നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ആനന്ദലഭ്ധിക്കിനിയെന്തു വേണം !!


ബി എ എം എസ്‌ നു കൊപ്പയിൽ പഠിക്കുന്ന സമയം...ഹോസ്റ്റൽ ഫുഡ് നെ കുറിച്ച് ഞാൻ പ്രേത്യേക വർണനകളൊന്നും തരണ്ടാലൊ,അതും പോരാഞ്ഞിട്ട് വെജിറ്റേറിയൻ ഫുഡ് മാത്രമേ കിട്ടൂ.....രണ്ടാഴ്ച കൂടുമ്പോൾ പരോൾ പോലെ മൂന്ന് മണികൂർ നേരം ടൗണിൽ പോകാം....ഫസ്റ്റ് ഇയർ പഠിക്കുന്ന സമയം...മെസ്സിലെ പുല്ലും വൈക്കോലും തിന്നു മടുത്തു...അന്നൊരു ഞായറാഴ്ച ..ഞങ്ങൾ (ഞാനും എന്റെ രണ്ടു റൂം മേറ്റ്സ് ഉം ശ്രീജയും ദേവി ചേച്ചിയും (കക്ഷി നഴ്സിംഗ് കഴിഞ്ഞിട്ടു വന്നത് കാരണം അങ്ങനൊരു സ്ഥാനപേര് കിട്ടിയതാ) ടൗണിൽ തെണ്ടി തിരിഞ്ഞു നടക്കുമ്പോഴാണ് ഒരു മുട്ട കച്ചവടക്കാരനെ കണ്ടത്..മുട്ട പണ്ടേ എന്റെ വീക്നെസ് ആണ്..വീട്ടിൽ മുട്ടക്കറി ഉണ്ടാക്കിയാൽ ആദ്യമേ തന്നെ ഗവേഷണം നടത്തി ഏറ്റവും വെല്യ മുട്ട അടിച്ചുമാറ്റി ...വല്ലവരും വേണ്ടാതെ വെയ്ക്കുന്ന മുട്ടയും കുടി അടിച്ചു മാറ്റാറുള്ള എന്റൊരു ഗതികേട് ...
"ഇരിക്കുന്ന ഇരിപ്പു കൊണ്ടോടി ....ശ്രീജയോരു ആത്മഗതം നടത്തി "
"എന്താ പിള്ളേരെ നമുക്ക് മുട്ട വാങ്ങിയാലോ? നമ്മുടെ ആരോഗ്യം നമ്മൾ നോക്കണം ,അല്ലെങ്കിൽ പഠിച്ചു തീരുമ്പോ ഇവരുടെ പുല്ലും വൈക്കോലും തിന്നു നമുക്ക് വല്ല ഡെഫിഷെൻസിയും വരും.......അത് കൊണ്ട് ഞാൻ രണ്ടെണ്ണം വാങ്ങി വാട്ടി കുടിക്കാൻ പോകുവാ...."
ദേവി ചേച്ചി പറയുന്ന വേറൊന്നും കേൾക്കാറില്ലെങ്കിലും തീറ്റ കാര്യത്തിൽ എന്ത് പറഞ്ഞാലും ഞങ്ങളത് കേട്ടിരിക്കും !!
മുട്ട വാങ്ങികൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ദോണ്ടേ വരുന്നു അടുത്ത റൂമിലെ മൂന്ന് എണ്ണങ്ങള്.....(അച്ചു ,ജിഷ ,ദിവ്യ )
"നിങ്ങൾ മുട്ട വാങ്ങുവാണോ ഞങ്ങൾക്കും വേണം ...."!!
"മുട്ട തരാം പക്ഷെ പുറത്തറിഞ്ഞാൽ മൂന്നിനേം തട്ടിക്കളയും കൂട്ടത്തിലെ ഗുണ്ടയായി ഞാൻ ഭീഷണി മുഴക്കി "
രണ്ടു റൂമിലേയ്ക്ക് കുടി ഇരുപത്തി നാല് മുട്ട !!
റൂമിലെത്തി ആറെണ്ണങ്ങളും കുടി ആലോചനയിലാണ്
"എങ്ങനെ മുട്ട പുഴുങ്ങും "?
"പുഴുങ്ങണ്ട പിള്ളേരെ വാട്ടിയാൽ മതി "
വേണ്ട വേണ്ട പുഴുങ്ങുന്നതാ ടേസ്റ്റ്. പുഴുങ്ങിയാൽ മതി ....ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു!
"ഐഡിയാ !! ഒറ്റ മിനിറ്റ് ഇപ്പോ വരാം .."
.വെടിച്ചില്ലു പോലെ ശ്രീജ പുറത്തേക്കോടി
അഞ്ചു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞു കാണും ഷാളിനടിയിൽ എന്തോ ഒളിപ്പിച്ചു പിടിച്ചു അവൾ തിരിച്ചെത്തി...
"എന്താടി അത് "?
വിജയശ്രീലാളിതയായി കയ്യിലിരുന്ന സാധനം പൊക്കി കാണിച്ചു!
"ഹീറ്റിംഗ് കോയിൽ "
(സീനിയർ ഹിന്ദി കാരി കുളിക്കാൻ വെള്ളം ചൂടാക്കുന്ന സാധനം...)
."ഇതിട്ടു വെള്ളം തിളപ്പിക്കും എന്നിട്ടു മുട്ട ഇടും
"ഇത് എവിടെ കണക്ട് ചെയ്യുമെടി പ്ളഗ് പോയിന്റ് ഇല്ലലോടി കഴുതേ"
ദേവി ചേച്ചിയ്ക്ക് കലി കയറുന്നുണ്ട് ....
"നിങ്ങളൊക്കെ ഒന്ന് റൂമിൽ നിന്നിറങ്ങികേ ഞാൻ വിളിക്കുമ്പോ വന്നാൽ മതി .."
അടുത്ത റൂമിലിരുന്ന ഞങ്ങളെ കാത്തു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവളുടെ വിളിയെത്തി
റൂമിലെത്തിയ ഞങ്ങൾ കാണുന്ന കാഴ്ച !!
റൂമിലെ ട്യൂബ് ലൈറ്റിന്റെ വയറിൽ എന്തോ ലൊട്ടുലൊടുക് പരിപാടി നടത്തി കോയിൽ കണക്ട് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, കോയിൽ ഒരു സ്റ്റീൽ ചരുവത്തിലെ വെള്ളത്തിൽ ഇട്ടു വെള്ളം തിളപ്പിക്കുകയാണ്....വേവുന്നതും കാത്തു അതിൽ കുറെ മുട്ടകളും .....!!
"എന്റെ മുത്തേ നീയാണെടി ബുദ്ധിമതി "!!ദേവി ചേച്ചി മുന്നേ പറഞ്ഞത് അപ്പാടെ വിഴുങ്ങി
പ്രസവമെടുത്തു നല്ല പരിചയമുള്ള ദേവി ചേച്ചി ഇടയ്ക്കിടെ പോയി മുട്ടയുടെ പരുവമായോ എന്ന് നോക്കുന്നുണ്ട്....അധ്വാനിച്ച ക്ഷീണത്തിൽ ശ്രീജ ഉറക്കമായി...
"ഇതിൽ കുറച്ചു വെള്ളം കുറവാണു"എന്ന് പറഞ്ഞു കയ്യിലിരുന്ന സ്റ്റീൽ ഗ്ളാസ്സിലിരുന്ന വെള്ളം ചരുവത്തിലേയ്ക് പകരുന്നതും ചേച്ചി ഷോക്ക് അടിച്ചു തെറിച്ചു പോയി അടുത്ത ഭിത്തിയിൽ ഇടിച്ചതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു
അവിടുന്നുരുണ്ടു പിടച്ചെഴുനേറ്റു ശ്രീജയ്ക്കൊരു ചവിട്ടും കൊടുത്തു ചേച്ചിയും ഞങ്ങളും മുട്ട വേവുന്നതും കാത്തിരിപ്പായി......അവസാനം ഞങ്ങൾ മുട്ടയൊക്കെ പുഴുങ്ങി തോട് പൊളിക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ കതകിലൊരു മുട്ട് ..."ഓപ്പൺ ദി ഡോർ "..
എന്താണെന്നറിയില്ല അങ്ങനെ ഉള്ള അവസരങ്ങളിൽ സ്വതവേ പേടിത്തൊണ്ടിയായുള്ള എനിക്ക് ധൈര്യം കൂടുതലാണ് ..
ഞാൻ രണ്ടു കല്പിച്ചു വാതിൽ തുറന്നു .
പക്ഷെ ചരുവത്തിലെ മുട്ട ഒളിപ്പിക്കാൻ പെട്ടെന്നു പറ്റിയില്ല
തുറന്നതും മുന്നിൽ വാര്ഡന് ..കക്ഷി ഡോക്ടർ ഒന്നുമല്ല ഏതോ ആർട്സ് കോളേജ് ഹോസ്റ്റലിലെ വാര്ഡന് ആയിരുന്നു
"വൈ ഡിഡ് യൂ ബായ് എഗ്ഗ്‌സ് "?
"ഐ ആം അനീമിക് ...മൈ ബ്ലഡ് റിപ്പോർട്ട് സേയ്സ് ഐ ആം ഹാവിങ് വിറ്റാമിന് ഡി ആൻഡ് കാൽസ്യം ഡെഫിഷെൻസി ...മൈ പരെന്റ്സ് ആർ ടൂ വേറിഡ് ...മൈ ഡോക്ടർ ഇൻ ഹോംടൗൺ അഡ്വൈസ്‌ഡ്‌ മി റ്റു ടേക്ക് ഹാൽഫ്‌ബോയ്ൽഡ് എഗ്ഗ്‌സ് .."ചരുവത്തിലെ പന്ത്രണ്ടു കോഴിമുട്ട നോക്കി ഞാൻ പറഞ്ഞു
പെണ്ണുമ്പിള്ളയ്ക്കൊന്നും മനസിലായില്ലെന്നു മാത്രമല്ല എനിക്ക് എന്തോ വെല്യ രോഗമാണ് എന്ന് കരുതി ദിവസവും രണ്ടു ഗ്ലാസ് പാല് കുടി കുടിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞിട്ടു പോയി ...
ഭാഗ്യത്തിന് കോയിൽ ശ്രീജ ഡോർ തുറക്കുന്നതിനു മുൻപ് തന്നെ ഒളിപ്പിച്ചിരുന്നു അത് കൊണ്ട് മുട്ട ഞാൻ ചൂട് വെള്ളത്തിൽ ഇട്ടു വാട്ടി കുടിക്കുകയാണെന്നാ വാര്ഡന് കരുതിയത്...
മുട്ടയൊക്കെ ആസ്വദിച്ച് കഴിച്ചു ....ഒരു ഉറക്കവുമൊക്കെ കഴിഞ്ഞു...ഏതോ ബുക്കും വായിച്ചു ഇരിപ്പായിരുന്നു ഞാൻ ..
ശ്രീജ വന്നു ട്യൂബ് ഓൺ ചെയ്തതും ....."മാറെഡി ....."എന്നാലറിയതും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു !!
ഇംഗ്ലീഷ് പടം കണ്ടു ശീലമുണ്ടായിരുന്ന ഞാൻ നിമിഷനേരം കൊണ്ട് ഡൈവ്‌ ചെയ്തു തറയിലെത്തി !! (സംശയിക്കണ്ട അന്ന് വെല്യ വണ്ണമില്ലായിരുന്നേ ) തറയിൽ കിടന്ന ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ എന്റെ തലയ്ക്കു മുകളിലെ ട്യൂബിലൈറ്റിന്റെ അവിടുന്ന് ഒരു പൂക്കുറ്റി പോലെ സ്പാർക് ...കൂടെ നല്ല കരിഞ്ഞ മണവും പുകയും ....ഒച്ച കേട്ട് വാര്ഡന് ഉൾപ്പടെ ഓടി വന്നു ...ഒരു നിമിഷം ശങ്കിച്ചെങ്കിലും ദേവി ചേച്ചി സമചിത്തത വീണ്ടടുത്തു ...
"ഇതെന്താ ഇത്ര മോശമാണോ ഇവിടുത്തെ എലെക്ട്രിക്കൽ കണക്ഷൻ ?മൈന്റൈനെൻസ് എന്ന് പറഞ്ഞു എത്ര രൂപയാ വാങ്ങുന്നത് ??ഈ കുട്ടി ഭാഗ്യത്തിനാണ് രക്ഷപെട്ടത് ....ഞങ്ങൾ പരെന്റ്സ് നെ ഇൻഫോം ചെയ്യാൻ പോകുകയാണ് "
"കാൾ ദി എലെക്ട്രിഷ്യൻ "....വാർഡന്റെ വിളി വന്നെന്നറിഞ്ഞ എലെക്ട്രിഷ്യൻ പാഞ്ഞെത്തി ട്യൂബ് ശെരിയാക്കി ...കൂടെ നാല് സോറി യും "
ഞങ്ങൾ ആറു പേർക്കല്ലാതെ ഇത് നമ്മുടെ റൂമിയുടെ കലാപരിപാടിയുടെ അനന്തര ഫലമാണെന്നും പിടികിട്ടിയില്ല .....വാർഡന്റെ വക വേറെ സോറി !!
മറ്റുള്ളവരുടെ മുന്നിൽ ഞാൻ ഏതോ വെല്യ ദുരന്തത്തിൽ നിന്നും രക്ഷപെട്ട കുട്ടിയായതു കൊണ്ടു ഒടുക്കത്തെ സിംപതി , വെല്യ ഡെഫിഷെൻസി കാരിയായതു കൊണ്ടും കറിയും ചപ്പാത്തിയും പാലുമൊക്കെ വാർഡന്റെ വക വേറെ ..........ആനന്ദലഭ്ധിക്കിനിയെന്തു വേണം !!

By

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot