നല്ലെഴുത്ത്

The biggest ever archive in Malayalam Literature. 2.5 crores pageviews, 14000+ creations, 2000+authors and adding on....

New Books

Post Top Ad

Your Ad Spot

ഈ നാട്ടുകാരുടെ ഒരു കാര്യമേ..

ഈ നാട്ടുകാരുടെ ഒരു കാര്യമേ..
എന്തു കണ്ടാലും നെഗറ്റിവിറ്റിയെ ചിന്തിക്കുള്ളൂ...
കാര്യമെന്താണെന്നാവും നിങ്ങളിപ്പോ ആലോചിക്കുന്നത്..
പറയാം..
"ഇങ്ങളെ തടി കൂടിക്കൂടി വരുന്നുണ്ട്‌ ട്ടാ..
ഫുഡൊക്കെ ഒന്നു കണ്ട്രോള് ചെയ്‌തോ.."
പതിവുതീറ്റക്കിടെ അഞ്ചാമത്തെ ദോശ മുട്ടറോസ്റ്റ് കൂട്ടി വായിലേക്ക് തിരുകാൻ നോക്കുമ്പോഴാണു കെട്ട്യോള് ഇടങ്കോലിട്ടത്..
അപ്പോഴാ വഴിക്കു വന്ന ഉമ്മാക്ക് അവളുടെ ഡയലോഗ് അത്ര രസിച്ചില്ല..
അല്ലേലും ഉമ്മമാർക്കു മക്കളെത്ര കഴിച്ചാലും കഴിപ്പിച്ചാലും മതിയാവില്ല..
"അങ്ങനിപ്പ തിന്നാണ്ടും കുടിക്കാണ്ടും പട്ടിണി കിടന്നാരും തടി കൊറക്കണ്ട..
ഞങടെ തറവാട്ടിനിന്നെ വരെ അങ്ങനൊരു
ഗതികേടു വന്നിട്ടുമില്ല.."
എന്നും പറഞ്ഞുമ്മ ഒരു ദോശേം കൂടി പ്ലേറ്റിലേക്കിട്ടു നീ കഴിക്കു മോനെന്നും പറഞ്ഞു അവളെ ഇടങ്കണ്ണിട്ടു നോക്കി..
അതൊടെ അഡ്മിനും അപ്രൂവലിനും ഇടയിൽപ്പെട്ട പോസ്റ്റിന്റെ അവസ്ഥയായി എനിക്കു..
അവളൊന്നും മിണ്ടാതെ എന്റരികിലേക്കു വന്നു..
"ഇങ്ങനെ തൂക്കം കൂടിയാൽ സഹിക്കേണ്ടത് ഞാനാ ഇങ്ങടെ പുന്നാര ഉമ്മയല്ല" എന്നും പറഞ്ഞെന്റെ കാലിനിട്ടൊരു തട്ടും തട്ടി അടുക്കളയിലേക്കു പോയി..
അതും സത്യമാണു..
അവളാന്ന്യല്ലേ സഹിക്കേണ്ടത്..
എന്തായാലും കാര്യങ്ങളിത്രത്തോളമായ സ്ഥിതിക്കു തൂക്കം കുറക്കാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു..
സ്വഭാവികമായും ഭക്ഷണം കണ്ട്രോൾ ചെയ്തതല്ലേ പറ്റുള്ളൂ..
അതായിരുന്നു ഏറ്റവും വലിയ പാടു..
ആദ്യമൊക്കെ ഉമ്മ "പെങ്കോന്തൻ ഓളുടെ വാക്കും കേട്ട് പട്ടിണി കിടക്കാൻ നടക്കുന്നു" എന്നൊക്കെ പരിഹസിച്ചെങ്കിലും ഞാനതൊന്നും ചെവിക്കൊണ്ടില്ല..
പക്ഷെ പ്രശ്നമതൊന്നും അല്ലായിരുന്നു..
അവളോടും എന്നോടുമുള്ള വാശി തീർക്കാനാണോ അതൊ എന്റെ തോന്നലാണൊന്നറില്ല..
ഇടക്കിടെ കിച്ചണിൽ നിന്നു വറുത്ത മീനിന്റെയും പൊരിച്ച കൊഴിയുടേയുമൊക്കെ മണം അകത്തേക്കു ഓടിവന്നു മൂക്കിലേക്ക് ഇടിച്ചു കയറി പ്രലോഭനം സൃഷ്ടിക്കാൻ തുടങി..
സുന്ദരിപ്പെൺകുട്ട്യോളെ ഓൺലൈനിൽ കണ്ടിട്ടും ചാറ്റ് ചെയ്യാൻ പറ്റാത്തോന്റെ അവസ്ഥയായിരുന്നു എന്റേത്..
കണ്ടു വെള്ളമിറക്കുകയെ നിവൃത്തിയുണ്ടാരുന്നുള്ളൂ..
പക്ഷേ അതൊക്കെ അതിജീവിച്ചു
ഒരുവിധം തടിയൊക്കെ കുറച്ചു ആത്മ വിശ്വാസത്തോടെ പുറത്തിറങ്ങിയ എന്നെ കണ്ടപ്പൊൾ ചില പരട്ടകൾ ചോദിക്കാ..
"എന്താ ഇങ്ങനെ ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്നെ..
അസുഖം വല്ലതുമുണ്ടോന്നു.."
ഇനി നിങ്ങളെന്നെ പറ ഇവരെയെന്തു ചെയ്യണൊന്നു..

rayan

No comments:

Post a Comment

ഈ രചന വായിച്ചതിനു നന്ദി - താങ്കളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം രചയിതാവിനെ അറിയിക്കുക

Post Top Ad

Your Ad Spot