നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

അയാളുടെ ചിന്തകൾ

അങ്ങനെ ചിന്തിച്ചുചിന്തിച്ചു വീണ്ടുമൊരു വാർഷികാഘോഷം വന്നെത്തിയിരിക്കുന്നു ഇപ്രാവശ്യമെങ്കിലും അവിടെ പോകണം,പക്ഷെ മനസ്സ് വീണ്ടും വഴിമുടക്കി ഓരോ ചോദ്യങ്ങളെറിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു.
താനെന്തിനാടോ അവിടെ പോകുന്നത്.? അവിടെ കലാകാരന്മാരെയല്ലെ ക്ഷണിച്ചിരിക്കുന്നത്..?
ഒരു നല്ല വായനക്കാരൻ കൂടിയല്ലാത്ത നീയെന്തിനാണ് ഇത്രയും ദൂരംതാണ്ടി അവിടേക്ക് പോകുന്നത്.?
ഡിഗ്രി സെർട്ടിഫിക്കറ്റിൽകൂടി മലയാളത്തിന് പ്രത്യേകം നമ്പർ കരസ്ഥമാക്കിയ നിനക്ക് അവിടേക്ക് പോകാൻ ലജ്ജയില്ലേ..?..
ഇങ്ങനെയുള്ള ചോദ്യങ്ങൾക്ക് എന്താണ് താൻ മറുപടികൊടുക്കുക,
പോകാൻ പായ്ക്ക് ചെയ്തുവെച്ച ബാഗ് അയാൾ തിരികെ അലമാരയുടെ മൂലേയ്ക്കെറിഞ്ഞു..എന്നിട്ട് താടിക്ക് കയ്യും കൊടുത്തു് ദുഃഖിതനായി കുത്തിയിരുന്നു..
അപ്പോഴും അയാൾ മന്ത്രിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു.
'എനിക്കുപോകണം എനിക്കു പോകണം എന്റെ കൂട്ടുകാരെ കാണാനെങ്കിലും എനിക്ക് പോകണം..'
അപ്പോഴാണ് മോഹൻലാലിൻറെ ആ മാസ് ഡയലോഗ് ഓർമ്മയിൽ പെട്ടെന്ന് ചാടിവീണത്.."കർഷകനല്ലേ ഒന്ന് കളപറിക്കാൻ ഇറങ്ങിയാലോ ന്ന്"
പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല അയാൾ തൂമ്പയെടുത്തു പുരയിടത്തിലേക്കിറങ്ങി...
അല്ല ബാഗുമെടുത്തു ബോഗി തപ്പി നടന്നു...
അപ്പോഴാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത് ,റെയിൽവേയിലെ ഒരു കിളിയുടെ അനൗൺസ്‌മെന്റ് ഉറക്കെ ഉറക്കെ കേട്ടുകൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു..യാത്രികോം കെ ശ്രദ്ധാ കേലിയെ...ത്രിസ്സൂർ ജാനേവാലാ ട്രെയിൻ തോടി ദേർമേം ജാനേവാലാ ഹേ...
✍️ഷാജിത് ആനന്ദേശ്വരം

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot