നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

കൊടുത്താ കൊല്ലത്തും കിട്ടും


കൂലിപ്പണി കഴിഞ്ഞെത്തിയ അമ്മ വീട്ടുജോലി ചെയ്യുന്നത് കണ്ടിട്ടും അവളുടെ മനസ്സലിഞ്ഞില്ല.''ഒരു പെണ്ണായ താൻ ഈ വീട്ടിലിരിക്കുമ്പോൾ പണി കഴിഞ്ഞെത്തിയ അമ്മ ഇങ്ങനെ കഷ്ടപ്പെടേണ്ട കാര്യമുണ്ടോ എന്ന് അവൾ ചിന്തിച്ചില്ല...
അമ്മക്കൊരസുഖം വന്നാൽ അച്ഛൻ വീട്ടിലെ ജോലി ചെയ്യുമ്പോഴും ഫോണിൽ ഫെയ്സ് ബുക്കും വാട്ട്സ്ആപ്പും നോക്കി ടി.വി യും കണ്ടിരിക്കുന്ന മകളെ കണ്ട് അവർ സങ്കടപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടാകും എന്നും അവളോർത്തില്ല...
രണ്ട് അടി കൊട്ത്ത് മകളെ മര്യാദ പഠിപ്പിക്കണം എന്ന അയൽക്കാരന്റെ ഉപദേശം കേട്ടിട്ടും തന്റെ മകൾക്ക് വേണ്ടി അവനോട് വാദിച്ച മാതാപിതാക്കുടെ മനസ്സ് അവൾ കണ്ടില്ല ...
സമയാസമയം മുന്നിലെത്തുന്ന ആഹാരവും വസ്ത്രവും എവിടെ നിന്നാണെന്നോ എങ്ങനെ കിട്ടുന്നതാണെന്നോ അവൾ അന്വേഷിച്ചിട്ടില്ല: ...
ചോദിക്കുമ്പോ ചോദിക്കുമ്പോ കൊടുക്കുന്ന പൈസ എവിടെ നിന്നാണെന്ന് അവൾ അറിയാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടില്ല ..
സ്നേഹിച്ച പുരുഷനെ ഒരുപാടെതിർപ്പുകൾക്ക് ശേഷം വിവാഹം കഴിക്കാൻ സമ്മതിച്ച വീട്ടുകാർ അവളുടെ മുന്നിൽ തോറ്റു കൊടുത്തത് അവളോടുള്ള സ്നേഹക്കൂടുതൽ കൊണ്ടാണെന്ന് അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല...
പക്ഷേ'' ഇന്നെല്ലാം അവളറിയുന്നുണ്ട്..
അമ്മായി അമ്മയുടെ അഭാവവും തളർന്ന് കിടക്കുന്ന അമ്മായി അ ച്ഛനും അവൾക്കൊരു സഹായവുമില്ലാത്ത ഭർത്താവും ഇന്നവളെ എല്ലാം അറിയിക്കുന്നുണ്ട്...
ഒരു പനി വന്നാൽ .... വിരലൊന്ന് മുറിഞ്ഞാൽ വിശ്രമിക്കാനാകാതെ വീട്ടുജോലികൾ ചെയ്യേണ്ടി വരുന്ന അവസ്ഥയിൽ അവൾ സ്വന്തം അമ്മയെ ഓർക്കാറുണ്ട്...
സുഖമില്ലാതെ കിടന്നാൽ പോലും തിരിഞ്ഞു നോക്കാത്ത ഭർത്താവിനെ കാണുമ്പോൾ അമ്മയെ സഹായിച്ചിരുന്ന അച്ഛനെ ഓർക്കാറുണ്ട് .. അവരുടെ സ്നേഹം തിരിച്ചറിയുന്നുണ്ട്...
തന്റെ അച്ഛനും അമ്മക്കും തന്നോടുണ്ടായിരുന്ന സ്നേഹം അവൾ മനസ്സിലാക്കിയത് കുഞ്ഞി നെ നോക്കാൻ മനസ് കാണിക്കാത്തഭർത്താവിനെ കണ്ടപ്പോഴാണ്...
വസ്ത്രം വാങ്ങാൻ പിശുക്ക് കാണിച്ച് തരുന്ന പൈസ നോക്കി തന്റെ മാതാപിതാക്കൾ തനിക്കായി മാത്രം ചെലവഴിച്ച പൈസയെ ഓർത്ത് സങ്കടപ്പെടാറുണ്ട്....
ഉണ്ണാതെ, ഉറങ്ങാതെ ഓരോ ദിവസം തള്ളി നീക്കുമ്പോഴും ചെയ്തു പോയ പാപങ്ങളെയോർത്തവൾ പശ്ചാത്തപിക്കാറുണ്ട്...
ഇനിയും ബാക്കി !!!: ചെയ്തു പോയ തെറ്റുകൾക്കൊക്കെയും '' കിട്ടാനിരിക്കുന്ന ശിക്ഷയെ ഓർത്ത് അവൾക്ക് ഭയമില്ല .. കാരണം അവളത് അർഹിക്കുന്നു എന്നവൾക്ക് നന്നായറിയാം...
NB : കൊടുത്താ കൊല്ലത്തും കിട്ടും... അത്രന്നേ....
ശരണ്യ ചാരു

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot