നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഞാനും എന്റെ ഭാര്യയും


ഞാനും എന്റെ ഭാര്യയും
......................................
ഞങ്ങൾ പ്രണയിച്ചു വിവാഹിതരായി. പ്രണയിക്കുമ്പോൾ ഭ്രാന്തായിരുന്നു. കാണാതിരിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. മെസേജ് വന്നില്ലെങ്കിൽ വിഷമം. ഫോണിൽ മണിക്കൂറുകളോളം നീണ്ടു നിൽക്കുന്ന സംസാരം. പ്രണയഗാനങ്ങൾ, സിനിമകൾ., പ്രണയം നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന പുസ്തകങ്ങൾ ഇവരൊക്കെയായിരുന്നു കൂട്ടുകാർ.. തീവ്രമായ ആ പ്രണയം വിവാ ഹത്തിൽ കലാശിച്ചു.....
ഇപ്പോൾ പ്രണയമില്ല പ്രണയ ഗാനങ്ങളുമില്ല... വേറെയും സ്ത്രീകൾ ജീവിതത്തിൽ കടന്നുവന്നു അവൾ അത് മനസിലാക്കാതിരിക്കാൻ അവളെ മതി മറന്നു വീണ്ടും സ്നേഹിച്ചു തുടങ്ങി.അതിനാൽ അവൾക്ക് മറ്റ് സ്ത്രീ കളുമായുള്ള അടുപ്പം സുഹൃദമായി മാത്രേ തോന്നിയുള്ളൂ. അതോടെ ഞാൻ ഹാപ്പി.പിന്നെ കുറെ സൗഹൃദങ്ങൾ , കറക്കം ,മദ്യപാനം അങ്ങനെ ജീവിതം അടിച്ചു പൊളിച്ചു. പകരം അവളെ അഗാധമായി സ്നേഹിച്ചു.അതിലുമപ്പുറം സ്നേഹിക്കുന്ന പോലെ അഭിനയിച്ചു.
ചിലപ്പോൾ എന്തെങ്കിലും മനസിലായപോലെ അവൾ എന്നോട് എന്തെങ്കിലും ചോദിച്ചാൽ ഞാൻ പൊട്ടിത്തെറിക്കും. അതോടെ അവൾ ഫ്ലാറ്റ്. ഇനി അതിലും നിന്നില്ലേൽ കണ്ണൊന്നു നിറച്ചു രണ്ടു സെന്റിഡയലോഗ്. അവൾ വീണ്ടും ഫ്ലാറ്റ്. ഞാൻ വീണ്ടും എന്റെ കുരുത്തക്കേടുകളുമായി മുന്നോട്ട്.
ഒരു ദിവസം ഞാൻ അവളെ ഒന്ന് ഫോണിൽ വിളിച്ചപ്പോൾ ബിസി ആയതിന്റെ പേരിൽ ഞാനവളെ കൊന്നു കൊലവിളിച്ചു. അവൾ പരാതി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.
ദിനങ്ങൾ കടന്നു പോയി. ഇന്ന് ഞാൻ രോഗാവസ്തയിൽ കട്ടിലിൽ കിടക്കുമ്പോൾ അവളെന്നെ സ്നേഹിച്ചു കൊല്ലുകയാണ്. കുറ്റബോധം എന്നെ വേട്ടയാടിയപ്പോൾ ഞാൻ എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു. അവൾക്ക് ഒരു ദേഷ്യവുമില്ലാതെ എന്റെ കവിളിൽ തലോടി. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു. "എല്ലാം എനിക്കറിയാം ഒരു പക്ഷേ എന്നെപ്പോലെ കുറെ ഭാര്യമാരുണ്ട് ഇങ്ങനെ ,എല്ലാം അറിഞ്ഞിട്ടും ,ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ കാരണം എനിക്ക് അത്രക്ക് ഇഷ്ടമാ നിങ്ങളെ " ആ സമയം മുതലാണ് എന്റെ യഥാർത്ഥ പ്രണയം തുടങ്ങിയത്. വൈകിപ്പോയി എന്നറിയാം......... ബിന്നീദാസ് എം എം

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot