നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

സ്വാമിയേ.. ശരണമയ്യപ്പ

Image may contain: Jayasree Menon, hat
ഞാൻ ദുബായ് ട്രിപ്പ്‌ എപ്പോഴും കൊച്ചിയിൽ നിന്നുമാണ് പതിവ്, കാരണം ഹൈദരാബാദിൽ നിന്നുള്ള ഫ്ലൈറ്റ് ചാർജ് താങ്ങൂലാ.. അതെന്നെ... ഒരിക്കൽ ഹൈദരാബാദിൽ നിന്നും എമിറെറ്റസിൽ പോയിട്ടുണ്ട്.. അന്ന് മോളുടെ ആറു മാസം പ്രായമുള്ള കുഞ്ഞ് കൂടെയുണ്ടായിരുന്നു, അതുകൊണ്ട് മാത്രമാണ് എമിറേറ്റ്സ് എടുത്തത്, അല്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ സ്വന്തം ഇൻഡിഗോ..
അങ്ങിനെ ഒരിക്കൽ കൊച്ചിയിൽ നിന്നും പോകുന്ന സമയത്ത് ബോർഡിങ് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ സീറ്റിലിരുന്നയുടൻ ബെൽറ്റ്‌ ഒക്കെ കെട്ടിയിരുന്നു. ഞാൻ വലതു വശത്തെ വിന്ഡോ സീറ്റിലാണ്. ഈവെനിംഗ് ഫ്ലൈറ്റ് ആയ കാരണം, ഇരുന്നയുടൻ ഉറങ്ങാൻ ഉള്ള പ്ലാൻ ആയിരുന്നു. എന്റെ അതേ നിരയിലെ ഇടതു വശത്തിരുന്ന ഒരുത്തൻ കയറി ഇരുന്നപ്പോൾ മുതൽ "ശൊ... ശൊ" എന്ന് ശബ്ദം എടുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇടക്ക് ഒരു എയർ ഹോസ്റ്റസ് വന്നു ചോദിച്ചു "എനി പ്രോബ്ലം സർ " എന്ന്. പുള്ളിക്കാരൻ എന്തോ പറഞ്ഞു, എയർ ഹോസ്റ്റസിന് മനസ്സിലായില്ല, അവർക്ക് മലയാളം അറിയില്ലായിരുന്നു.
"സോറി സർ, ഐ ഡിഡന്റ് ഗെറ്റ് യു "
പിന്നയും അയാൾ സ്വന്തം ഭാഷ പറഞ്ഞു. പാവം എയർഹോസ്റ്റസ്സ്, പുഞ്ചിരി മുഖത്തൂന്ന് മായ്ച്ചില്ല.. തൊട്ടടുത്തു ഇരുന്നിരുന്ന യാത്രക്കാരൻ രക്ഷിച്ചു. സംഭവം അയാൾക്ക് മൂത്രശങ്കയായിരുന്നു. ആ പെൺകുട്ടി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് സ്ഥലം കാണിച്ചു കൊടുത്തു. അയാൾ വെപ്രാളംപിടിച്ചു ചാടി എഴുന്നേറ്റ് കാര്യം സാധിച്ചു വന്നു. സീറ്റിൽ ഇരുന്ന് പിന്നെയും അസ്വസ്ഥതയോടെ "ശൊ.. ശൊ" പറയാൻ തുടങ്ങി. ഫ്ലൈറ്റിൽ അന്നൗൻസ്മെന്റ്സ് നടന്നോണ്ടിരിക്ക, പിന്നെയും അയാൾ എഴുന്നേറ്റു പോയി. ഇനി അയാൾക്ക് ലണ്ടനിൽ ആകുമോ പോകേണ്ടത് എന്ന് എനിക്ക് സംശയം തോന്നി.
ഫ്ലൈറ്റ് ടേക്ക് ഓഫ്‌ ആവുന്നു എന്ന് അന്നൗൺസ്‌മെന്റ് വന്നതും മൂന്നാം വട്ടവും എഴുന്നേൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.
എയർഹോസ്റ്റസ്സ് വന്ന് നിർബന്ധിച്ച് അയാളെ അവിടെ പിടിച്ചിരുത്തി, സീറ്റ്‌ ബെൽറ്റ്‌ ഇടാൻ പറഞ്ഞു. അയാളുടെ "ശൊ ..ശൊ." അപ്പോഴും കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഫ്ലൈറ്റ് പൊങ്ങലും, എല്ലാവരെയും ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ പരമാവധി ഉച്ചത്തിൽ "സ്വാമിയേ..........ശരണമയ്യപ്പ " എന്ന് അലമുറയിട്ടു. സകലരും ഞെട്ടി.
എനിക്ക് ഞെട്ടലല്ലായിരുന്നു, ഞെട്ടി വിറക്കലായിരുന്നു...
കുറച്ച് സമയം എടുത്തു എല്ലാവരും സ്ഥലകാല ബോധത്തിലേക്ക് വരാൻ. പിന്നെ ചിരി പൊട്ടി... ഇതിനിടയിൽ അയാൾ അയ്യപ്പസ്വാമിയുടെ ഏതോ പാട്ട് പാടുവാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു.
ജയശ്രീ മേനോൻ കടമ്പാട്ട്

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot