നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഇവിടെ ഞാൻ ഉരുകിത്തീരുന്നു


നിസാർക്കാന്റെ കൂടെയുള്ള ജീവിതം വളരെയധികം സന്തോഷം നിറഞ്ഞതായിരുന്നു..
എനിക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാത്ത കല്യാണമായിട്ടും ദിവസങ്ങൾക്കകം തന്നെ ഇക്ക എനിക്ക് എല്ലാമെല്ലമായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു...
ദുബായിലെ നല്ലൊരു കമ്പനിയിൽ അക്കൌണ്ടന്റൊണ് ഇക്ക കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് മൂന്ന് മാസം തികയുന്ന മുമ്പെ എന്നെയും അങ്ങോട്ട്‌ കൊണ്ട് പോയി..
അഭിമാനത്തിന്റെ ദിനങ്ങൾ ഒരുപാട് സന്തോഷം നിറഞ്ഞ മൂന്ന് കൊല്ലം..
ഓരോ (പാവശ്യം ലീവിന് നാട്ടിൽ പോകുമ്പോഴും എല്ലാവരും സ്നേഹം കൊണ്ട് മൂടി
അപ്പോഴും ഒരു കുഞ്ഞിന് വേണ്ടിയുള്ള ദുഖം ഞങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു...
പടച്ചവൻ ഞങ്ങളുടെ (പാർത്ഥനയ്ക്ക് ഉത്തരം തന്ന ദിവസം, ഞാനൊരു അമ്മയാകാൻ പോകുന്നു എന്ന് അറിഞ്ഞ ദിവസം,എന്റെ ഇക്ക എന്നെ സന്തോഷം കൊണ്ട് വീർപ്പ് മുട്ടിക്കുന്നതും സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്ന ആ ദിവസം അന്നാണ് അത് സംഭവിച്ചത്..!
*******************
ഏതോ ഷോപ്പിംഗ് മാളിൽ വെച്ചാണ(ത മൂന്ന് വർഷത്തിന് ശേഷം ഹാഷിം എന്നെ കണ്ടത്..ഭർത്താവ് കൂടെ ഉള്ളത് കൊണ്ട് നേരിട്ട് വരാതെ ഞങ്ങളെ പിന്തുടർന്ന് ഫ്ളാറ്റ് അവൻ മനസ്സിലാക്കിയിരുന്നു...
പ്ളസ് വണ്ണിന് പുതിയ ക്ളാസ്സിൽ വെച്ചാണ് അവനെ ആദ്യമായി കാണുന്നത്
പിന്നീട് പലപ്പോഴായുള്ള ഇടപഴകലിൽ ഞങ്ങള്‍ അടുത്ത് പോയി..
കോളേജിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഞങ്ങൾക്ക് (പണയത്തിന്റെ പൂക്കാലമായിരുന്നു..
വാകമരച്ചുവട്ടിലും കാന്റെിനിലും ലൈ(ബറിയിലും എല്ലാം ഞങ്ങൾ ചി(തശലഭങ്ങളെ പോലെ പാറി നടന്നു...
പക്ഷേ ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ സ്വപ്നങ്ങളെയും തകർത്ത് കൊണ്ടാണ് എനിക്ക് നിസാർക്കാന്റെ കല്യാണാലോചന വന്നത്..
ഗൾഫിലെ നല്ല ജോലിയും സാമ്പത്തികവും എല്ലാം കൊണ്ടും വീട്ടുകാര്‍ക്ക് ഇത് നടത്താൻ ഒരുപാട് സന്തോഷമായിരുന്നു..
കാര്യങ്ങളൊക്കെ ഞാൻ അവനോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു പത്തൊമ്പത് കാരന്റെ എല്ലാ നിസ്സഹായതയും അവന്റെ വാക്കുകളിൽ എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞു അങ്ങനെ ഇഷ്ടമില്ലാത്ത ആ കല്യാണത്തിന് എനിക്ക് സമ്മതം മൂളേണ്ടി വന്നു...
*********************
ആദ്യമായി അവൻ റൂമിൽ വന്ന അന്ന് ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടി.. ഒരിക്കൽ ജീവന്റെ ജീവനായിരുന്നവൻ മൂന്ന് വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഇതാ കൺമുന്നിൽ..
അകത്ത് വന്ന അവൻ ഒരുപാട് വിശേഷങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു..പുതിയ ജോലിയെ പറ്റി,പുതുതായി വെക്കുന്ന വീടിനെ പറ്റി കെട്ടാൻ പോകുന്ന പെൺകുട്ടിയെ പറ്റി..
തിരിച്ച് പോകാൻ നേരം നമ്പർ തന്ന് കൊണ്ട് അവൻ പറഞ്ഞു
"വല്ലപ്പോഴും വിളിക്കണം"
ഒരിക്കൽ പോലും ഞാനവനെ വിളിക്കാത്തത് കൊണ്ടും എന്റെ നമ്പർ അറിയാത്തത് കൊണ്ടുമാണ് അന്ന് അവൻ വീണ്ടും വന്നത്..
സന്തോഷത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ ഞാൻ നിന്നിരുന്ന അന്ന്,ഞങ്ങൾ ഉപ്പയും ഉമ്മയും ആകാൻ പോകുന്ന സത്യം എന്റെ ഇക്കാനോട് പറയാന്‍ കൊതിച്ചിരുന്ന ദിവസം...
ഇക്കാനെ (പതീക്ഷിച്ചിരുന്ന ഞാൻ കോളിംഗ് ബെല്ലിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് വാതിൽ തുറന്നപ്പോൾ കണ്ടത് അവനെയാണ് ഹാഷിമിനെ...
"ഹാഷിമെ ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നതല്ലെ ഇനി എന്നെ കാണാൻ വരരുതെന്ന് ഞാനിന്ന് മറ്റൊരാളുടെ ഭാര്യയാണ്"
എനിക്ക് ശരിക്കും ദേഷ്യം വന്നിരുന്നു..
എന്റെ പെരുമാറ്റം അവനെ അത്ഭുതപെടുത്തി...
"ഇനിയൊരിക്കലും നിന്നെ കാണാൻ ഞാൻ വരില്ല"
എന്നും പറഞ്ഞ് തിരിച്ച് പോകുന്ന ഹാഷിമിനെയും എന്നെയും ഞെട്ടിച്ച് കൊണ്ട് മുന്നിൽ നിസാർക്ക..
കാര്യങ്ങള്‍ വിശദീകരിക്കാൻ പോയ ഹാഷിമിന്റെ ഷർട്ടിൽ കുത്തിപ്പിടിച്ച് പൊട്ടിത്തെറിച്ച നിസാർക്ക പിന്നെ നേരെ എന്റെടുത്ത് വന്നു...
ഒരുപാട് കരഞ്ഞ് കാല് പിടിച്ചു..
എ(തത്തോളം സന്തോഷത്തോടെ പറയണം എന്ന് കരുതി വെച്ച കാര്യം കണ്ണീരോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു പക്ഷേ അത് ഇക്കാന്റെ സംശയം കൂടുതൽ ബലപ്പെടുത്തിയൊള്ളു...
ഇന്ന് ഞാൻ എന്റെ മോളോടൊത്ത് എന്റെ വീട്ടില്‍ ഒരിക്കൽ സന്തോഷം കൊണ്ട് മൂടിയവരിൽ നിന്ന് കുത്ത് വാക്കുകൾ കേട്ടുകൊണ്ട്..
ആരൊക്കെ എന്നെ വെറുത്താലും എന്റെിക്ക എന്നെ വെറുക്കാതിരിക്കട്ടെ
എന്നെങ്കിലും എന്നെ മനസ്സിലാക്കി എന്നെയും മോളെയും തിരികെ വിളിക്കാൻ നിസാർക്ക വരുമെന്ന (പതീക്ഷയിൽ ഞാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു..

സെമീർ അറക്കൽ കുവൈത്ത്

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot