നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പിൻബുദ്ധി

(മിനിക്കഥ)
"തമിഴ് നാട്ടിൽ തഞ്ചാവൂരിനടുത്തുള്ള ഒരു ഗ്രാമത്തിൽ ഗ്രാമവാസികൾ ബാങ്കിന്റെ എടിഎം കൗണ്ടർ അടിച്ചു തകർത്തു.പിന്നെ അവയിലെ നോട്ടുകൾ കൂമ്പാരം കൂട്ടിയിട്ട് കോഴിയുടെ തലയറുത്തു അതിലേക്ക് രക്തം തളിച്ചു തീയിട്ടു നശിപ്പിച്ചുവത്രെ.."
രാമു ഉറക്കെ പത്രം വായിക്കുകയാണ്..
അതുകേട്ട് അടുക്കളയിൽ നിന്നൊരു അശരീരിയുണ്ടായി..
"യേട്ടാ അതെന്തിനായിരുന്നു..?"
രാമു തുടർന്ന് വായിച്ചു."അവർക്ക് സാധനങ്ങൾ വാങ്ങിക്കാൻ എ ടി എം കൗണ്ടറിൽ നിന്നും ചെറിയ നോട്ടുകൾ കിട്ടാത്തതിന്റെ അരിശമാണത്രെ "
അശരീരി വീണ്ടും ഉയർന്നുകേട്ടു. "യേട്ടാ റേഷൻകടയിൽ ചമ്പാവരി വന്നിട്ടുണ്ട്,
ഒന്നുപോയി വാങ്ങിയിട്ടുവന്നെ... ഇങ്ങനെ വെറുതെ പത്രം വായിച്ചു സമയം കളയാതെ.."
രാമു ചാരുകസേരയിൽ നിന്ന് പതിയെ ആസനം പൊക്കി.. ഷർട്ടിന്റെ പോക്കറ്റിലേക്ക് വെറുതേ കയ്യിട്ടു കാശൊന്നും തടഞ്ഞില്ല...തടഞ്ഞത് എടിഎം ന്റെ ഒരു കാർഡ് മാത്രം. അതിലാണെങ്കിൽ അഞ്ചിന്റെ നയാപൈസയില്ല.. ലോ ബാലൻസ് ചാർജെന്നും പറഞ്ഞ് ആകെയുള്ളതും ജപ്തിചെയ്തിരിക്കുന്നു..!!
വലിയ വലിയ അക്കങ്ങൾക്കു മാത്രമേ ഇവിടെ വിലയുള്ളുവോ..?(ആത്മഗതം)
ഇനിയെന്തുചെയ്യും..?
രാമു അശരീരിയുണ്ടായ ഭാഗം ലക്ഷ്യമാക്കി പതിയെ നടന്നു..
എടീ ഞാനാ എ ടി എം കൗണ്ടർ വരെ ഒന്ന് പോയി നോക്കട്ടെ..ക്യാഷ് വല്ലതും തടയുമോ ഇല്ലയോ എന്ന്...എന്നിട്ട് മതി റേഷൻ കടയിലേക്കുള്ള സഞ്ചി..
അപ്പോഴേക്കും അടുക്കള ഭാഗത്തുനിന്നും
(പല്ല് കടിച്ചൊരു) അശരീരി മുഴങ്ങിക്കേട്ടു
"ഏയ് മനുഷ്യാ നിങ്ങളല്ലേ ഇപ്പൊ പത്രത്തിൽ വായിച്ചേ എ ടി എമ്മിൽ ചെറിയ നോട്ടില്ലാന്ന്.. നിങ്ങളിത്ര തിരുമണ്ടനായിപ്പോയല്ലോ.
ആ സഞ്ചിക്കുള്ളിൽ ഞാൻ പൈസ വച്ചിട്ടുണ്ട്.. പെട്ടെന്ന് പോയി കട അടക്കുന്നതിന് മുന്നേ റേഷൻ വാങ്ങി വാ.."
രാമു സന്തോഷവാനായി സഞ്ചിയുമെടുത്ത് റേഷൻകട ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു..
✍️ഷാജിത് ആനന്ദേശ്വരം
NB:എന്നെ കല്ലെറിയരുത് ഞാനിവിടില്ല

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot