നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ലീവ്

സാധാരണ ലീവിൽ വീട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ എന്തെന്നില്ലാത്ത സന്തോഷമാണ് എല്ലാവർക്കും. അപ്പൊ പിന്നെ എനിക്കും അങ്ങിനെ തന്നെയാണ് എന്ന് പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. പക്ഷെ ഇപ്രകാശം അസമയത്ത് തന്നെ ലീവ് തന്ന് നാട്ടിലേക്ക് പത്ത് ദിവസത്തേക്ക് പറഞ്ഞയച്ചപ്പോഴും വളരെയധികം ദു:ഖമുണ്ടായിരുന്നു. കാരണം ഇത് ഒരു അസാധാരണ യാത്രയാണ്.
എന്റെ ഒപ്പം തന്നെ നാട്ടിൽ നിന്നും ഗൾഫിൽ വന്ന ആളാണ് മോഹനയേട്ടൻ.പ്രായം ഒരു 38 കാണും. നാട്ടിൽ ചെറുകിട കച്ചവടമായിരുന്നു ജോലി. ആരൊക്കെയോ ചതിച്ച് മോഹന ചേട്ടന്റെ ബിസിനസ്സ് പൊളിഞ്ഞു. വല്ലാത്ത കടബാധ്യതയുമായി.
ഒരു തവണ ഞാൻ നാട്ടിൽ ലീവിൽ ചെന്നപ്പോൾ വീട് വിറ്റിട്ടും തീരാത്ത കടം വന്ന് ആത്മഹത്യയുടെ വക്കിലായിരുന്ന മോഹനൻ ചേട്ടൻ കാര്യങ്ങൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു. എങ്ങിനെയെങ്കിലും ചെറിയൊരു ജോലി ഗൾഫിൽ തരപ്പെടുത്തി തരാമോ എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു. ആളുടെ അവസ്ഥ മനസ്സിലാക്കി ഞാൻ എന്റെ ബോസിനോട് പറഞ്ഞ് ഞങ്ങളുടെ സ്ഥാപനത്തിൽ പ്യൂണിന്റെ ജോലി തരപെടുത്തി കൊടുത്തു.
ഇപ്പോൾ ഗൾഫിൽ എത്തി 2 വർഷം കൊണ്ട് കുടുംബത്തിലെ കാര്യങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ് കാര്യമായ കടബാധ്യതയൊന്നും തീർക്കാൻ മോഹനൽ ചേട്ടന് കഴിഞ്ഞിട്ടില്ലായിരുന്നു.എന്നാലും ഗൾഫിൽ ജോലിയുണ്ട് എന്ന പേരിൽ കടക്കാരുടെ കയ്യിൽ നിന്നും സാവകാശം വാങ്ങാൻ മോഹനൻ ചേട്ടന് കഴിഞ്ഞു.
വല്ലപ്പോഴും ഒഴിവു സമയത്ത് മോഹനൻ ചേട്ടൻ റൂമിൽ വന്ന് എന്നോട് എല്ലാം തുറന്നു പറയുമ്പോൾ എന്റെ കണ്ണ് പലപ്പോഴും നിറയാറുണ്ട്. പത്തും എട്ടും വയസ്സ് ഉള്ള രണ്ടു പെൺകുട്ടികളാണ് മോഹനൻ ചേട്ടന്. അവരെ എങ്ങിനെയെങ്കിലും പഠിപ്പിക്കണം, ചെറിയൊരു വീട് വെക്കണം, കടങ്ങൾ തീർക്കണം എന്നിങ്ങനെയുള്ള മനുഷ്യന്റെ കൊച്ചു കൊച്ചു ആഗ്രഹങ്ങൾ ദുർബലമായ മനസ്സിൽ നിന്നും ആലോചിച്ച് മോഹനൻ ചേട്ടൻ പറയുമ്പോൾ കണ്ണുകൾ ആകാശത്തേക്ക് അങ്ങു ദൂരേക്ക് നോക്കിയിരിപ്പുണ്ടാം. ഈ കൊച്ചു ജോലി കൊണ്ട് തീർക്കാനാകാത്ത ബാധ്യതയും കൊച്ചു മോഹങ്ങളും ഒരിക്കലും മോഹനൻ ചേട്ടന് മനസ്സിന് സന്തോഷം നൽകിയിരുന്നില്ല എന്നെനിക്കു തോന്നിയിരുന്നു. ഒപ്പം എപ്പൊഴും വീട്ടിലെ ചിന്തകളും....
പക്ഷെ ആദ്യ ലീവിന്റെ അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ മുതൽ പറയാൻ കഴിയാത്ത സന്തോഷമായിരുന്നു മോഹനൻ ചേട്ടന്..കയ്യിലുള്ള പണം കൂടാതെ തന്നെ കൂട്ടുകാരോട് കുറച്ച് കടം വാങ്ങിച്ചു കൊണ്ടും മക്കൾക്കും ഭാര്യക്കും അത്യാവശ്യം ബന്ധുക്കൾക്കും സമ്മാനങ്ങൾ വാങ്ങി.പക്ഷെ ലീവിനു ഏഴു ദിവസം മുമ്പാണ് രാത്രിയിൽ പെട്ടെന്ന് മോഹനൻ ചേട്ടൻ തലചുറ്റി റൂമിൽ വീണത്.ഉടനെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ എത്തിച്ചതിനാൽ ആൾ രക്ഷപെട്ടു എന്നു മാത്രം. തലച്ചോറിൽ രക്തം കട്ടപിടിച്ചതിനാൽ ഒരു വശം പൂർണ്ണമായും തളർന്നു. കാഴചയും ഏറെകുറെ ആ വശത്തെ നഷ്ടപ്പെട്ടു. വീട്ടിലെ സാഹചര്യങ്ങൾ എനിക്കറിയാവുന്നതുകൊണ്ട് പെട്ടെന്ന് പൂർണ്ണ വിവരങ്ങൾ ഞാൻ അറിയിച്ചില്ല. ഭാഗ്യമുണ്ടെങ്കിൽ ക്രമേണ ശരിയായി കിട്ടും എന്നാണ് ഡോക്ടർമാർ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത്.ഈ അവസ്ഥയിൽ ഒരു ജോലി ഇനി മോഹനേട്ടന് ഇവിടെ ശരിയാകുമെന്നും തോന്നുന്നില്ല.
അതു കൊണ്ട് കമ്പനി മോഹനൻ ചേട്ടനെ തിരിച്ചയക്കുകയാണ്. ഞാൻ തന്നെ ആവശ്യപെട്ട് ആളെ വീട്ടിൽ എത്തിക്കുവാൻ കമ്പനി എനിക്ക് 10 ദിവസത്തെ ലീവ് അനുവദിച്ചു.
വീൽചെയറിലുള്ള മോഹനൻ ചേട്ടനെയും കൊണ്ട് എയർപോർട്ടിൽ എത്തുമ്പോൾ എന്റെ മനസ്സ്, സാധാരണ നാട്ടിലെത്തുമ്പോൾ ഉണ്ടാകാറുള്ളതിൽ നിന്നുമുള്ള മാറ്റങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെയൊരുങ്ങാം എന്ന തന്ത്രപാടിൽ ആയിരുന്നു....
ചിറക് വച്ച മോഹങ്ങളുടെ ചിറകരിഞ്ഞ ഈശ്വരന്റെ പദ്ധതിയുടെ നിഗൂഢതയും ,പൊട്ടിതെറിക്കാവുന്ന വികാരഷോഭങ്ങളുടെ രംഗങ്ങളും എന്നെ വല്ലാത് വീർപ്പ് മുട്ടിക്കുമ്പോൾ വിമാനം മെല്ലെ ഉയർന്നു...........
(ഈ കഥയിലെ ഞാൻ എന്നത് തികച്ചും സാങ്കൽപ്പികമാണ്.)

Shaju

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot