നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

നല്ലെഴുത്തുകൾ ഓണ്ലൈൻ ദ്വൈമാസിക കഥ റിവ്യൂ..part:2 {കഥ. : വിശക്കുന്ന ആന്മാവ്. പ്രേം മധുസുധനൻ)


നല്ലെഴുത്തുകൾ ഓണ്ലൈൻ ദ്വൈമാസിക കഥ റിവ്യൂ..part:2
നല്ലെഴുത്തുകൾ ഓണ്ലൈൻ മാസിക. നിറയെ വിഭവങ്ങളുമായി വായിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ നല്ല സന്തോഷം തോന്നി. ഒരുപാട് നല്ല കഥകൾ, കവിതകൾ, ലേഖനം, കാർട്ടൂണ് . ഒരു നല്ല സാഹിത്യമാസിക തന്നെ.
*** ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ നിന്നും Nallezhuth ആപ്പ് ഡൌൺലോഡ് ചെയ്യുക. അതിൽ "നല്ലെഴുത്തുകൾ" മാസിക വളരെ സുഖകരമായി വായിക്കാവുന്നതാണ്. ***
ഇല്ലെങ്കിൽ താഴെ കാണുന്ന ലിങ്ക് വഴി നല്ലെഴുത്തുകൾ മാഗസിൻ പോകാനും കഥകളും കവിതകളും ലേഖനങ്ങളും ഒക്കെ നൽകുന്ന വായനാസുഖം ലഭിക്കുകയും ചെയ്യും...
കഥ. : വിശക്കുന്ന ആന്മാവ്.
പ്രേം മധുസുധനൻ

അനിവാര്യവും വ്യക്തവുമായ മരണത്തിനു ശേഷം ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരുടെ ജീവിതവും ദുഖവും ചിത്രീകരിക്കുക താരതന്മ്യേന എളുപ്പമാണെങ്കിലും, ആന്മാവിന്റെ വ്യഥകൾ പകർത്തുകയെന്നത് ശ്രമകരമാണ്.. പക്ഷെ,പ്രേം മധുസൂധനനെന്ന തൂലികയുടെ മികവിൽ ലളിതമായി വിവരിച്ചത് ആന്മാവിന്റെ അലച്ചിലാണ്.. പൂർത്തിയാക്കപ്പെടാത്ത ആഗ്രഹങ്ങളോ, ജീവിച്ചിരിക്കുന്ന പ്രീയപ്പെട്ടവരുടെ വ്യഥകളോ ആയിരിക്കും ആന്മാവിന്റെ നൊമ്പരങ്ങൾ.. വാക്കുകൾക്കിടയിൽ പറയാതെ ഒളിപ്പിച്ച മൗനധ്വനികൾ മന്ത്രിക്കുന്ന നിഗൂഢതകളുടെ പൊരുളുകൾ, കഥാകൃത്ത് വായനക്കാരോട് സംവദിക്കുന്ന ഭാഷയാണ്... ഒരുപാട് വലിച്ചുനീട്ടലുകളോ ചുരുക്കെഴുത്തുകളോയില്ലാത്ത ഈ കുഞ്ഞൻ കഥ ഒറ്റശ്വാസത്തിൽ വായിച്ചുതീരത്തക്ക വിധം ലളിതമാണെങ്കിലും വായനക്ക് ശേഷം വിട്ടുപോകാൻ മടിച്ചു നിൽക്കുന്ന കഥയും പേരില്ലാത്ത കഥാപാത്രങ്ങളും വായനക്കാരന്റെ ചിന്തകളിലും അലഞ്ഞുതിരിയുന്ന അനുഭവം ബാക്കിയാക്കുന്നു...
ഒരുപാട് കഥകളുടെ മാന്ത്രികത വിവരിക്കാൻ ഇനിയും പ്രേം സാറിന്റെ തൂലിക ചലിക്കട്ടെയെന്നാശംസിക്കുന്നു...
ഇതുപോലെ ഒരുപാട് വായനാനുഭവത്തിന് വേദിയൊരുക്കാൻ നല്ലേഴ്ത്തിനാകട്ടെയെന്നും പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു..

Aswathy

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot