നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കണ്ണേറ്:



കുറച്ചു ദിവസമായി കൊച്ചിനു നല്ല സുഖമില്ല . അമ്മ ചോദിച്ചു. അമ്മാമ്മ ചോദിച്ചും ഒന്നും പറയുന്നില്ല . അമ്മാമ്മയ്ക്ക് മനസ്സമാധാനം പോയി , ഈശ്വരാ എന്റെ കുഞ്ഞിന് ഇതെന്തു പറ്റി' ഇവിടെ ആരും ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല . എന്നും പറഞ്ഞ് തെ സമാധാനമില്ലാതെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടക്കുന്നുണ്ട്.. കുടംബക്കാർ കൂടിയാലോചിച്ചു. . കുട്ടിയോട് ചോദിച്ചു. എന്താ കാര്യം
"എഴുതുന്നതിനൊന്നും വേണ്ടാത്ര ലൈക്കും ഷെയറും കിട്ടുന്നില്ല."
അമ്മൂമ്മ ഒന്ന് ഞെട്ടി , എന്ത് ? ഞാനമ്മുമ്മയ്ക്ക് സംഗതി പറഞ്ഞു കൊടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.
നൊ രക്ഷ . സുക്കറണ്ണൻ അമ്മുമ്മയ്ക്ക് വഴങ്ങുന്നില്ല .
കൃഷ്ണാ ,ഭഗവാനേ എന്റെ കുട്ടിയ്ക്ക് ഒന്നും വരുത്തരുതേ . എന്നും പറഞ്ഞ് അമ്മുമ്മ കയറിപ്പോയി .
കുട്ടിയുടെ വിഷമം മാറ്റാൻ എന്തു ചെയ്യും എന്ന് ആലോചിച്ചപ്പോഴാണ് അമമു മ്മ തന്നെ കണിയാനെ കാണുക എന്ന നിർദ്ദേശം വച്ചത് .പ്രശ്നം വച്ച് നോക്കിയപ്പോ വിചാരിച്ചതു തന്നെ കാരണം കണ്ണു ദോഷം . ഗ്രൂപ്പിലെ ദുഷ്ടന്മാരും ദുഷ്ടികളും എല്ലാം കൂടി കണ്ണു വച്ചത്രേ!
അമ്മ പറഞ്ഞു , മുൻപായി രുന്നെങ്കിൽ നമുക്ക് മാക്രി കിഷനെ വിളിച്ച് ഒന്ന് വെള്ളം ഓതിക്കാമായിരുന്നു. സംഗതി ശരിയാണ് എനിയ്ക്ക് 'അറിയാം , സ്കൂളിൽ പഠിക്കമ്പോൾ ഞങ്ങൾ കുട്ടികളുടെ പേടി സ്വപ്നമായിരുന്നു. ഒരു വടിയും കുത്തി ക്ള് ർ ർ ർ............ എന്ന് ഒരു ശബ്ദവുമുണ്ടാക്കി റോഡേ വരുന്നത് ദൂരെ കാണുമ്പോഴേ പേടിയാവും. എനിയ്ക്ക് പേടിയില്ലായിരുന്നു. കാരണം ഇടയ്ക്ക് ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായി. മൂന്നാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുമ്പോൾ എല്ലാ വിഷയത്തിനും ഫുൾ മാർക്ക് വാങ്ങിയ മിടുക്കനായിരുന്നു ഞാൻ , ഒരിക്കൽ കണക്കു പരീക്ഷയ്ക്ക് വെറും മൂന്ന് മാർക്കായിപ്പോയി , ടീച്ചറിന്റെ അടിയും കിട്ടി , കരഞ്ഞു തളർന്ന എന്നെ അമ്മമ്മ മാക്രി കിഷനെക്കൊണ്ട് വെള്ളം ഓതിച്ചാണ് രക്ഷപ്പെടുത്തിയത് . അന്ന് ഇദ്ദേഹം വീട്ടിൽ വന്ന് അമ്മാ .. ഒരു കിണ്ടി വെള്ളവും ഏഴ് തുളസിയിലയും എടുത്ത് ചെറിയൊരു കർമ്മം നടത്തി .
പിന്നെ ഈ 'മന്ത്രവും ഈ കുട്ടിയെ നോക്കിയവന്റെ
, വില്ലറ വിളിയറ കല്ലറ കൽത്തൂണറ്റ് കണ്ടു പറഞ്ഞവന്റെ നാക്കറ്റ് മൂക്കറ്റ് പോക സ്വാഹ .
അതിനു ശേഷം ഇന്നുവരെ എന്നെ നോക്കി വീഴ്ത്താൻ ആർക്കും പറ്റിയിട്ടില്ല.
ഞങ്ങടെ വീടിന്റെ കുറേ മാറിയാണ് അയാൾ താമസിച്ചിരുന്നത് , പക്ഷേ ദൗർഭാഗ്യം ആശാൻ മരിച്ചു പോയി. പുതിയൊരാൾക്കു വേണ്ടിയുള്ള അന്വേഷണം തുടരുകയാണ് ഞങ്ങൾ .
ജാഗ്രത . ഗ്രൂപ്പിലെ എല്ലാ കണ്ണേറുകാരും .
(C)
Gopal Arangal.

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot