നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഒരു ഡാൻസ് കഥ


ഒരു ഡാൻസ് കഥ
"നമ്മൾ എന്ത് ചെയ്യും നാളെ ആണ്‌ മോൾടെ സ്കൂളിലെ ആനിവേഴ്സറി "... രുക്മിണിയും ദിവാകരനും മുഖത്തോടു മുഖം നോക്കി ...
"സാരമില്ല , മോൾക്ക് പനി ആണെന്ന് അവളുടെ ടീച്ചറോട് പറഞ്ഞലോ ഇനി കുഴപ്പം കാണില്ല,കാശ് ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് വിടാത്തത് ആണെന്ന് എങ്ങനെ പറയും" രുക്മിണി അയാളെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു ...
എന്നാലും ഇ അവസാന നിമിഷം അവരോട് പറയണ്ടാരുന്നു ദിവാകരൻ നെടുവീർപ്പിട്ടു ..
നിങ്ങളോട് ഞാൻ അപ്പോളേ പറഞ്ഞതാ പണം ഇല്ലാതെ ഒന്നിനും പോവണ്ടാന്ന്....
ഡാൻസ് പഠിപ്പിച്ചോളാൻ വയ്യ ...ഞാൻ എവിടെ പോയി കടം വാങ്ങാനാ ഉള്ളതൊക്കെ ആദ്യം കൊടുത്തു തീരട്ടെ...രുക്മിണി ദേഷ്യപെട്ടു...
അമ്മ ,അപ്പോ ഞാൻ ഡാൻസ് കളിയ്ക്കാൻ പോണില്ലേ അവരുടെ മകൾ അമൃത രുക്മിണിയെ തോണ്ടി ....
അപ്പുറത്തെങ്ങാനും പോയി കളിക്ക് പെണ്ണെ രുക്മിണി അവളോട് പറഞ്ഞു ....
"ഡും ഡും ഡും " ആരോ കതകു മുട്ടുവല്ലോ ... രുക്മിണി ഭയന്ന് ദിവാകരനെ നോക്കി .
അമൃതമോളെ ,പുറത്തു നിന്നും വീണ്ടും ശബ്ദം ...അമൃതയുടെ ക്ലാസ്സിലെ കൊച്ചിന്റെ 'അമ്മ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു ..രുക്മിണി കതക് തുറന്നു....
ആ ലളിത ആയിരുന്നോ എന്താ ...
"അമൃതയുടെ ഡാൻസ് ടീച്ചർ പറഞ്ഞു അവർ അമൃതയെ കാണാൻ ഇങ്ങോട്ടു വരുന്നെന്ന്ഞ്ഞൊ പനി കുറന്ന് അറിയാൻ "..."കുഞ്ഞിന് എങ്ങനെ ഉണ്ട് രുക്മിണി ഇപ്പോ "
ആ കുറവ് ഉണ്ട് രുക്മിണി വിറയാർന്ന സ്വരത്തോടെ പറഞ്ഞു...
ശരി ഞാൻ ഇറങ്ങുന്നു , ലളിത പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി ..
"അവർ ഇങ്ങോട് വരുന്നെന്നു നമ്മൾ എന്ത് ചെയ്യും "രുക്മിണിയുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു ....
നീ ശശികല ചേച്ചിയോട് രണ്ടായിരം കടം ചോദിക്കു നമ്മുക്ക് എങ്ങനേലും കൊടുകാം
കൊച്ചിനെ ഡാൻസിന് വിടണ്ടായോ ,,അവര് തിരക്കി വന്നാൽ നാണക്കേട് അല്ലെടി ദിവാകരന്റെ തൊണ്ട ഇടറി ..
മനസില്ലാ മനസോടെ അതിലേറെ നാണക്കേടോടെ രുക്മിണി ശശികലയെ കാണാൻ ഇറങ്ങി ...
മനുഷ്യാ ,കാശ് കിട്ടി കൊച്ചിനെ കൊണ്ട് പോവാം വരൂ .രുക്മിണി തിരിച്ചു വീട്ടിലോട്ടു കയറവെ പറഞ്ഞു ....
കുഞ്ഞുമായി സ്കൂളിൽ എത്തിയവരെ കണ്ടു ഡാൻസ് ടീച്ചർ ഓടിയെത്തി ..വന്നോ പനി മാറിയോ അല്പം പരിഹാസ രൂപേണ ചോദിച്ചു.......രുക്മിണിയും ദിവാകരനും വിളറിയ മുഖത്തോടെ നിന്നു ..അമൃതമോൾ വളരെ ഭംഗിയായി ഡാൻസ് കളിക്കുന്നത് കാണുമ്പോളും വാങ്ങിയ കടം എങ്ങനെ തീർക്കും എന്ന ആധിയായിരുന്നു ആ സാധു മാതാപിതാക്കളുടെ മനസ്സിൽ....

Arya Sajeev

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot