നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ആരാണ് തെറ്റ് ചെയ്തത് .?


ആരാണ് തെറ്റ് ചെയ്തത് .?
***
ഇനി നമ്മൾ കാണില്ലായിരിക്കും അല്ലെ സെലിൻ .?
ഇല്ല ഹരി നമ്മൾ ഇനി കാണരുത് കണ്ടാൽ നമ്മൾ ഇനിയും തെറ്റ് ചെയ്യും .
തെറ്റാണെന്ന് അറിഞ്ഞും എന്തിനാണ് സെലിൻ ഈ വീട്ടിലേക്ക് എന്നെ വിളിച്ചത് .
അറിയില്ല ഹരി ഒരു മോഹമായിരുന്നു നിന്റെ കൂടെ . നീ എന്നെ സ്നേഹിച്ചിട്ടില്ലേ .?
ഇല്ലന്ന് പറഞ്ഞാൽ നിനക്ക് വിഷമം ആവുമോ സെലിൻ .?
എനിക്ക് മനസിലാവും ഹരി .
സത്യം നിന്റെ വടിവൊത്ത ശരീരം തന്നയാണ് എന്നെ ആകർഷിച്ചത് . അതറിഞ്ഞും നീ എന്നിലേക്ക് അടുത്തത് എന്തിനാണ് .
നിങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾക്ക് എന്തോ കാന്തികമായ ശക്തിയുണ്ട് ഹരി പിന്നെ ആ വയലിൻ ശബ്ദം . അതിൽ വീണുപോയ ഒരുപാട് പെണ്ണുങ്ങളിൽ അവസാനത്തെ ഞാനും അല്ലെ ഹരി .
അതെ ഒരുപാട് പെൺകുട്ടികൾ അതിലൊരാൾ സെലിനും പക്ഷെ സെലിൻ നീ ശരിക്കും സുന്ദരിയാണ്
. നിങ്ങൾ തമാശ പറയാണോ ഹരി .?
അല്ല സെലിൻ .സത്യം . സെലിൻ എന്റെ ചങ്കിൽ എന്തോ പിടി മുറുകുന്ന പോലെ . എനിക്ക് ദാഹിക്കുന്നു സെലിൻ കുറച്ചു വെള്ളം .
ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ ഹരി നമ്മളിനി കാണില്ല എന്ന് .
നീ എന്താണ് സെലിൻ പറയുന്നത് .?
നിങ്ങൾ മരിക്കാൻ പോവുന്നു ഹരിദർ. നിങ്ങൾക്ക് ഒഴിച്ച് തന്ന മധ്യത്തിൽ ഞാൻ വിഷം കലർത്തി .
ഏയ് സെലിൻ എന്തിന് .? ആരാണ് നീ .എന്തിനാണ് എന്നോടീ ക്രൂരത .?
ഞാൻ ജിഷ അറിയാൻ വഴിയില്ല പക്ഷെ നിങ്ങൾക്ക് എന്റെ ചേച്ചിയെ അറിയും നിഷയെ . ഓർമ്മയുണ്ടോ .?
പാട്ടെന്ന മോഹവുമായി മാത്രം ജീവിച്ച എന്റെ ചേച്ചിയല്ലേ നിങ്ങളുടെ ആദ്യത്തെ ഇര .
നീ നിഷയുടെ അനിയത്തിയാണോ ,?
അതെ നിങ്ങൾ കാമവെറി തീർത്ത് ഒഴിവാക്കിയ നിഷയുടെ അനിയത്തി നിങ്ങളെ ഗാഢമായി സ്നേഹിച്ചത് കാരണം ഒരു മുളം കയറിൽ ജീവിതം തീർത്ത ആ ചേച്ചിയുടെ അനിയത്തിയാണ് ഞാൻ .
ഏയ് ജിഷ നീ തന്നയാണ് എന്നെ കൊല്ലേണ്ടവൾ ഞാൻ ആദ്യമായും അവസാനമായും ആത്മാർത്ഥതയോടെ സ്നേഹിച്ചത് നിന്റെ ചേച്ചിയെ മാത്രമാണ് .
പിനീട് ഒരുപാട് പെൺകുട്ടികൾ എന്റെ ബെഡിൽ എത്തിയിട്ടുണ്ട് ഒന്നിനോടും തോന്നിയിട്ടില്ല ആത്മാർത്ഥത .
മതി നീ അഹങ്കരിച്ചത് ഹരിതർ ഇനി നീ ഇല്ല .
അറിയാം സെലിൻ .അല്ല ജിഷ ആണലോ നീ. ജിഷ ഞാൻ ഇനി ഇല്ല എനിക്കറിയാം എങ്കിലും നീ അറിയണം ആരായിരുന്നു നിന്റെ ചേച്ചി എനിക്കെന്ന്.
ഹരിതർ എന്ന ഞാൻ ആരുമല്ലാത്ത കാലത്ത് എന്റെ ജീവിതത്തിൽ കടന്നു വന്ന പെൺകുട്ടി അവളായിരുന്നു നിഷ അരക്കൊപ്പം ഉള്ള കാർകൂന്തലും നീല മിഴികളും ഉള്ള പെൺകുട്ടി .
പെട്ടന്നായിരുന്നു ഞങ്ങൾ അടുത്തത് അവളുടെ പാട്ടുകളെ ഞാൻ ആദ്യം സ്നേഹിച്ചു തുടങ്ങി ആത്മാർത്ഥമായ സൗഹൃദം എപ്പോഴാണ് പ്രണയത്തിലേക്ക് ചെന്ന് വീണതെന്ന് അറിയില്ലായിരുന്നു പിനീട് രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചായി പ്രോഗ്രാമുകൾ .
അവൾക്കാദ്യമായ് സിനിമയിൽ പാടാൻ അവസരം ലഭിച്ച ആ ദിവസം അവളെനിക്ക് ട്രീറ്റ് ചെയ്തിരുന്നു വളരെ വൈകിയാണ് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞത് .
അടുത്ത ദിവസം നാട്ടിൽ പോവുകയാണെന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞു കാണാൻ പറ്റില്ലെന്നും .
അടുത്ത ദിവസം എന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ കൂടെ പുതിയ പ്രോഗ്രാമിന്റെ അഡ്വാൻസ് വാങ്ങിക്കാൻ ഹോട്ടൽ സിറ്റിയിൽ എത്തിയ ഞാൻ അവിടെ നൂറ്റി നാലാം മുറിയിലേക്ക് കയറുന്ന നിഷയെ കണ്ടു കൂടെ അവൾക്ക് സിനിമയിൽ പാടാൻ അവസരം നൽകിയ മ്യൂസിക് ഡയറക്ടറും എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ കുറച്ചു നേരം ഞാനവിടെ നിന്നു.
പിന്നെ നേരെ ആ മുറിയുടെ വാതിലിൽ മുട്ടി വാതിൽ തുറന്നതും അവളായിരുന്നു അതും പാതി മേനി മറച്ച് എന്നെ കണ്ടതും അവൾ വാതിൽ കൊട്ടിയടച്ചു.
പിന്നെ ഒന്നും പറയാതെ ഞാൻ തിരികെ നടന്നു എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയില്ല ഭൂമി പിളർന്ന് അടിയിലേക്ക് പോവുന്ന പോലെ തോന്നി .
നീ പറഞ്ഞ പോലെ അവൾക്ക് പാട്ടിനോടല്ല പ്രണയം പ്രശസ്തയാവണം എന്നതായിരുന്നു അവളുടെ ലക്ഷ്യം അതിനുവേണ്ടി അവൾ അവളുടെ ശരീരം കാഴ്ചവെക്കും എന്ന് ഞാൻ കരുതിയില്ല .
മനസ് ഒന്ന് ശാന്തമായപ്പോൾ അവൾക്ക് ഞാൻ മെസ്സേജ് അയച്ചു ഇനി ഒരിക്കലും എന്റെ കണ്മുന്നിൽ വരരുതെന്ന് .
പിനീട് ഞാൻ അറിയുന്നത് അവൾ ആത്മഹത്യ ചെയ്തെന്ന് .
പിനീട് ഒരു പെണ്ണിനോടും എനിക്ക് സ്നേഹം തോന്നിയില്ല .നിന്നോട് പോലും .
അതെ ജിഷ നീ തന്നയാണ് എന്നെ കൊല്ലേണ്ടവൾ .
ഇതെല്ലാം കേട്ട് നിറകണ്ണുകളോടെ ഹരിയുടെ കാലിൽ വീണു ജിഷ പൊട്ടികാര്ഞ്ഞു മാപ്പ് പറഞ്ഞു .
പക്ഷെ ആ ക്ഷമാപണം കേൾക്കാൻ നിൽകാതെ ഏതൊരു പെണ്ണിനേയും മയക്കുന്ന ആ മാന്ത്രിക വയലിൻ ശബ്ദം എന്നേക്കുമായി നിലച്ചിരുന്നു .
***
ഹരിയുടെ ജീവിതം അവിടെ തീരുമ്പോഴും കാലത്തിനു മുന്നിൽ ഉത്തരമില്ലാതെ ആ ചോദ്യം ആരാണ് തെറ്റ് ചെയ്തത് .
സ്നേഹത്തിൽ വഞ്ചന കാണിച്ച നിഷയോ .?
ഒരു പെൺകുട്ടി ചതിച്ചതിന് ഒരുപാട് പെൺകുട്ടികളെ നശിപ്പിച്ച ഹരിയോ .?
ഒരു തെറ്റിനെ മറ്റൊരു തെറ്റുകൊണ്ട് തിരുത്താൻ ശ്രമിച്ച ജിഷയോ .
ആരാണ് തെറ്റു ചെയ്തത് .?
നജീബ് കോൽപാടം

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot