നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ലൂസിഫർ - താരത്തിളക്കത്തോടെയുള്ള മാസിന്റെ പൊടിപൂരം

Image may contain: Saji Varghese, standing and outdoor

By സജി വർഗീസ്
ലൂസിഫർ നല്ല ഒന്നാന്തരം പൊളിറ്റിക്കൽ ആക്ഷൻ ത്രില്ലർ കച്ചവടസിനിമയെന്ന് പറയാം.
മോഹൻലാൽ എന്ന മഹാനടന്റെ പ്രേക്ഷകർ ആഗ്രഹിച്ചരീതിയിലുള്ള പ്രകടനമാണ് സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളിയെന്ന കഥാപാത്രത്തിലൂടെയുണ്ടായത്.
സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളിയെന്ന കഥാപാത്രത്തെ ആവാഹിച്ചെടുക്കുന്നതിൽ താരരാജാവ് വിജയിച്ചിരിക്കുന്നു.
പി. കെ, ആർ എന്ന കേരള രാഷ്ട്രീയത്തിലെ അതികായന്റെ മരണവും, ഐ യു എഫ് എന്ന രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടിയെ കൈപ്പിടിയിൽ ഒതുക്കുവാനും അതിലൂടെ തന്റെ അധോലോകം കേരളത്തിലേക്ക് വ്യാപിപ്പിക്കുവാനുള്ള ബിമൽനായർ എന്ന ബോബിയുടെ (വിവേക് ഒബ്റോയ് ) തന്ത്രങ്ങളാണ് സിനിമയെ മുന്നോട്ട് നയിക്കുന്നത്..പി.കെ.ആർ ന്റെ മകൾ പ്രിയദർശിനിയുടെ (മഞ്ജു വാര്യർ ) രണ്ടാം ഭർത്താവാണ് ബോബി.ഇന്ദ്രജിത്ത് സുകുമാരൻ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ഗോവർദ്ധൻ എന്ന മീഡിയ ആക്ടിവിസ്റ്റിന്‍റെ വിവരണത്തിലൂടെയാണ് കഥാപാത്രങ്ങളെ പ്രേക്ഷകർക്ക് ആദ്യ അരമണിക്കൂറിനുള്ളിൽ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്.
സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളി ഒരു രക്ഷകനായ് അവതരിക്കുന്നതും അതിനിടയിലുള്ള സംഘട്ടനങ്ങളും രാഷ്ട്രീയ ചതുരംഗക്കളികളെല്ലാം സിനിമയിലൂടെ കാണിക്കുന്നു,
വർത്തമാനകാല രാഷ്ട്രീയത്തിൽ തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് ഫണ്ട് ഒഴുക്കുന്നത് കള്ളപ്പണക്കാരും മയക്കുമരുന്ന് അധോലോകവും സ്വർണക്കള്ളക്കടത്തുകാരുമാണെന്ന യാഥാർത്ഥ്യം സിനിമയിലൂടെ അനാവരണം ചെയ്യുന്നു,
രാഷ്ട്രീയത്തിലെ ഉന്നതനേതാക്കൾ തമ്മിലുള്ള അവിശുദ്ധകൂട്ടുകെട്ടും രാഷ്ട്രിയനാടകങ്ങളും സ്ത്രീകളെ രാഷ്ട്രീയ ആവശ്യത്തിനായ് കപടവേഷം കെട്ടിച്ച് വ്യാജ ആരോപണങ്ങൾ ഉന്നയിക്കുന്നതുമെല്ലാം സിനിമയിലൂടെ പ്രേക്ഷകരിലെത്തിക്കുന്നതിലൂടെ നിശിതമായവിമർശനത്തിന് കേരള രാഷ്ട്രീയംവിധേയമാകുന്നു
.
സിനിമയിലൂടെ ക്രിസ്തീയ വിശ്വാസത്തിന്റെ ധാർമ്മികതയും മൂല്യങ്ങളും ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നുണ്ട്.
വിവേക് ഒബ്റോയി ബോബിയെന്ന വില്ലൻ കഥാപാത്രത്തിലൂടെ അസാമാന്യമായ പ്രകടനമാണ് ചിത്രത്തിലുടനീളം കാഴ്ചവയ്ക്കുന്നത്.
ഒരു സ്വീറ്റ് വില്ലൻ എന്ന് തന്നെ പറയാം.
ഒരു ഘട്ടത്തിൽ നായകനേക്കാൾ ഒരു പടി മുന്നിൽനിൽക്കുന്ന അഭിനയമാണ് വിവേക് ഒബ്റോയ് കാഴ്ചവച്ചത്.
മുന്നിൽനിന്ന് നയിക്കുന്ന ജന നേതാവായ് മോഹൻലാലിന്റെ ആ നടന്നുവരവ് ഒരു മാസ് തന്നെയായിരുന്നു. സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളിയെന്ന കഥാപാത്രമായ് മാറുകയായിരുന്നു അദ്ദേഹം.ആ കണ്ണുകളിലെ ചലനങ്ങളിൽ പോലുമുണ്ട് മുഴുവൻ കരുത്തും. പൃഥ്വിരാജ്ന്റെ ഗസ്റ്റ് റോൾ ഭംഗിയായ് തന്നെ കൈകാര്യം ചെയ്യുവാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
ടോവിനോയുടെ അഭിനയവും ശക്തമായ കഥാപാത്രത്തെ ഉൾക്കൊണ്ടായിരുന്നു,
മഞ്ജുവാര്യരും വളരെ വികാരതീവ്രമായ അഭിനയ മുഹൂർത്തങ്ങളാണ് കാഴ്ചവച്ചത്
മുരളിഗോപിയുടെ ശക്തമായ തിരക്കഥയും പൃഥിരാജിന്റെ സംവിധാ ന മികവും ഒത്തുചേർന്നപ്പോൾ തിയേറ്ററിനെ പ്രകമ്പനം കൊള്ളിക്കുന്ന ദൃശ്യവിരുന്നാണ് പ്രേക്ഷകർക്ക് ലഭ്യമാകുന്നത്.
ഓരോ സീനിലും നിർത്താതെയുള്ള കരഘോഷം, നീളൻ ഡയലോഗുകളില്ലാതെ എന്നാൽ കാണികളെ ഹരംകൊള്ളിക്കുന്ന സംഘട്ടനരംഗങ്ങളും ഐറ്റംഡാൻസും സിനിമയുടെ മാറ്റ് കൂട്ടുന്നു, സുജിത് വാസുദേവിന്റെ ഛായാഗ്രഹണമികവും എടുത്തു പറയേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. അത്രയ്ക്കും പ്രതിഭയാർന്ന ഫ്രെയിമുകളാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റേത്. സായ്കുമാറും വർമ്മസാർ എന്ന നേതാവിലൂടെ സ്ഥിരം അഭിനയപാടവം കാഴ്ചവച്ചു.
മലയാളികൾക്ക് മോഹൻലാൽ ഒരു വികാരമാണ്. ആരാധകരുടെ ഹൃദയനായകന്റെ മാസ് ലുക്ക് ഉപയോഗപ്പെടുത്തി മലയാളത്തിലെ പ്രിയയുവതാരം പൃഥ്വിരാജ് സുകുമാരൻ ആദ്യമായി സംവിധാനം ചെയ്തിരിക്കുന്ന ചിത്രമാണ് ലൂസിഫർ. ആശീർവാദ് സിനിമാസിന്‍റെ ബാനറിൽ ആന്‍റണി പെരുമ്പാവൂരാണ് ചിത്രംനിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്.
ദീപക് ദേവാണ് ചിത്രത്തിന് സംഗീതം നൽകിയിരിക്കുന്നത്. എഡിറ്റിംഗ് സംജിത്ത് മുഹമ്മദ് ആണ് ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.
വലിയതിന്മയെ ചെറിയതിന്മകൊണ്ട് പരാജയപ്പെടുത്തുകയെന്നതാണ് സിനിമയിലൂടെ വ്യക്തമാകുന്നത്.
കേരളം ദൈവത്തിന്റെ സ്വന്തം നാടല്ല, സ്വർഗ്ഗത്തിൽനിന്നും പുറത്താക്കപ്പെട്ട ദൈവദൂത മാലാഖയായ ലൂസിഫറിന്റെ നാടാണെന്ന് പറയുന്നതിലൂടെ വ്യക്തമാകുന്നത് ചീഞ്ഞളിഞ്ഞ അധികാരരാഷ്ട്രീയത്തിന്റെ തിന്മകൾ സൃഷ്ടിച്ച സാമൂഹികാവസ്ഥയുടെ ഫലമായ് ദൈവം അപ്രത്യക്ഷമായിരിക്കുന്നു, എവിടെയും സാത്താന്മാർ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു, ലൂസിഫറുമാരുടെ നാട്. അങ്ങിനെയുള്ള നാട്ടിൽ വലിയ തിന്മയെ ഇല്ലാതാക്കുന്ന ചെറിയ തിന്മയുടെ ലൂസിഫർ.
ലൂസിഫർ ഒരു അവാർഡ്‌ സിനിമയോ, ആഴത്തിൽ ചിന്തിപ്പിക്കുന്ന ഒരു കുടുംബചിത്രമോ അല്ല.എന്നാൽ ആക്ഷൻ രംഗങ്ങളും മാസിന്റെ പൊടിപൂരവുമായെത്തുന്ന ലൂസിഫറിനെ കാണുവാൻ കുടുംബ പ്രേക്ഷകരുടെ ഒഴുക്കുണ്ടാകുമെന്നുറപ്പാണ്.
സജി വർഗീസ്
Copyright protected.
ലൂസിഫർ
സംവിധാനം പൃഥ്വിരാജ്
നിർമ്മാണം ആന്റണി പെരുമ്പാവൂർ
രചന മുരളി ഗോപി
സംഗീതം ദീപക് ദേവ്
ഛായാഗ്രഹണം സുജിത് വാസുദേവ്
ചിത്രസംയോജനം സാംജിത്ത് മുഹമ്മദ്
സ്റ്റുഡിയോ ആശിർവാദ് സിനിമാസ്
അഭിനേതാക്കൾ
മോഹൻലാൽ - സ്റ്റീഫൻ നെടുമ്പള്ളി
മഞ്ജു വാര്യർ -പ്രിയദർശനി രാമദാസ്
വിവേക് ഒബ്റോയ് - ബോബി
ടൊവിനോ തോമസ് - ജതിൻ രാമദാസ്
ഇന്ദ്രജിത്ത് സുകുമാരൻ
കലാഭവൻ ഷാജോൺ - അലോഷി ജോസ്
നൈല ഉഷ - അരുന്ധതി
സയ്യ അയ്യപ്പൻ - ജാൻവി
നന്ദു - പി.എസ് പീതാംബരൻ
ബൈജു സന്തോഷ് - മുരുഗൻ
ബാല - ഭദ്രൻ
ആദിൽ ഇബ്രാഹിം
ജിജു ജോൺ
സായി കുമാർ- മഹേഷ വർമ്മ
ശിവജി ഗുരുവായൂർ - മേടയിൽ ദേവരാജൻ
ജോൺ വിജയ് - മയിൽവാഹനഠ ഐ.പി.എസ്
സച്ചിൻ ഖേദകർ - പി.കെ. രാമദാസ് ( പി.കെ. ആർ)
ഫാസിൽ - ഫാദർ നെടുമ്പള്ളി

Written by Saji Varghese

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot