നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

മാസ്ട്രോ

Image may contain: 1 person
..................
ഒരു വർഷത്തെ ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം ഗൾഫിൽ നിന്നും മഴത്തുള്ളികൾ തേടി നാട്ടിൽ ലീവിനു വന്നതായിരുന്നു.നാടെങ്ങും നിപ്പ മയം. വൈറസ് പടർന്ന് പിടിക്കുകയാണ്. വവ്വാലിൽ നിന്നാണ് നിപ്പ പൊട്ടിപ്പുറപ്പെട്ടതെന്ന് ചിലർ.തൊടിയിലെ പേരമരത്തിലെ പഴുത്ത പേരയ്ക്ക, വാഴപ്പഴം ഇതൊക്കെ കഴിക്കുന്നതിന് പരിപൂർണ്ണ വിലക്ക്. കുട്ടിക്കാലത്ത് രാത്രികാലങ്ങളിൽ തറവാട്ടിലെ ഉമ്മറക്കോലായിൽ പറന്നു നടക്കുന്ന വവ്വാലുകളെ തോർത്ത് മുണ്ട് വീശി വീഴ്ത്തുന്ന രംഗം മനസിലൂടെ മിന്നി മറിഞ്ഞു.ഒന്നു നേരം വെളുത്തപ്പോഴേക്കും സംഗതി ആകെ മാറി മറിഞ്ഞു. ചില വവ്വാൽ പ്രേമികൾ നിപ്പയുടെ ഉറവിടം നമ്മുടെ ബ്രോയിലർ കോഴികളുടെ തലയിൽ വച്ചു കൊടുത്തു.ഇത് ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത ചില കോഴികൾ നിപ്പയുടെ ഉറവിടം വലിയ തരം മത്സ്യങ്ങളാണെന്ന് പറഞ്ഞു പരത്തി. ആകെ കലുഷിതാവസ്ഥ.നാട്ടിൽ വന്നിട്ട് മര്യാദയ്ക്ക് ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ.
ഉറ്റ സുഹൃത്ത് രാജാവിനോടൊപ്പം രാജാവെന്നത് വിളിപ്പേരാണ് .ശരിക്കുള്ള പേര് മുൾക്ക് രാജാനന്ദ്.. അവനോടൊപ്പം ടൗണിലേക്കിറങ്ങിയതാണ്. തെരുവുകൾ വിജനം.കടകളിൽ, ബസുകളിൽ ,ഹോട്ടലുകളിൽ ഒന്നും തന്നെ ആളനക്കമില്ല. ഞങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യസ്ഥാനം മരുന്നുകട ആയിരുന്നു.
ഒടുവിൽ ലക്ഷ്യസ്ഥാനത്തെത്തി. തെരുവുകൾ വിജനമാണെങ്കിലും മരുന്നുകടയിൽ ആളുകളുടെ നീണ്ട നിര..ഗത്യന്തരമില്ലാതെ ഏറ്റവും പുറകുവശത്ത് ഞങ്ങൾ സ്ഥാനം പിടിച്ചു.
പെട്ടെന്നാണ് കാതടപ്പിക്കുന്ന ഒരു ശബ്ദം കേട്ടത്.റോഡിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു മാസ്ട്രോ സ്കൂട്ടറിനെ പാതി വിഴുങ്ങിയ നിലയിൽ ഒരു ടിപ്പർ ലോറി നിൽക്കുന്നു .ഗംഭീര കാഴ്ച.ആ സ്കൂട്ടറുകാരനെ നല്ല പരിചയം.
"അയ്യോ രാജേഷേട്ടൻ"
രാജാവിന്റെ അലർച്ച കേട്ടാണ്. ഞാനും അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. ടിപ്പറിന്റെ വായിൽ നിന്നും മാസ്ട്രോ സ്കൂട്ടറിനെ വലിച്ചെടുക്കുന്ന രാജേഷേട്ടൻ.ആള് സർക്കാരുദ്യോഗസ്ഥനാണ്. ഒപ്പം മുൾക്കിന്റെ (രാജാവ്) ഗുരുവും. മുൾക്കിന്റെ ഗുരു എന്ന് പറയാൻ കാരണമുണ്ട്.പണ്ട് നാട്ടിൽ സകലമാന പ്രശ്നങ്ങളും ഉണ്ടാക്കി മരം മില്ലിൽ കൂലിത്തൊഴിലാളിയായി വിലസിയ മുൾക്കിനെ മൂക്കുകയറിട്ട് അച്ചടക്കമുള്ള ഒരു സർക്കാരുദ്യോഗസ്ഥനാക്കിയത് ഈ മാസ്ട്രോ രാജേഷേട്ടനാണ്. അതിന്റെ നന്ദിയും അവനുണ്ട്.
കണ്ണടച്ചു തുറക്കും മുൻപേ മുൾക്ക് ടിപ്പർ ലോറിക്ക് അടുത്തെത്തി. അതിലെ ഡ്രൈവറെ പിടിച്ചിറക്കി.
"നീ രാജേഷേട്ടനെ ഇടിച്ചിടും അല്ലേടാ "
എന്നും പറഞ്ഞ് അയാളെ തലങ്ങും വിലങ്ങും തല്ലാൻ തുടങ്ങി. രംഗം ഒന്ന് കൊഴുപ്പിക്കാമെന്ന് കരുതി ഞാനും ഇടപെട്ടു. അവൻ ടിപ്പർ ഡ്രൈവറെ തല്ലുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഡ്രൈവർ തിരിച്ച് തല്ലുന്നത് മുഴുവൻ എന്നെയായിരുന്നു.
അടിയും ബഹളവുമൊക്കെയായി ഒരു പത്ത് പതിനഞ്ച് മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞു.റോഡ് മുഴുവൻ ബ്ലോക്കായി.നിപ്പ കാരണം ഒഴിഞ്ഞുകിടന്ന സ്ഥലം ഞങ്ങൾ ഹൗസ്ഫുൾ ആക്കി.ഒടുക്കം തങ്ങളുടെ ധാർമ്മികമായ കടമ നിർവഹിക്കാനായി പോലീസും എത്തി.
രാജാവിന്റെ ഷർട്ടിന് കുത്തിപ്പിടിച്ച് എസ് ഐ യുടെ ചോദ്യം.
"റോഡിൽ കിടന്ന് അടിയുണ്ടാക്കുന്നോടാ, കേറെടാ രണ്ടെണ്ണവും ജീപ്പിൽ "
പിന്നീട് മുൾക്ക് ന്റെ രോദനമായിരുന്നു,,
"സർ,, ഇവൻ ഞങ്ങളടെ ചേട്ടനെ ഇടിച്ചിട്ടു,,, ഇവൻ അമിതവേഗത്തിലായിരുന്നു സാർ,,,,
സാർ,,, ഇത് ഞങ്ങടെ ചേട്ടൻ രാജേഷ്,,,, തലനാരിഴയ്ക്കാണ് രക്ഷപ്പെട്ടത്,,,, ഇവൻ ഇടിച്ചിട്ടു സർ,,,,,,
അതിനിടെ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കിയും മുൾക്ക് രണ്ട് ഡയലോഗ് അടിച്ചു,,,
"നീയെന്താടാ തെണ്ടി ഒന്നും മിണ്ടാത്തേ....???"
രാജേഷേട്ടൻ പോയെടാ,,,,
എന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ടാണ് മുൾക്ക് അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്,..
അതെ !! രാജേഷേട്ടൻ മുങ്ങി,,, അടി തുടങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ അതായത് പോലീസ് വരുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെ പുളളി സ്കൂട്ടറുമായി വീട്ടിലേക്ക് പോയിരുന്നു....
" കേറെടാ രണ്ടെണ്ണവും ജീപ്പിൽ "
പോലീസു മാമന്റെ ഗർജ്ജനം...
പോലീസിനെ നോക്കി മുൾക്കിന്റെ അവസാനത്തെ ഡയലോഗ്
തല കറങ്ങണ് സാറേ,,,,,
എന്ത്???
പനിയാ സാറേ,,,
നിന്റെ പനി ഞാൻ മാറ്റിത്തരാം കേറെടാ..
നിപ്പയാ സാറേ
എന്ത്???
നിപ്പ...,നിപ്പ ...
എന്ത് ചൊപ്പയാണേലും വേണ്ടീല കേറെ ടാ ജീപ്പിൽ.....
ഞാനൊരു സർക്കാരുദ്യോഗസ്ഥനാണ്,,, സാറേ,,
ആണോ,,, എന്നാ നീ ആദ്യം ജീപ്പിൽ കയറ്
നിന്ന് ചിലയ്ക്കാതെ ജീപ്പിൽ കേറെടാ.....
മുൾക്ക് ദയനീയ ഭാവത്തോടെ എന്നെ നോക്കി. ഞാൻ അവനെയും.
" രാജാവേ ",,,,,,,,,,,,,
മിഥുൻ

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot