നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ശരിയായ സമയത്ത് എടുക്കുന്ന ശരിയായ തീരുമാനങ്ങളാണ് ചില വലിയ സന്തോഷങ്ങൾക്ക് ആധാരം.....


അടുത്ത പ്രാവശ്യം ലീവിൽ വരുമ്പോൾ വിവാഹം നടത്താം എന്ന് പപ്പ പറഞ്ഞപ്പോൾ സമ്മതിക്കു കേ നിവൃത്തി ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു..... മമ്മിക്കും നിർബന്ധം... അല്ല അവരെ പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല... പെൺപിള്ളേർക്ക് പ്രായം ഇരുപത്തേഴ്ന്ന് പറഞ്ഞാൽ ഇത്തിരി കൂട്തലുതന്നെയാന്നല്ലേ പൊതുവെ അഭിപ്രായം..
നഴ്സ് ആകണം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോഴോ ഗൾഫിൽ പോകണംന്ന് പറഞ്ഞപ്പോഴോ ആരും എന്റെ ഇഷ്ടത്തിന് എതിര് നിന്നിട്ടില്ല.... അപ്പോൾ പിന്നെ അവരുടെ ഈ ആഗ്രഹം സാധിച്ച് കൊടുക്കേണ്ടത് എന്റെ കടമയല്ലേ...
നല്ല പ്രായത്തിൽ പഠിപ്പും ജോലിയും മതിയെന്ന് പറഞ്ഞ് നടന്നോണ്ട് ആരോടും പ്രേമമൊന്നും തോന്നിട്ടില്ല.. ദുബായിൽ വന്നപ്പോഴും അങ്ങനെ തന്നെ...
അങ്ങനെ ആ കാര്യങ്ങൾ വീട്ടുകാർക്ക് വിട്ടുകൊടുത്തു...
പപ്പേടെ കയ്യിൽ സ്ത്രീധനം ഒന്നും കൊടുക്കാൻ കാര്യമായിട്ട് ഇല്ല... ഞാനായി വാങ്ങിയ സ്വർണവും കുറച്ച് ഡെപ്പോസിറ്റും.. സ്ഥലം കൂടി കൊടുത്താൽ അനിയത്തിയുടെ കാര്യം വരുമ്പോൾ അവതാളത്തിലാകും എന്ന പേടി പപ്പക്കും മമ്മിക്കും ഉണ്ടെന്ന് എനിക്കറിയാരുന്നു... അതു കൊണ്ട് സ്ത്രീധനത്തിന് പ്രാധാന്യം കൊടുക്കാതെ പെണ്ണിന് മുൻതൂക്കം കൊടുക്കുന്ന ആളുമായി മതി വിവാഹം എന്നത് എന്റെ എന്നല്ല കുടുംബത്തെ സ്നേഹിക്കുന്ന എല്ലാ പെൺകുട്ടികളുടെയും ആഗ്രഹമാണ്... അതുപോലെ എനിക്കും....
അങ്ങനെ അവരെനിക്കായി ഒരു വരനെ കണ്ടെത്തി...
തനി അച്ചായൻ കുടുംബം.. പള്ളിയും പ്രാർത്ഥനയൊക്കെയായി നടക്കുന്ന നന്മയുള്ള കുടുംബം... ചെക്കന് ദുബായിൽ ജോലിയാണ്.. അതോണ്ട് തന്നെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞ് വേണേൽ അവിടെ തുടരാം.. മദ്യപാനമില്ലാത്ത മറ്റു ദു:ശീലങ്ങളൊന്നുമില്ലാത്ത പയ്യൻ.. എബി...
സാന്ദ്ര എബി. '.. ആഹാ എന്തൊരു പൊരുത്തം... അവർ കാര്യമായിട്ട് സ്ത്രീധനം ഒന്നും ചോദിച്ചിട്ടില്ല.. പെണ്ണിനെ മതിന്നാ പറയുന്നെ...ബ്രോക്കറ്ചേച്ചിയുടെ ഈ പുകഴ്ത്തലിൽ ഏതായാലും പപ്പയും മമ്മിയും വീണു.
അങ്ങനെ അവധിക്ക് വന്ന ഞാൻ പെണ്ണ് കാണൽ എന്ന പ്രതിഭാസത്തിന് ഒരുങ്ങി...
പറഞ്ഞ പോലെ നല്ലൊരു പയ്യൻ. ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ ആർക്കും ഇഷ്ടാകും.... .. എനിക്കും എബിക്കും അന്യോന്യം ഇഷ്ടമായി... വീട്ടുകാർ കാര്യങ്ങളൊക്കെ സംസാരിച്ചു... എന്നാൽ ബ്രോക്കറ്ചേച്ചി പറഞ്ഞ പോലെ തീർത്തും പണം വേണ്ടെന്ന് വയ്ക്കുന്ന കുടുംബമായി തോന്നിയില്ല അവരുടേത്.. ഏതായാലും
മനസ്സമ്മതം കഴിഞ്ഞു... ഇനി കല്യാണത്തിന് ആറ് മാസം കൂടി ഉണ്ട്..... ഞങ്ങൾ പ്രണയിച്ചു.. ....
വളരെ നല്ല പെരുമാറ്റം തന്നെയായിരുന്നു എബിയുടെത്.... അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം എ ബിയോട് പതിവ് പോലെ സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അവൻ ഒരു വിഷയം എടുത്തിട്ടു....
സാന്ദ്രാ.. എന്റെ ഒരു ലെവൽ വച്ച് നൂറ്റൊന്ന് പവനും പത്ത് ലക്ഷം രൂപയും ഒരു കാറുമൊക്കെ വാങ്ങി വിവാഹം കഴിക്കാമായിരുന്നു.. കുട്ടുകാരൊക്കെ ചോദിക്കുമ്പോൾ ഞാനിത്ര വാങ്ങുന്നെന്നേ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നെ.. നീയായിട്ട് തകർക്കരുതേ സാന്ദ്രാ.....
അല്ല നിനക്കെന്നെ അത്ര ഇഷ്ടാണെന്നറിയാം.... അതു കൊണ്ട് നീ പറഞ്ഞ് സ്ഥലം നമ്മുടെ പേരിൽ എഴുതി തരാൻ പപ്പയെക്കൊണ്ട് സമ്മതിപ്പിക്ക്. വെറുതെ കൂട്ടുകാരുടെ മുന്നിൽ നാണംകെടണ്ട.. എന്റെ അപ്പയും ഇതു തന്നെയാ പറയുന്നെ..
അല്ല പറ്റില്ലേൽ കുഴപ്പമില്ല... ഞാൻ അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തോളാം ട്ടോ..... എനിക്ക് തന്നെ കണ്ടമാത്രയിലേ ഇഷ്ടായി....
ഞാൻ മറുപടി ഒരു മൂളലിൽ ഒതുക്കി .... പിന്നെ വിളിക്കാം എന്നറിയിപ്പോടെ ഫോൺ കട്ടാക്കി....
രണ്ട് ദിവസം എബിയെ ഞാൻ വിളിച്ചില്ല.. ആലോചിച്ചു.. ഒരു പാട്.. ഒരുപാടൊരുപാട്....
ഇന്നത്തെ കാലത്ത് വീട്ടുകാർ ഇത്തിരി സ്ത്രീധനം ചോദിച്ചാൽ തന്നെയും ചെറുപ്പക്കാർ അത് വേണ്ടെന്ന് വച്ച് വിവാഹം കഴിക്കുന്ന പ്രവണത ഏറെ കാണുന്ന ഒരു വ്യക്തി എന്ന നിലയിൽ എനിക്കയാളോട് പുച്ഛം തോന്നി... എന്റെ സൗന്ദര്യം നശിക്കുന്ന അന്ന് പണത്തോടയാൾക്ക് ആഗ്രഹം തോന്നിയാൽ അവിടെ തീരും ജീവിതം ജീവിതം...
അന്ന് രാത്രി ഞാൻ പപ്പയുടെ അരികിലെത്തി.... പഠിപ്പിക്കാനെടുത്ത കടബാധ്യത ഏറെനാൾ പപ്പയെ തളർത്തിയിരുന്നുത് കൊണ്ട് ഞാൻ കാരണം വീണ്ടും ഈ അവസ്ഥ വരുന്നത് എനിക്ക് ചിന്തിക്കുന്നതിനുമപ്പുറമാണ്... അതുമല്ല അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാമെന്നു വച്ചാൽ വിവാഹശേഷം ഇതിന്റെ പേരിൽ പ്രശ്നമുണ്ടായാൽ തന്റെ വീട്ടുകാർക്ക് അത് താങ്ങാൻ കഴിയില്ല.
പപ്പാ.. ഞാൻ മെല്ലെ വിളിച്ചു..
ഉം. എന്താടാ.
എനിക്കി വിവാഹം വേണ്ട പപ്പാ.
അതെന്താ.. ഇപ്പൊ ഇങ്ങനെ.
കാര്യം ഒന്നും ചോദിക്കരുത്.. പ്രണയമൊന്നുമില്ല എനിക്ക്.. പപ്പ പേടിക്കണ്ട...
അവർക്ക് നഷ്ടപരിഹാരം എത്രയാന്ന് വച്ചാൽ കൊടുത്തേക്കാം... അത് മതി പപ്പാ.. ഞാൻ തിരിച്ച് പോകുവാ....
അപ്പഴേക്കും വേറെ ഇതിലും നല്ല അടിപൊളി പയ്യനെ പപ്പ കണ്ടു വയ്ക്കണം ട്ടോ...
ഒന്നും മിണ്ടാതെ എന്റെ ചുമലിൽ തട്ടി പപ്പ....
ആലോചനക്ക് ശേഷം എന്റെ അഭിപ്രായത്തിന് സമ്മതം മൂളി... ഞാൻ പപ്പയുടെ തോളിലേക്ക് തല ചായ്ച്ചു...
ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ വിവാഹം മുടങ്ങിയാൽ ഉണ്ടായേക്കാവുന്ന ചീത്തപ്പേരോർത്തിട്ടാകാം പപ്പയുടെ ചങ്ക് പിടക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു..
പിറ്റേന്ന് പപ്പ തന്നെ മുൻകൈ എടുത്ത് വിവാഹ പ്രതിഭാസത്തിന് തിരശ്ശീലയിട്ടു... പണത്തിനൊട്ടും ആഗ്രഹമില്ലാത്ത അതേ ആളുകൾ നഷ്ടപരിഹാരവും വാങ്ങി...
എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വിവാഹം വേണ്ടെന്ന് വയ്ക്കാനുള്ള കാരണം അറിഞ്ഞ പപ്പ എന്റെ മുടിയിഴകളെ തലോടി...
"എന്തിനായിരുന്നു മോളേ...പപ്പ തരുമാരുന്നല്ലോ ആസ്ഥലം "
ഒന്നും വേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് വന്ന അവർ ഇത്ര ചോദിച്ചെങ്കിൽ ഇനിയും പലതിനും നമ്മൾ സാക്ഷ്യം വഹിക്കേണ്ടി വരും....
ഞാൻ ശരിയാണ് പപ്പ.എ ബി ആഗ്രഹിച്ച പോലൊരു ജീവിതം എബിക്ക് കിട്ടട്ടെ..
എനിക്കും..
എന്റെ നാക്ക് പൊന്നായത് കൊണ്ടാകാം പൊന്നിൽ മൂടിയൊരു പെണ്ണിനെ എബിക്കും ഞാനാഗ്രഹിച്ച പോലൊരാളെ എനിക്കും കിട്ടി......
ശരിയായ സമയത്ത് എടുക്കുന്ന ശരിയായ തീരുമാനങ്ങളാണ് ചില വലിയ സന്തോഷങ്ങൾക്ക് ആധാരം.....
ശുഭം
ശരണ്യ ചാരു

1 comment:

  1. പേര് പോലെ തന്നെ " നല്ല എഴുത്ത് ".

    ReplyDelete

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot