നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ബിഗ്‌ബോസ്

Image may contain: 1 person, closeup and indoor

ഹായ്..സിന്ധു.., സിന്ധുവിനെ കാണാനില്ലാരുന്നല്ലോ കുറച്ചു ദിവസമായി.. ?"
" അതോ കഴിഞ്ഞ നാലഞ്ചുദിവസം ഞങ്ങൾ ബിഗ് ബോസ്സിൽ അല്ലാരുന്നോ.. "
"ങേ.. ബിഗ് ബോസ്സിലോ.. ?"
"അതേ ചേച്ചീ.. കഴിഞ്ഞ നാലഞ്ച് ദിവസം നിർത്താതുള്ള മഴയല്ലാരുന്നോ. വീടിനുചുറ്റും വെള്ളം പുറത്തിറങ്ങാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ. കറണ്ടും പോയി. !"
"അതിന്.. ?"
"ചേച്ചി... നമ്മുടെ ലാലേട്ടൻ നടത്തുന്നൊരു പരിപാടിയില്ലേ.. ബിഗ് ബോസ് എന്ന് പേരുള്ളത്. "
"ഉവ്വ്.. അതും മഴയും തമ്മിലെന്താണ് ബന്ധം.? അല്ലങ്കിൽ തന്നെ മഴ, വെള്ളപൊക്കം ഇതിന്റെപേരിൽ ഇപ്പോ തന്നെ വിവാദങ്ങൾ ഏറെയാ.. അതിന്റെകൂടെ ബിഗ്‌ബോസ്സും.. ???"
"ഓ.. അല്ല ചേച്ചീ.. ചേച്ചീ ബിഗ്‌ബോസ് കാണാറുണ്ടോ.. ?"
" ബിഗ്‌ബോസ് തുടങ്ങിയ സമയത്ത് ഒരാഴ്ചയോളം കണ്ടിരുന്നു. ഇതെന്താണ് എന്നറിയാൻ. പിന്നെ മനസ്സിലായി , അതോ എന്റെ അറിവില്ലായ്മ്മയോ എന്നറിയില്ല എനിക്കൊന്നും മനസിലായില്ല. അവരുപറയുന്നു ഇത് ചെറിയകളിയല്ല വലിയകളിയാണ് എന്ന്. മുക്കാൽ സമയവും വഴക്കോട് വഴക്ക് ബാക്കി സമയം എന്തൊക്കെയോ കാട്ടിക്കൂട്ടുന്നു. വഴക്ക് എങ്ങനൊരു കളിയാവും. അതെന്ത് മത്സരമാണെന്ന് മനസിലാവുന്നില്ല.
അതും ലോകകപ്പ് കണ്ട് ആവേശത്തിൽ ഇരിക്കുന്ന നമുക്ക്. അതിനാൽ ആ കാണല് ഞാൻ നിർത്തി.
സിന്ധു.., നിനക്കറിയാവോ ഇതേ പ്രോഗ്രാം മറ്റൊരുചാനലിൽ മുൻപ്‌ മലയാളി ഹൗസ് എന്നപേരിൽ വന്നിട്ടുണ്ട്. അതും ഞാൻ കുറച്ചുകണ്ടു. പിന്നെ മലയാളികളുടെ ഹൗസ് ഇങ്ങനല്ലാത്തതിനാൽ നിർത്തി... ! "
" അതൊക്കെ പോട്ടെ.. നീ പറയാൻ വന്നതെന്താ.. ?"
" ചേച്ചീ.. ഈ ബിഗ്‌ബോസ്സ് വീട്ടിൽ ഉള്ളവർക്ക് പുറത്ത് നടക്കുന്നത് അതായത് ലോകത്തിൽ എന്തുസംഭവിക്കുന്നു എന്നറിയില്ല. പത്രമില്ല , t v ഇല്ല , ഫോണില്ല.. വാട്സ് ആപ്പ് , fb ഒന്നുമേയില്ല.. ആ മതിലിനുള്ളിലെ ലോകം മാത്രമേ അവർക്കറിയൂ.. "
"അതിന്... ?
" കഴിഞ്ഞദിവസത്തെ മഴയിലും വെള്ളപ്പൊക്കത്തിലും. നമുക്ക് കറന്റ്‌ ഉണ്ടായോ.. ? Tv യുണ്ടായോ ? ഫോണുണ്ടായോ.. ? നമുക്ക് പുറംലോകത്തെ കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും അറിവുണ്ടാരുന്നോ.. ? കേരളത്തിന്റെ അവസ്ഥപോലും അറിയാൻ പറ്റില്ലാരുന്നല്ലോ.. അതാ ഞാൻ പറഞ്ഞേ ബിഗ്‌ബോസ് പോലെയായിരുന്നു നമ്മുടെ വീടെന്ന്. മനസ്സിലായോ.. ? "
അവളെന്നെനോക്കിയൊരു വല്ലാത്ത ചിരി ചിരിച്ചു.
അവളുടെ കണ്ടുപിടുത്തമോർത്തു ഞാനവളെ മൊത്തത്തിലൊന്നു നോക്കി തലകുലുക്കി.
"പിന്നെ വ്യത്യസം എന്താന്നു വച്ചാൽ ബിഗ്‌ബോസ് വീട്ടിൽ കറന്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു.
എന്റെ വീട്ടിൽ വഴക്കില്ലായിരുന്നു. എന്റെ കെട്ടിയൊനാണെൽ തൊട്ടേനും , പിടിച്ചേന്നും എല്ലാം വഴക്കുണ്ടാക്കുന്നതാ , എന്നാൽ വെള്ളപൊക്കം വന്നേപ്പിന്നെ അങ്ങേർക്കെന്നോട് വല്യ സ്നേഹം.. അതിനാൽ വെള്ളപൊക്കം വന്നത് നന്നായിന്നാ എനിക്ക് തോന്നുന്നേ.. !"
" എന്റെ സിന്ധു നിന്റെയൊരു ചിന്തേം കണ്ടുപിടുത്തോം... കൊള്ളാട്ടോ.. "
"അതേ ചേച്ചീ എല്ലാം നല്ലതിനാ ഇപ്പോ എല്ലാരും എല്ലാത്തിന്റേം വിലമനസിലാക്കിയില്ലേ.. !!!"
"ഉം.. ശരിയാ.. സിന്ധു.. "
"ഞാൻപോട്ടെ.. ചേച്ചീ ... ഇന്നലത്തെ ബിഗ്‌ബോസ് ഇപ്പോ വീണ്ടും വരും ഞാനൊന്നൂടി അതുപോയി കാണട്ടെ.. എനിക്കതിലെ വഴക്കും തല്ലുകൂടലും ഒക്കെ ഇഷ്‌ടമാ.. ബൈ.. ചേച്ചി.. "
അവൾപോയി.. !
ശരിയല്ലേ അവൾപറഞ്ഞത്. ഈ മഹാപ്രളയം നമ്മളെ എന്തെല്ലാം പഠിപ്പിച്ചു. സ്നേഹിക്കാൻ , സഹായിക്കാൻ , സഹിക്കാൻ ..ജീവന്റെ വില , ആഹാരത്തിന്റെ വില , സ്നേഹത്തിന്റെ വില. അങ്ങനെയെന്തെല്ലാം.
നമ്മിൽനിന്നില്ലാതായതോ.. അഹങ്കാരം , അസൂയാ കുശുമ്പ്.
മനുഷ്യനെ വലിപ്പച്ചെറുപ്പം നോക്കാതെ മനുഷ്യനായി കാണാനും. സ്വന്തം മനസിലേയ്ക്ക് ഒന്നുനോക്കാനും ,
നമ്മൾ എത്രയോ നിസാരൻമാരാണെന്നും ഈ പ്രളയം നമ്മെ കാണിച്ചുതന്നു. ഒന്നിനെയും തടയുവാനോ ഇല്ലായ്മചെയ്‌യുവാനോ നമുക്കാവില്ല.. ഇത് പ്രകൃതിയാണ്. നമ്മൾ കീടങ്ങളും.. !!!
അങ്ങനെ സിന്ധുവിന്റെ ഭാഷയിൽ ഇതൊരു ബിഗ്‌ബോസ് കേരളമായിപോയി കുറച്ചു ദിവസം..
പ്രകൃതി ചെറിയകളിയല്ല വലിയകളി തന്നെ കളിച്ചു.. ബിഗ് പ്രളയം.. !!!

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot