നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സ്നേഹത്തിൻ ആഴവും പ്രണയത്തിൽ സുഖവും വിരഹത്തിൻ വേദനയും


ഒരുപാട് വർക്ഷങ്ങൾക്കും ശേഷം അയാൾ അവളെ കാണാൻ പോകുകയാണ് .മനസ്സിൽ ഒരു വല്ലാത്ത പിരിമുറുക്കം .... നാളെ രാവിലത്തെ ട്രെയിനിലാണ് പോകേണ്ടത് പാന്റും ഷർട്ടു മെല്ലാം തേയ്ക്കുന്ന തിരക്കിലാണ് അയാൾ.... അയാൾക്ക് ഈ രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കഴിയില്ല ........ അപ്രതീക്ഷിതമായ് ആണ് ഈ കൂടി കാണൽ ..... അന്ന് അവസാനമായി പിരിയുമ്പോൾ അവൾ ആ സന്ധ്യാനേരം നിറകണ്ണുകളോടെ കെട്ടിപ്പിച്ച് നൽകിയ ചുമ്പനങ്ങൾ ഇന്നും ഒരു വേദന ഉള്ള ഓർമ്മയാണ് .... ആ ചുമ്പനങ്ങൾ ആണ് പിന്നിടുള്ള നാളുകളിൽ അയാളെ ജീവിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചതെങ്കിലും അവൾ പിന്നീട് ഒരു കാരണവും ഇല്ലാതെ പിണങ്ങുകയും അകലുകയും ചെയ്തു ....... പിന്നീട് ഒരുപാട് നാൾ ഒരു വിളിക്കായ് അയാൾ കാത്തിരുന്നെങ്കിലും ഭലമുണ്ടായില്ല അങ്ങിനെ കാലങ്ങൾ കടന്നു പോയി ഇനി ഒരു തിരിച്ച് വരവു ഉണ്ടാകില്ലന്ന് കരുതി ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് .....
കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഫോണിൽ ഒരു Mടg ,,,ആദ്യം അത് കാര്യമാക്കിയില്ല പിന്നിട് ദിവസവും Mടg വരാൻ തുടങ്ങി "എന്നെ അറിയുമോ സുഖമാണോ എന്താ മറുപടി പറയാത്തത് " അങ്ങനെ .... ആരാണന്ന് അറിയാൻ അയാൾ തിരിച്ച് വിളിച്ചു ആദ്യമൊക്കെ Busy ആക്കിയെങ്കിലും പിന്നിട് call attend ചെയ്തു പക്ഷെ ഒന്നും മിണ്ടാറില്ല ചോതിക്കുന്നതിന് മറുപടി Msg ആയി വരും ... പിന്നെ പ്രണയാഭ്യർത്ഥനയായി ..ആരാണന് പറയാതെ ഇനി വിളിക്കരുതെന്നും അയാൾക്ക് ഒരാളെ ഇഷ്ടമാണന്നും ഇനി എന്നെ ശല്യം ചെയ്യരുന്നും പറഞ്ഞ് ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു ....... പിന്നീട് രണ്ട് ദിവസത്തോളം അവൾ വിളിച്ചു അയാൾ ഫോൺ എടുത്തില്ല ..... അങ്ങനെ ആ Mടg വന്നു -..... ഞാനാണ് എനിക്ക് കാണണം ഇത്രയും കളിപ്പിച്ചതിന് സോറി ........ ഇതായിരുന്നു Mടg...... അരാണ് ഈ ഞാൻ ..?..?????...
അയാൾ ഉടനെ തിരികെ വിളിച്ചു ..... അവൾ ഹലോ പറഞ്ഞതും .. ആ ശബ്ദം കേട്ടിട്ട് എത്രയോ നാളുകളായി ആയാൾ ആകെ അമ്പരന്നു പിന്നീടുള്ള..... സംസാരത്തിൽ രണ്ടു പേരുടേയും ശബ്ദം ഇടറി ...... അവൾ പറഞ്ഞു ഞാൻ ആരാണന്നും പറയാനും മിണ്ടണം എന്നും കരുതിയതല്ല ആ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ പറയാതിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല എനിക്ക്.. അതാ വീണ്ടും വീണ്ടും വിളിച്ചത് ..... എനിക്ക് കാണണം എത്രയും പെട്ടന്ന് വരുമോ എന്റെടുത്തേക്ക്..... അയാൾ പറഞ്ഞു ഈ ഒരു വിളിക്കായ് എത്രയോ നാളായ് കാത്തിരിക്കയായിരുന്നു ഞാൻ ഇപ്പോഴെങ്കിലും ഒന്ന് വിളിച്ചല്ലോ അത് മതി എനിക്ക്.....വരും തീർച്ചയായും ഞാൻ വരും ....
അങ്ങനെ ആ ദിവസം വന്നു അന്ന് രാത്രി കിടന്നിട്ട് ഉറക്കം വരാതെ തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും അയാൾ (അയാൾ അല്ല ഞാൻ ) ... ഞാൻ കിടന്നു നോട്ടം എപ്പോഴും ക്ലോക്കിലേക്ക് മാത്രമായി സമയം പോകുന്നതേ ഇല്ല .... നേരം വെളുക്കാറായി ........ ഒരു പാട് നാളുകൾക്ക് ശേഷം ഒരു പാട് സന്തോഷമുള്ള ഒരു പ്രഭാതം ...... ഞാൻ വളരെ സന്തോഷ വാനാണന്ന് എനിക്ക് തന്നെ തോന്നി ............ ടിക്കറ്റുമെടുത്ത് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ കാത്തിരുന്നെപ്പോൾ മനസ്സുനിറയെ ആ മുഖം മാത്രം .. അവളുടെ നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരി മാത്രം മനസ്സിൽ എത്രയും വേഗം അവളുടെ അടുത്തെത്താൻ വല്ലാതെ കൊതിച്ചു....
കാത്തിരിപ്പിനൊടുവിൽ ദേ വരുന്നു ട്രെയിൻ .... ഇതിനു മുൻപ് എല്ലാം അരോചക മായി തോന്നിയ ട്രെയിനിന്റെ ശബ്ദം മധുരമായി മാറിയ പോലെ തോന്നിയ നിമിഷം ...... അങ്ങനെ ഞാൻ യാത്രയായി അവിടേക്ക്...
അവിടെ എത്തിയ ഞാൻ കോവിലിനു മുന്നിൽ ഒരു പത്രവും വാങ്ങി കാത്തു നിൽക്കേ നിൽക്കേ ... പെട്ടന്ന് എന്റെ കൈ പിടിച്ച് വലിച്ച് കൊണ്ട് മുന്നോട്ട് ഒരോട്ടം അവൾ ...... എനിക്ക് മുഖം തരാതെ എന്റെ കൈകളിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ച് എന്നോട് ചേർന്ന് മുന്നോട്ട് നടന്നു .....
അതു വഴി വന്ന ഒരു ഓട്ടോയിൽ കയറി ഞങ്ങൾ ...... അപ്പോഴും അവൾ എനിക്ക് മുഖം തന്നില്ല ഒന്ന് എന്നെ നോക്കിയില്ല .അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു എന്റെ കൈയ്കൾ വിറക്കുന്നു എന്റെ നെഞ്ചിടിക്കുന്നു ..... എന്നിട്ടെന്റെ കൈകളിൽ മുറുകിപ്പിടിച്ച് എന്റെ തോളിലേക്ക് ചാരികിടന്നു . കാറ്റിൽ അവളുടെ മുടി ഇഴകൾ എന്റെ കവിളിൽ തട്ടി പറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു . ഓട്ടോയുടെ സൈഡ് ഗ്ലാസിലൂടെ ഞാൻ അവളുടെ മുഖം കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കിക്കൊണ്ടേ ഇരുന്നു .. ഒരു പാട് നാളുകക്ക് സേഷം കണ്ടതുകൊണ്ട് ആയിരിക്കാം അവൾക്ക് സംസാരിക്കാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ലായിരുന്നു .എങ്കിലും വളരെ പെട്ടെന്നു തന്നെ ആ പഴയ കുറുമ്പു കാണിക്കുന്ന കുസൃതി കുട്ടിയായ് മാറി . . കുറെ വർക്ഷങ്ങളായി അവൾ ഉള്ളിൽ ഒതുക്കിയ സ്നേഹം മുഴുവൻ ഒരൊറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് എനിക്ക് നൽകിയ പോലെ തോന്നി ... ആ ദിവസം അവസാനിക്കരുതേ എന്ന് തോന്നി എങ്കിലും സമയം പെട്ടന്ന് കടന്ന് പോയി .... പറഞ്ഞ് തീർക്കാൻ കഴിയാത്ത ഒരു പാട് ഓർമ്മകളും സങ്കടങ്ങും സ്നേഹവും ബാക്കിയാക്കി അവളെ ഞാൻ തിരികെ യാത്രയാക്കി ... എന്നെ കണ്ട ആ നിമിഷം എന്റെ കൈകളിൽ മുറുകെ പിടിച്ചതാണ് പിന്നെ ഇപ്പോഴാണ് അവൾ എന്റെ കൈകളെ സ്വതന്ത്രമാക്കുന്നത് .. ആ കയ്കൾ എന്നിൽ നിന്ന് അകന്ന് അവളുമായ് ആ ബസ്സ് അകന്ന് നീങ്ങുമ്പോൾ എന്റെ നെഞ്ച് പിടയുന്നത് എനിക്ക് അറിയാമായിരുന്നു ... തിരികെ വിളിക്കാൻ മനസ്സ് ഒരു പാട് കൊതിച്ചെങ്കിലും നോക്കി നിൽക്കാൻ മാത്രമേ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞൊളളൂ..... നൽകാൻ ഒരു പാട് സ്നേഹം ബാക്കിയാക്കി അവൾ യാത്രയാകുമ്പോൾ ..... അവളുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും ഞാൻ മറയുന്ന വരെ നിറകണ്ണുകളോടെ അവൾ എന്നെ തന്നെ നോക്കി കൊണ്ടേ ഇരുന്നു ബസ്സിനുള്ളിൽ നിന്നും... എന്റെ കൺകളിൽ നിന്നും അവൾ മറഞ്ഞതും ആത്മാവ് നഷ്ടപ്പെട്ട വെറും ഒരു ശരീരം മാത്രമായി ഞാൻ എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി........
സ്നേഹത്തിൻ ആഴവും പ്രണയത്തിൽ സുഖവും വിരഹത്തിൻ വേദനയും ......... ഒരു മിച്ച് അനുഭവിച്ച നിമിഷം ......
എല്ലാം ഉള്ളിൽ ഒതുക്കി ഞാൻ വീണ്ടും തിരികെ യാത്രയായി................
സ്റ്റേഹപൂർവ്വം.............
',,,, പ്രമോദ്

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot