നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

പ്രതീക്ഷ

Image may contain: 1 person, smiling, selfie, closeup and outdoor

ഇത്തവണ നിങ്ങൾ നോക്കിക്കൊ ഉറപ്പായും ഇക്കാക്ക്‌ ഞനൊരു പെൺക്കുട്ടിയെ തരും പടച്ചോൻ നമ്മെ കൈവിടില്ല ഇക്കാന്റെ മുഖവും സന്തോഷത്താൽ ചുവന്നിരുന്നു....
നീണ്ട പന്ത്രണ്ട്‌ വർഷത്തെ കാത്തിരിപ്പാണു ഒരു കുഞ്ഞിനു വേണ്ടി പല തവണ ഗർഭം ധരിച്ചെങ്കിലും എല്ലാം പ്രസവത്തിനു മുമ്പെ അബോർഷൻ ചെയ്യേണ്ടി വന്നു...
വളരെ കരുതലൊടെ ശ്രദ്ധിച്ച്‌ ഒരു മുട്ടുസൂചി പോലും എടുക്കാതെ പ്രസവ കാലത്ത്‌ ഒരുപാട്‌ ലാളനയും കരുതലും തന്ന് ഇക്ക എന്റെ അരികിൽ നിന്ന് മാറാതെ കൂട്ട്‌ നിൽക്കും അവസാനം ലേബർ റൂമിലേക്ക്‌ മാസം തികയും മുമ്പേ എന്നെ കൊണ്ടു പോയി കുത്തികീറി മാംസ പിണ്ഡത്തെ പുറത്തെടുക്കും... ഒരു മനുഷ്യ കുഞ്ഞായി രൂപമാറ്റം വരുന്നതിനു മുന്നെ അതിനു പുറത്തേക്ക്‌ ഇറങ്ങണം ഒരുപാടു പേരുടെ സ്വപ്നങ്ങൾ തച്ചുടച്ച്‌ കൊണ്ട്‌...
ഒാപ്പറേഷനും കഴിഞ്ഞ്‌ തിരിച്ച്‌ ലേബർ റൂമിന്ന് പുറത്തിറങ്ങുബോൾ ഒറ്റ ചിന്ത മാത്രമെ മനസ്സിലുള്ളു...ഇക്കയെ എങ്ങനെ സമാധാനിപ്പിക്കും ആ പാവത്തിന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം നടത്തികൊടുക്കാൻ എനിക്ക്‌ പറ്റുന്നില്ലല്ലൊ...
ഇതുവരെ ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നെ ദൈവം തരുമ്പോൾ മതിയെന്ന് ചിരിച്ചു കൊണ്ട്‌ പറയും എന്റെ തലയിൽ തലോടി എന്നെ രണ്ട്‌ വാക്ക്‌ പറഞ്ഞ്‌ സന്തോഷിപ്പിക്കും..ഇത്‌ വരെ മുഖം കറുപ്പിച്ചൊരു വാക്ക്‌ പോലും പറഞ്ഞിട്ടില്ല ...ഇക്ക പറയും ഞാൻ എത്ര മാത്രം അനുഭവിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക്‌ അറിയം ഒരു പെണ്ണായ നീ ഇതൊക്കെ സഹിച്ച്‌ ഒരോ തവണയും എത്രമാത്രം സങ്കടം ഉള്ളിലൊതുക്കിയാണു കഴിയുന്നതെന്ന് എനിക്ക്‌ അലോചിക്കാൻ പറ്റും...
കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞു ആറുമാസം മുതൽ കേൾക്കുന്ന ചോദ്യാമാണു വിശേഷം ആയൊ എന്നുള്ളത്‌ ചോദ്യങ്ങൾ വന്ന് തറിക്കുന്നത്‌ എന്റെ ചങ്കിനുള്ളിലാണു .കരച്ചിലൊക്കെ ഞാൻ നിർത്തിയതാണു കണ്ണീരിനു പോലും മടുത്ത്‌ കുത്തിഴൊലിച്ചിട്ട്‌ ......
ചിലപ്പഴൊക്കെ ഞാൻ ഇക്കാനൊട്‌ പറയും നിങ്ങൾ വെറെ വിവാഹം കഴിച്ചൊ എനിക്ക്‌ ഒരു ഉമ്മയാവാൻ പറ്റുമെന്ന് തോന്നണില്ല ...ഇക്ക കണ്ണു വലുതാക്കി ചെവിക്ക്‌ പിടിച്ചൊരു ചോദ്യമുണ്ട്‌ ടീ പോത്തെ ഒരു കുട്ടി കുടുംബ ജീവിതത്തിലെ പ്രധാനം തന്നെയാണു അത്‌ എനിക്ക്‌ വേണം എന്നുണ്ടെങ്കിൽ അത്‌ നിന്നിലൂടെ മാത്രം മതി...ആ വലിയ മനുഷ്യന്റെ ആഗ്രഹം നടത്തി കൊടുക്കണം എന്ന ഒറ്റ ആഗ്രഹമെ ജീവിതത്തിലുള്ളു...
പ്രതീക്ഷകൾ ഇനിയുമുണ്ട്‌ ഞാനും ഒരു അമ്മയാകും മക്കളില്ലാത്ത ഒരുപാട്‌ പേരുണ്ട്‌ ചുറ്റിലും അവർക്ക്‌ സ്നേഹ നിധികളായ ഭർത്തക്കന്മാർ കൂടെയുണ്ടെങ്കിൽ എത്ര വലിയ പ്രതിസന്ധിയിലും നിവർന്ന് നിൽക്കാം..
ഞങ്ങളിന്നും നേർച്ചയും ചികിത്സയുമായി കാത്തിരിപ്പാണു ഒരു സ്വപ്നം പൂവണിയാൻ...
"അൻസാർ പെരിങ്ങത്തൂർ"

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot