് പോലെ കാപ്പിയുമായി മുറിയില്‍ ചെന്നു
"എന്തേ ചെടി നനയ്ക്കുന്നില്ലേ..."
കേട്ട പാതി അങ്ങേരു പുതപ്പ് വലിച്ചു തലവഴി മൂടി കമിഴ്ന്നു ഒരൊറ്റ കിടപ്പ്....
അതു കണ്ടയുടെ ശാന്തമായി നിന്ന എന്നിൽ
കലി പിടഞ്ഞു കേറി വീണ്ടും ചോദിച്ചു പോയി..
"അപ്പോ ഇച്ചായ കര്ഷകശ്രീ..?"
പുതപ്പിന്റെ അടിയിൽ നിന്നും , ഇന്ന് വരെ മലയാളഭാഷാനിഘണ്ടുവിൽ ഇല്ലാത്ത പദപ്രയോഗങ്ങൾ ആരോഹണ അവരോഹണ ക്രമത്തിൽ മറുപടിയായി ഉയർന്നുവന്നത് കേട്ടപ്പോൾ , പ്രഭാതഭേരി കേട്ടു എന്റെ ഒരു ദിനം ധന്യമായതിന്റെ കലിപ്പിൽ , ഇതിന്റെ ബാക്കി പൂതനരൂപം പൂണ്ടു രാത്രി തീർക്കാം എന്നുള്ള ശപഥം ചെയ്തു ആ മുറിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി പോരും മുന്നേ , കയ്യിൽ ഇരുന്ന കാപ്പി പുതപ്പിനു മീതെ ഒഴിച്ചു ഒരോട്ടം...
പിന്നെ അവിടെ നടന്നത്...
കേരളം ഇന്ന് വരെ കാണാത്ത റാപ്പിഡ് ആക്ഷൻ ഫോഴ്സ്....
നിങ്ങൾക്ക് ഊഹിക്കാം...
തകിട തികിട തൈ.....
ശുഭം.

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot