നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഉണ്ണിക്കുട്ടന്റെ ചിന്തകൾ..

Image may contain: 1 person, smiling, text

.......
വീട്ടിൽ നിറയെ ആൾക്കാരാണ്..ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ ആരും കാണാതെ മുറ്റത്തു നിരതിയിട്ട കസേരകളിൽ ഒന്ന് നീക്കിയിട്ടിരുന്നു.
നാളെ ഉണ്ണിക്കുട്ടന്റെ അമ്മയുടെ കല്യാണമാണ്...
അകത്തു ഏതൊക്കെയോ വയസ്സായ അമ്മൂമ്മമാർ ഉണ്ണിക്കുട്ടന്റെ തലയിൽ തലോടി സഹതാപം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് ഉണ്ണിക്കുട്ടന് തീരെ ഇഷ്ടമായില്ല...അത് കൊണ്ടാണ് വേഗം പുറത്തേക്കിറങ്ങിയത്
ഉണ്ണിക്കുട്ടന് ഒന്നുമറിയില്ലെന്നാണ് അവരുടെ വിചാരം...
'അമ്മ എല്ലാം ഉണ്ണികുട്ടനോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഉണ്ണിക്കുട്ടന് സമ്മതമായിട്ടാണ് 'അമ്മ കല്യാണം കഴിക്കുന്നത്..അതൊക്കെ
ഇവർക്കറിയാമോ
ഉണ്ണിക്കുട്ടന് അച്ഛനെ കണ്ട ഓർമയില്ല..ഒന്നാം പിറന്നാളിന് കേക്ക് വാങ്ങാൻ പോയപ്പോൾ അപകടം പറ്റിയതാണത്രേ..
ഫോട്ടോയിൽ അച്ഛൻ നല്ല ഭംഗി യുണ്ട്.
ക്ലാസ്സിൽ എല്ലവർക്കും അച്ഛനുണ്ട്..
ഉണ്ണികുട്ടനിപ്പോൾ അഞ്ചാം ക്ലാസ്സിലാണ്
അമ്മയുടെ കല്യാണം കൂട്ടുകാരെല്ലാം അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്...
പുതിയ അച്ഛൻ നല്ലതാണെന്നു തോന്നുന്നു...
അമ്മയെയും ഉണ്ണികുട്ടനെയും കൊണ്ട് പാർക്കിലും ഹോട്ടലിലും ഒക്കെ കൊണ്ടുപോയി...
...
അവിടെയും ഒരു കുട്ടിയുണ്ട്..പാവം ആ കുട്ടിയുടെ അമ്മയും മരിച്ചുപോയതാണത്രേ..
ഉണ്ണിക്കുട്ടനെക്കാളും ചെറുതാണ്..
ഉണ്ണിക്കുട്ടന് ഒരു അന്നിയതികുട്ടി ഉണ്ടെന്നു 'അമ്മ പറഞ്ഞു തന്നിരുന്നു.പക്ഷെ കണ്ടിട്ടില്ല....
ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോഴേ അമ്മയുടെ ബെസ്‌റ് ഫ്രന്റെ ആയിരുന്നു. ഓഫീസിൽ വിട്ടു വന്നത് മുതൽ 'അമ്മ അന്ന് നടന്ന എല്ലാ വിശേഷവും പറയും.അത് കൊണ്ടാണെന്നു തോന്നുന്നു.8 വയസ്സ് കാരൻ ആണെങ്കിലും
വലിയആൾക്കാർ ചിന്തിക്കുന്നതു പോലെ ചിന്തിച്ചു തുടങ്ങിയത്.നാലാം ക്ലാസ്സ്‌കാരൻആരെങ്കിലും നാൽപതു കാരന്റെ വിചാര ചെക്കനു എന്ന് ആരൊക്കെയോ 'അമ്മ കേൾക്കാതെ പറയുന്നത് അവൻ കേട്ടിട്ടുണ്ട്....
മോനെന്താ തന്നിയെ ഇരിക്കുന്നതെന്നു ചോദിച്ചു അമ്മയുടെ തണുത്ത കൈ തോളതു തൊട്ടപ്പോളാണ് ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ ആലോചനയിൽ നിന്ന് ഉണർന്നത്
'അമ്മ അവനെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു അടുതിരുന്നു.അമ്മയുടെ കൈ വല്ലാതെ തണുതിരുന്നു...അമ്മയുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിരുന്നത് അപ്പോഴാണ് ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ കണ്ടത്......
അമ്മെ എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നെന്നു പറഞ്ഞു അവൻ എണീറ്റു.അല്ലെങ്കിൽ 'അമ്മ ആകെ കരഞ്ഞു പ്രശ്നമാകും.ഉറക്കതിൽ 'അമ്മ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഏങ്ങലടിക്കുന്നതു കേട്ടിരുന്നു.
.....
പിറ്രെ ദിവസം ചെറിയ കരയുള്ള ഒരു സെറ്റുമുണ്ടും സാധാരണ ഇടാനുള്ള മാലയും വളയും മാത്രമിട്ട് അമ്മ കല്യാണതിന് ഒരുങ്ങിയിരുന്നു.
ആ വേഷതിലും എന്‍റെ 'അമ്മ എത്ര സുന്ദരിയാണെന്ന് ഓർത്തു പോയി.പെട്ടന്നാണ് ഉണ്ണിക്കുട്ടന്റെ കൈ 'അമ്മ മുറുക്കി പിടിച്ചത്.....
അവനെ വീട് മോളെ...നമുക്ക് ഇറങ്ങാറായി എന്ന്ആരോ പറയുന്നത് കേട്ടു.
ഇന്നാണ് അമ്മായി ഞാൻ അവന്‍റെ കൈ മുറുക്കി പിടിക്കേണ്ടത് എന്ന് പറഞ്ഞു 'അമ്മ അച്ഛന്റെ ഫോട്ടോയുടെ മുമ്പിൽ പോയി നിന്ന് ഇറങ്ങാൻ അനുവാദം ചോദിച്ചു....
അമ്മയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു.പക്ഷെ കണ്ണുനീർ പുറത്തേക്കു വരാതിരിക്കാൻ 'അമ്മ വളരെയധികം കഷ്ടപ്പെടുന്നുണ്ടായിരുന്നു
രജിസ്റ്റർ വിവാഹതിന് നിൽക്കുമ്പോൾ ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ അച്ഛനെ ഒന്നുകൂടി നോക്കി..
അതെ അച്ഛൻ തന്നെയാണ്. ഈ ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ അങ്ങിനെ തന്നെയേ കരുതു.
അവൻ ഒന്നുകൂടി തല ഉയർതി നിന്നു.
അപ്പോഴാണ് അച്ഛന്റെ കൂടെ നിൽക്കുന്ന ഒരു ചെറിയ കുട്ടിയെ അവൻ കണ്ടത്.
വലിയ കണ്ണുകളിൽ നിറയെ അത്ഭുതവുമായി ഒരു സുന്ദരിക്കുട്ടി.
അച്ഛൻ ഉണ്ണിക്കുട്ടനെ നോക്കി എന്തോ സ്വകാര്യം ആ കുട്ടിയോട് പറയുന്നത് കണ്ടു.
അമ്മയും അച്ഛനും എന്തൊക്കെയോ ഒപ്പിടൂ ന്നതും മാലയിടുന്നതും കണ്ടു.
അവൻ പതുക്കെ പുറത്തേക്കു നട ന്നു...
രജിസ്റ്റർ ഓഫീസിന്റെ വരാന്തയിൽ പുറത്തു പെയ്യുന്ന മഴയെ നോക്കി നിന്നപ്പോൾ അവനു തോന്നി താൻ വലിയൊരാളായെന്നു.
ഏട്ടാ.....ആരോ വിളിക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോഴാണ് ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയത്.
അച്ഛന്റെ കൂടെ യുണ്ടായിരുന്ന കുട്ടിയാണ്.
ഏട്ടനോ...പെട്ടെന്നു അവന് പെട്ടെന്ന് ചിരി വന്നു.ഞാൻ ഏട്ടനോ... ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല...
അപ്പോൾ ആ കുട്ടിയോട് വളരെ ഇഷ്ട്ടം തോണ്ണി...ഉണ്ണിക്കുട്ടന്‍റെ കൈ പിടിച്ചു അന്നിയതി കുട്ടി എന്തൊക്കെയോ ക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു...
അത് കണ്ടു അച്ഛനും അമ്മയും പുറത്തേക്കു വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു
പെട്ടെന്നു അന്നിയതികുട്ടി ഓടിച്ചെന്നു അമ്മയുടെ കയ്യിൽ തൂങ്ങി...
ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ ഒണ്ണ് ഞെട്ടിയോ എന്ന് തോന്നി.. അപ്പോഴാണ് അച്ഛൻ വന്നു അവന്‍റെ തോളിൽ കൈ വെച്ചത്. അവനു അപ്പോൾ തോന്നിയ ഒരു സുരാക്ഷിതബോധം ജീവിതതിൽ ഒരിക്കലും തോന്നിയിട്ടില്ലെണ്നു തോന്നി.
നമുക്ക് പോകാം അല്ലെ പുതിയ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക്.'അമ്മ രണ്ടുപേരുടെയും കൈ പിടിച്ചു നടന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നു...
രാത്രി 'അമ്മ വന്നു അടുത്തിരുന്നപ്പോൾ ഉണ്ണിക്കുട്ടൻ ഉറക്കം നടിച്ചു കിടന്നു....
പിന്നീട് അപ്പോഴോ ഉറങ്ങി പോയിരുന്നു..
ഏട്ടാ എനിക്ക് പേടിയാവുന്നുണ്ട്.... ആരോ കരയുന്നതു കേട്ടാണ്‌ അവൻ ഉണർന്നത്..
വേറെ വീട്ടിലാനിന്നും 'അമ്മ അടുത്തില്ലെന്നും ഓർത്തെടുക്കാൻ അവനു കുറച്ചു സമയം വേണ്ടിവന്നു..അനിയത്തികുട്ടി കട്ടിലിനടുത്ത് വന്നു നിന്നു കരയുന്നുണ്ട്..
ഉണ്ണിക്കുട്ടന് പെട്ടന്നു വന്ന സങ്കടം....അതോ വാത്സല്യം.....അവനു അതൊന്നും തിരിച്ചറിയാൻ ആയിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല്.
മോള് പേടിക്കണ്ട ട്ടോ..ഏട്ടന്റെ അടുത്ത് കിടന്നോളുട്ടോ.....
കിടന്നുറങ്ങുന്ന അനിയത്തിയുടെ മുഖം നോക്കിയിരുന്നപ്പോൾ ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും ഭാഗ്യവാൻ ആണെണ്ണ് അവനു തോന്നി.
....................

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot