നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

വൈദേഹി - Part 22


അദ്ധ്യായം ഇരുപത്തി രണ്ട്.
കേരളത്തിന്റെ ചരിത്രത്തിൽ തന്നെ ആദ്യമായുണ്ടായ ന്യുജെൻ തരംഗം മുഖ്യമന്ത്രിയെ ഇരുത്തി ചിന്തിപ്പിച്ചു..
അഴിമതിരഹിത കേരളത്തെ സ്വപ്നം കണ്ടിരുന്ന അദ്ദേഹത്തിനെതിരെയും ന്യൂജെൻ ആരോപണം ഉന്നയിച്ചിരുന്നെങ്കിലും മുഖ്യമന്ത്രി അത് കാര്യമായിട്ടെടുത്തില്ല.
ചെല്ലപ്പൻമാഷിനെയും, ജയന്തിയെയും കുടുക്കുവാൻ അദ്ദേഹം കാണിച്ച ശുഷ്‌കാന്തി ന്യൂജെൻ ഡെമോക്രാറ്റിക്‌ പാർട്ടിയുടെ മുക്തകണ്ഠമായ പ്രശംസ പിടിച്ചുപറ്റി.
പക്ഷേ അഴിമതി നടന്ന കാലയളവിൽ മന്ത്രി ആയിരുന്ന രാഹുലിനെതിരെയും കേസ് വന്നപ്പോൾ കിച്ചു മുഖ്യമന്ത്രിയെ വിളിച്ചു.
"മന്ത്രിയെന്ന നിലയിൽ രാഹുലിന് ഉത്തരവാദിത്വത്തിൽ നിന്നും ഒഴിഞ്ഞു മാറുവാൻ സാധിക്കില്ല......നിങ്ങൾ വിഷമിക്കേണ്ട...രാഹുൽ അഗ്നിശുദ്ധി ചെയ്തു തിരിച്ചുവരണം...എങ്കിലേ അയാളുടെ രാഷ്ട്രീയ ഭാവി ശോഭനമാകുകയുള്ളൂ" മുഖ്യമന്ത്രി പറഞ്ഞു.
പ്രതികളായ രാഹുൽ, ചെല്ലപ്പൻ മാഷ്, ജയന്തി, ജിഷ്ണു എന്നിവരെ പലപ്രാവശ്യം അന്വേഷണോദ്യോഗസ്ഥർ ചോദ്യം ചെയ്തു.
രാഹുൽ തന്റെ പരിചയക്കുറവും..അറിവില്ലായ്മയും തുറന്ന് സമ്മതിച്ചു.
മറ്റുള്ളവർ എല്ലാക്കുറ്റവും ചെയ്തത് രാഹുൽ ആണെന്ന് മൊഴികൊടുത്തു.
റെവല്യൂഷനറി പാർട്ടിയിലെ ന്യൂജെൻ രാഹുലിനെ ഇലക്ഷന് നിൽക്കുവാൻ നിർബന്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.
രാഷ്ട്രീയം വെറുത്തുപോയ രാഹുൽ വില്ലേജ് ഓഫീസിൽ വില്ലേജ്മാൻ ആയി ജോലി ചെയ്യുവാൻ മാനസികമായി തയ്യാറെടുപ്പുകൾ നടത്തുകയായിരുന്നു.
റെവല്യൂഷനറി പാർട്ടിയുടെ സ്ഥാനാർത്ഥി ലിസ്റ്റിൽ നിന്നും തന്നെ ഒഴിവാക്കണമെന്നു ജിഷ്ണുവിനോട് രേഖാമൂലം ആവശ്യപ്പെടുവാൻ രാഹുൽ തീരുമാനിച്ചു.
"രാഹുൽ ബ്രോ അവിവേകം കാണിക്കരുത്..ബ്രോ അവരുടെ ലിസ്റ്റിൽ നിന്നും ഒഴിവായാലും ബ്രോ തന്നെയാണ് നമ്മുടെ എം.എൽ.എ" കിച്ചു പറഞ്ഞു.
'അതെങ്ങിനെ? രാഹുൽ ചോദിച്ചു.
"കാണാൻ പോകുന്ന പൂരം പറഞ്ഞു നടക്കേണ്ട ആവശ്യം എന്താണ് ബ്രോ?" കിച്ചു ചോദിച്ചു.
നാമനിർദ്ദേശ പത്രിക കൊടുക്കുന്നതിന്റെ തലേ ദിവസം മുഖ്യമന്ത്രി രാഹുലിനെ വിളിച്ചു.
"രാഹുലിന് വേണ്ടി പള്ളിപ്പുഴയിലെ ഞങ്ങളുടെ സ്ഥാനാർത്ഥി മാറിത്തരുവാൻ ഒരുക്കമാണ്."അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
"അത് വേണ്ട സാർ.. എന്നെ വില്ലേജോഫീസിൽ ജോയിൻ ചെയ്യുവാൻ സമ്മതിച്ചാൽ മാത്രം മതി"
രാഹുൽ പറഞ്ഞു.
"ആർക്ക് ഭൂരിപക്ഷം കിട്ടും എന്ന് പറയുവാൻ ഇപ്പോൾ സാധിക്കുകയില്ല...ഞങ്ങൾക്ക് ഭൂരിപക്ഷം കിട്ടുകയും...രാഹുൽ ജയിക്കുകയും ചെയ്താൽ റെവെന്യു വകുപ്പ് രാഹുലിന്റെ കൈയ്യിൽ സുരക്ഷിതമായിരിക്കും." മുഖ്യമന്ത്രി പറഞ്ഞപ്പോൾ രാഹുൽ ചിരിച്ചു.
"സാർ...ഞാൻ ഒരിക്കൽ വകുപ്പ് സുരക്ഷിതമാക്കിയതിന്റെ ഫലമാണ് ഇപ്പോൾ നിയമനടപടികൾ നേരിടുന്നത്...ഇനിയും അത് ആവർത്തിക്കാൻ എനിക്ക് താല്പര്യമില്ല"രാഹുൽ പറഞ്ഞു.
"അത് സാരമില്ല....രാഹുൽ...അതെല്ലാം പരിചയക്കുറവു കൊണ്ട് സംഭവിച്ചതല്ലേ?....രാഹുൽ രാഷ്ട്രീയത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു വരണമെന്നാണ് എന്റെ വ്യക്തിപരമായ
അഭിപ്രായം.പിന്നെ എല്ലാം രാഹുലിന്റെ ഇഷ്ടം"
മുഖ്യമന്ത്രി ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു.
രാഹുൽ പള്ളിപ്പുഴയിൽ നിൽക്കുവാൻ വിസമ്മതം പറഞ്ഞതോടെ റെവല്യൂഷനറി പാർട്ടി, ചെല്ലപ്പൻ മാഷിനെ തന്നെ അവിടെ നിർത്താം എന്ന് പ്ലാനിട്ടു. മാഷിനാണെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ എല്ലായിടവും ഒരുപോലെയാണ്...എങ്ങിനെയെങ്കിലും റെവല്യൂഷനറി പാർട്ടി അധികാരത്തിൽ വന്ന് മാഷിന്റെയും മകളുടെയും പേരിലുള്ള കേസുകൾ തേയ്ച്ചു മായ്ച്ചു കളയണം. അതുമാത്രമായിരുന്നു മാഷിന്റെ ഊണിലും ഉറക്കത്തിലും ഉള്ള ചിന്ത!!!
രാഹുൽ പിന്മാറിയതോടെ മാഷിന് ചെറിയ ഒരു പ്രതീക്ഷ കൈവന്നിട്ടുണ്ട്.
നാമനിർദ്ദേശ പത്രിക കൊടുക്കുന്ന ദിവസം വന്നു. ചെല്ലപ്പൻ മാഷും എതിർ സ്ഥാനാർത്ഥിയും രാവിലെ തന്നെ പത്രിക കൊടുക്കുന്നതിനായി എത്തിച്ചേർന്നു.ന്യൂജെൻ പാർട്ടിയുടെ കിച്ചു ഇതുവരെ എത്തിച്ചേർന്നിട്ടില്ല.
രാഹുൽ രാവിലെ തന്നെ താലൂക്കോഫീസിൽ പോകുവാനുള്ള തിരക്കിലാണ്..
അശ്വതി അവധിയിലാണ്....അമ്മുവിനെ അവൾ ബൈക്കിൽ സ്കൂളിൽ വിട്ട് തിരിച്ചു വന്നു.
"രാഹുൽ..ഞാൻ ഒരു സംശയം ചോദിക്കട്ടെ?
മന്ത്രിയാകേണ്ട രാഹുൽ വില്ലേജ് മാൻ അയാൽ
ശരിയാകുന്നതെങ്ങിനെ?
രാഹുൽ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങുവാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ അശ്വതി ചോദിച്ചു.
രാഹുൽ അശ്വതിയെ നോക്കി ചിരിച്ചതല്ലാതെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.
"ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞാൽ രാഹുൽ അനുസരിക്കുമോ?" അവൾ ചോദിച്ചു.
"എന്താണ്? അച്ചു എന്തുപറഞ്ഞാലും ഞാൻ അനുസരിക്കും"അയാൾ പറഞ്ഞു.
"അച്ചു എന്ന് വിളിക്കുവാൻ ഞാൻ പെർമിഷൻ തന്നിട്ടില്ല"അവൾ ഗൗരവത്തിൽ പറഞ്ഞു.
"ശരി...അശ്വതി എന്താണ് ചോദിക്കുവാൻ തുടങ്ങിയത്" രാഹുൽ ചോദിച്ചു.
"രാഹുൽ ഈ ഇലക്ഷനിൽ മത്സരിക്കുമെന്ന് ഞാൻ ന്യൂജെൻസിനു വാക്ക്‌ കൊടുത്തു"
അശ്വതി പറഞ്ഞു.
"അതിന് ചെല്ലപ്പൻ മാഷ് ഇപ്പോൾ പത്രിക കൊടുത്തുകാണും" രാഹുൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
"അവരുടെ പാർട്ടിയുടെ സ്ഥാനാർത്ഥി ആയിട്ടല്ല..കിച്ചുവിന് പകരമാണ് രാഹുൽ നിൽക്കുന്നത്" അശ്വതി പറഞ്ഞു.
രാഹുൽ സംശയത്തിൽ അശ്വതിയെ നോക്കി.
"രാഹുൽ വിസമ്മതം പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ഈ ഇലക്ഷനിൽ നിൽക്കും" അശ്വതി പറഞ്ഞു. രാഹുൽ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.
പുറത്തുനിന്നും കൂട്ടത്തോടെ ബൈക്കുകൾ അടുത്തുവരുന്ന ശബ്ദം!!!
രാഹുൽ കതകു തുറന്നുനോക്കി.കിച്ചുവിന്റെ നേതൃത്വത്തിൽ ബൈക്കിലെത്തിയ യുവജനങ്ങളുടെ ഒരു നീണ്ടനിരയാണ് രാഹുൽ കണ്ടത്!!!
ബൈക്കിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിയ കിച്ചു രാഹുലിനെ ഒരു ഹാരമണിയിച്ചു.
"ബ്രോ...ന്യൂജെൻ പാർട്ടിക്ക് പറ്റിയ സ്ഥാനാർഥി ബ്രോ ആണ്...എനിക്ക് പകരം ബ്രോ ആണ് നോമിനേഷൻ പള്ളിപ്പുഴയിൽ കൊടുക്കുന്നത്"
കിച്ചു പറഞ്ഞു...
രാഹുൽ അശ്വതിയെ നോക്കി...അവൾ അയാളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന രീതിയിൽ കൈ ഉയർത്തി കാണിച്ചു.
പിന്നീട് രാഹുലിന് ആലോചിക്കുവാൻ പോലും സമയം ലഭിച്ചില്ല....ആയിരങ്ങളുടെ അകമ്പടിയോടെ നോമിനേഷൻ കൊടുക്കുവാൻ രാഹുൽ പുറപ്പെട്ടു.
ന്യൂജെൻ പ്രകടനം കണ്ട ചെല്ലപ്പൻ മാഷും സിറ്റിങ് എം.എൽ.എയും മനസ്സുകൊണ്ട് തോൽവി സമ്മതിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
ഇലക്ഷൻ പ്രചരണം പൊടിപൊടിച്ചു. ന്യൂജെനിൻറെ മുന്നേറ്റം കാരണം ക്ഷീണം സംഭവിച്ചത് കൂടുതലും റെവല്യൂഷനറി പാർട്ടിക്കായിരുന്നു.
ജിഷ്ണുവും ചെല്ലപ്പൻ മാഷും പ്രചാരണത്തിന് വളരെ അപൂർവ്വമായി മാത്രമേ ഇറങ്ങിയുള്ളൂ.
തിരഞ്ഞെടുപ്പ് അടുക്കും തോറും ആരാണ് ഭരണത്തിൽ വരുക എന്ന് പ്രവചിക്കുവാൻ വയ്യാത്ത അവസ്ഥയായിരിക്കുന്നു!!!
ന്യൂജെൻ ഡെമോക്രാറ്റിക്‌ പാർട്ടിയുടെ ചെറുപ്പക്കാർ എല്ലാ മണ്ഡലങ്ങളിലും നോമിനേഷൻ കൊടുത്തിരുന്നത് മുക്കോണ മത്സരമാക്കി തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെ തന്നെ ആവേശത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ എത്തിച്ചിരുന്നു.
തിരഞ്ഞെടുപ്പിന് രണ്ടാഴ്ച മാത്രമുള്ളപ്പോൾ കോടതി രാഹുൽ പ്രതിയായ കേസിന്റെ ഫയൽ പൊടിതട്ടിയെടുത്തു.
പത്രക്കാർ അത് ആഘോഷമാക്കി...രാഹുൽ, ചെല്ലപ്പൻ മാഷ്, ജയന്തി, ജിഷ്ണു ഇവരിൽ ആരെ ശിക്ഷിച്ചാലും അത് തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെ ബാധിക്കുമെന്നാണ് എല്ലാവരുടെയും അഭിപ്രായം.
രാഹുലിന് മാത്രം ഒരു ടെൻഷനും ഇല്ല..
തിരഞ്ഞെടുപ്പിൽ പരാജയപ്പെട്ടാൽ അത്രയും നല്ലതെന്നാണ് അയാൾ കരുതുന്നത്.
കോടതി പ്രതികളെയെല്ലാം വിസ്തരിച്ചു. വാദപ്രതിവാദങ്ങൾ കോടതിയിൽ ആവേശകരമായിതന്നെ നടന്നു. രാഹുൽ അഡ്വക്കേറ്റിനെ വെച്ചതേയില്ല.
അയാൾ കേസ് സ്വയം വാദിച്ചു.
കേസ് വിധിപറയുവാൻ ഇരുപത്തിനാലാം തീയതിക്ക് മാറ്റിവെച്ചു.
ഇരുപത്തി ആറാം തീയതിയാണ് തിരഞ്ഞെടുപ്പ്!!!
"നമ്മൾ ഒരു അഡ്വക്കേറ്റിനെ വെക്കേണ്ടതായിരുന്നു.."കിച്ചു അശ്വതിയോട് പറഞ്ഞു.
അവൾക്കും തോന്നി അത് .....രാഹുലെങ്ങാനും ശിക്ഷിക്കെപ്പെടുമോ? അവളുടെ മനസ്സിൽ ആശങ്കകൾ അടിഞ്ഞുകൂടി.
(തുടരും)
---അനിൽ കോനാട്ട് 
അടുത്ത ഭാഗം - നാളെ ഇന്ത്യൻ സമയം 8.30 pm
എല്ലാ ഭാഗങ്ങളും  ഒരുമിച്ചുവായിക്കാൻ - : - https://goo.gl/wqBx8m
Read published parts here ( daily updated) : - https://goo.gl/wqBx8m

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot